5 รูปแบบสถานที่แต่งงาน ที่บ่าวสาวค้นหากันมากที่สุด


ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวแต่ละคู่มีโจทย์ในการหาสถานที่แต่งงานที่แตกต่างกันไป บางคู่เน้นบรรยากาศ บางคู่เน้นความสะดวกสบายของแขก บางคู่ต้องการพื้นที่ใหญ่ๆ เพราะต้องเชิญแขกหลายร้อยคน ในฐานะที่พี่กล้วยใกล้ชิดกับว่าที่บ่าวสาวมานาน พี่กล้วยเลยได้ไปรวบรวมมาให้ 5 สถานที่ 5 แนว ซึ่งบ่าวสาวค้นหากันมากที่สุด งานนี้ตอบโจทย์คู่รักทุกสาย คุณชอบแบบไหนก็ลองเช็คราคาดูเลย
 

 

1. สถานที่หรูดูดี รับแขกได้เยอะ แต่ราคาไม่สูงลิ่ว

พิกัด The Banquet Hall at Nathong
 


หรูดูดีระดับ 5 ดาว แต่ราคาเอื้อมถึง สำหรับบ่าวสาวญาติเยอะ ครอบครัวใหญ่ ขอให้รีบมาเช็ค “The Banquet Hall at Nathong” กันเลยค่ะ ที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานและจัดเลี้ยงทุกประเภท ซึ่งโดดเด่นด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ โดยตัวห้อง The Grand Ballroom จุคนได้ถึง 500 คนสำหรับการจัดโต๊ะจีน (800 คนสำหรับการจัดแบบค็อกเทล) นอกจากนี้ก็ยังมีอีก 3 ห้องที่ขนาดย่อมลงมาด้วยนะคะ… พี่กล้วยลืมบอกว่า ที่นี่อยู่ใจกลางเมืองด้วยนะ ใกล้กับสี่แยกเหม่งจ๋าย เดินทางจากถนนรัชดาภิเษก-ห้วยขวางไม่เกิน 10 นาทีก็ถึงแล้ว ส่วนเรื่องที่จอดรถก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ เขามีที่จอดรถกว่า 800 คัน เหลือเฟือ เพียงพอรองรับญาติๆ และเพื่อนๆ ของบ่าวสาวแน่นอน
 


ด้านการออกแบบนั้นก็ต้องบอกว่าเทียบเท่าระดับโรงแรม เพราะได้สถาปนิกผู้ออกแบบโรงแรม 5 ดาวทั่วทวีปเอเชียมาเป็นหัวเรือใหญ่ โดยสไตล์การตกแต่งจะเป็นแบบไทยโคโลเนี่ยล มีความคลาสสิกและโรแมนติก ส่วนถ้าบ่าวสาวคู่ไหนจะจัดงานเป็นธีมก็สามารถแจ้งกับทางสถานที่ได้ เพราะเขามีเทคโนโลยีแสง สี เสียง ที่สามารถรองรับธีมงานต่างๆ ได้เยี่ยมเลยค่ะ
 

 ​   


เรื่องการบริการ อาหารการกิน และอุปกรณ์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารก็เป็นมาตรฐานเดียวกับโรงแรมเช่นกัน ด้วยประสบการณ์ของ “The Banquet Hall at Nathong” ที่เป็นผู้ให้บริการจัดเลี้ยงมานานกว่า 50 ปี และยังทำธุรกิจร้านอาหารมาโดยตลอด ทีมงานจึงมีความเชี่ยวชาญด้านอาหาร การจัดเลี้ยง และเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จัดงานแต่งงานที่นี่จึงวางใจได้เลยว่า งานจะออกมาสวยหรู ราบรื่น ราวกับโรยด้วยกลีบกุหลาบทุกย่างก้าว

 


 

2. สถานที่ริมทะเล

พิกัด The Palayana Hua Hin
 

 

 

งานแต่งริมทะเลคืองานแต่งในฝันของผู้หญิงแทบทุกคน ถ้าอย่างนั้นตามพี่กล้วยมาเลยที่รีสอร์ทไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ติดทะเลชะอำ-หัวหินนี่เอง “The Palayana Hua Hin” สถานที่แห่งนี้สามารถเนรมิตงานแต่งในฝันให้กับเจ้าสาวทุกคนได้ เพราะมีโซนริมหาดที่มีความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว สามารถใช้จัดงานเอาต์ดอร์ ซึ่งจะเป็นงานช่วงเช้า หรือช่วงพระอาทิตย์ตกดินก็ฟินไม่แพ้กัน และถ้าใครอยากจะมีงานเลี้ยงเย็นสบายๆ ในห้องแอร์ รีสอร์ทก็ยังมีห้องบอลรูมที่รองรับได้ 100 คนสำหรับการจัดโต๊ะจีนอีกด้วยนะ

    
 

The Palayana Hua Hin” อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบ ผ่อนคลาย ภายใต้การตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณบ่าวสาวและบรรดาแขกเหรื่อต่างได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสุข และยังได้พักผ่อนไปพร้อมๆ กัน เรียกว่างานแต่งครั้งนี้คุ้มค่าจริงๆ

 

เนื่องจากอยู่ในพื้นที่ของรีสอร์ท เรื่องที่จอดรถก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ มีที่จอดเพียงพอให้แขกในงานอย่างแน่นอน

 



 

 

3. สถานที่เรียบหรู อยู่ใจกลางเมือง 

พิกัด Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok
 


บ่าวสาวยุคใหม่หลายคู่ เริ่มหันมาอยากแต่งงานในบรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่น ไม่ต้องอลังมากแต่ต้องดูมีคลาส และที่สำคัญคือโลเคชั่นจะต้องสะดวกสบายสำหรับเพื่อนๆ ทุกคน ถ้าคุณเป็นคู่รักสไตล์นี้ พี่กล้วยภูมิใจนำเสนอที่นี่สุดใจเลย “Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park” สถานที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจอย่างพร้อมพงษ์ หรือซอยสุขุมวิท 24 นี่เอง แค่ย่านก็กินขาดแล้วใช่ไหมล่ะ แต่บอกเลยว่าที่นี่ยังมีอะไรดีๆ ที่ตอบโจทย์คู่ของคุณอีกเยอะ
 

 ​   


อันดับแรกคือที่นี่มีโซนเอาต์ดอร์ Garden Lounge ในสวนอันร่มรื่น ซึ่งจะจัดงานแต่งแบบค็อกเทล หรือแบบลองเทเบิลให้ดูอินเตอร์ก็เก๋ โดยโซนนี้รองรับได้เต็มที่ 160 คนสำหรับการจัดแบบค็อกเทลค่ะ ส่วนถ้าใครกังวลว่าพื้นที่ด้านนอกอาจไม่สะดวกสำหรับแขกผู้ใหญ่ เขาก็มีด้านในห้องแอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรองรับนะ โดยห้อง The Gallery ซึ่งเป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดนั้นรองรับได้ถึง 104 คนสำหรับการจัดโต๊ะจีน (160 คนสำหรับการจัดแบบค็อกเทล) ส่วนเรื่องคุณภาพการบริการยิ่งวางใจได้ เพราะเมื่ออยู่ภายใต้แบรนด์แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ แล้วนั้น เป็นอันรู้กันว่ามาตรฐานเป็นสากลในระดับ 5 ดาว คู่บ่าวสาวสบายใจได้เลยค่ะ
 

 ​


ยิ่งเป็นเรื่องอาหารการกิน แขกของคุณก็ยิ่งต้องปลื้ม เพราะทีมเชฟมืออาชีพของ “Marriott Executive Apartments” เตรียมพร้อมให้บริการอาหารชั้นเลิศอยู่แล้ว โดยเขามีแพ็คเกจให้เลือกตามใจ ทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และเซ็ทเมนูเลยนะ

 

สำหรับที่จอดรถ แขกสามารถใช้ที่จอดรถของสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย มีที่จอดเหลือเฟืออย่างแน่นอนค่ะ

 



 

4. สถานที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

พิกัด Supatra River House
 


สถานที่แต่งงานริมน้ำเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ฮอตมากๆ และถ้าจะพูดถึงที่ฟินๆ บรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา วิววัดพระแก้ว ท่ามกลางกลิ่นอายความเป็นไทยแท้ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก “Supatra River House” ร้านอาหารในบ้านทรงไทยเดิมที่สวยเด่นเป็นเอกลักษณ์กลางย่านวังหลัง ที่นี่จัดงานเช้าได้สวยน่าประทับใจม๊ากมาก โดยบ่าวสาวสามารถจัดงานได้ทั้งอินดอร์ และเอาต์ดอร์ที่รับรองว่าอากาศดี รับลมเย็นๆ จากริมน้ำได้แบบเต็มปอดเลยล่ะ
 

   


สำหรับโซนอินดอร์ของ “Supatra River House” มี 2 หลัง ได้แก่ บ้านคุณหญิง จุได้ 30 คนสำหรับการจัดแบบโต๊ะจีน (50 คนสำหรับการจัดแบบค็อกเทล) และ บ้านไทย ที่เป็นเรือนสองชั้น จุได้ 150 คนสำหรับการจัดแบบโต๊ะจีน (100 คนสำหรับการจัดแบบค็อกเทล) เรือนแต่ละหลังต่างก็ตกแต่งอย่างไทย และติดหน้าต่างกระจกเปิดโล่งให้มองเห็นบรรยากาศภายนอกได้อย่างสบายตา 

 

ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ เรือแห่ขันหมาก ที่มาถึงเรือนไทยริมน้ำขนาดนี้ก็ต้องจัดให้ครบเครื่อง และอีกอย่างหนึ่งที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ก็คืออาหารไทยแท้ ซึ่งมีเสิร์ฟกันทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และเซ็ทเมนู พี่กล้วยมั่นใจเลยว่าบรรดาแขกจะต้องถูกอกถูกใจกับอาหารของที่นี่อย่างแน่นอน
 

 ​


เห็นอยู่ริมน้ำแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถนะคะ เพราะทางร้านสามารถอำนวยความสะดวกให้แขกจอดรถได้ที่โรงเรียนโฆษิตสโมสรและวัดระฆังที่อยู่ใกล้ๆ กัน รวมทั้งหมดจอดได้ 160 คัน เพียงพอกับจำนวนแขกในงานพอดีค่ะ

 

 

5. สถานที่บนรูฟท็อปสูงเสียดฟ้า

พิกัด Cielo Sky Bar & Restaurant
 


บ่าวสาวที่ชอบความหรูหราและไม่ธรรมดา พี่กล้วยเชื่อว่าจะต้องอยากแต่งงานบนรูฟท็อปกันแน่ๆ และถ้าคุณเป็นสายนั่งบาร์รูฟท็อปหรูอยู่แล้ว ก็คงจะเคยมาจิบที่ “Cielo Sky Bar & Restaurant” บนชั้น 46 ของคอนโดสกายวอล์ค ภายใน W District ย่านพระโขนง กันเป็นประจำ เพราะวิวที่นี่ถือว่าสวยติดท็อป เนื่องจากไม่มีตึกสูงระดับเดียวกันอยู่ใกล้ๆ ทำให้เห็นวิวกรุงเทพฯ ได้แบบเต็มตา แต่ถึงจะมาจิบ มาสวีตหวานที่นี่กันบ่อยๆ หลายคนก็คงยังไม่รู้กันใช่ไหมล่ะว่าคุณสามารถมาจัดงานแต่งงานที่นี่กันได้ด้วย! 
 

 ​   


นอกจากวิวกรุงเทพฯ 360 องศาจะทำให้งานแต่งของคุณสวยตรึงใจแล้ว การตกแต่งของ “Cielo Sky Bar & Restaurant” ก็ทำให้งานตรึงตาไม่แพ้กัน ด้วยการเลือกใช้สไตล์อาร์ตเดโค ที่มีความคลาสสิก หรูอย่างสง่างาม แบบยุค 60s ผสานกับความทันสมัย โดยโซนอินดอร์ ห้อง Secreto สามารถจุได้สูงสุดถึง 100 คน และห้องกระจก Casa de Crystal จุได้ 40 คน ส่วนโซนเอาต์ดอร์จุได้เต็มที่ 180 คนสำหรับการจัดแบบโต๊ะจีน (250 คนสำหรับการจัดแบบค็อกเทล) 

 

สำหรับบริการอาหารของที่นี่จะเป็นอาหารตะวันตก โดยมีแพ็คเกจทั้งบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล และเซ็ทเมนู ที่รับรองว่าเชฟนั้นสุดพิถิพิถันและคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดีค่ะ
 

  ​


ที่จอดรถก็สามารถใช้บริการของทางโครงการ W District ได้เลย กว้างขวาง สะดวกสบาย และจอดได้ฟรีถึง 8 ชั่วโมงเลยนะ

 


 

ครบครันทุกความต้องการก็ต้องพี่กล้วยนี่แหละ ^^ ถ้าถูกใจที่ไหนกันก็คลิกเช็คราคา ขอใบเสนอราคาได้ฟรีเลยนะ ไม่ต้องโทรเองให้วุ่นวาย หรือถ้าคู่คุณเป็นสายช่างเลือก อยากดูตัวเลือกมากกว่านี้ ก็เข้าไปเลือกดูเลยที่ Event Banana ยังมีอีกตั้ง 2,000 กว่าแห่งให้เลือก แต่อย่าช้านะ เพราะอีกหลายคู่เขาจองกันไปแล้ว!

 

อ่านรีวิวสถานที่และอาหารสำหรับจัดงานเพิ่มเติม


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.