แนะนำ 6 สถานที่จัดอบรมสัมมนาติดรถไฟฟ้า 2024


ถ้าใครเบื่อกับการจัดประชุม อบรมสัมมนาที่เดิมๆ หรือห้องประชุมของบริษัทแล้ว อยากเปลี่ยนบรรยากาศ แต่ไม่อยากใช้โรงแรมหรูที่มีราคาสูง วันนี้พี่กล้วยมีสถานที่มาแนะนำให้คุณเลือกจัดงานได้อย่างเป็นมืออาชีพ โดยเน้นไปที่ความสะดวกในการเดินทางของผู้เข้าร่วม และบรรยากาศของห้องประชุมสัมมนาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ค่ะ แต่ละที่ที่แนะนำวันนี้อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดินมากๆ รับรองเดินไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้น จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย  กับ แนะนำ 6 สถานที่จัดอบรมสัมมนาติดรถไฟฟ้า 2024
 

1. The Society
127 อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 22 ถนนราชดำริห์ ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ  10330
BTS ชิดลม - 300 ม.

 


 

เริ่มกันเลยที่ The Society สถานที่ประชุม สัมมนาทำเลเยี่ยม ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีชิดลม เดินทางจากสถานีไปถึงตัวอาคารใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที 

ตั้งอยู่บนชั้น 22 อาคารเกษร ทาวเวอร์ ด้านในตกแต่งสบายตา มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 600 ตร.ม พร้อมด้วยห้องประชุมให้เลือกจัดงานประชุม สัมมนาหลายแบบให้เลือกตามความจุ ห้องที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักในวันนี้ก็คือ ห้อง The Society รองรับผู้ร่วมงานได้ 40-100 ท่านตามรูปแบบการจัดโต๊ะ 

 

  • The Society


                      

ความพิเศษของห้อง The Society คือเป็นห้องจัดประชุมสัมมนาแบบ Auditorium มีอุปกรณ์ครบครัน อาทิ โปรเจคเตอร์ ระบบเสียง ไมค์โครโฟน ไมค์ลอย เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนา หรือจัดเป็นคอร์สอบรม ที่ให้บรรยากาศสบายๆ ใกล้ชิดเข้าถึงง่าย ระหว่างวิทยากรและผู้เข้าร่วมประชุม

ความจุ : 40-100 ท่าน
 
  • The Society with Playground and Co-working space​


นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ประชุมแนวกึ่ง Co-Working Space ที่ตกแต่งเรียบง่ายเน้นโทนสีสบายตา ให้บรรยากาศชิลๆอย่างห้อง The Society with Playground and Co-working space​ ที่แฝงความเรียบง่าย แต่อินเทรนด์เข้ากับยุคสมัย

ความจุ : 60-200 ท่าน

 

 

2. Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park
952 ถนนพระราม 4 แขวงสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
BTS ศาลาแดง - 260 ม.
MRT สีลม - 350 ม.

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park อีกหนึ่งโรงแรมทำเลดี ใกล้ BTS ศาลาแดง ตกแต่งดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย มีห้องประชุมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพร้อมกับ Crowne Ballroom ห้องประชุมขนาดใหญ่ ตกแต่งเรียบง่าย มีแสงธรรมชาติส่องถึง รองรับผู้ร่วมงานได้ 70-400 ท่าน และห้อง ลุมพินี ห้องประชุมขนาดเล็กสำหรับการประชุมแบบไพรเวท รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 12-50 ท่าน จัดรูปแบบโตีะได้ตามต้องการ
 

  • Crowne Ballroom

ความจุ : 70-400 ท่าน

 
  • ลุมพินี

ความจุ : 12-50 ท่าน
 

 

3. Pullman Bangkok King Power
8/2 ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
BTS อนุสาวรีย์ฯ - 420 ม.

ต่อมาเป็น Pullman Bangkok King Power โรงแรมหรูใกล้ BTS อนุสาวรีย์ คราวนี้ไม่ต้องเดินให้เมื่อยเพราะมีรถของโรงแรมคอยบริการรับส่งจากสถานีไปถึงล็อบบี้เลย เดินทางสะดวก สำหรับห้องจัดงานขอแนะนำเป็น Eternity Ballroom ห้องบอลรูมขนาดใหญ่จัดงานได้หลากหลายรูปแบบ รองรับผู้ร่วมงานได้ 500 ท่านสบายๆ พร้อมมีพื้นที่ด้านหน้าสำหรับจัดอาหาร หรือตั้งจุดลงทะเบียน อีกห้องที่ขอแนะนำสำหรับการประชุมขนาดเล็กถึงกลาง คือ The Sixth ห้องสัมมนาสไตล์โมเดิร์น รองรับผู้ร่วมประชุมได้ 30-120 ท่าน  
 
  • Eternity Ballroom

ความจุ : 40-500 ท่าน

 
  • The Sixth

ความจุ : 30-120 ท่าน


 4. Hard Rock Cafe Bangkok
  424/1, 424/3-6 สยามสแควร์ซอย 11 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
BTS สยาม - 320 เมตร

 

 
เปลี่ยนบรรยากาศการประชุมให้สนุก! พี่กล้วยอยากจะบอกว่าที่ Hard Rock Cafe เขาจัดประชุม สัมมนา ได้เหมือนกันนะ งานไหนที่อยากได้ความแปลกใหม่ ดูมีชีวิตชีวา ไม่ซีเรียสเกินไป แนะนำที่นี่เลยค่ะ เรื่องโลเคชั่นก็สะดวกไม่แพ้ที่ไหน ขึ้น BTS มาลงสถานีสยาม แล้วเดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึง แถมยังมีอุปกรณ์ครบครัน โดยนอกจากจะมีอุปกรณ์พรีเซนต์ต่างๆ แล้ว ระบบแสงสีเสียงก็ต้องบอกว่าสุดปัง จะจัดปาร์ตี้ต่อหลังจากประชุมเสร็จก็ยังได้ โดยโซนสำหรับจัดงานที่ขอแนะนำโซนแรกคือ Live Area ซึ่งรองรับได้สูงสุดถึง 130 ท่าน โซนนี้มีทั้งเวที กล้องถ่ายทอดสด และระบบ Live Streaming เหมาะกับงานใหญ่ครั้งสำคัญมากๆ ส่วนถ้าเป็นงานเล็ก คนไม่เยอะ ที่นี่ก็มีห้องส่วนตัวอย่าง Graffiti Room ที่รองรับได้ตั้งแต่ 20-60 ท่านขึ้นอยู่กับการจัดโต๊ะค่ะ
 
  • Live Area
     

     

ความจุ : 80-130 ท่าน
 

  • Graffiti room

                        


ความจุ : 20-60 ท่าน

 

5. Hotel Nikko
  27 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ถนนสุขุมวิท คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

BTS ทองหล่อ - 110 ม.

 

Hotel Nikko โรงแรมทำเลดี ใกล้ BTS ทองหล่อ ด้านในมีพื้นที่ใช้สอยหลากหลาย ทั้งห้องแบบรับแสงธรรมชาติอย่าง Sakura เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา ภายในห้องตกแต่งโดยเน้นใช้สีน้ำตาลอ่อนๆตัดสลับลายไม้ขาว ให้ฟิลโมเดิร์นแต่ดูเป็นทางการ โต๊ะและเก้าอี้สีน้ำตาลเข้ม  มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รองรับผู้ร่วมงานได้ 35-145 ท่าน จัดโต๊ะได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ  
 
  • Sakura
     

ความจุ : 35-145 ท่าน

 

6. Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel
10, 20 ซอยสุขุมวิท 52 กรุงเทพฯ 10260
BTS อ่อนนุช - 280 ม.


ที่สุดท้ายสำหรับวันนี้ พาไป Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel โรงแรมชื่อดังย่านอ่อนนุช เดินทางสะดวกสุดๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีอ่อนนุช เดินไม่กี่นาทีก็ถึงหน้าโรงแรมแล้ว ห้องประชุมที่นี่เป็นห้องประชุมขนาดเล็ก ที่รองรับผู้ร่วมงานได้ 20-60 ท่าน เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา กลุ่มย่อย ทั้งที่เป็นทางการและกึ่งทางการ แถมยังมีพื้นที่ในส่วนของคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร ที่สามารถรองรับแขก จัดแคเทอริ่ง หรือจัดเบรค ณ จุดนี้ก็เลิศอยู่ 

ความจุ : 20-60 ท่าน

 

ครบแล้วกับ 6 สถานที่จัดอบรมสัมมนาติดรถไฟฟ้า หวังว่าสถานที่ที่พี่กล้วย นำข้อมูลมาให้ในวันนี้จะเป็นประโยชน์ หรือเป็นไอเดียในการจัดงานครั้งต่อไปกันนะคะ ทั้งนี้ราคาที่นำมาเป็นข้อมูลในวันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดงานและวันเวลาที่จัด อย่างลืมตรวจสอบอีกครั้งกับเจ้าหน้าที่ของเรานะคะ ถ้าใครยังอยากหาไอเดียสถานที่เพิ่มเติมก็เข้าไปค้นหาสถานที่เพิ่มเติมที่ EventBanana.com ได้เลย มีสถานที่อื่นๆให้เลือกดูอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับงานสัมมนา ปาร์ตี้ งานแต่ง  เปิดตัวสินค้าและอื่น ๆ อีกมากมาย

 

สำหรับเจ้าของสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ อาร์ตแกลลอรี่ และอื่นๆ มีสถานที่สวยๆอย่าเก็บไว้เชยชมคนเดียว เพราะไม่ว่าใครๆก็อยากจัดงานในสถานที่สวย ๆ กันทั้งนั้น คลิกที่นี่ เพื่อลิสต์สถานที่ของคุณบนเว็บไซต์ Event Banana ได้เลย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย อย่าลืมมาลงสถานที่กับเรานะคะ

 

ก่อนจากกันวันนี้ขอบอกบริการใหม่จาก Event Banana ที่จะทำให้ข้าวกล่องและ Snack Box ในการประชุมสัมมนาของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เรามีหลายเมนูให้เลือก สั่งจากหลายร้านได้ในคราวเดียว ที่สำคัญออกใบกำกับภาษีได้ด้วย ตามไปดูกันได้เลยที่ Event Banana Catering

 

โอกาสหน้า Event Banana จะกลับมาแนะนำสถานที่สวยๆกับธีมงานเจ๋งๆ มาให้อ่านกันอีก ใครอยากได้เรื่องไหน หรืออยากให้แนะนำสถานที่อะไร คอมเมนต์ไว้ได้เลย ในบทความหน้าเราจะหาข้อมูลมาให้คุณ รอติดตามกันได้เลย

 

หาสถานที่จัดงานถูกใจ ง่าย เร็ว และฟรี EventBanana.com


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.