จัดงานเลี้ยงบริษัท สนุก อิ่ม คุ้ม ด้วยซุ้มอาหาร Event Banana Catering

 

“พี่ HR คะ งานเลี้ยงออฟฟิศปีนี้ ขออะไรใหม่ๆบ้างสิ”

“ชาบู ปิ้งย่างอีกแล้วหรอคะ”

“เลี้ยงโรงแรมอีกและ!”

 

เพิ่งได้ยินประโยคนี้มาเลยหรือเปล่าพี่ HR…. งานเลี้ยงบริษัทวนมาทีนี่ปวดหัวตึ้บ จะจัดที่ไหนดี อาหารแนวไหนดี ที่ทุกคนจะถูกใจ???

 

วันนี้เราเลยมีทางเลือกจัดเลี้ยงแนวใหม่ชิคๆ มานำเสนอจ้า ก็คือการจัดเลี้ยงด้วย “ซุ้มอาหาร” ให้ทางร้านเค้ายกวัตถุดิบมาปรุงกันสดๆถึงออฟฟิศ เรียกว่าเปลี่ยนที่ทำงานเป็นงาน Food Festival ย่อมๆเลยแหละ! พี่กล้วยไปจัดมาให้หลายบริษัทแล้ว ไม่ว่าจะ Shopee, Traveloka, Grolier สนุกสนาน พนักงานถูกใจกันทุกที่เลย คอนเฟิร์ม!

 

แล้วยิ่งเรื่องงบประมาณนี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลยนะ ไม่แพงอย่างที่หลายคนคิด แถมคุมงบง่ายมากๆ เราคิดมาให้เลยว่า ต่อหัว หัวละเท่าไร ที่สำคัญคือเราไม่ต้องเสียค่าเช่าสถานที่เพิ่มเติม ประหยัดงบไปได้หลายบาทค่า… เอ้า พูดอย่างเดียวเดี๋ยวจะไม่เชื่อ พี่กล้วยนำตัวอย่างซุ้มอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ร้านเด็ดดังของ Event Banana Catering มาให้ชม พร้อมบอกราคาเสร็จสรรพ ไปลองดูก่อนตัดสินใจกันเลยค่า


พิเศษสุด! โปรโมชั่น แพ็คเกจซุ้มอาหาร หลากหลายราคาตามงบประมาณของคุณ เช็คโปรฯคลิก

 

ร้าน ไทคูนิ ซูชิ

ราคา: เริ่มต้น 10 บาท/คำ

ขั้นต่ำ: 15,000 บาท

 

 

สุดปัง ปัง ปังปะรังปังปี้! ของกินที่เหมาะกับงานปาร์ตี้ และใครๆก็ชอบ ก็ต้องเป็นซูชิเลย แล้วคือคำโตๆแบบนี้ ราคาเพียงคำละ 10-30 บาทเองนะ ยิ่งสาวกแซลมอนนี่ตายตาหลับแน่นอน เพราะซุ้ม ไทคูนิ ซูชิ ขนมาทั้งหน้าแซลมอนไข่กุ้ง แซลมอนไข่ปลา แซลมอนเบิร์น หน้าท้องปลาแซลมอน กินกันให้เบื่อแซลมอนไปเล้ย

 

นอกจากแซลมอนแล้วก็ยังมีหน้าอื่นๆอีกเยอะแยะเลยน้า จะไข่หวาน กุ้ง หมึก ปลาไหลย่างซีอิ๊ว เค้าขนมาหมด โอ้ยยยพูดแล้วท้องร้องเลยเนี่ย

 
 
 

ร้าน A Duck

ราคา: เริ่มต้น 60 บาท/ที่

ขั้นต่ำ: 100 ที่/รายการ

 

  

 

เรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว มาต่อจานหลักกันเลย กับข้าวหน้าเป็ด หมูแดง หมูกรอบ บะหมี่ เกี๊ยว ให้พนักงานเลือกทาน เลือกท็อปปิ้งกันได้ตามใจชอบ ซุ้มนี้มาจากร้าน A Duck ร้านเก่าแก่ สูตรดั้งเดิมกว่า 30 ปี ยกเชฟมาสับเป็ด สับหมูกรอบ ต้มน้ำซุปเสิร์ฟกันร้อนๆ ช่างเป็นเมนูที่เยียวยาใจพนักงานสุดๆไปเลย

 
 
 

ร้าน AAH AAM Kitchen 

ราคา: เริ่มต้น 69 บาท/ที่

ขั้นต่ำ: 100 ที่/รายการ

 

 

ขอแวะซุ้มของกินเล่นอีกที่ ปาร์ตี้แบบเก๋ๆ ชิคๆ ก็ต้องมีบาร์บีคิวปะล่ะ ไปต่อกันเลยที่ซุ้มร้าน AAH AAM Kitchen (อ้าอ้ำคิทเช่น) บาร์บีคิวปิ้งไม้โตจุใจ มีทั้งหมู ไก่ เบคอน ไม่ได้มีแค่บาร์บีคิวเสียบไม้นะจ๊ะ ไส้กรอกสไตล์เยอรมันก็มา ปีกไก่ทอดซอสเกาหลีก็มี หรือถ้าจะจัด Main Dish ด้วย ทางซุ้มนี้เค้าก็มีสเต็กนะ พี่กล้วยว่าออฟฟิศคอเบียร์นี่เหมาะมากๆ สั่งซุ้มนี้ไปลง รับรองพนักงานแฮปปี้มีความสุข
 

 

 

ร้าน ลุงสำราญ 

ราคา: เริ่มต้น 45 บาท/ที่

ขั้นต่ำ: 7,000 บาท

 

 

ก๋วยเตี๋ยวก็มีจ้า มาแวะชิมซุ้มร้าน ลุงสำราญ กันหน่อย นี่เค้าเป็นร้านดังจากปากเกร็ดเลยนะ แต่เราไม่ต้องขับรถไปไกล เพราะยกร้านมาไว้ในออฟฟิศได้ ^^ ร้านนี้ยืนหนึ่งเรื่องก๋วยเตี๋ยวต้มยำ โปะไข่ออนเซน กับพริกเผาสูตรเด็ดที่ใครได้กินก็ต้องซดน้ำหมดชาม ท็อปปิ้งก็ถูกใจพี่กล้วยมาก หมูนุ่ม หมูเด้งของเค้าคือทำได้เด้งดึ๋งจริง ยิ่งมาทำเสิร์ฟกันร้อนๆ ยิ่งอร่อยและสร้างสีสันให้งานได้ดีมากเลย

 
 
 

ร้าน Hiso Boran Coffee 

ราคา: เริ่มต้น 45 บาท/ที่

ขั้นต่ำ: 50 ที่/รายการ

 

 

 

รู้สึกจะคอแห้งๆ ไปจิบน้ำกันหน่อยที่ซุ้ม Hiso Boran Coffee ร้านกาแฟโบราณที่มีลูกเล่นเยอะ สร้างความเร้าใจให้ปาร์ตี้ออฟฟิศเราได้แน่ๆ โดยเค้าจะใช้หม้อต้มโบราณสไตล์อิตาลีและญี่ปุ่น ไม่เหมือนร้านไหนที่เราเคยเห็นแน่นอน เมนูน้ำชงนี่ก็มีทั้งกาแฟ โกโก้ ชาไทย ชาเขียว ชากุหลาบ ฯลฯ หรือถ้าคนไหนไม่ชอบกินเมนูนมๆให้หนักท้อง อิตาเลี่ยนโซดาของเค้าก็อร่อยชื่นใจดีนะ
 

 

 

ร้าน เฉาก๊วยอิศรา

ราคา: เริ่มต้น 25 บาท/ที่

ขั้นต่ำ: 200 ที่/รายการ

 

 

 

กินคาว ไม่กินหวาน มันก็จะนอนไม่หลับ ต้องอย่าลืมเลือกซุ้มขนมหวานไปด้วยซัก 1 ซุ้ม พี่กล้วยขอนำเสนอนี่เลย เฉาก๊วยอิศรา ราชาแห่งเฉาก๊วย! จากย่านห้วยขวาง เฉาก๊วยเนื้อหนึบแน่น เครื่องเยอะเรียงรายให้เลือก ทั้งลูกชิด ลูกตาล แปะก๊วย ทับทิมกรอบ รากบัว ฯลฯ ตักเสิร์ฟ ใส่น้ำแข็ง ราดน้ำตาลทรายแดง ให้ทานกันแบบหวานเย็นหอมชื่นใจ ปิดท้ายให้ปาร์ตี้นี้อิ่มเอม ครบคอร์ส กลับบ้านนอนสบายพุงเลยจ้า
 

 
 

นี่รีวิวเสร็จพี่กล้วยว่าต้องรีบไปหาอะไรทานและ แต่ละร้านคือยั่วมาก แล้วเห็นมั้ยพี่กล้วยบอกแล้วว่าซุ้มอาหารแบบนี้ไม่แพงเลยนะคะ จัดเลี้ยงพนักงานได้แบบอิ่มหนำใจ ในราคาคุ้มค่า แถมยังสนุกสนานกับการได้เห็นพี่ๆเชฟมาทำเมนูให้ดูสดๆ รับรองงานเลี้ยงปีนี้ต้องเป็น Talk of the Office ไปอีกนาน แล้วไม่ได้มีร้านให้เลือกแค่นี้นะ ยังมีอีกเพียบเลย เข้าไปเลือกกันได้ที่ ซุ้มอาหาร หรือติดต่อสอบถามได้ที่ Line @eventbanana หรือ โทร. 083-078-7209 ส่วนใครอยากดูเมนูอาหารกล่องกันด้วยก็ไปดูได้ที่ Event Banana เลยค่ะ


เช็คโปรโมชั่นแพ็คเกจซุ้มอาหารคลิก

 

อ่านรีวิวอาหารเพิ่มเติม


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.