snack box ขนมงานศพ ถึงเศร้าแต่อร่อย

 
การ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ล้วนเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนล้วนหนีไม่พ้น จั่วหัวมาซะมัวหมองขนาดนี้เพราะพี่กล้วยจะมาพูดถึงเรื่อง ขนมงานศพ ถึงเศร้าแต่อร่อย เพราะเมื่อบุคคลอันเป็นที่รักจากไปทางญาติผู้เสียชีวิตล้วนจมอยู่กับความเศร้า แต่ชีวิตของผู้ที่ยังอยู่ก็ต้องดำเนินต่อไป ยังมีพิธีกรรมที่รอส่งให้บุคคลอันเป็นที่รักไปสู่ภพภูมิที่ดี ซึ่งธรรมเนียมของบ้านเรา การจัดงานศพก็เพื่อให้เกียรติผู้ล่วงลับเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งถึงแม้จะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ก็จำเป็นต้องตระเตรียมการ รวมไปถึงเตรียม ขนม Snack Box และอาหารต่างๆ ที่ใช้ต้อนรับแขกภายในงาน ถึงแม้จะต้องสั่งแบบกระทันหันหรือสั่งด่วน Event Banana Catering พร้อมที่จะให้บริการส่งเดลิเวอร์รี่ เรามาดูกันค่ะว่ามีร้านไหนที่จะช่วยตอบโจทย์เรื่องนี้กันบ้าง

1. บ้าน ขนม ปัง


เริ่มกันด้วยขนมปังร้านดังย่านฝั่งธนที่มีประวัติความอร่อยยาวนานกว่า 30 ปี อย่างร้าน บ้านขนมปัง  สำหรับความพิเศษของร้านนี้คือการเลือกใช้วัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ขนมปังที่ถูกนำมาใส่ในกล่อง Snack Box มีทั้งรสชาติคาว หวาน อิ่มอร่อยลงตัว คุณสามารถเลือกเซ็ทได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นขนมปัง 1 ชิ้น กับน้ำผลไม้ 1 กล่อง  หรือจะเลือกเป็นขนมปังทั้งหมดก็ได้ และทุกเซ็ทเมนูอยู่ในราคาที่เหมาะสมแน่นอน
 
   
 

 
 

2. Miss Mamon


 
แค่ชื่อร้านก็พอจะเดาออกแล้วว่าเจ้านี้ดังในเรื่อง เค้กมาม่อน  ไม่ว่าจะเป็นเมนู มาม่อนวนิลาหน้าชีส มาม่อนวนิลาหน้าฝอยทอง มาม่อนบัตเตอร์ นอกจากเค้กมาม่อนแล้วที่นี่ก็ยังมีหลากหลายเมนูขนมให้เลือกนำ มาจัดรวมในกล่อง Snack Box  โดยเน้นย้ำถึงขนมจากทางร้านว่า "อบสดใหม่ทุกครั้งที่สั่ง ไม่ใส่สารกันเสีย" รสชาติอร่อย แป้งนุ่ม แพ็กเกจดูดี รับรองว่าถึงจะเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า แต่ก็ยังสามาระชโลมจิตใจด้วยอาหารคุณภาพดีๆ ได้แบบนี้ค่ะ
 
  
 

 


3. Puff & Pie


พูดถึงการสั่ง Snack Box  จะขาดเจ้าดังอย่าง  Puff & Pie ไปได้อย่างไร  ที่นี่เขาใส่ใจในคุณภาพและบริการ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี มาผลิตเป็นเบเกอรี่แสนอร่อยหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง พัฟ พาย และโรลเค้ก ให้คุณได้เลือกตามความเหมาะสม  ขนมบรรจุในกล่องสวยงาม สะอาด ปลอดภัย แถมเขายังเน้นย้ำว่าเบเกอรี่ของ Puff & Pie ไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสีย สมกับที่ผลิตสดใหม่ทุกวันจากครัวการบินไทย ที่มีมาตรฐานระดับโลก
 
  
 

 
 

4. Phoenix Lava


 
สำหรับการจัดเป็นเบรกให้ผู้เข้าร่วมงาน หากคุณเลือก Phoenix Lava รับรองว่านอกเหนือจากบรรยากาศความเศร้าจะต้องแฝงไปด้วยรสชาติของความอิ่ม อร่อย ไปกับซาลาเปา และขนมจีบหน้าตาน่ารัก น่ารับประทาน แปลกใหม่สามารถรับประทานได้สะดวก ที่นี่เขายังมี Snack Box  ติ่มซำจัดเสิร์ฟคู่กับชาโอจิฉะและชาอู่หลง ด้วยนะ  แอบกระซิบว่าร้านนี้สามารถสั่งด่วนภายใน 4 ชั่วโมงได้ด้วย
 
  
 

 

5. Auntie Anne's


 
เพรทเซล (Pretzel) สุดอร่อยจากร้านชื่อดังอย่าง Auntie Anne's มีให้เลือกนำมาเป็น Snack Box หลากหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็น ออริจินัล ซาวด์ครีม  อัลมอนด์  ชินนาม่อน รวมอีกกว่าสิบรสชาติไว้ให้คุณลิ้มลอง  ความเหนียวนุ่ม หอมกรุ่น ของเพรทเซลเมื่อทานคู่กับ เลมอนเนด Beverages เมนูเด่นประจำร้านอานตี้ แอนส์ ความเปรี้ยวหวานจากเลมอนผลใหญ่คั้นสดใหม่ทุกวัน คงเพิ่มความสดชื่นให้แขกร่วมงานได้ไม่น้อย  และที่นี่เองก็สามารถสั่งด่วนภายใน 4 ชั่วโมงได้ด้วยเช่นกัน
 
  
 

 

และนี่ก็คือ 5 ร้าน Snack Box สำหรับงานศพ ที่พี่กล้วยนำมาฝากกันวันนี้  ใครที่ต้องการสั่งของว่างแบบเร่งด่วน สามารถคลิกที่เว็บไซด์หรือสอบถามผ่านไลน์ เรามีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามและช่วยแนะนำร้านค้า รับรองว่ารวดเร็วทันใจแน่นอน Event Banana Catering ยินดีช่วยคุณเลือกอาหารที่เหมาะกับงานทุกประเภท

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.