ห้องประชุมราคาสบายกระเป๋า ย่านลาดพร้าว-จตุจักร-พญาไท



เพื่อนๆ พี่ๆ คนไหนกำลังมองหาสถานที่ เช่าห้องประชุม ย่าน ลาดพร้าว จตุจักร พญาไท อยู่บ้างคะ? หากคุณเป็นหนึ่งในนั้น พี่กล้วยคิดว่าบทความนี้ตอบโจทย์เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านแน่นอน แต่เอ๊ะ! นอกจากสถานที่แล้ว งบเนี่ยสิจะตรงใจเจ้านายรึเปล่าน้า? วันนี้นอกจากพี่กล้วยจะเลือกสถานที่จากย่านยอดนิยมแล้ว พี่กล้วยยังเลือกสถานที่ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย มาดูกันเลยค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง


 

Abloom Exclusive Serviced Apartments

ที่ตั้ง: 5/36 ซอย พหลโยธิน 3 แขวง สามเสนใน เขต พญาไท Bangkok 10400



หลายคนอาจจะมีความสงสัย Serviced Apartment มีห้องประชุม ให้เช่าด้วยหรอ? พี่กล้วยขอบอกว่ามีค่ะ! และที่ Abloom Exclusive Serviced Apartments มีห้องประชุม ที่รองรับการทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย สามารถจัดเทรนนิ่งก็ได้ หรืองานสัมมนาก็ดี ด้วยขนาดห้องที่กว้าง สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 80 ท่าน  นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมหลายขนาด ไม่ว่าพ่องานแม่งาน อยากจัดแบบเล็กๆ แบบประชุมกลุ่มย่อย หรือจัดประชุมสาขา ที่นี่สามารถจัดให้ได้

จุดเด่นนอกเหนือจากเรื่องห้องแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ Abloom Exclusive Serviced Apartments มีอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง โปรเจคเตอร์ ไมโครโฟน ฟลิปชาร์ต และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ  ถ้าคิดถึงงานจัดประชุมในย่านพญาไท เพื่อนๆ พี่ๆ ที่มาใช้บริการที่นี่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

 



 

Bansabai Resort Hostel

ที่ตั้ง: 8 Soi Nak Niwat 53, Lat Phrao 71 Rd Bangkok 10230



หากเพื่อนๆกำลังมองหาสถานที่จัดงานประชุมย่านลาดพร้าว พี่กล้วยขอแนะนำ ที่นี่เลย Bansabai Resort Hostel ด้วยพื้นที่และสไตล์การตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน  แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะกับการประชุมแบบชิวๆ เน้น ค้นหาไอเดียใหม่ๆ ต่อยอดโปรเจค สถานที่นี้ เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ควรมีในใจไว้   

ด้วยพื้นที่ที่มีขนาดกว้าง สามารถรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 50 ท่าน  และไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางหรือที่จอดรถ ทางบ้านสบาย โฮสเทล มีที่จอดรถรองรับ และสะดวกสบายต่อแขกที่มาร่วมงานแน่นอน ท่านไหนอยากสอบถามข้อมูลเพิ่ม สามารถคลิดดูข้อมูลจากปุ่มด้านล่างนี้​ แล้วกดขอใบเสนอราคาได้ทันทีค่ะ
 



 

Maxidea Co-Playing

ที่ตั้ง: 344 ซอยสุคนธสวัสดิ์ 14 (ใกล้โรงเรียนสตรีวิทยา 2) ท้ายซอยลาดพร้าว 71 เขตลาดพร้าว Bangkok 10230

ห้องประชุมในย่านลาดพร้าว ยังไม่หมดแค่นี้ สำหรับเพื่อนๆที่มีจำนวนผู้เข้าประชุมขนาดเล็ก ไม่ต้องกังวลไปค่ะ พี่กล้วยมีแนะนำให้เช่นเดียวกัน Maxidea Co-Playing เป็น Co-working space บรรยากาศชิวๆ เป็นกันเอง เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเพื่อนๆ ที่อยู่ซอยลาดพร้าว 71

ที่นี่มีการแบ่งพื้นที่กันอย่างลงตัว มีทั้งพื้นที่คาเฟ่ บริการเวลาเพื่อนๆ ทำงานแล้วเกิดอาการหิว พื้นที่สำหรับการทำงานนั่งคิดหาไอเดียใหม่ๆ  และพื้นที่สามารถจัดประชุมขนาดย่อมได้ ที่ Maxidea Co-playing มีห้องประชุมทั้งหมด 3 ห้อง มีตั้งแต่ห้องขนาดเล็ก รองรับได้ 6 ท่าน ไปจนถึงทั้งห้องขนาดใหญ่ รองรับจำนวนผู้เข้าร่วมงาน 20 ท่าน  และทุกห้องมีระบบเครื่องเสียงและโปรเจคเตอร์ที่ทำให้งานประชุมของเพื่อนๆ ไหลลื่นไม่ติดขัด

 




XYZT cafe & coworking space

ที่ตั้ง: อาคารทวี ญาณสุคนธ์ คณะวิทยาศาสตร์ เลขที่ 50 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แขวงลาดยาว เขตจัตุจักร Bangkok 10900

โซนสุดท้ายสำหรับวันนี้ พี่กล้วยขอปิดที่ย่านจตุจักร หลายคนอาจจะนึกถึงการมาช็อปปิ้ง ซื้อเสื้อผ้า ต้นไม้ และ สัตว์เลี้ยง ต่างๆ แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจัดประชุมล่ะ จะมีที่ไหนบ้างน้าาาา?  พี่กล้วยขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ XYZT cafe & coworking space บรรยากาศชิลๆ สบายๆ เหมาะสำหรับงานประชุมแบบไม่ทางการ เน้นคุยเปิดรับไอเดียใหม่ๆ นอกจากห้องประชุมแล้ว ที่นี่มีโซนสำหรับนั่งทานข้าวกับเพื่อนๆ จิบกาแฟยามบ่ายอีกด้วยค่ะ กระตุ้นไอเดียสุดๆ

 



และนี่คือ 4 สถานที่ที่กล้วยแนะนำ และ พี่กล้วยหวังว่าบทความ ห้องประชุม ราคาสบายกระเป๋า ย่านลาดพร้าว-จตุจักร-พญาไท จะช่วยเพื่อนๆ มีไอเดียการหาสถานที่ เช่าห้องประชุม ในย่านนี้ สำหรับเพื่อนๆที่อยากหาห้องประชุมในย่านอื่นๆ สามารถหาข้อมูลเพิ่มได้ที่ EventBanana.com ได้ตลอด สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอตัวไปเตรียมงานประชุมก่อนนะคะ  บ๊ายบายยย ค่าาาาา


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.