10 พิกัดจัดงานเลี้ยงบริษัท ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลย!



ใกล้สิ้นปีแบบนี้ หลายบริษัทต้องมีจัดงานเลี้ยงสังสรรค์สำหรับพนักงานกันแน่นอน อาจจะเป็นปาร์ตี้ปีใหม่ ปาร์ตี้สังสรรค์ให้พนักงานพักผ่อน หรือปาร์ตี้ปิดงบไตรมาสต่างๆ ก็ตาม การจะเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่นๆ ก็เป็นเรื่องที่ต้องจดลงในเช็คลิสต์เลยนะคะ เพราะยิ่งใกล้สิ้นปีเท่าไร สถานที่ก็ใกล้เต็มทั้งนั้นเลยนะ! 

 

วันนี้พี่กล้วยหยิบ 10 สถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงบริษัทมาฝากกัน ไว้เป็นไอเดียเผื่อใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะไปจัดที่ไหนดี บอกเลยว่าหลากหลายมากๆ ทั้งกลุ่มใหญ่ กลุ่มเล็ก ก็มีรองรับทั้งหมด ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง!

 

1. Villa De Bear

  ถนนราชพฤกษ์

○ ความจุ 40-180 คน 

 


 

เปิดมาด้วยอาณาจักรหมีย่านราชพฤกษ์อย่าง Villa De Bear ที่ถูกเนรมิตและตกแต่งให้มองไปทางไหนก็มีแต่มุมสวยๆ พร้อมให้สายถ่ายรูปได้แวะแชะก่อนไปชิมอาหารไทย นานาชาติ และซีฟู้ดทีเด็ดของที่นี่ นอกจากจะมีจุดขายอยู่ที่อาหารที่อร่อย บรรยากาศสุดยอด พร้อมที่จอดรถแสนสะดวกแล้ว ที่นี่ยังเหมาะกับการจัดเลี้ยงงานสังสรรค์ต่างๆ อีกด้วย!
 


โซน A


โซน B


เริ่มกันที่ โซน A ที่เป็นโซนกลางแจ้งด้านหน้า ลานกว้างพร้อมบรรยากาศดีๆ มีไฟประดับตกแต่งเพิ่มความชิลล์ให้กับงานได้ดีสุดๆ บริเวณนี้สามารถจุได้ถึง 160 คนเลยทีเดียว! หรือถ้าแม่งานไหนไม่ถูกใจกลางแจ้ง พี่กล้วยจะพาไปต่อที่ โซน B กับบรรยากาศโฮมมี่ตกแต่งได้น่ารักน่าหยิกคล้ายเป็นห้องพักสำหรับตัดเย็บตุ๊กตาหมีเลยแหละ! (ห้องนี้จุได้ 140 คนนะ)
 


โซน C


R Villy
 

ถ้ายังไม่ตอบโจทย์ก็จะพาย้ายมาที่ โซน C ที่เป็นบาร์พื้นที่เปิดโล่งแบบ Open air ขนาดพอดีๆ ความจุอยู่ที่ 100 คน มีบาร์เครื่องดื่มประกอบพร้อมเสิร์ฟกันตลอดคืนกันไปเลย เหนื่อยกันรึยังคะ ยังนะยังไม่หมด บอกแล้วว่าที่นี่เขาเป็นอาณาจักรจริงๆ เพราะถ้ายังเลือกไม่ได้พี่กล้วยจะพาชม โซน R Villy บริเวณด้านบนกันต่อ เป็นห้องจัดเลี้ยงที่เน้นความเป็นส่วนตัวในห้องกระจกที่แอบเพิ่มกิมมิกเล็กๆ ตรงที่นั่งบริเวณระเบียงเพิ่มขึ้นมาอีก ถ้าอยากจัดงานที่มีแต่บริษัทเราล้วนๆ เลยห้องนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ ถ้าเริ่มสนใจกันแล้ว ก็แวะเข้าไปสอบถามโปรโมชั่นดีๆ และกดขอใบเสนอราคาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลยนะ!

 



 

 

2. Beachy Cafe

  622 เขตบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน Bangkok 10150

○ ความจุ 300 คน





 

     เปิดใหม่ เอาใจสายกินเลี้ยงบริษัท สังสรรค์ปาร์ตี้ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลได้ที่ Beachy cafe ร้านอาหาร&คาเฟ่ ที่สร้างขึ้นท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัวในทะเลสาบบนพื้นที่กว่า 40 ไร่ สามารถจัดงานทางการก็ได้ กึ่งทางการก็ดี หรือจะเป็นงานปาร์ตี้ก็จัดได้ตามใจ
 



 


    ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยงนั้นทาง Beachy cafe ดีไซน์พื้นที่ให้ตอบโจทย์ผู้จัดงานทุกท่าน จะเป็นงานเล็กก็ได้งานใหญ่ก็ดี มีทั้งพื้นที่ Indoor & Outdoor พร้อมอาหารจัดเลี้ยงมากมายทั้งไทย จีน นานาชาติ ซีฟู้ด และ ขนมสไตล์คาเฟ่มากมายให้เลือกจัดเลี้ยงได้แบบจุใจเลยค่ะ

 



 

 

3. On Board Nautical Bar and Dining

  ถนนเจริญราษฎร์, บางโคล่

○ ความจุ 10-200 คน
 




 

มาต่อกันแถวถนนเจริญราษฎร์ กับร้าน On Board Nautical Bar and Dining ร้านอาหารสไตล์ชิลล์เอาท์ที่มีโซนสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทในหลากหลายรูปแบบ และหลากหลายโซน ลากยาวตั้งแต่กลุ่มเล็กๆ 10 คน ไปจนถึงการจัดเลี้ยงสังสรรค์ขนาดใหญ่ถึง 200 คนกันเลย! เริ่มต้นที่โซนเอาท์ดอร์ที่นอกจากขนาดกว้างขวาง โปร่ง โล่ง ยังให้ความรู้สึกเป็นกันเองเหมือนมานั่งชิลล์บนเรือสำราญรับลมทะเลกันสุดๆ 


  
 

หรือถ้าใครจะสะดวกแบบโซนในร่ม ที่ออนบอร์ดก็มีห้องจัดเลี้ยงที่ตอบโจทย์สไตล์งานที่ต้องการได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นโซน ห้องคาราโอเกะ สำหรับปาร์ตี้เน้นเสียงดนตรี ความจุมีหลายขนาดตั้งแต่ 5-50 คน หรือถ้าไม่ใช่สายร้อง ก็ขยับมาที่ ห้องกระจก (Glass House) ที่แยกออกมาสำหรับจัดปาร์ตี้ส่วนตัวก็เหมาะเช่นเดียวกัน หรือถ้ายังจุใจไม่พอ! เพราะยกขบวนมากันเกือบ 200 คน ก็ต้องมายึดสถานที่บริเวณ มิวสิกฮอลล์ โซนห้องโถงที่สามารถตอบโจทย์งานสังสรรค์ขนาดใหญ่ พร้อมบริการจัดอาหารแบบทั้งบุฟเฟต์พร้อมเครื่องดื่มอีกด้วย 
 


 

ในส่วนของเรื่องอาหารนั่นออนบอร์ดก็ยืนหนึ่ง! อาหารไทยรสชาติจัดจ้านของทางร้านเรียกได้ว่าขึ้นชื่อ โดยเฉพาะเมนู 'ปลากระพงออนบอร์ด' เมนูซิกเนจอร์ของทางร้านที่ขอการันตีความสดใหม่ของปลากันด้วยคำพูดของเชฟประจำร้านที่ว่า "ไม่สดผมไม่ทำให้ลูกค้า" ยืนยันกันเบอร์นี้ต้องห้ามพลาดกันแล้วนะ! สำหรับบริษัทไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้ให้บริษัทก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง ขับรถมาได้ง่ายๆ ที่จอดรถกว้างขวาง บริการดี และราคากันเองแน่นอน พี่กล้วยคอนเฟิร์มค่ะ! 

 



 

 

4. The Cavalry Club

  ซอยพหลโยธิน 2 

○ ความจุ 30-300 คน

 


 

ตามไปร้านอาหารสไตล์เรียบหรูดูดีอีกร้านอย่าง The Cavalry Club กันค่ะ ที่นี่นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องอาหารฟิวชั่นสไตล์ไทย-อเมริกันรสชาติเยี่ยมแล้ว เขายังมีโซนที่หลากหลายเหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้หรือจัดงานเลี้ยงบริษัทนั่นเอง! เริ่มกันด้วยโซนในร่มที่มีทั้งบริเวณติดเวที เหมาะมากกับสายบันเทิงที่ไม่ใช่แค่เต้น แต่เน้นร้องกันด้วย หรือจะอยากนั่งชิลล์จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ก็เลือกจองเป็นโซนบาร์ที่มีบาร์เครื่องดื่มขนาดใหญ่พร้อมจัดเต็มกันทั้งคืนได้เล้ย แต่ว่าถ้าอยากเน้นบรรยากาศแบบกลางแจ้งก็ต้องย้ายมาโซนลานจัตุรัสด้านนอก หรือฝั่งสวนน้ำพุที่มีต้นไม้สีเขียวรายล้อมก็ยิ่งเพิ่มความชิลล์ให้งานมากขึ้นได้อีก

 

 

 

 

5. Jarinthip

  ศรีนครินทร์, สวนหลวง

○ ความจุ 13-800 คน

 


 

ย้ายมาฝั่งศรีนครินทร์กันบ้างกับร้านอาหารจีนต้นตำรับที่เปิดมานานถึง 15 ปีแล้ว อย่าง จรินทร์ทิพย์ (Jarinthip) ที่เรื่องอาหารไม่ต้องแนะนำอะไรเยอะ เพราะที่นี่เขาโด่งดังเรื่องอาหารอยู่แล้ว โดยเฉพาะซีฟู้ดที่สดใหม่และหลากหลายค่ะ งั้นวันนี้พี่กล้วยจะย้ายไปแนะนำเรื่องสถานที่จัดเลี้ยงที่มีหลากหลายขนาดให้เลือกกันแทน โดยดาวเด่นสำหรับวันนี้จะเป็นโซนห้องจัดเลี้ยงแกรนด์ฮอลล์ ที่จัดเต็มเวที แสง สี เสียงรองรับได้ถึง 800 คนเลยทีเดียว! หรือจะขยับลงมาที่ 200 คนก็ยังมีอีกฮอลล์รองรับเช่นเดียวกัน เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการจัดเลี้ยงสังสรรค์บริษัทขนาดใหญ่เลยล่ะ

 

 

 

6. Grand Mercure Bangkok Fortune

  ตึกฟอร์จูนทาวน์, พระราม 9

○ ความจุได้ถึง 1000 คน

 


 

ตอบโจทย์บริษัทขนาดใหญ่ที่มีพนักงานมากกว่า 500 คนกันไปเลยค่ะ ที่ Grand Mercure Bangkok Fortune ผู้เข้าประกวดจากย่านพระราม 9 โดยตั้งอยู่ที่ตึกฟอร์จูนทาวน์เลย เดินทางสะดวก ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลยค่ะ สำหรับงานเลี้ยงในองค์กรที่ต้องการห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่พี่กล้วยขอเสนอห้อง Grand Ballroom ของที่นี่เลยค่ะ นอกจากจะได้บรรยากาศที่เรียบหรูมีสไตล์แล้ว ยังรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดถึง 1,000 คนอีกด้วยนะ! 


 

 

7. Alt+Tap Bar

  ถนนนราธิวาสราชนครินทร์, สาทร

○ ความจุ 30 คน
 


 

โซนสาทรออฟฟิศเยอะจัด พอถึงช่วงสิ้นปีที่ทุกบริษัทต่างจัดงาน คนมีหน้าที่จองสถานที่ก็เลยต้องกุมขมับ เพราะใครๆก็แย่งกันจองร้านใกล้ออฟฟิศ ใกล้รถไฟฟ้ากันทั้งนั้น แต่ถึงมือพี่กล้วยซะอย่าง หาร้านดีๆให้คุณได้อยู่แล้ว Alt+Tap Bar เป็นบาร์คราฟต์เบียร์ที่รับจัดปาร์ตี้บริษัท หรืองานเลี้ยงทีม เลี้ยงแผนก ได้แบบสุดชิล ความจุ 30 คนสบายๆ และความเด็ดคืออยู่ใกล้ BTS ช่องนนทรี แค่ 450 เมตรเอง ที่จอดรถก็มี จะขับรถหรือมารถไฟฟ้าก็เริ่ด!


  
 

 

จุดเด่นของร้านแน่นอนว่าคือเบียร์ โดยที่นี่มีเบียร์สดถึง 10 แท็ป ซึ่งทางร้านจะมีเบียร์แปลกๆ หาดื่มยากมาให้ลูกค้าได้ลองเสมอ นอกจากนั้นก็ยังมีเบียร์ขวดจากหลายประเทศ ส่วนอาหารก็จัดเต็มทั้งเบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ หรืออาหารไทยก็มี เหมาะกับการมานั่งชิล กินดื่ม คุยกันอย่างผ่อนคลาย และพี่กล้วยขอแนะนำให้เลือกจองวันพุธหรือศุกร์ เพราะจะมีวงดนตรีสดด้วย เล่นเป็นแนวอะคูสติก กีต้าร์โปร่งกับแซกโซโฟน ทั้งเพลงไทยเพลงนอก รับรองว่าฟีลดีสุดๆเลย


 
 

8. Ammata Lanta Resort

  บางพลี, สมุทรปราการ

○ ความจุ 30-500 คน

 


 

ถ้าไม่อยากรถติด ลองขยับออกมานอกเมืองกันอีกสักนิด แต่ยังไม่ถือว่าไกลจากกรุงเทพฯมากนัก กับ Ammata Lanta Resort (อมตลันตารีสอร์ท) ที่หลายคนอาจจะคุ้นชื่อคุ้นหูกันมาบ้าง ด้วยความที่สถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งสถาปัตยกรรมและการตกแต่งช่วยให้บรรยากาศเอเชี่ยนสไตล์ลอยฟุ้งเต็มไปหมด เหมือนพาทุกคนย้ายมาอยู่โลกอีกใบกันเลย ที่สำคัญคือที่นี่มีโซนสำหรับจัดงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็กความจุ 30 คน ห้องจัดเลี้ยงขนาดกลางความจุประมาณ 150 คน ไปจนถึงห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่มาพร้อมการออกแบบที่มีสไตล์ สามารถรองรับได้ถึง 500 คนเลยทีเดียว! แถมยังมีโซนสระว่ายน้ำ (Pool Bar) ไว้สำหรับการจัดเลี้ยงแบบได้บรรยากาศริมสระ ฟังเสียงเครื่องบินเก๋ๆ กันไปเลยด้วย! 

 
 

 

 

9. Hotel Nikko Bangkok

  สุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ)

 


 

พาย้อนกลับมาที่โรงแรมสุดทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่นจ๋าที่เส้นสุขุมวิทกันอีกสักที กับ Hotel Nikko Bangkok ที่ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อเพียง 100 เมตรเท่านั้น นอกจากเรื่องเดินทางสะดวกแล้ว ที่นี่ยังเหมาะกับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัทเพราะมีโซนจัดงานเลี้ยงให้เลือกกันหลากหลายขนาดอีกด้วย และที่พิเศษสุดพี่กล้วยถูกใจนั่นก็คือระเบียงบริเวณชั้น 21 ที่สามารถจัดงานเลี้ยงบริเวณนั้นได้ เพิ่มให้บรรยากาศดูดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยวิวจากท้องฟ้ายามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร ใครสนใจอยากให้บรรยากาศงานเลี้ยงออกมาแนวนี้ต้องห้ามพลาด!


 

 

 

10. X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel

  รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช, ซอยสุขุมวิท 52

○ ความจุ 30-70 คน

 


 

ปิดท้ายวันนี้กันด้วยสถานที่สุดทันสมัยอย่าง X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel ที่ขยับจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ มาที่สถานีอ่อนนุช แล้วเดินต่อมาแค่ 4 นาทีก็ถึงแล้ว (หรือจะขับรถมาก็ได้เพราะที่จอดรถมีเตรียมไว้เพียบ!) หลายคนอาจจะเคยได้ยินมาว่าที่นี่เป็นโรงแรม แต่จะบอกว่าพื้นที่จัดเลี้ยงอย่าง 4K Cafe ที่อยู่ภายในก็เป็นที่เลื่องชื่อกันเลยว่าอาหารฟิวชั่นอร่อยมาก! บริษัทไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเล็กๆ ความจุไม่เกิน 70 คน ต้องลิสต์ที่นี่เข้าไปได้เลย เพราะด้วยการตกแต่งที่ทันสมัย มีกลิ่นอายความขี้เล่น เป็นกันเอง ยิ่งทำให้บรรยากาศในงานเลี้ยงของคุณยิ่งสนุกขึ้นได้ง่ายๆ เลย!

 

 
 

เป็นยังไงกันบ้างคะ จัดเต็มกันมาถึง 10 สถานที่ข้อมูลแน่นๆ กันแบบนี้ มีที่ไหนในใจกันบ้างรึยัง ลองลิสต์ที่น่าสนใจกันไว้แล้วสามารถคลิกเข้าไปกดขอใบเสนอราคาได้ฟรีๆ แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายกันเลยนะคะ จะได้ประกอบการตัดสินใจและวางแผนเรื่องงบประมาณกันถูกนะ แต่ก็อย่าลืมที่พี่กล้วยบอกไปว่าต้องรีบหน่อยแล้ว ยิ่งใกล้สิ้นปีเข้ามาเรื่อยๆ เดี๋ยวสถานที่เต็มก่อนไม่รู้ด้วยน้า ♥

 

หากยังไม่มีถูกใจ ลองเข้าไปค้นหาสถานที่เจ๋งๆ กว่า 2,000 แห่งเพิ่มเติมได้ที่ Event Banana กันดูก่อนได้เลย รับรองว่ามีให้เลือกอีกเพียบบบบ!

 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.