รวมสตูดิโอถ่ายภาพสุดปัง! ถ่ายพรีเวดดิ้งก็เก๋ ถ่ายแฟชั่นก็เท่


รีวิวพิเศษสำหรับคู่รักที่กำลังหาสตูดิโอถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ๆ อลังๆ รวมถึงแบรนด์แฟชั่น และเจ้าของธุรกิจอื่นๆ ที่ก็อยากหาสถานที่ถ่ายภาพสินค้าให้ออกมาสวยปัง วันนี้พี่กล้วยได้ไปรวมสตูดิโอถ่ายภาพมาให้ 4 ที่ 4 สไตล์ รับรองเลยว่าแต่ละที่จะทำให้ภาพถ่ายของคุณออกมาเก๋ แพง ยืนหนึ่ง ใครชอบที่ไหนก็กดขอใบเสนอราคาได้เลยนะ ฟรี ไม่มีชาร์จเพิ่ม เอ้าอย่าช้า! ไปดูกันเลยดีกว่า


 

New York Studio 

พิกัด: ถ. พระราม 3 เขตยานนาวา 

 

 

New York Studio สตูดิโอที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 1200 ตร.ม. ทำให้ที่นี่มีห้องถ่ายภาพหลายห้อง รองรับทั้งการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ ถ่ายโฆษณา ฯลฯ ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์เลยก็ว่าได้ นอกจากจะมีพื้นที่ให้เช่าแล้ว เค้าก็ยังมีแพ็คเกจถ่ายภาพ พร้อมช่างภาพมืออาชีพด้วยนะ ผลงานที่ผ่านมาก็ยืนยันเลยว่าเค้าถนัดงานหลากหลาย ไม่ว่าจะถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพครอบครัว ทารกแรกเกิด แฟชั่น ไปจนถึงถ่ายภาพสินค้าและอาหาร

วันนี้พี่กล้วยก็จะขอนำน้ำจิ้มของห้องภ่ายภาพและผลงานของ
New York Studio มาให้ชมกันบางส่วน เอ้าไปดูกันเลย


โซน Bridal Studio & Farmhouse Studio
สไตล์: อบอุ่น โรแมนติก
เหมาะสำหรับ: ถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพครอบครัว ภาพทารกแรกเกิด

 


โซนฮอตฮิตสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพครอบครัว และอีกอย่างที่กำลังเป็นเทรนด์มากๆตอนนี้คือการถ่ายภาพลูกรักแรกเกิด ซึ่งทาง New York Studio เค้าก็ถนัดมากเลยล่ะ เรียกได้ว่าทุกช่วงสำคัญของชีวิตคุณ ก็สามารถเรียกใช้บริการที่นี่เพื่อเก็บความทรงจำดีๆไว้ได้ค่ะ
 

  

 

โซน Color Studio 
สไตล์: สดใส โมเดิร์น
เหมาะสำหรับ: ถ่ายแฟชั่น ถ่ายภาพครอบครัวเท่ๆ

 


 

โซนนี้เป็นสเปซเปิดโล่งที่มีแบ็คกราวด์ 5 สีสันให้เลือก พร้อมด้วยพร็อพในสีสันที่แมทช์กับแบ็คกราวด์ เป็นโซนที่ถ่ายออกมาให้สดใส ดูพาสเทลก็ได้ หรือจะถ่ายให้ดูเท่ เปรี้ยว โมเดิร์นก็ได้เหมือนกันค่ะ แบรนด์สินค้าแฟชั่นถูกใจตรงนี้กันมากเลยแหละ




 

โซน Attic Loft Apartment  
สไตล์: ลอฟต์ เท่ โก้
เหมาะสำหรับ: ถ่ายได้ทุกรูปแบบ ทั้งพรีเวดดิ้ง แฟชั่น ภาพครอบครัว ฯลฯ

 

  
 

ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย โซนนี้เค้าจำลองเป็นเหมือนอพาร์ทเมนท์สไตล์ลอฟต์ ที่มีทั้งโซนห้องนั่งเล่น โซนทานอาหาร ห้องนอน และห้องแต่งตัว เหมาะสำหรับงานถ่ายที่ต้องการความมีชีวิตชีวา แถมยังดูเท่ โก้ ถ่ายงานรูปแบบไหนก็ปัง
 


 

นี่เป็นแค่น้ำจิ้มจริงๆนะ เพราะอย่างที่บอกว่าที่นี่กว้างขวางมากๆ เค้ายังมีห้องสีขาวขนาดใหญ่ซึ่งเป็น Cyclorama Studio (สตูดิโอขึงฉากสีขาวจากพื้นถึงเพดาน ทำให้ไม่มีรอยต่อ) สำหรับการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ ไปจนถึงห้องสไตล์ Rustic เปลือยผนัง ดูดิบเท่ สำหรับถ่ายแฟชั่นคูลๆ เค้าก็มี 
 

  


แถมอีกหน่อย นอกจากมาถ่ายภาพได้แล้ว เค้าก็ยังเปิดเป็นสเปซจัดเวิร์คช็อป-สัมมนา ซึ่งรองรับได้ตั้งแต่ 30-40 ท่าน เรียกได้ว่าครบครันทุกอย่างจริงๆแหละ
 

  
 

ที่สำคัญอีกอย่างคือ ที่จอดรถ ก็ต้องบอกว่ากว้างขวางทีเดียวนะ จอดได้กว่า 50 คันเลย อีกทั้งสถานที่ยังเปิดทำการ 24 ชั่วโมง ดังนั้นไม่ว่างานจะเริ่มเช้าตรู่หรือเลิกดึกแค่ไหนก็หายห่วงได้เลยค่ะ ถ้าสนใจจะมาถ่ายภาพหรือจัดงานที่นี่ก็คลิกเช็คราคากันเลย

 




 

Lifehouse Studio 

พิกัด: ลาดพร้าว 18 เขตจตุจักร

 


บ้านที่ถูกปรับเปลี่ยนเป็นสตูดิโอสุดโคซี่ Lifehouse Studio เหมาะสำหรับการถ่ายภาพ ถ่ายโฆษณา มิวสิควิดีโอ ฯลฯ ที่ต้องการฉากเหมือนเป็นบ้านจริงๆ ดูมีชีวิตชีวา โดยเค้าก็มีทั้งโถงนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน สนามหญ้า ครบครันเหมือนถ่ายที่บ้านจริงๆค่ะ ใครที่ต้องการถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือถ่ายสินค้าแฟชั่น แนวโคซี่ๆแบบนี้ก็ลองมองที่นี่เป็นตัวเลือกได้เลย
 


นอกจากมาถ่ายงานแล้ว ที่นี่ก็สามารถจัดงานได้ทั้งเวิร์คช็อป สัมมนา หรือปาร์ตี้แนวชิลๆ ได้เหมือนกันนะ สามารถรองรับคนได้ 15-50 ท่าน ส่วนการเดินทางมาที่นี่ก็สะดวกสบายมากเลย เพราะใกล้ MRT ลาดพร้าว เพียง 390 เมตรเท่านั้นค่ะ

 

 






 

Wood’n Brick Studio 

พิกัด: พุทธมณฑลสาย 2 เขตทวีวัฒนา 

 

 

Wood’n Brick Studio ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Wood and Brick การตกแต่งของที่นี่จึงใช้ไม้และอิฐเป็นหลัก ให้ฟีลแบบคอทเทจของฝรั่งที่มีทั้งความอบอุ่น ดูเท่ๆ แต่ก็มีความอ่อนหวาน มีกลิ่นอายวินเทจอยู่ในตัว ใครที่อยากได้รูปพรีเวดดิ้งหรือเซ็ตภาพแฟชั่นเหมือนถ่ายจากเมืองนอก หรือให้อารมณ์แบบโบฮีเมียนนิดๆ น่าจะถูกใจกันเลยล่ะ
 

  

 

ที่นี่เค้ามีทั้งโซนอินดอร์และเอาต์ดอร์ หลากหลายมุมเลยนะ และก็เป็นอีกสตูดิโอที่จัดเวิร์คช็อป ประชุม สัมมนา ไปจนถึงงานแต่งงานได้ด้วย ความจุอยู่ที่ 150-200 ท่านค่ะ

 







 

CAMELOTS Studio

พิกัด: ถ. เอกชัย เขตบางบอน

 
  
 

สำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งหรือแฟชั่นที่ต้องการความ Dramatic อลังการ CAMELOTS Studio นั้นตอบโจทย์เลยทีเดียว เพราะที่นี่เรียกได้ว่าทุกซอก ทุกมุม ทุกดีเทล ได้รับการตกแต่งอย่างประณีต โดยเฉพาะโซนที่เป็นไฮไลท์อย่าง Camelots Chapel ซึ่งเป็นโถงตกแต่งเลียนแบบโบสถ์หรือวัง จุดนี้จะเปิดรับแสงได้เต็มที่ตลอดวัน สามารถสร้างแสงที่ Dramatic ให้เซ็ตภาพถ่ายดูราวกับหลุดออกมาจากภาพยนตร์เลยล่ะ
 
 
 
นอกจากนี้เค้าก็ยังมีโซนอื่นที่น่าสนใจ เช่น Botanical Lab ที่ตกแต่งคล้ายห้องทดลองทางพฤกษศาสตร์ เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ และคาเฟ่ที่จำลองคาเฟ่ยุค 1920 ในนิวยอร์กมาไว้ให้เราได้สัมผัส เรียกได้ว่ามีธีม มีสตอรี่ทุกห้อง ทุกโซน ใครที่ชอบความมีกิมมิค อยากได้เซ็ตภาพที่มีสตอรี่แบบนี้ ก็ต้องเก็บไว้ในลิสต์กันเลย 
 

  


หรือจะมาจัดเวิร์คช็อปที่นี่ก็ได้เหมือนกันนะ โดยเฉพาะงานสายแฟชั่น อาร์ต หรือการแสดง น่าจะเป็นธีมที่เหมาะกับสถานที่นี้มากๆเลยค่ะ

 





 

แต่ละที่คือได้มากกก! สตูดิโอสวยขนาดนี้ ถ่ายยังไง มุมไหน ก็ต้องออกมาปังแหละ แต่ถ้าอยากดูตัวเลือกอื่นๆเพิ่มด้วยก็เข้าไปดูกันได้ที่ Event Banana เลยนะ ยังมีอีกกว่า 2,000 สถานที่ให้เลือกเลย วันนี้พี่กล้วยต้องขอลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมีรีวิวสถานที่ดีๆ เก๋ๆ อะไรมาฝากอีก รอติดตามกันด้วยนะค๊า

 

อ่านรีวิวสตูดิโอและที่จัดงานเพิ่มเติม

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.