รวมสถานที่จัดงานแต่งงานในสวน สุดโรแมนติก บรรยากาศชวนฝัน อัพเดทล่าสุด 2023

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานในสวน สุดโรแมนติก บรรยากาศชวนฝัน อัพเดทล่าสุด 2023



 

          สถานที่จัดงานแต่งงาน ในสวน ท่ามกลางสวนสีเขียว ต้นไม้ใหญ่  เป็นเทรนด์ยอดนิยม ที่เจ้าสาวหลายท่านใฝ่ฝันจัดขึ้นในวันอันแสนสำคัญครั้งหนึ่งของชีวิต แต่การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานก็เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาพอสมควร  

          เพื่อช่วยประหยัดเวลา EventBanana ได้รวบรวมลิสต์รายชื่อ สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน สุดโรแมนติก บรรยากาศในสวน แบบอัพเดทล่าสุดมาฝาก จะมีที่ใดบ้างเชิญไปรับชมได้เลยค่ะ 

 
 
 


1.Agapé Garden

 

          Agapé Garden อากาเป้ เป็นภาษากรีกแปลว่า ความรักอันบริสุทธิ์ ความรักของพระผู้เป็นเจ้า ที่นี่จึงเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานอันแสนบริสุทธิ์ ที่จะเติมเต็มทุกภาพฝันอันแสนโรแมนติกให้กับคู่รักทุกท่าน โดยตัวสถานที่ออกแบบเป็นสวนกว้าง รายล้อมด้วยไม้ใหญ่ สามารถดีไซน์รูปแบบงานแต่งงานได้ดั่งใจปรารถนาทุกประเภท 

          อีกหนึ่งจุดเด่นของที่นี่คือการมี Glasshouse สำหรับจัดงานแต่งงานอยู่ข้างตัวสวนเลยทำให้สามารถจัดได้ทั้ง Indoor & Outdoor หรือจะแบ่งโซน Glasshouse ไว้สำหรับแขกผู้ใหญ่ และโซนสวนอากาเป้สำหรับเพื่อนสนิทก็ได้เช่นกันค่ะ 

​รองรับแขกสูงสุด : 300 คน

ที่ตั้ง : 888/8 ซอย พหลโยธิน 54/4 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
 



 
 
2.TANGO WOODS STUDIO


          ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่กำลังเริงระบำ เสียงนกกระจิบร้อง และสายลมกระซิบที่ข้างหู แสงอาทิตย์ที่ส่องแสงระยิบระยับผ่านสีเขียวของต้นไทร สะท้อนมายังเรือนกระจกสีขาว ไม้เลื้อยกำลังปีนป่ายกำแพง ชมพูพันทิพย์กำลังผลิดอกสะพรั่ง แต่เพียงไม่นานพื้นดินก็เริ่มเรียกหา ให้กลีบดอกร่วงหล่นมาแต่งแต้มพื้นดินให้เป็นสีชมพู  นี่จึงเป็นที่มาของชื่อ “TANGO WOODS STUDIO”  จังหวะการเต้นรำในป่าแห่งความฝัน 
 

          ที่ Tango Woods Studio คุณสามารถระบายความฝัน ที่แสนอบอุ่นและโรแมนติกได้ด้วยทีมงานมืออาชีพแบบครบวงจร ในราคาที่เอื้อมถึง ดีไซน์ของสถานที่ ให้บรรยากาศงานแต่งสไตล์ Rustic ผสมผสานกลิ่นอาย English Garden ที่สามารถออกแบบให้ Indoor และ Outdoor เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว


รองรับแขกสูงสุด : 300 คน 

ที่ตั้ง : เลขที่ 39 ซอยนนทบุรี 40 จังหวัดนนทบุรี 11000

 


 

3.VARAVELA Garden Hall
 

          วาระเวลา การ์เด้น ฮอล สถานที่จัดงานแต่งงานสุด Unique ที่สรรค์สร้างขึ้นจากคอนเซ็ปต์ About Place, About Time เพื่อที่จะมอบช่วงเวลาอันแสนสำคัญให้เป็นความทรงจำแสนประทับใจ ตราตรึงใจ แบบไร้ซึ่งกาลเวลา โดยที่นี่มีพื้นที่ฟังก์ชั่นจัดงานแต่งงานแบบครบฟังก์ชั่นทั้ง Indoor & Outdoor เมื่อรวบทุกพื้นที่แล้วสามารถรองรับแขกได้มากสูงสุดถึง 300 คนเลยค่ะ

          ความพิเศษของวาระเวลาในส่วนพื้นที่สวน Duet Patio คือ ที่นี่มีหลังคาอัติโนมัติที่สามารถเปิดปิดได้อย่างรวดเร็ว จะจัดงานบรรยากาศสวนฤดูไหน ก็วางใจหากจัดที่วาระเวลาค่ะ

​รองรับแขกสูงสุด : 300 คน

ที่ตั้ง :: 438 ซอย นวมินทร์ 111 แยก 15 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

  

 

 

4.The Gardens of Dinsor Palace

 

          The Gardens of Dinsor Palace หรือที่คู่รักส่วนใหญ่นิยมเรียก ‘วังดินสอ’ ที่นี่ในอดีตเป็นวังเก่าของพระองค์เจ้ารำไพประภา ก่อนจะถูกรีโนเวทมาเป็นร้านอาหาร และ สถานที่จัดงานแต่งงาน บอกเลยว่าใครที่ชอบความหรูหราแบบเรียบง่ายต้องรักที่นี่ เพราะมีทั้งตัวอาคารที่เป็นวังเก่า และ พื้นที่จัดงานในสวนสุดคลาสสิก มุมไฮไลท์คือบันไดวนด้านหน้าที่มีความสวยงาม เหมาะสำหรับการถ่ายรูปได้บรรยากาศเหมือนฉากในละครพีเรียด 

          การจัดงานที่นี่เราสามารถคุยกับทางสถานที่ได้เลยว่าชื่นชอบปรารถนารูปแบบงานแบบใด อาหารจัดเลี้ยงแบบไหน ซึ่งพี่กล้วยแอบกระซิบนะคะว่างานเช้าพิธีไทยคือปังมาก ส่วนงานใหญ่ช่วงหัวค่ำที่ประดับประดาแสงไฟแล้วก็โรแมนติกแบบสุด ๆ เลยด้วย

รองรับแขกสูงสุด  : 300 คน

ที่ตั้ง :: 1217/2 ซอย ชุมพล แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
 


 

5.The Botanical House Bangkok 

 

          The Botanical House Bangkok สถานที่จัดงานแต่งงานที่สร้างให้เป็นบ้านที่อบอุ่น กรุ่นกลิ่นอาย ความโรแมนติก ได้รับแรงบันดาลใจสถาปัตย์ดีไซน์จากบ้านแถบชานเมืองของยุโรป ประดับกระจกรับแสง Daylight พร้อมรายล้อมด้วยพรรณไม้เขตร้อนนานาพรรณ ที่นี่เหมาะสำหรับคู่รักที่ปรารถนางานแต่งงานบรรยากาศธรรมชาติผสมผสานความมินิมอล โดยมีห้องจัดเลี้ยงแบบ Indoor 2 ห้อง ให้คู่รักได้เลือกดีไซน์ตามจำนวนแขกที่ต้องการ และ โซน Infinity Lawn สวนสวยสไตล์ยุโรปพร้อมฉากหลังเป็นการ์เซโบ้สุดโรแมนติก

รองรับแขกสูงสุด : 200 คน

ที่ตั้ง: ถ. พระราม 9 สวนหลวง, เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
 


 

6.การ์เซโบ้ การ์เด้น  (Gazebo Garden)

 

          ส่งต่อความสมบูรณ์แบบและความประทับใจให้เจ้าบ่าว เจ้าสาว มานานกว่า 10 ปีแล้ว สำหรับ Gazebo Garden สถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศสวนสีเขียวขจี มีฉากหลังเป็นคฤหาสน์ทรงยุโรปหลังใหญ่ การจัดงานแต่งงานที่นี่จะเติมเต็มทุกภาพฝัน และ จินตนาการของเจ้าบ่าวเจ้าสาวให้กลายเป็นจริงด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมแพ็กเกจแต่งงานแบบครบวงจร รวมครบจบ อาหาร การบริการ และ ตกแต่งสถานที่ไว้ที่ การ์เซโบ้ การ์เด้น

รองรับแขกสูงสุด : 300 คน

ที่ตั้ง: 69/9 ถนน บางกรวย-ไทรน้อย บางเลน, อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140
 


 
 

7.Museum Wedding 

 

          Museum Wedding สถานที่จัดงานแต่งงานที่สร้างขึ้นเพื่อความซาบซึ้งและตราตรึงใจในทุกช่วงเวลาของวันอันแสนสำคัญสำหรับคู่รักทุกท่าน ความโรแมนติกของที่นี่คือการเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์โคโลเนียลที่มีสวนสวยขนาดใหญ่ สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยทุกมุม อีกทั้งยังยืนหนึ่งในเรื่องพิธีการทั้งไทยและตะวันตก พูดได้เลยว่าการจัดงานที่นี่ คู่รักแทบไม่ต้องเหนื่อยเพราะทางสถานที่เขาจัดการให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน 

          อีกไฮไลท์คือการเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนที่อยู่นอกเมืองกรุงเทพ ทำให้ไม่เจอปัญหารถติดใครที่ต้องการงานใหญ่ ที่จอดรถกว้างขวาง เดินทางสะดวกละก็ห้ามพลาดมิวเซียม เวดดิ้งนะคะ

รองรับแขกสูงสุด : 400 คน

ที่ตั้ง: 15 ถ. บรมราชชนนี ตำบล ขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี นครปฐม 73120
 


 

8.ซับดิโอ การ์เด้น  SubDio Garden

 

          ซับดิโอ การ์เด้น (SubDio Garden) สถานที่จัดงานแต่งงานกลิ่นอายยุโรป ท่ามกลางดีไซน์สถาปัตยกรรมละมุนละไม รายล้อมบรรยากาศสวนสวย ไฮไลท์ของที่นี่คือการเชื่อมต่อพื้นที๋โซน Indoor กับโซน Outdoor ในสวนเข้าด้วยกัน ทำให้การจัดงานในสวนของที่นี่ได้ทั้งบรรยากาศสวนและGlasshouse ไปพร้อมกัน 

          จะงานเช้า งานเย็น พิธีไทย หรือ พิธีตะวันตก ทางสถานที่มีบริการพร้อมที่ปรึกษามืออาชีพ ที่จะดูแลคู่รักตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาตราบจนเสร็จพิธีการสุดท้ายเลยค่ะ

รองรับแขกสูงสุด : 250 คน

ที่ตั้ง : 64, 18 หมู่ 4 ซอย แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 19 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
 


 

9.The Pud English Garden

 

          เชื่อว่าคู่รักหลายท่านน่าจะคุ้นเคยกับชื่อ ‘บ้านสวนพุด’ มากกว่า The Pud English Garden ทั้งสองที่คือที่เดียวกันนะคะ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์สวนอังกฤษขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยดอกพุดกว่า 40 สายพันธุ์ทั่วโลก พร้อม Landmark สุดชิคที่ใช้ประกอบพิธีก็ได้ หรือใช้ถ่ายพรีเวดดิ้งก็ดีงามเป็นกระท่อมที่สร้างจากไม้ทั้งหลัง สะพานอิฐสุดโรแมนติกพร้อมวิวน้ำพุ

          ไม่เฉพาะบรรยากาศ และ วิวถ่ายรูปนะคะ แต่ทีมบริการของบ้านสวนพุดก็เป็นทีมมืออาชีพมากประสบการณ์ที่ผ่านการจัดงานมาแล้วเป็นพันงาน eventbanana บอกเลย ใครที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนห้ามพลาดติดต่อเพื่อเข้าชมสถานที่จริงเด็ดขาด

รองรับแขกสูงสุด : 400 คน

ที่ตั้ง : ที่อยู่: 26/1 หมู่9 ถ. คลองลำเจียก แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
 




 

10.The Little Tree Wedding

 

          The Little Tree Wedding Little Tree Wedding สร้างขึ้นเพื่อเติมเต็มภาพฝันอันแสนหวานของเจ้าสาวผู้มารับประทานอาหารที่ร้าน Little Tree Cafe ที่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศสวนสไตล์ Rustic ให้อารมณ์อบอุ่น และ มีสไตล์อย่างชิค ๆ พร้อมรายล้อมด้วยแมกไม้นานาพรรณ ซึ่ง Event Banana บอกเลยคู่รักท่านใดที่ชื่นชอบงานแต่งงานสไตล์มินิมอลในสวน หรือ งานประเภทเรียบหรู ที่นี่ตอบโจทย์เป็นที่สุดเพราะแทบไม่ต้องแต่งแต้มใด ๆ ก็เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่สวยด้วยตัวอยู่แล้วค่ะ  

          ทางร้านให้บริการอาหารจัดเลี้ยงในรูปแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และ เวสเทิร์น ซิทดาวน์ ดินเนอร์ เท่านั้น ไม่สามารถจัดโต๊ะจีนได้น้าาา  

ที่อยู่: 43 หมู่ที่ 5, ตำบล บ้านใหม่ อำเภอสามพราน นครปฐม 73110

รองรับแขกสูงสุด : 200 คน 
 


 

11.Mellow Garden 


          Mellow Garden สถานที่จัดงานแต่งงานในสวนบรรยากาศร้านอาหาร&คาเฟ่สไตล์ Retro เหมาะสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบความเรียบหรู สามารถจัดงานได้ทั้งบรรยากาศ Indoor และ Outdoor หรือจะผสมผสานบรรยากาศทั้งสองเข้าด้วยกันทางร้านก็จัดให้ได้  

          ไฮไลท์ที่น่าสนใจของ Mellow Garden คือ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีผสมบรรยากาศในสวนและกลิ่นอายมินิมอลไว้อย่างลงตัว ใครที่ชื่นชอบสถานที่จัดงานแต่งงานแนวนี้ห้ามพลาดมาชมสถานที่จริงนะคะ 

รองรับแขกได้สูงสุด : 400 คน

ที่ตั้ง : 10, 895 ถ. ประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
 


 

          ปังไหมคะ สำหรับสถานที่จัดงานแต่งงานในสวน อัพเดทล่าสุด ที่พี่กล้วยลิสต์มาให้ ใครสนใจที่ไหนสามารถเช็คราคาผ่าน EventBanana ฟรี ๆ ได้เลยน้า สำหรับใครที่ยังติดสินใจไม่ได้ อยากเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน มากกว่านี้สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงค์นี้นะคะ : https://www.eventbanana.com/Home/Wedding

 

รีวิวสถานที่จัดงานแต่งงานอื่น ๆ




 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.