คัมภีร์จัดแฟนมีต: รวมสถานที่จัดมีตติ้งแฟนคลับ ที่จัดตลาดแฟนอาร์ต พร้อมตัวอย่างกิจกรรม


คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘วัฒนธรรมแฟนคลับ’ หรือที่หลายคนเรียกว่า ‘ติ่ง’ เป็นอีกสิ่งที่ขับเคลื่อนชีวิตวัยรุ่นไทยส่วนหนึ่งเลยทีเดียว ในขณะที่ ‘แฟนด้อม’ หรือแฟนคลับแต่ละกลุ่มแต่ละวงการนั้นก็มีหลากหลายมากมาย ทั้งญี่ปุ่น ตะวันตก ฟุตบอล ดาราไทย แต่ที่เห็นได้ชัดเจนมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ด้อมเกาหลี ที่มีจำนวนมากและดำเนินกิจกรรมกันแทบตลอดทั้งปี รวมถึงเป็นกลุ่มนำเทรนด์วัฒนธรรมแฟนคลับจากต่างประเทศมาใช้ในไทยด้วย ไม่ว่าจะเป็นแท่งไฟ ป้ายเชียร์ ป้ายโปรเจกต์วันเกิด หรือแม้แต่การตั้งชื่อแฟนด้อมให้พิเศษไม่ซ้ำใคร รวมถึงกิจกรรมรับ-ส่งศิลปินที่สนามบิน

แต่อีกกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เมื่อมีแฟนด้อม นั่นคือ แฟนมีต ซึ่งก็มีทั้งแบบผู้จัดงานเป็นออแกไนซ์เชิญศิลปินมาร่วมกิจกรรมกับแฟนๆ และมีทั้งแบบที่แฟนคลับจัดกิจกรรมกันเองโดยมีผู้เข้าร่วมตั้งแต่กลุ่มเล็กไม่กี่สิบคนไปจนถึงกลุ่มใหญ่ขนาดร้อยคนเลยทีเดียว หรือจะเป็นแฟนมีตแบบจัดเป็นตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนแฟนอาร์ตและของสะสม ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2018

 


ที่มาภาพ: ข่าวสด


และวันนี้ พี่กล้วยเอาใจผู้จัดงานสายแฟนด้อม รวบรวมสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมแฟนมีตรูปแบบต่างๆ แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนว่ากิจกรรมสำหรับงานมีตติ้งแฟนคลับนั้น ส่วนใหญ่เขาทำกิจกรรมอะไรบ้าง จะได้เลือกใช้สถานที่ให้เหมาะกับงานของเราค่ะ

 

รูปแบบกิจกรรมแฟนมีต

ในงานแฟนมีตต่างๆ ก็มีมากมายหลายแบบ ซึ่งพี่กล้วยขอแบ่งประเภทงานมีตออกเป็น 3 แบบ ใหญ่ๆ เพื่อให้เข้าใจกันได้ง่ายๆ ดังนี้

1. มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว

เป็นการมีตติ้งระหว่างกลุ่มแฟนคลับด้วยกัน อาจจะเป็นแค่กลุ่มเล็กๆ ไม่เกิน 10 คน หรือไปจนถึงกลุ่มใหญ่ 50-60 คนเลยทีเดียว ส่วนกิจกรรมที่ทำ ก็มีทั้งกำหนดการง่ายๆ อย่างพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์พร้อมทานข้าวไปด้วย หรือร่วมกันร้องคาราโอเกะของศิลปินคนโปรด ไม่ก็ชมภาพยนตร์ของนักแสดงที่ชื่นชอบด้วยกัน หรือเท่าที่เคยเห็นก็เป็นการแลกเปลี่ยนของสะสมกัน เนื่องจากเป็นการนัดกันในกลุ่มเล็ก กิจกรรมก็จะไม่มีความซับซ้อนมากนัก

หรือในอีกกรณีที่มีศิลปินดาราเข้าร่วมด้วยเพื่อใกล้ชิดแฟนคลับ หรือเซอร์ไพรส์แฟนๆ บางทีก็อาจจะนัดกันทำกิจกรรมในกลุ่มเล็กๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีจำนวนผู้เข้าร่วมงานไม่เกิน 100 คน เพื่อที่จะได้พูดคุยกันอย่างทั่วถึง ซึ่งก็มีสถานที่หลายแห่งที่รองรับกิจกรรมตรงนี้ได้

 


ที่มาภาพ: About Work

2. ตลาดแฟนอาร์ต

เป็นการมีตติ้งระหว่างแฟนคลับที่ใหญ่ขึ้นมาอีกระดับ มีคนหมุนเวียนเข้าออกงานหลักร้อยคน เริ่มแรกพี่กล้วยเห็นมาจากแฟนคลับสายการ์ตูน-อนิเมชั่น รวมถึงแฟนภาพยนตร์ที่มีการรวมตัวกันจัดอีเวนท์สำหรับรวมแฟนคลับที่ชื่นชอบอะไรเหมือนๆ กัน มาค้าขายแลกเปลี่ยนสินค้าทำมือ รวมถึงของสะสม ทั้งยังเป็นการได้พูดคุยและพบเจอเพื่อนแฟนคลับในวงการคนอื่นๆ ในสเกลที่ใหญ่ขึ้นกว่านัดกันเองกลุ่มเล็กด้วย ซึ่งกิจกรรมหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นตั้งโต๊ะขายของ และประกวดคอสเพลย์จากการ์ตูนและภาพยนตร์เรื่องต่างๆ

และในระยะหลังไม่กี่ปีมานี้ ตลาดแฟนอาร์ตก็เริ่มขยายเข้าไปในหลากหลายแฟนด้อมมากขึ้น รวมถึงมีการจัดงานในลักษณะนี้แต่ไม่ใช่สินค้าทำมือหรือของสะสมของด้อม แต่เป็นหนังสือก็มือ ซึ่งก็ถือว่าเป็นกิจกรรมพบปะระหว่างแฟนคลับหรือกลุ่มคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน


 

3. แฟนมีตแบบมีโชว์และกิจกรรมบนเวที

และสำหรับแฟนมีตประเภทสุดท้าย เป็นแฟนมีตที่ต้องมีออแกไนเซอร์หรือผู้จัดเป็นคนประสานงาน เพราะต้องมีการแสดงจากฝั่งศิลปินด้วย อย่างงานแฟนมีตของศิลปินเกาหลี ที่ทั้งโชว์ร้องโชว์เต้น รวมถึงมีการเล่นกิจกรรมกันบนเวที และบางทีอาจจะรวมไปถึงมีกิจกรรมแจกลายเซ็นหรือไฮทัชจากศิลปินด้วย ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ก็แล้วแต่ว่าผู้จัดงานจะจัดออกมาในรูปแบบไหน ส่วนสถานที่ก็มีทั้งจัดในโรงแรม ในฮอลคอนเสิร์ตต่างๆ รวมถึงในโรงละครที่มีที่นั่งลดหลั่นไล่ระดับลงมา ซึ่งพี่กล้วยหามาให้หลายที่เลยล่ะ
 


ที่มาภาพ: 
4NOLOGUE
 

สถานที่จัดแฟนมีต

ต่อไปก็มาดูกันว่าสถานที่ใดบ้างที่เหมาะกับการจัดงานแฟนมีตแบบต่างๆ ซึ่งพี่กล้วยได้รวบรวมสถานที่น่าสนใจจาก EventBanana.com มาไว้ให้ดูกันง่ายๆ แต่ถ้าใครอยากลองดูสถานที่เก๋ๆ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในการจัดแฟนมีต สามารถเข้ามาค้นให้ได้ที่หน้า Search ของเราได้เลย 

(หมายเหตุ: ภาพประกอบเป็นเพียงตัวอย่างสถานที่เท่านั้น สามารถเลือกรูปแบบการจัดห้องได้เอง)

■ KX Knowledge Xchange

ที่ตั้ง: 110/1 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 Bangkok 10600
ความจุ: เล็ก 20-50 คน | กลาง 120-200 คน | Hall Exibition (ใหญ่) 400 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว | ตลาดแฟนอาร์ต
 

KX Knowledge Xchange

Co-working Space ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่ ดีไซน์สไตล์ Loft เหมาะกับคนรุ่นใหม่ มีโถงสำหรับจัดกิจกรรมได้หลายแบบ หรือจะเลือกใช้ห้องต่างๆ เพื่อความเป็นส่วนตัวก็ได้ บางห้องมีไมค์และลำโพงรวมถึงจอโปรเจ็กเตอร์ไว้ให้ด้วย (อ่านรีวิวเพิ่มเติม)





 

 

Srijulsup Tower

ที่ตั้ง: 44 อาคาร ศรีจุลทรัพย์ ชั้น 10 ถนนพระราม1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน Bangkok 10330
ความจุ: กลาง 200-500 คน
เหมาะกับ: ตลาดแฟนอาร์ต
 

Srijulsup Tower

โรงแรมใจกลางเมืองที่มีฮอลล์จัดกิจกรรมได้หลากหลายรูปแบบ แต่ที่แนะนำคือเหมาะกับการจัดตลาดแฟนอาร์ต เพราะกว้างใหญ่ มีแสงแดดส่องถึงทำให้ไม่อึดอัด
 





 

 

■ SC Park Hotel

ที่ตั้ง: 474 Ramkamheang39 Rd., Wangthonglang, Bangkok 10310, Thailand Bangkok 10310
ความจุ: กลาง 300-600 คน
เหมาะกับ: ตลาดแฟนอาร์ต
 

SC Park Hotel

โรงแรมหรูหรามีระดับย่านรามคำแหง แนะนำอย่างยิ่งสำหรับการจัดตลาดแฟนอาร์ต ด้วยเพดานที่ยกระดับทำให้ผู้เข้าร่วมงานไม่อึดอัด และมีแสงสว่างเพียงพอ
 





 

 

■ S Ratchada Leisure Hotel

ที่ตั้ง: 52 ถนน เทียมร่วมมิตร แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง Bangkok 10310
ความจุ: กลาง 200-500 คน
เหมาะกับ: ตลาดแฟนอาร์ต | แฟนมีตใช้เวที
 

S Ratchada Leisure Hotel


เป็นอีกโรงแรมใจกลางเมืองย่านรัชดา-เทียนร่วมมิตรที่สามารถจัดได้ทั้งตลาดแฟนอาร์ต หรือจะจัดแฟนมีตแบบใช้เวทีก็ได้ ถึงแม้โดยปกติจะรับรองงานแต่งงานเป็นหลัก แต่เพราะแสงสีเสียงดีมีคุณภาพ ทำให้จัดกิจกรรมร้อง เล่น เต้น แสดง ได้ไม่ติดขัดเลย
 





 

■ TRIA

ที่ตั้ง: 998 Rimklongsamsen Road, Bangkapi, Huay Kwang Bangkok 10310
ความจุ: กลาง 100-300 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว
 

TRIA


โรงแรมแต่งหรูหราบรรยากาศดี สำหรับกลุ่มแฟนคลับที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีห้องหลายแบบหลายขนาดให้เลือก สามารถทำกิจกรรมได้ทั้งใหญ่เล็ก





 

 

■ Vince Hotel

ที่ตั้ง: 26 ซอย เพชรบุรี 11 แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี Bangkok 10400
ความจุ: กลาง 60-150 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว
 

Vince Hotel


โรงแรมบูติคขนาดเล็กที่มีห้องรับรองไว้ทำกิจกรรมหลายรูปแบบ มีระบบเครื่องเสียงดี พร้อมจัดกิจกรรมได้สนุกเต็มที่ แนะนำสำหรับกลุ่มแฟนคลับที่ต้องการจัดเต็มทุกกิจกรรม





 

 

■ Furama Silom

ที่ตั้ง: 533 ถนน สีลม, แขวง สีลม เขต บางรัก Bangkok 10500
ความจุ: กลาง 100-200 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว
 

Furama Silom


ขอแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศดีๆ ในการจักแฟนมีท สระน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมใจกลางเมืองที่ราคาจับต้องได้ แถมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางง่ายด้วย เป็นสถานที่เบอร์ท็อปในการจัดกิจกรรมรื่นเริงเลย 





 

 

■ Abloom Exclusive Serviced Apartments

ที่ตั้ง: 5/36 ซอย พหลโยธิน 3 แขวง สามเสนใน เขต พญาไท Bangkok 10400
ความจุ: เล็ก 40-100 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว
 

Abloom Exclusive Serviced Apartments


ใครจะไปคิดว่า Serviced Apartment ก็สามารถจัดแฟนมีทได้ แถมอยู่ใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้าเดินทางง่ายสุดๆ จอโปรเจ็คเตอร์ขนาดใหญ่ก็สามารถประยุกต์ใช้ทำกิจกรรมได้หลากหลายด้วย





 

 

X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel

ที่ตั้ง: 10, 20 Sukhumvit 52 Bangkok 10260
ความจุ: เล็ก 20-60 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว
 

X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel


โรงแรมที่ตกแต่งแนวโมเดิร์น เหมาะกับคนยุคใหม่ สามารถเลือกได้ว่าจะทำกิจกรรมที่ห้อง Meeting Room หรืออยู่กันแบบชิลๆ ที่ Cafe ซึ่งพี่กล้วยขอบอกว่าตกแต่งดี ได้บรรยากาศ ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน





 

 

■ Victor Club at FYI Center

ที่ตั้ง: ชั้น2 อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ 2525 ถนนพระรามที่4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย Bangkok 10110
ความจุ: เล็ก 50-80 คน | กลาง 80-150 คน | ใหญ่ 120-280 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว
 

Victor Club at FYI Center 


วิคเตอร์คลับสาขาตึก FYI ใกล้รถไฟฟ้าชนิดเดินออกมาไม่กี่ก้าวก็ถึง มีห้องกลายขนาดให้เลือก เหมาะกับทั้งแฟนคลับกลุ่มเล็ก หรือจะมีศิลปินดารามาร่วมงานด้วยก็ได้ ตกแต่งสวยเหมาะกับการถ่ายรูปลง Instagram อีกที่นึงเลย





 

 

■ Hard Rock Cafe Bangkok

ที่ตั้ง: 424/1, 424/3-6 สยามสแควร์ซอย11 เขตปทุมวัน แขวงปทุมวัน Bangkok 10330
ความจุ: เล็ก 50-130 คน หรือเหมาร้าน จุได้ถึง 300 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว
 

Hard Rock Cafe Bangkok


คาเฟ่คู่ใจของเด็กสยาม รองรับการจัดงานได้หลากหลายแบบมากๆ ถ้าให้แนะนำคืองานแฟนมีตของวนดนตรีต่างๆ แล้วเล่นดนตรีสดเคล้ากับบรรยากาศในงานก็มีสไตล์ไปอีกแบบ หรือจะแค่เปิดเพลงคลอก็เอาอยู่





 

 

■ Jarinthip

ที่ตั้ง: 916 ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง Bangkok 10250
ความจุ: ใหญ่ 800-1000 คน
เหมาะกับ: ตลาดแฟนอาร์ต | แฟนมีตใช้เวที
 

Jarinthip


โรงแรมใหญ่ย่านศรีนครินทร์ เหมาะสำหรับการแฟนมีทแบบจำนวนคนเยอะมาก เพราะจุได้สูงสุด 1,000 คนเลยทีเดียว หรือจะจัดตลาดแฟนอาร์ตรวมหลายด้อมก็ได้อยู่ รับรองว่ามีพื้นที่ให้จุได้หลายบูทเลย





 

 

■ LiT BANGKOK Hotel

ที่ตั้ง: 36/1 Soi Kasemsan 1, Rama 1 Road, Pathumwan Bangkok 10330
ความจุ: เล็ก 40-60 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว
 

LiT BANGKOK Hotel


โรงแรมดีไซน์เก๋ใกล้หอศิลป์และรถไฟฟ้าสถานีสนามกีฬาฯ สามารถเลือกได้ว่าจะจัดกลางแจ้งหรือในห้องก็ได้ เพราะตกแต่งสวยเหมือนกัน เหมาะกับงานมีตแบบเป็





 

 

■ About Work

ที่ตั้ง: 20/3 ซอยสุขุมวิท 3 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขต วัฒนา Bangkok 10110
ความจุ: เล็ก 15-20 คน | 40-60 คน
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว
 

About Work

ที่หนึ่งเรื่องการจัดแฟนมีต รองรับมาแล้วหลากหลายงาน หลายด้อม เหมาะกับงานแฟนมีตขนาดเล็กแบบอบอุ่นเป็นกันเอง ที่นิยมคือห้องลึกที่ดัดแปลงจากสระน้ำเก่า มีขั้นบันไดเป็นระดับให้ถ่ายรูปออกมาสวยงาม (อ่านรีวิวเพิ่มเติม)





 

 

■ Kbank Siam-Pic-Ganesha Theater

ที่ตั้ง: อาคารสยามสแควร์วัน ชั้น 7 ถนน พระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน Bangkok 10330
ความจุ: 1069 ที่นั่ง
เหมาะกับ: แฟนมีตแบบใช้เวที
 

Kbank Siam-Pic-Ganesha


ไม่ต้องพูดถึงก็รู้ว่าโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศรองรับการจัดแฟนมีตประเภทไหน นอกจากจะจัดแฟนมีตได้แล้ว ยังสามารถรองรับงานละครเวทีและงานประกาศรางวัลต่างๆ ได้อีกด้วย





 

 

■ IMPACT Muang Thong Thani

ที่ตั้ง: 47/569-576 ถนน ป๊อปปูล่า3 ตำบาลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด Nonthaburi 11120
ความจุ: IMPACT Exhibition Hall 1-8 ประมาณ 6000 คน Hall 9 ประมาณ 12000 คน | Impact Arena ประมาณ 3000 คน | Thunderdome 1000-2000 คน (เหมาะกับแฟนมีตแบบใช้เวที)  | The Portal Ballroom ประมาณ 1000 คน (เหมาะกับตลาดแฟนอาร์ต) | Venus 300 คน (เหมาะกับจัดมีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว)
เหมาะกับ: มีตติ้งแฟนคลับส่วนตัว | ตลาดแฟนอาร์ต | แฟนมีตแบบใช้เวที
 

อิมแพคเมืองทองธานี


สถานที่อันคุ้นเคยของแฟนคลับแทบทุกด้อม ส่วนใหญ่จะเข้าใจว่ารองรับแต่งานคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วที่นี่มีทั้งห้องประชุมขนาดย่อมที่รองรับแฟนมีตติ้งส่วนตัวได้ และยังมีฮอลสำหรับจัดตลาดแฟนอาร์ตหรือตั้งบูทกิจกรรมได้ด้วย หรือจะเลือกจัดแฟนมีททุกอย่างที่นี่เลยก็ได้ เรียกได้ว่าครบวงจรสุดๆ





 

 

■ Aksra Theare at King Power Rangnam

ที่ตั้ง: 8/2 Rangnam Road, Thanon-Phayathai, Ratchathewi, 10400 Bangkok
ความจุ: 600 ที่นั่ง (ใหญ่)
เหมาะกับ: แฟนมีตแบบใช้เวที
 

โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์


โรงละครย่านรางน้ำที่หรูหราไฮโซ แต่ก็สามารถจัดกิจกรรมได้หลายแบบ จำนวนที่นั่ง 600 คนก็ถือว่าเป็นจำนวนที่กำลังพอดี นั่งหลังสุดก็ยังมองเห็นชัดเจนไม่ต้องพึ่งจอใหญ่





 

 

■ Centra by Centara Government Complex Hotel & Convention Centre Chaeng Watthana

ที่ตั้ง: 120 Moo 3, Convention Centre Building, The Government Complex, Chaeng Watthana Road, Thung Song Hong, Laksi Bangkok 10210
ความจุ: The Circle 250 ที่นั่ง (กลาง)
เหมาะกับ: แฟนมีตแบบใช้เวที
 

The Circle: Centra Hotel


เธียเตอร์ขนาดเล็กลงมาอีกระดับ จำนวน 250 ที่นั่งเรียกได้ว่าอบอุ่นกำลังดี ตั้งอยู่ภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มีรถประจำทางหลายสายวิ่งผ่าน





 

และทั้งหมดนี้คือเนื้อหาอัดแน่นที่พี่กล้วยและ Event Banana นำมาฝากกัน หวังว่าใครที่ได้อ่านคัมภีร์อันยาวเหยียดนี้แล้ว ก็จะสามารถเนรมิตงานแฟนมีตในฝันขึ้นมาได้สมใจนะคะ ซึ่งตอนนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดจากสถานที่ได้ง่ายขึ้น เพียงคลิกปุ่ม โทรหาสถานที่ และกรอกข้อมูลอีเวนท์ของคุณ ก็จะมีเบอร์โทรศัพท์ขึ้นมาให้คุณโทรไปสอบถามข้อมูลได้โดยตรงและรวดเร็วมากขึ้นด้วย

นอกจากนี้ ยังมีบริการใหม่ Event Banana Catering ตัวช่วยที่จะทำให้การสั่งอาหารออนไลน์สำหรับอีเวนท์ต่างๆ เป็นเรื่องง่าย สั่งได้จากร้านหลายในครั้งเดียว เลือกเมนูได้ มีทั้งของคาวของหวาน เหมาะกับงานกิจกรรมทุกรูปแบบ

แล้วในครั้งหน้าพี่กล้วยจะมีบทความอะไรมาแนะนำกันอีก รอติดตามกันได้ที่ Facebook และถ้าข้อมูลนี้มีประโยชน์ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันด้วยนะคะ


 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.