5 เวิร์คช็อปน่าเรียนสำหรับคนรักงานคราฟท์

 

ฮัลโหล สาวกชาว Event Banana กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ในวันนี้เราขอเอาใจคนเลิฟงานคราฟท์ งานแฮนด์เมด ของกระจุกกระจิก งานศิลปะต่างๆ ด้วยการพาคุณไปแอบส่องว่าในตอนนี้มีงานคราฟท์อะไรที่น่าเข้าไปเรียนรู้กันบ้าง เพราะช่วงนี้กระแสของงานคราฟท์ งานแฮนด์เมดมันมาแรงจริงๆ เราเลยได้เห็นสตูดิโอหรือคนที่เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ออกมาถ่ายทอดความรู้ กลายเป็นงานอีเว้นท์ งานปาร์ตี้เวิร์คช็อปเก๋ๆ ที่ได้ทั้งความรู้และของน่ารักๆ กลับบ้านไป น่าสนใจมากเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ลองไปดูกันเลยว่ามีเวิร์คช็อปอะไรที่น่าเรียนบ้าง


1. ทำผ้ามัดย้อม 


มาถึงเวิร์คช็อปน่าเรียนอันแรกเราขอยกให้อันนี้เลย เวิร์คช็อปทำผ้ามัดย้อมสุดคิ้วท์ ที่คุณจะได้เรียนรู้วิธีการทำให้ผ้าสีขาวจืดๆ ธรรมดา กลายเป็นผ้ามัดย้อมที่เก๋และสามารถนำไปต่อยอดทำเป็นผ้าพันคอ เสื้อ ผ้าปูโต๊ะและอะไรต่างๆ ก็ได้ตามใจชอบเลยล่ะ เรียกได้ว่าสาวๆ ที่เลิฟผ้าสไตล์พื้นเมือง ต้องชอบการเวิร์คช็อปนี้สุดๆ

Where:
1.The Cave Workshop
https:// facebook.com/thecaveworkshopstudio
2.Simply Organics
https:// facebook.com/simplyorganicsBKK

 

2. ปั้นเซรามิก

และสำหรับคนที่ชอบถ้วยเซรามิก แก้วกาแฟ จานชามน่ารักมุ้งมิ้ง ต้องเวิร์คช็อปอันนี้เลยกับการเรียนปั้นเซรามิก ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีหลายสตูดิโอที่เปิดสอนการปั้นเซรามิกตั้งแต่พื้นฐาน แม้ว่าคุณจะไม่มีความรู้มาก่อนก็สามารถปั้นให้สวยได้ นอกจากนี้พอปั้นเสร็จก็จะมีขั้นตอนของการเพ้นท์ให้ออกมาเป็นถ้วยเซรามิกที่มีชิ้นเดียวโลก เก๋สุดๆ ไปเลย

Where:
1.ชามเริญ
https:// facebook.com/charmlearnstudio95
2.ละมุนละไม
https:// facebook.com/lamunlamai.craftstudio

 

3. ทอผ้า 


มาถึงอีกหนึ่งเวิร์คช็อปที่น่าสนใจมากๆ เลย สำหรับคนที่ชอบเรื่องของผ้าทอสไตล์พื้นเมืองกับเวิร์คช็อปการทอผ้าดั้งเดิม ที่คุณจะได้เรียนรู้การทอผ้าของชาวปกาเกอะญอสุดเก๋มาประยุกต์ให้กลายเป็นเครื่องประดับผ้าทอ ตุ้มหูผ้าทอ ผ้าพันคอ ไปถึงเสื้อแบบชาวกะเหรี่ยงที่น่ารักสุดๆ

Where:
1.Paiweaver
https://web.facebook.com/paiweaver?_rdr

 

4. จัดสวนจิ๋ว 


หากว่าคุณชอบพื้นที่สีเขียวและอะไรที่มันกระจุกกระจิกน่ารักคิ้วท์ๆ เราขอแนะนำการเวิร์คช็อปสุดเก๋กับการจัดสวนจิ๋วในขวดที่สุดแสนจะมุ้งมิ้ง โดยเมื่อคุณจัดเสร็จแล้วก็จะได้สวนเล็กๆ ในขวดแบบที่มีชิ้นเดียวในโลกกลับบ้านไปตกแต่งพื้นที่ต่างๆ ในบ้าน เพิ่มความสดชื่นและสีสันให้แก่ชีวิตของคุณ

Where:
1.Tiny Tree
https://web.facebook.com/tinytreegarden?_rdr

 

5. ทำเครื่องประดับ 


มาถึงเวิร์คช็อปสุดท้ายที่เราขอนำเสนอในวันนี้ ต้องนี่เลยการทำเครื่องประดับ ที่เหมาะสำหรับคนรักเครื่องประดับน่ารักๆ ไปจนถึงเครื่องประดับเงินหรูหรา หรือจะสไตล์ก็มินิมอลก็ยังได้ มาลองเรียนทำเครื่องประดับของคุณเอง ไม่ยากเลย คุณแค่เสริมสร้างจินตนาการใส่เข้าไปแค่นี้ก็ได้ออกมาเป็นเครื่องประดับสุดเก๋ที่เหมาะสำหรับคุณแล้วล่ะ

Where:
1.Atelier Rudee 
https://web.facebook.com/AtelierRudee?_rdr
2.Lohameka 
https://web.facebook.com/Lohameka-Studio-Of-Jewelry-Art-170702239609316/?fref=ts&_rdr

 

เป็นอย่างไรกันบบ้างคะ สำหรับเวิร์คช็อปเก๋ๆ ที่เรานำมาเสนอให้คุณได้ชมกัน และหากว่าคุณสนใจอยากจะเรียนรู้หรือเวิร์คช็อปเรื่องอะไรก็สามารถลองดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลยแต่ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดเวิร์คช็อปหรืองานอีเว้นท์ก็ลองดูได้ที่บทความนี้เลย แนะนำ 5 ห้องสัมมนา สไตล์ Co-working Space ทั้งเท่ทั้งถูก!

หรือถ้ายังไม่จุใจ อยากมีตัวเลือกเพิ่มเติมก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่จัดงานเวิร์คช็อปไปจนถึงงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ได้ที่ www.eventbanana.com เราได้รวบรวมสถานที่ต่างๆ มาให้คุณไว้เรียบร้อยแล้ว เพียงแค่ใส่ความต้องการแล้วกดเสิร์ชก็จะเจอสถานที่ต่างๆ ให้คุณได้เลือก ถ้าถูกใจก็แค่กดขอใบเสนอราคาแล้วรอให้สถานที่ติดต่อคุณกลับมา เท่านี้ก็เรียบร้อย ง่ายเว่อที่สำคัญยังฟรีอีกด้วย! และในคราวหน้าเราจะพาคุณไปพบกับเรื่องสนุกๆ อะไร ก็รอติดตามชมกันได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า 

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.