รวมพิกัดจัดปาร์ตี้แบบกลุ่มหลากสไตล์ ใช้เซอร์ไพร์สขอแต่งงานก็ยังได้!




ไม่ว่าเทศกาลไหนๆ งานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ ก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาจริงมั้ยคะ ซึ่งแต่ละครั้งที่นึกอยากจัดปาร์ตี้ขึ้นมา พี่กล้วยเชื่อเลยว่าต้องมีอาการหมดไอเดีย คิดไม่ออกว่าจะไปจัดที่ไหนกันดี ว่าแล้วพี่กล้วยก็ขอแก้ไขปัญหานี้ให้เอง วันนี้รวบรวมมาให้แล้ว รับรองว่ามีหลากหลายสไตล์ให้เลือก จะจัดแบบเรียบหรูดูแพงบนดาดฟ้า หรืออยากได้บรรยากาศแบบเป็นกันเองเหมือนทานเข้าในสวนหลังบ้านก็มีให้เลือก! ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง


 

1. Cielo Sky Bar & Restaurant

ขอเริ่มกันด้วยร้านอาหารจากชั้น 46 ที่ติดท็อปฮิตว่าวิวดีที่สุดในบรรดาร้านอาหารแบบสกายบาร์กันเลยอย่าง 'Cielo Sky Bar & Restaurant' จุดขายเลยคือการที่ตัวสถานที่ถูกออกแบบมาให้มองเห็นวิวกรุงเทพฯครบทั้ง 180 องศา ไม่ว่าจะเป็นวิวแสงสีในตัวเมือง หรือจะเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาก็ตามทีค่ะ ซึ่งที่นี่นอกจากจะเป็นสถานที่เหมาะสำหรับทานดินเนอร์สุดหรูในบรรยากาศดีๆ แล้ว ยังสามารถจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัวได้อีกด้วยนะ ว่าแล้วก็ตามพี่กล้วยไปดูแต่ละโซนกันเลยดีกว่า!
 

 


ขอเริ่มที่โซน Indoor กันก่อน สำหรับใครที่มากันเป็นกลุ่มไม่ใหญ่มาก พี่กล้วยขอพาไปที่ Casa De Crystal Zone หรือ เรือนกระจก ที่ซ่อนตัวอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล Rooftop กันก่อนเลย รองรับได้สูงสุดถึง 50 ท่าน พาทุกคนไปดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สวยตั้งแต่อยู่ในตัวเรือนกระจกแล้ว (ยังไม่รวมวิวด้านนอกอีกนะ!) ด้วยความที่ถูกออกแบบให้ดูเรียบหรูและคลาสสิก ตามสไตล์ Art Deco จึงเหมาะมากๆ กับชาวแก๊งที่หลงใหลในการจัดปาร์ตี้ท่ามกลางสถานที่ที่สวยงามแสนเก๋นี้เลย
 


แต่ถ้ายังไม่จุใจพอ เราจะขอพาขยับไปที่โซน Secreto โซนห้องส่วนตัวขนาดใหญ่ เพดานสูงโปร่งสบาย ที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 100 ท่าน เรียกได้ว่าเป็นปาร์ตี้โซนขนานแท้ ครบเครื่องทั้งสถานที่ บรรยากาศ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ให้งานปาร์ตี้ของคุณสนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก! และแน่นอนว่ายังมีวิวยามค่ำคืนให้ดื่มด่ำกันอีกเช่นเคย
 


ปิดท้ายกันด้วยโซน Outdoor ที่เป็นไฮไลท์สำคัญของที่นี่อย่าง Ocaso Zone กันหน่อย สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศกลางแจ้ง ดื่มด่ำกับวิวรอบตัวโดยไม่มีกระจกกั้น พี่กล้วยรับรองว่าตอบโจทย์แน่นอน ชวนมาฟินกับดินเนอร์มื้ออร่อย ไวน์ชั้นดี ขับกล่อมด้วยดนตรีสบายๆ หรือจะปาร์ตี้กับชาวแก๊งบริเวณนี้ก็ได้เช่นเดียวกัน เขารองรับได้สูงสุดถึง 250 ท่าน พร้อมมี Sky Bar บาร์สีฟ้า Signature ของที่นี่ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสุดพิเศษให้คุณโดยเฉพาะ ตามพี่กล้วยไปเช็คราคาสถานที่กันก่อนที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลย รับรองว่าใครที่ชื่นชอบบรรยากาศดาดฟ้าแบบนี้ ต้องฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ
 


 

2. Supatra River House 

พาย้อนกลับไปสู่บรรยากาศแบบไทยๆ สไตล์ไทยย้อนยุคที่ 'สุภัทราริเวอร์ เฮาส์' เต็มอิ่มกับทั้งบรรยากาศสถานที่และอาหารไทยรสชาติต้นตำรับที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี สด กรอบ อร่อย และดีต่อสุขภาพ พี่กล้วยขอยืนยันว่าใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้สังสรรค์ในโอกาสพิเศษต่างๆ ในสไตล์บรรยากาศริมน้ำแบบนี้ ไม่มีผิดหวังแน่นอน! ตามไปดูกันได้เลยว่ามีโซนไหนให้เราได้เลือกจัดงานกันบ้าง
 


เริ่มกันที่ 'บ้านคุณหญิง' โซนที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นพิเศษ รองรับได้ถึง 30 ที่นั่ง ได้บรรยากาศการรับประทานอาหารในห้องอาหารของคุณหญิงแม่ ทั้งสไตล์การตกแต่งและบรรยากาศโดยรวม นอกจากนี้ยังมองเห็นวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ชัดแจ๋วแม้จะอยู่ในร่มก็ตามค่ะ เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงแบบกลุ่มไม่ใหญ่มากนัก ขนาดกำลังพอดีเลย
 


ขยับมาที่อีกโซนที่มีพื้นที่ในการจัดงานได้มากขึ้นไปอีกระดับ กับโซน 'บ้านไทย' ออกแบบมาให้ดูคล้ายบ้านเรือนไทยสองชั้น รองรับแขกได้สูงสุดถึง 200 ที่นั่งกันเลย ซึ่งบรรยากาศของบ้านไทยก็เหมาะสมกับคำว่าบ้านไทยจริงๆ แต่แอบค่อนไปทางไทยโมเดิร์นนิดนึงนะคะ ทั้งโต๊ะไม้ ผ้าม่านลายไทย พัดลมติดฝ้าเพดานที่แค่มองก็ให้บรรยากาศเรือนไทยที่เพลินตากันแล้วค่ะ โซนตรงนี้นอกจากจะจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้แล้ว ยังสามารถจัดงานพิธีต่างๆ เช่นงานหมั้น งานแต่งงานในบรรยากาศไทยๆ ก็ยังได้อีกด้วยนะ
 


สำหรับใครที่อยากได้งานเลี้ยงฉลองในบรรยากาศแบบไทยๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา และมองหาร้านอาหารไทยรสชาติต้นตำรับไทยแท้ๆ พี่กล้วยบอกได้เลยว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะจัดงานเลี้ยงรองรับแขกต่างชาติหรือแขกสำคัญคนพิเศษ การันตีว่างานนี้ส้รางความประทับใจได้แน่นอนเลย! 

 


 

3. ถวิลหา Da.Wynn.Ha

ตามมาต่อกันด้วยบรรยากาศที่ขอฉีกแนวออกมาจาก 2 สถานที่ด้านบนนี้กันแบบสิ้นเชิง เพราะพี่กล้วยจะพาไปชมบาร์ลับย่านดุสิตที่เขาบอกว่าสไตล์โดดเด่นเน้นความเป็นตัวเองได้เก๋มากๆ อย่าง 'ถวิลหา' กันหน่อยดีกว่า แค่ชื่อร้านก็แนวได้ใจแล้ว!
 


ถ้าใครยังงงๆ ว่าบาร์ลับนี้ตั้งอยู่ตรงไหนทำไมไม่เคยเห็น ก็ต้องบอกว่า ถวิลหา ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของตึกหัวมุมบนถนนศรีอยุธยาและถนนนครราชสีมาค่ะ เดินเข้ามาทีแรกอาจจะคิดว่าเป็นสตูดิโอถ่ายภาพหรือเปล่า แต่ช้าก่อน ต้องลองเดินขึ้นไปให้ถึงชั้น 3 นะคะ แล้วจะพบกับร้านอาหารกึ่งบาร์สไตล์ชิลๆ ที่แค่มองเข้าไปเห็นบรรยากาศโดยรอบก็รู้เลยว่าถ้าจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่นี่ต้องดีแน่ๆ
 


ซึ่งจุดเด่นของถวิลหานอกจากบรรยากาศที่ดูเป็นกันเองแล้ว ก็คือเรื่องของคราฟต์เบียร์นุ่มๆ รสชาติดี มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงรสชาติอาหารของที่นี่ก็เรียกได้ว่าบรรยากาศเหมือนทานข้าวที่บ้าน แต่อาหารเหมือนทานจากฝีมิอเชฟในโรงแรมกันเลย! โดยเชฟของที่นี่เตรียมเสิร์ฟอาหารไทยรสชาติดั้งเดิมให้ทานกันแบบฟินๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวแช่ถวิลหา ไก่เหลืองบางแสน และที่ขาดไม่ได้กับเมนูซิกเนเจอร์อย่างก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่รสเด็ด ที่หมักด้วยสูตรลับจากทางร้านก็เด็ดสมชื่อจริงๆ
 


สำหรับใครที่อยากจัดปาร์ตี้เลี้ยงสังสรรค์ในบรรยากาศเท่ๆ คูลๆ สไตล์เด็กแนว ที่มีพร้อมเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มชั้นดี และอาหารแสนอร่อย พี่กล้วยว่าไม่ควรพลาดเลยล่ะ! ที่นี่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 ท่านกันเลยนะขอบอก ลองเข้ามาเช็คราคา หรือสอบถามเกี่ยวกับสถานที่เพิ่มเติมกับพี่กล้วยได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย แล้วค่อยตัดสินใจก็ยังทันนะจ๊ะ
 

 

4. Gather Eatery and Bar

 


มาต่อกันที่ร้านอาหารฟิวชั่นแสนเก๋ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ที่บอกได้เลยว่าแค่เดินเข้ามาก็รู้สึกเหมือนกับว่าเข้ามาอยู่ในบรรยากาศสวนหลังบ้านของเพื่อนๆ เพราะนอกจากบรรยากาศจะดูอบอุ่นเป็นกันเองแล้ว ยังพาเราหลีกหนีความวุ่นวายจากโลกข้างนอกได้ดีเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าหลายคนอาจจะนึกว่าที่นี่เป็นแค่ร้านอาหาร แต่เปล่าเลยจ้า ใครที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับจัดปาร์ตี้ส่วนตัว ที่  Gather Eatery and Bar ก็มีพื้นที่สำหรับจัดงานเลี้ยงที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 200 ท่านกันเลย ไม่ว่าจะงานเลี้ยงรูปแบบไหน รับรองว่าถูกใจทั้งบรรยากาศและอาหารพร้อมเสิร์ฟแน่นอน!
 

 

5. Dao Marine Yacht - เรือดาวมารีนยอร์ช

 


ปิดท้ายกันด้วยการพาไปจัดปาร์ตี้สุดพิเศษกันบนเรือยอร์ชกันเลย! กับ 'เรือดาวมารีนยอร์ช' ที่บริการเช่าเรือยอร์ชเหมาลำแบบส่วนตัวกันสุดๆ ถือว่าเปิดประสบการณ์ปาร์ตี้บนเรือยอร์ชขนาด 80 ฟุตบนแม่น้ำเจ้าพระยา ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนบนผืนน้ำ ที่พี่กล้วยขอแอบบอกว่าถ้าจะจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันที่นี่ ว่าที่เจ้าสาวต้องมีฟินยิ้มไม่หุบแน่นอน โรแมนติกมากๆ! แวะเข้ามาสอบถามรายละเอียดกันก่อนได้เลยที่ปุ่มด้านล่างนี้โลด ~
 


ลากยาวกันมาครบทั้ง 5 สถานที่แบบจุกๆ เรียกได้ว่าหลากหลายสไตล์สมที่พี่กล้วยบอกไปกันมั้ยเอ่ย เชื่อเลยว่าบางร้านทุกคนอาจจะคิดว่าเป็นร้านอาหารทั่วไปไม่สามารถจัดเลี้ยงแบบเป็นส่วนตัวได้ ขอบอกว่าไม่ใช่เลยค่ะ ลองคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งราคาของสถานที่ และเงื่อนไขต่างๆ ในการจัดงานปาร์ตี้ของคุณกันได้ทุกที่เลย รับรองว่าไม่มีผิดหวังทั้งบรรยากาศที่ได้ และอาหารเครื่องดื่มที่เสิร์ฟ พี่กล้วยการันตีมาให้แล้วนะ ♥ หรือถ้ายังไม่จุใจ ลองตามไปดูบทความด้านล่างที่พี่กล้วยหยิบมาฝากกันได้เล้ย

• ชวนจัดปาร์ตี้ในสถานที่สุดเก๋ 4 ธีม 4 ร้านได้บรรยากาศสุดๆ!

• รวม Rooftop Bar & Outdoor จัดปาร์ตี้สละโสด ก่อนเข้าโบสถ์ไปเป็นเจ้าสาว

5 โรงแรมสวยจัดปาร์ตี้สุดเก๋ วันเกิดปีนี้ ธีมไหนก็เอาอยู่

10 ร้านอาหารจัดไพรเวทปาร์ตี้ บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.