ฟื้นความสัมพันธ์ในองค์กร รวมสถานที่น่าพาบริษัทไปจัดประชุมรับปี 2021


 

ถึงเวลากลับเข้าออฟฟิศกันอีกครั้ง หลังจาก WFH รอบสองกันไป รู้สึกไหมคะว่า ความสัมพันธ์ในบริษัทมันลดลง การทำงานก็รู้สึกเฉื่อยๆ ทำงานกันคนละทิศละทาง… ถ้าบริษัทเพื่อนๆเจอปัญหานี้อยู่ ลองย้อนกลับไปมองสิว่า เราจัดประชุมบริษัทครั้งสุดท้ายเมื่อไร? 

 

การประชุมสัมมนาในบริษัท อย่างการจัด Town Hall Meeting ให้ทีมผู้บริหารและพนักงานทุกคนได้พบปะกัน แชร์สถานการณ์บริษัท เล่าทิศทางการทำงาน หรือฉลองความสำเร็จที่ผ่านมา มันจะทำให้ทุกคนรู้สึกมี Passion มองเห็นเป้าหมายการทำงานร่วมกัน และยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จ ทำให้ยิ่งรักองค์กร และอยากทำงานให้ดียิ่งขี้นค่ะ

 

ซึ่งข่าวดีก็คือ.. ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. เป็นต้นมา กรุงเทพฯ ก็ได้ผ่อนปรนให้จัดประชุม สัมมนา ไม่เกิน 300 คนได้แล้วค่ะ (เกิน 300 คนให้ขออนุญาตสำนักอนามัยก่อน) วันนี้พี่กล้วยเลยจะขอชี้เป้า สถานที่จัดประชุมสัมมนาบริษัท ที่พร้อมเปิดให้บริการแล้ว แถมยังสามารถเว้นระยะห่างได้ มีมาตรการตรวจวัดอุณหภูมิ และทำความสะอาดพื้นที่ จัดงานกันได้แบบการ์ดไม่ตกอย่างแน่นอน เอาล่ะ.. ว่าแล้วก็รีบมากระชับความสัมพันธ์องค์กรเราให้กลับมาดีเหมือนเดิมกันเถอะ

 

True Space สาขา Centerpoint of Siam Square x Event Banana

พิกัด อาคาร Centerpoint of Siam Square ชั้น 4 ถ.พระราม 1 

BTS สยาม - 130 ม.

 

 

Co-working Space และที่จัดประชุมสัมมนาในใจคนรุ่นใหม่ เพราะเค้าตกแต่งอย่างทันสมัย โปร่งสบาย เหมือนนั่งอยู่ในร้านกาแฟชิลๆ แถม True Space สาขา Centerpoint of Siam Square นี้ยังอยู่ใจกลางสยาม หาง่าย เดินทางสะดวก ในราคาที่เข้าถึงได้ด้วยนะคะ

 

ห้องจัดงานของที่นี่มีทั้งโซน Event Space และ Meeting Room พี่กล้วยขอพาไปดูที่ Event Space ก่อนเลย ห้องนี้เป็นห้องใหญ่ จัดที่นั่งได้ทั้งแบบคลาสรูมและบอร์ดรูม ความจุอยู่ที่ 20-40 คน สามารถจัดประชุมบริษัทขนาดกลางได้ แถมยังมีพื้นที่ให้เว้นระยะ หรือทำกิจกรรม ทำเวิร์คช็อปได้อย่างหลากหลาย ห้องนี้มองเห็นวิว BTS ด้วยนะ มองออกไปแล้วรู้สึกแอคทีฟ ได้บรรยากาศของความเป็นเมือง กระปรี้กระเปร่า แต่ถ้าอยากได้สมาธิสูงๆ ก็เอาม่านลงได้ค่า

 

 

ส่วนห้อง Meeting Room เป็นห้องประชุมเล็ก ความจุ 4 คน เหมาะสำหรับการมาประชุมทีม หรือพาทีมมาทำเวิร์คช็อปเล็กๆ สานสัมพันธ์กันหลัง WFH ก็เยี่ยมเลย

 

 

ในส่วนของอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวก ก็มีอย่างครบครันเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคเตอร์ ไวท์บอร์ด สาย HDMI ไมค์ ลำโพง WiFi ความเร็วสูง ฯลฯ จัดงานได้ไม่มีสะดุดแน่นอน

 

ที่สำคัญคือที่นี่มีมาตรการ New Normal ที่เป๊ะสุดๆ ได้แก่...

  • ตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกวัน 

  • พนักงานสวม face shield ตลอดเวลา และต้องล้างมือก่อนเริ่มปฏิบัติงาน

  • ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้า และให้ลูกค้าทุกท่านใช้เจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าพื้นที่

  • ลูกค้าต้องกรอกแบบสอบถามสุขภาพ

  • จัดที่นั่งแบบ social distancing

  • ทำความสะอาดโต๊ะ ที่นั่ง ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ 

  • เตรียมถังขยะที่มีฝาปิดมิดชิด และทำความสะอาดจุดสัมผัสทุก 1 ชั่วโมง

 

หากสนใจจัดงานที่นี่ก็คลิกเช็คห้องว่าง เช็คราคากันได้เลยค่ะ
 

 
 

Event Banana Space @Siam 

พิกัด อาคาร Siam Square One (โซน Siam Innovation) ถ.พระราม 1

BTS สยาม - 120 ม.

 

 

อีกหนึ่งที่จัดประชุมสัมมนาย่านสยาม ที่ราคาเป็นมิตร ถูกใจบริษัทสตาร์ทอัพ Event Banana Space @Siam สถานที่อยู่ในตัวอาคาร Siam Square One แต่รับรองว่าไม่พลุกพล่าน และมีความเป็นส่วนตัวสูง เนื่องจากอยู่ในโซน Siam Innovation ซึ่งเป็นโซนสำหรับการเรียนรู้ จัดประชุม จัดสัมมนาโดยเฉพาะเลยค่ะ อุปกรณ์การจัดงานเพื่อนๆ ก็ไม่ต้องเตรียมอะไรมาเองเลยนะ เค้ามีทั้งไมค์ ลำโพง โปรเจคเตอร์ สาย HDMI ครบชุดค่ะ 

 

 

ห้องจัดงานของที่นี่มีทั้งหมด 5 ห้องด้วยกัน แบ่งเป็นห้องจัดสัมมนา จัดเวิร์คช็อป 2 ห้อง รองรับได้ห้องละ 15-30 คน สองห้องนี้จะมีความโล่ง กว้าง จัดที่นั่งได้ทั้งแบบเธียเตอร์ และ U-Shape ส่วนอีก 3 ห้องจะเป็นห้องประชุมขนาดย่อม ซึ่งรองรับได้ตั้งแต่ 8-16 คน พอดีสำหรับบริษัทขนาดเล็กเลย

 

 

สำหรับมาตรการ New Normal ของที่นี่ เค้าก็มีทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ เว้นระยะที่นั่ง และให้พนักงานสวมหน้ากากตลอด อุ่นใจได้เลยนะคะ ใครสนใจพี่กล้วยก็มีโปรฯ มาฝากด้วยแหละ จองวันนี้ รับส่วนลดทันที 21% (จำนวนจำกัด) แอดไลน์ @eventbanana เพื่อขอรับสิทธิ์ได้เลยค่ะ


*เริ่มเปิดบริการตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. หรือตามข้อกำหนดของรัฐบาล
 
 
 

Rise Innovation Hub

พิกัด อาคารอัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 22 ถ.เพลินจิต 

BTS ชิดลม - 200 ม.

 

 

ขยับมาที่โซนชิดลม บนตึกอัมรินทร์พลาซ่ามีสถานที่ที่พี่กล้วยอยากนำเสนอมากๆ นั่นก็คือ Rise Innovation Hub เอกลักษณ์ของที่นี่คือที่นั่งแบบอัฒจันทร์ ซึ่งให้บรรยากาศสบายๆ casual ทำให้การประชุมสัมมนาของบริษัทดูสนุก ไม่เครียดจนเกินไปค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีแค่ที่นั่งอัฒจันทร์อย่างเดียวนะ พื้นที่ว่างด้านล่างสามารถวางโซฟารองรับผู้บริหาร หรือวางโต๊ะเก้าอี้แบบคลาสรูมก็ได้ค่ะ

 

 

นอกจากนี้การตกแต่งของเค้าก็ยังมีความมินิมอล เน้นการใช้ไม้สีอ่อน กับโทนสีขาว ดูสบายตา น่านั่งมากๆเลย แถมยังได้วิวจากชั้น 22 อีก พนักงานต้องตื่นตาตื่นใจแน่นอน!

 

ความจุของที่นี่อยู่ที่ 20-70 คน รองรับได้ตั้งแต่บริษัทขนาดเล็กไปจนถึงกลางเลยนะคะ และยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ทั้งโปรเจคเตอร์ ไมค์ ลำโพง ไวท์บอร์ด WiFi ไปจนถึงโต๊ะลงทะเบียนก็มีค่ะ

 

 

อีกอย่างที่หาได้ยากสำหรับที่จัดงานใจกลางเมืองแบบนี้ คือที่จอดรถฟรี! มาจัดงานที่ Rise Innovation Hub เค้าให้ที่จอดรถฟรีไปเลยถึง 4 ชั่วโมง หลังจากนั้นเสียค่าจอดชั่วโมงละ 30 บาทค่ะ
 

 
 

True Space สาขา Asoke x Event Banana

พิกัด สุขุมวิท 21 (เยื้องกับ มศว)

MRT เพชรบุรี - 100 ม., BTS อโศก - 1 กม.

 

 

True Space อีกหนึ่งสาขาใจกลางเมือง ย่านอโศก True Space Asoke เป็นอีกที่ที่เดินทางสะดวกทั้งทาง MRT และ BTS แถมยังใกล้แหล่งออฟฟิศ แหล่งช็อป แหล่งกินมากมาย น่าพาบริษัทมาเปลี่ยนบรรยากาศมากๆเลย และที่นี่เองก็มีมาตรการ New Normal เคร่งครัดเช่นเดียวกับที่สาขา Centerpoint เลยค่ะ

 

 

การตกแต่งของที่นี่จะใช้สีสันมากกว่าสาขา Centerpoint ขึ้นมาหน่อย ใครที่อยากได้บรรยากาศการประชุมสัมมนาแบบสนุกๆ ให้ฟีลลิ่งแตกต่างจากที่ออฟฟิศ พี่กล้วยแนะนำสาขานี้เลยนะ โซน Event Space ของเค้าสามารถจัดที่นั่งได้ทุกรูปแบบ ความจุตั้งแต่ 10-25 คน ขึ้นอยู่กับผังงานค่ะ

 

 

ด้านอุปกรณ์สถานที่ก็มีให้บริการพร้อม ทั้งโปรเจคเตอร์ ไมค์ ลำโพง ฟลิปชาร์ท สาย HDMI และ WiFi ความเร็วสูง มากันตัวเปล่าได้เล้ย
 

 
 

SCG Experience x Event Banana

พิกัด โครงการ Crystal Design Center ลาดพร้าว 87

 

 

Co-working Space ชื่อดังย่านลาดพร้าว SCG Experience x Event Banana ตั้งอยู่ในโครงการ Crystal Design Center หรือ CDC นั่นเอง แน่นอนว่าได้ยินชื่อ SCG และ CDC ร่วมกัน ทุกคนคงจะเดาได้ว่าที่นี่เค้าดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อคนทำงานสายอินทีเรียและสถาปนิกเลย แต่คนสายอื่นๆ ที่ชอบสถานที่สวยมีดีไซน์ ดูชิคและทันสมัย ก็เข้ามาใช้งานได้นะคะ เค้ายินดีต้อนรับเลย รับรองว่าเข้ามาแล้วรู้สึกถึงแรงบันดาลใจ แอคทีฟกับงานขึ้นอีกเยอะแน่ๆ และเค้าก็มีถึง 9 ห้องจัดงานประชุมสัมมนา รองรับได้ทั้งบริษัทเล็ก กลาง ใหญ่ เลยค่ะ

 

 

ที่นี่มีตั้งแต่ห้องออดิทอเรียม และ Workshop Space ซึ่งจุคนได้ตั้งแต่ 20-120 คน และสามารถจัดผังงานได้ทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีห้องประชุมอีก 7  ห้อง ความจุ 5-30 คน ดังนั้นอย่างที่พี่กล้วยบอกเลยค่ะว่าเค้ารองรับงานได้ทุกประเภท ทุกไซส์งานจริงๆ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคเตอร์ สาย HDMI ไมค์ ลำโพง Pointer ฟลิปชาร์ท ฯลฯ มีให้ครบชุดเลยค่ะ

 

 

อีกอย่างที่ทุกคนต้องเลิฟแน่ๆก็คือที่จอดรถฟรีตลอดการจัดงาน และที่จอดยังกว้างขวางมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องแย่งกันหรือวนหาที่จอดนานๆเลย โดยเค้ามีที่จอดในร่มถึง 40 คัน และเอาท์ดอร์อีกถึงกว่า 60 คันเลยค่ะ

 
 
 

Somerset Ekamai Bangkok

พิกัด เอกมัย ซอย 2

BTS เอกมัย - 430 ม.

 

 

สำหรับใครที่อยากได้งานประชุมสัมมนาแบบเป็นทางการนิดนึง ลองมาดูที่ Somerset Ekamai ก็ได้นะคะ เพราะดีไซน์ของที่นี่มีความภูมิฐาน แต่ก็ยังคงความทันสมัย งานไม่ดูเชยอย่างแน่นอน การเดินทางก็สะดวก อยู่ใกล้ BTS เอกมัยเพียง 430 เมตรเท่านั้น

 

 

ห้องจัดงานของเค้ามีทั้งหมด 5 ห้อง รองรับได้ตั้งแต่ 10-120 คน และมีห้องออดิทอเรียมด้วยนะคะ เหมาะกับงานที่มีความจริงจัง อย่างบริษัทขนาดใหญ่ที่มีผู้บริหารระดับสูงเยอะก็น่าจะถูกใจกันทีเดียว เรื่องอุปกรณ์ก็ไม่ต้องเป็นห่วง มีครบทั้งไมค์ โปรเจคเตอร์ ไวท์บอร์ด เวที ฯลฯ ค่ะ

 
 
 

Victor Club at Sathorn Square

พิกัด อาคารสาทรแสควร์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ ชั้น 8 ถ.สาทรเหนือ

BTS ช่องนนทรี - 120 ม.

 

 

ออฟฟิศย่านสาทรก็ไม่ต้องน้อยใจไป พี่กล้วยมีที่จัดงานพร้อมเปิดบริการมาฝากเช่นกัน นั่นก็คือ Victor Club บนตึกสาทรสแควร์นี่เอง เป็นโลเคชั่นที่ชาวออฟฟิศย่านนี้คุ้นเคยกันดี โดยที่นี่เค้ามาในดีไซน์ professional หน่อย แฝงความทันสมัยและหรูหรา จัดได้ตั้งแต่งานประชุมทั่วไป ไปจนถึงประชุมระดับผู้บริหารเลย

 

 

ห้องจัดงานของที่นี่มีด้วยกัน 5 ห้อง ความจุ 28-250 คน จัดได้ทั้งงานเล็กใหญ่ และมีอุปกรณ์ให้ครบ ทั้งโปรเจคเตอร์ ฟลิปชาร์ท ไมค์ ลำโพง ฯลฯ เตรียมตัว เตรียมเนื้อหาจัดงานกันมาอย่างเดียวก็พอ
 

 
 

บรรยากาศของแต่ละที่ช่างน่าไปประชุมเพื่อสตาร์ทปี 2021 กันแบบมี Passion จริงๆเลย หรือใครอยากค้นหาที่ไหนเพิ่มเติม ลองไปดูได้ที่ Event Banana ได้เลยนะคะ แต่ก่อนจะไปจัดงานกัน ยังมีอีกอย่างนึงที่ลืมไม่ได้ คือเรื่องอาหารจัดเบรคที่ต้องเป็น New Normal ด้วยนะ ช่วงนี้ทางการเค้าอนุญาตให้จัดเลี้ยงอาหารแบบแยกเซ็ทกันเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงาน เพราะการจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์หรือค็อกเทลมีความเสี่ยงหลายอย่างเลยค่ะ ทั้งการที่อาหารไม่ถูกปิดอย่างมิดชิด ผู้ร่วมงานต้องมีการสัมผัสภาชนะร่วมกัน หรือการเดินไปเดินมาเพื่อตักอาหารซึ่งจะสร้างความวุ่นวายและจุดแออัดในงาน พี่กล้วยขอแนะนำให้สั่งเป็นอาหารกล่อง หรือ snack box ที่จัดแยกเซ็ท ใส่บรรจุภัณฑ์มาอย่างมิดชิดแล้วดีกว่าค่ะ ใครที่ยังไม่รู้จะสั่งจากไหนก็สามารถสั่งกับ Event Banana Catering ได้เลย รับรองทุกร้านเราคัดมาแล้วว่าผ่านมาตรฐานด้านสุขอนามัย เพราะสุขภาพและความปลอดภัยของคุณสำคัญที่สุดค่ะ

 

อ่านรีวิวห้องประชุมสัมมนาเพิ่มเติม


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.