อาณาจักรสำหรับจัดงาน พิธีแต่งงานเช้า กินเลี้ยงเย็น จนถึงปาร์ตี้ มาที่เดียว เอาอยู่!


ครบในที่เดียว! จัดสตาฟปาร์ตี้ก็ได้ งานแต่งก็อลัง เช้าจรดเย็นจบได้ในที่เดียว
 

วันนี้พี่กล้วยจะพาไปทัวร์อาณาจักร “มันส์กุ้ง​ เบียร์การ์เด้น” X “เรือนไทยวิจิตรา” สถานที่ที่คิดมาเพื่อการจัดงานอย่างแท้จริง โดยตัวร้าน มันส์กุ้ง​ เบียร์การ์เด้น” เป็นร้านดังนั่งชิลย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ใครอยู่แถวนั้นคงรู้จักกันดีอยู่แล้วเนอะ แต่ที่อาจจะยังไม่รู้กันก็คือ เขามีโซนห้องจัดเลี้ยงให้บริการ และยังมี “เรือนไทยวิจิตรา” สำหรับจัดพิธีแต่งงานเช้า อยู่ในพื้นที่เดียวกันอีกด้วย 👍
 


มันส์กุ้ง​ เบียร์การ์เด้น” X “เรือนไทยวิจิตรา” อยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม เข้าซอยประดิษฐ์มนูธรรม 25 มาแค่นิดเดียวก็จะเห็นป้ายร้านตัวโตต้อนรับอยู่เลย ที่จอดรถนั้นก็กว้างขวางสะดวกสบาย จอดรถแล้วเดินเข้ามาชมพร้อมพี่กล้วยได้เลยค่า
 


จัดงานเลี้ยง สตาฟปาร์ตี้ ที่ “มันส์กุ้ง เบียร์การ์เด้น”
 

   


ร้านมันส์กุ้งตกแต่งเป็นสไตล์ลอฟต์ โปร่ง น่านั่ง มีดนตรีสดเล่นเพลงสไตล์ 90s ชิลๆ ทุกคืน คืนละ 2-3 วงเลยทีเดียว พื้นที่ด้านในห้องแอร์จุคนได้ถึง 450 คน! และโซนเอาต์ดอร์ยังนั่งได้อีก 150 คน สามารถปิดร้านจัดสตาฟปาร์ตี้ของออฟฟิศใหญ่ๆ ได้สบาย! (ติดต่อจ้างวงดนตรีของทางร้านได้ด้วยนะ) 
 

   


ส่วนถ้าใครจะจัดกรุ๊ปปาร์ตี้ขนาดเล็กก็สามารถเช่าเฉพาะโซน หรือเช่าห้อง VIP ก็ได้นะคะ ที่นี่เขามีถึง 4 ห้องด้วยกัน ห้องใหญ่จุ 50-60 คน ห้องกลางจุ 20 คน และอีก 2 ห้องเล็กจุได้ห้องละ 15 คน... เป็นไงล่ะ ยิ่งใหญ่สมคำว่าอาณาจักรไหมคะ และขอบอกอีกอย่างว่า ตัวร้านออกแบบมาให้เป็นมิตรต่อผู้ใช้รถเข็น มีทางลาดสะดวกสบาย แถมพื้นที่ระหว่างโต๊ะยังกว้าง รถเข็นเข้าได้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ


ในเรื่องของอาหารการกินเขามีทั้งบุฟเฟ่ต์และเซ็ทเมนู ทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง (กระซิบบอกหน่อยว่ากุ้งแม่น้ำเผาเด็ดมาก ไม่ควรพลาดจ้า 😁) อ้อ หากสั่งเป็นบุฟเฟ่ต์พี่เขาเติมให้แบบจุกๆ ถึง 4 ทุ่มเลยนะ อิ่มกันถ้วนหน้าแน่นอน ถึงใครจะมาเลทก็ไม่ต้องกลัวอดกินค่ะ


 

จัดงานแต่งงาน ที่ “เรือนไทยวิจิตรา” และห้องจัดเลี้ยง
 

 


สำหรับบ่าวสาวที่กำลังหาพื้นที่จัดงานแต่ง ที่นี่ก็ตอบโจทย์ทั้งงานเช้า งานเย็น ไปจนถึง After Party เพราะเขามี “เรือนไทยวิจิตรา” บ้านทรงไทยแท้ๆ สำหรับจัดพิธีเช้าอย่างสวยงามตามแบบฉบับไทย มีออแกไนเซอร์จัดการให้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะของใช้ในพิธี ของตกแต่ง คอนเฟิร์มว่าจัดให้พร้อมไม่มีตกหล่นค่ะ

 

 

สำหรับงานกินเลี้ยงเย็นนั้นมีห้องจัดเลี้ยงอยู่ข้างๆ กันเลย โดยห้องนี้จุได้ถึง 350 คนแหนะ แล้วถ้าบ่าวสาวจะมี After Party ด้วย ก็ไปต่อกันได้ที่ร้านมันส์กุ้งนั่นเอง แค่นี้ก็คิดว่าครบวงจรแล้วใช่ไหม แต่ยังไม่หมดนะจ๊ะ เพราะแพ็คเกจงานแต่งยังมาพร้อมกับห้องรับรองฟรี (1 ห้อง 1 คืน) ห้องส่งตัวบ่าวสาว และอาหารเช้าฟรีสำหรับแขกอีกด้วยนะ... อ้อ เขายังมีเรือนไทยเล็กเป็นห้องพักอีกถึง 46 หลัง บ่าวสาวสามารถเช่ารับรองแขกได้ด้วยค่ะ
 

จะจัดงานใหญ่ เรื่องที่จอดรถก็สำคัญเป็นอันดับต้นๆ นะคะ ที่นี่ก็เลยมีที่จอดรถรองรับถึง 250 คัน ครบวงจรทั้งเรื่องสถานที่ พิธีการ อาหาร ความสะดวกสบายแบบนี้ จัดว่าเป็นท็อปลิสต์ของที่จัดงานในกรุงเทพฯ เลยนะ พี่กล้วยมอบมงให้รัวๆ ใครจะจัดงานอะไรก็คลิกเช็คราคาที่ปุ่มด้านล่างได้เลย หรือหากอยากหาสถานที่จัดงานอื่นๆ ไม่ว่าจะประชุม สัมมนา หรือเจ้าสาวอยากหาร้านคิวท์ๆ จัด Hen Night ก่อนเข้าประตูวิวาห์ ก็ไปเลือกไปจิ้มกันได้ที่ Event Banana เช็คราคาก็ง่าย เทียบราคาได้สบายๆ ไม่ต้องโทรให้ปวดหัวค่ะ
 


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.