สถานที่จัดเทรนนิ่ง ที่ดีที่สุด รอบกรุงฯ


บริษัทไหน องค์กรใด กำลังหาสถานที่จัดเทรนนิ่งพนักงาน ยกมือขึ้น! พี่กล้วยเข้าใจเลยว่า หลายๆ บริษัทสมัยนี้ ยิ่งเป็นสตาร์ทอัพด้วยแล้ว พื้นที่ในบริษัทนั้นก็ค่อนข้างจำกัด เวลาจะจัดเทรนนิ่งพนักงานแต่ละทีจึงต้องหาเช่าพื้นที่ข้างนอกกันให้วุ่นวาย หรือบางองค์กรก็อยากจะออกไปเปลี่ยนบรรยากาศ ให้ไอเดียใหม่ๆ ได้พุ่งกระฉูดกันบ้าง วันนี้ไม่ต้องไปหากันเองให้วุ่นวาย พี่กล้วยรวมสถานที่จัดเทรนนิ่งจากรอบกรุงเทพฯ มาให้ ใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่นเลยจ้า

1. Bangkok Chada 

ถนนรัชดาภิเษก

 

 

การเดินทาง: 

  • ขนส่งสาธารณะ: MRT ห้วยขวาง - 540 ม.

  • รถส่วนตัว: ใช้เส้นรัชดาภิเษก โรงแรมอยู่ห่างจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา เพียง 140 ม. *มีที่จอดรถ

 

Bangkok Chada” โรงแรม 4 ดาวชื่อดังแห่งย่านห้วยขวาง เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า MRT และอยู่ในย่านธุรกิจ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดเทรนนิ่งพนักงาน หรือแม้แต่จัดฝึกอบรมสำหรับหน่วยราชการใหญ่ๆ ก็ยังได้ เพราะเขามีห้องจัดงานถึง 5 ห้อง ตั้งแต่ไซส์มินิ 15 - 35 คน ไปจนถึงห้องแกรนด์บอลรูมที่จุได้เต็มที่ถึง 400 คนเลยค่ะ

 

เรื่องความพร้อมของอุปกรณ์ การจัดแสงไฟ การตกแต่งที่ทันสมัย หรือแม้แต่เก้าอี้ที่นั่งสบาย ก็ล้วนถูกใจพี่กล้วยมากๆ เพราะความครบครันและบรรยากาศดีๆ จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเรียนรู้ได้เยอะเลย เอ้า ถ้าไม่เชื่อก็ตามพี่กล้วยมาดูแต่ละห้องของ “Bangkok Chada” เลยค่ะ

 
  • ห้อง Bianca II
     

 

ความจุ 15 - 35 คน

ห้องไซส์มินิ เป็นที่นิยมสำหรับจัดเทรนนิ่งในบริษัทเล็ก หรือคอร์สเทรนนิ่งต่างๆ ที่เน้นความใกล้ชิด

 
  • ห้อง Bianca I
     

 

ความจุ 50 - 150 คน

ขยับไซส์ขึ้นมาอีกหน่อย ขนาดห้องพอดีกับหลายบริษัทขนาดกลาง

 
  • ห้อง Chada Grand Ballroom I
     

 

ความจุ 80 - 250 คน

ห้องบอลรูม ใช้จัดงานเทรนนิ่งสำหรับองค์กรที่มีพนักงานเยอะๆ ได้ หรือแม้แต่จะจัดเลี้ยงก็สบาย

 
  • ห้อง Chada Grand Ballroom

 


ความจุ 150 - 400 คน

ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม ปกติห้องนี้จะใช้จัดงานแต่งงาน แต่สำหรับการจัดเทรนนิ่ง ฝึกอบรมขององค์กร หรือหน่วยราชการที่มีเจ้าหน้าที่เข้าร่วมจำนวนมาก ก็สามารถใช้งานห้องนี้ได้เช่นกันนะ

 
  • ห้อง Nero
     

 

ความจุ 50 - 100 คน

ห้องดีไซน์ทันสมัย ด้วยการใช้โทนสีเข้ม ขนาดกำลังดี จัดงานได้หลากหลายรูปแบบเช่นกันค่ะ

 

ทางโรงแรมมีแพ็คเกจพื้นที่ + อาหารด้วยนะ โดยมีทั้งคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน จึงช่วยลดงานจุกจิกให้บรรดา HR หรือฝ่ายจัดหาสถานที่ไปได้อีก 1 อย่าง หากสนใจก็คลิกเช็คราคาได้ที่ปุ่มด้านล่างเลย

 



 

 
2. The Company Bangkok 

อโศก

 

 

การเดินทาง: 

  • ขนส่งสาธารณะ: MRT เพชรบุรี - 560 ม., BTS อโศก 750 ม.

  • รถส่วนตัว: ขับมาเส้นสุขุมวิท 21 (อโศก) สถานที่อยู่บนตึก GMM Grammy Place *มีที่จอดรถ

 

สถานที่จัดเทรนนิ่งสุดชิค ท็อปลิสต์ของบริษัทสายครีเอทีฟและสตาร์ทอัพ แถมยังอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ทั้ง BTS และ MRT “The Company Bangkok” เป็น Co-working Space บนชั้น 23 ของตึกแกรมมี่ ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์ เปิดโล่งให้เห็นวิวเมืองจากมุมสูง ทำให้งานเทรนนิ่งของเราดูสบายๆ ไม่ซีเรียสจนเกินไป เหมาะกับงานที่เน้นความสร้างสรรค์ รับรองเลยว่าได้ไอเดียใหม่ๆ กลับไปพัฒนาบริษัทกันเพียบ!

 

รู้นะว่าเรื่องกินก็เป็นเรื่องใหญ่พอๆ กับเรื่องงาน ฮ่าๆ ยิ่งสถานที่จัดเทรนนิ่งอยู่ใกล้ของอร่อย พนักงานก็ยิ่งดี๊ด๊าอยากมาร่วมงาน ซึ่งเป็นอันรู้กันดีว่าแถวตึกแกรมมี่นี่ของกินจุใจมาก ใกล้ทั้งตลาดรวมทรัพย์ ตลาดมศว. และ Terminal 21 หรือถ้าไม่อยากออกไปหาอะไรกินข้างนอก ก็สามารถสั่งแพ็คเกจอาหารของที่นี่ได้ มีทั้งคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวันเลยค่ะ

 

ถ้าสนใจที่นี่แล้วก็ตามพี่กล้วยมาดูสถานที่แต่ละซอกมุมกันเถอะ

 
  • Event Space
     

 

 

ความจุ 150 คน

สเปซเปิดโล่ง มีหลายมุมให้นั่ง ถ้างานมีช่วงเวิร์กชอปแบ่งกลุ่ม ให้แต่ละกลุ่มแยกกันไปคิดไอเดียมานำเสนอ พี่กล้วยว่าเหมาะสุดๆ เลยนะ

 
  • Meeting Room B
     

 

ความจุ 12 คน

ห้องประชุมส่วนตัวก็มี สำหรับงานเทรนนิ่งเล็กๆ ที่ไม่ต้องใช้พื้นที่มากจะใช้ห้องนี้ก็ได้ หรือบริษัทไหนอยากเปลี่ยนบรรยากาศการประชุม ก็ลองมาใช้งานกันดูได้น้า

 

 



 

3. THANA STEEL WORK

คลองสี่ ปทุมธานี
 

 

การเดินทาง: มาทางถนนวงแหวนตะวันออก บางปะอิน-คลองหลวง แล้วเบี่ยงเข้าที่พักรถคลองหลวง เลยที่พักรถปั๊มปตท. มาประมาณ 1 กม. *มีที่จอดรถ

 

บริษัทหรือองค์กรที่อยู่โซนรังสิต-ปทุมธานี พี่กล้วยก็มีสถานที่จัดเทรนนิ่งสุดคูลมาฝากเหมือนกัน แค่เห็นตัวตึกรูปทรงโมเดิร์นสะดุดตาก็อยากเข้ามาเรียนรู้แล้ว “THANA STEEL WORK” เป็นพื้นที่เปิดให้เช่าจัดงานเทรนนิ่ง ประชุม สัมมนาได้ทุกรูปแบบ โดยเป็นพื้นที่ของบริษัทธนาสตีล เวิร์ค จำกัด ซึ่งมีความกว้างขวาง สะดวกสบาย ที่จอดรถก็มีเยอะ พร้อมอุปกรณ์จัดงานครบครัน ทั้งดีไซน์ดีและฟังก์ชั่นเริ่ดแบบนี้ เอาใจพี่กล้วยไปเลย

 

ห้องสัมมนา
 

 

ความจุ 80 - 100 คน

มาค่ะ เข้ามาดูในห้องกันเลย ภายในนั้นก็ดูโมเดิร์นและเท่ไม่แพ้ภายนอก ด้วยการใช้โทนสีเข้ม และการติดตั้งแสงไฟที่ส่งให้ยิ่งดูล้ำ (แสงเล่นได้ตามจังหวะดนตรีด้วยนะ อลังการสุดๆ) งานเทรนนิ่งไหนที่อยากจัดใหญ่ ให้พนักงานตื่นตัวตลอดงาน มาที่นี่เลยไม่ผิดหวัง

 

 

 

การจัดโต๊ะสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบงานเทรนนิ่งของเราเลย จะจัดเป็นเธียเตอร์ คลาสรูม หรือรูปตัวยูก็ได้ หรือหากใครอยากจะมาจัดงานเลี้ยงที่นี่ เขาก็รองรับเหมือนกันนะคะ

 

 

อาหารของที่นี่ก็มาครบ มีแพ็คเกจให้เลือกทั้งคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน จะงานครึ่งวันหรือเต็มวันก็หายห่วง “THANA STEEL WORK” ดูแลกองทัพของเราให้อิ่มท้องได้อย่างแน่นอน






4. Holiday Inn Bangkok Silom

สีลม

 

 

การเดินทาง: 

  • ขนส่งสาธารณะ: BTS สุรศักดิ์ - 440 ม.

  • รถส่วนตัว: ขับมาเส้นสีลม โรงแรมอยู่ติดถนนตรงหัวมุมที่แยกไปถนนสุรศักดิ์ *มีที่จอดรถ

 

มาที่ย่านสำคัญทางธุรกิจอย่างสีลมกันบ้าง ถ้าจะพูดถึงโรงแรมดังที่ฮิตสำหรับจัดงานเทรนนิ่ง หรือประชุม สัมมนาในย่านนี้ ก็หนีไม่พ้น “Holiday Inn Bangkok Silom” ด้วยมาตรฐานที่เป็นสากล และยังอยู่ติดถนนสีลม ใกล้ BTS ไม่ว่าจะจัดงานภายในองค์กรเอง หรือจัดคอร์สเทรนนิ่งสำหรับบุคคลภายนอก “Holiday Inn Bangkok Silom” ก็จะทำให้งานของคุณมีความน่าเชื่อถือ และดูโปรเฟสชันนัลมากทีเดียว

 

ที่สำคัญคือความหลากหลายของห้องจัดงาน ที่มีถึง 4 ห้อง และยังสามารถแบ่งกั้นเป็นห้องเล็กได้อีกนะคะ บอกเลยว่ามากันทุกขนาด รองรับได้ทุกบริษัท ทุกองค์กร แต่ละห้องจะหน้าตาเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามพี่กล้วยมาทัวร์เลยค่ะ

 
  • Crystal Ballroom
     

 

ความจุ 70 - 350 คน

ห้องสุดหรู โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์ และหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติและวิวเมืองของถนนสีลมได้อย่างเต็มที่ รองรับได้ตั้งแต่บริษัทขนาดกลางถึงขนาดใหญ่

 
  • Silom Ballroom 

 

 

ความจุ 345 - 850 คน 

*สามารถแบ่งออกเป็น 3 ห้องสำหรับงานที่มีขนาดย่อมลง

ห้องขนาดใหญ่ บรรยากาศคลาสสิก ที่สามารถใช้ที่กั้นแบบเก็บเสียงแบ่งเป็น 3 ห้องได้ (Silom Room I, II, III) โดยเมื่อแบ่งแล้วจะจุได้ตั้งแต่ 26 - 290 คน

 
  • Emerald Room I-III
     

 

ความจุ 70 - 230 คน

*สามารถแบ่งออกเป็น 3 ห้องสำหรับงานที่มีขนาดย่อมลง

ห้องนี้เป็นอีกห้องที่สามารถใช้ที่กั้นแบบเก็บเสียงแบ่งเป็น 3 ห้องได้ โดยเมื่อแบ่งแล้วจะจุได้ตั้งแต่ 25 - 90 คน ส่วนการตกแต่งจะเน้นความเรียบง่ายแต่ดูดีตามสไตล์ของ “Holiday Inn Bangkok Silom” เลย

 
  • Topaz Room
     

 

ความจุ 12 คน

ห้องประชุมสำหรับงานเทรนนิ่งขนาดเล็ก หรือจะจัดงานประชุมครั้งสำคัญก็ดูดีเหมือนกันนะคะ


สำหรับแพ็คเกจอาหารของที่นี่ ก็มีทั้งคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวันเช่นกันค่ะ สะดวกสบายครบวงจรจริงๆ หากสนใจก็คลิกเช็คราคาที่ปุ่มด้านล่างเลย

 




 

บริษัทไหนสะดวกย่านไหน ก็คลิกขอใบเสนอราคาที่นั่นได้เลยฟรี! ไม่ต้องโทรหาสถานที่กันให้วุ่นวาย หรือถ้าลิสต์ของพี่กล้วยยังไม่โดนใจคุณ ก็เข้าไปเช็คอีกกว่า 2,000 แห่งได้เลยที่ Event Banana

 

หรือจะอ่านรีวิวอื่นๆ ของพี่กล้วยเพิ่มเติมก็ได้นะคะ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.