รวมพลครั้งหน้าเลือกใช้ห้องสัมมนาใกล้รถไฟฟ้ากันดีกว่า

ห้องประชุมสัมมนาคือ สถานที่รองรับสำหรับการพบปะของกลุ่มบุคคลเพื่อประกอบกิจกรรมร่วมกันหรือเพื่อดำเนินงานทางด้านธุรกิจที่สำคัญต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้มีห้องสัมมนาตามโรงแรมมากมายให้ผู้ที่ต้องการเช่าห้องประชุมสัมมนาได้เลือกเช่าตามวัตุประสงค์ของงานในแต่ละครั้ง และคงดีไม่น้อยหากผู้เช่าได้ใช้ห้องสัมมนาใกล้รถไฟฟ้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในทุกๆ ด้าน ทั้งได้เปรียบกว่าในเรื่องของการเดินทาง ประหยัดเวลา อีกทั้งบางโรงแรมยังมีตัวเลือกของห้องประชุมสัมมนาที่หลากหลายเพื่อตอบสนองตามวัตถุประสงค์ รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน หรือแม้แต่เรื่องของอาหารการกินที่จะใช้รองรับแขก เพื่อเป็นการเอื้ออำนวยความสะดวกต่อกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะจัดขึ้น
 

1. คอร์สอบรมการตลาด

สายงานยอดฮิตที่เปรียบเสมือนเป็นเทรนด์อาชีพประจำปี 2560 นี้ก็ว่าได้ สำหรับงานด้านการตลาด เพราะไม่ว่าคุณจะทำงานให้องค์กรอื่นๆ หรือเลือกที่จะเปิดธุรกิจของตัวเอง สิ่งสำคัญที่คุณต้องมีคือความรู้ด้านการตลาดที่แน่นอนว่าหากไม่ได้เรียนจบมาตรงสายก็คงไม่สามารถเรียนรู้ได้จากอินเตอร์เน็ตเพียงอย่างเดียว ดังนั้น จะสังเกตได้ว่าปัจจุบันมีการเปิดสอนคอร์สการตลาดต่างๆ อย่างแพร่หลายจากบุคคลที่มีชื่อเสียงในด้านนี้มาก่อน และสถานที่ที่เหมาะสมในการรองรับกับจำนวนคนที่สนใจเรียนจึงควรจะเป็นห้องประชุมโรงแรมหรือห้องสัมมนาใกล้รถไฟฟ้าที่เอื้ออำนวยทั้งในเรื่องของการเดินทาง และช่วยประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น
 

2. แฟนคลับมีตติ้ง

ถือเป็นอีกหนึ่งงานประชุมที่ไม่เหมือนห้องประชุมสัมมนา เพราะการพบปะเหล่าบรรดาแฟนคลับของนักร้อง นักแสดงทั้งหลายนั้นต้องการความเป็นส่วนตัว และพื้นที่กว้างในการจัดงานสำคัญอย่างแฟนคลับมีตติ้ง จะสังเกตได้ว่าส่วนใหญ่งานเหล่านี้จะเลือกจัดในห้องประชุมสัมมนาของโรงแรมเดียวกันกับที่นักร้องนั้นๆ เข้าพักชั่วคราวแต่เลือกตกแต่งบรรกาศให้ดูผ่อนคลายกว่าเดิม เช่น เมื่อนักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลีเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยแน่นอนว่าต้องมีการจัดงานมีตติ้งซึ่งสถานที่คลาสสิกที่ใช้จัดงานก็คือห้องประชุมสัมมนาในโรงแรมนั้นๆ นั่นเอง
 

3. งานเลี้ยงอำลาบายเนียร์

อีกหนึ่งงานยอดฮิตที่ผู้จัดนิยมจัดเลือกสถานที่อย่างห้องสัมมนาในโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ ก็คืองานบายเนียร์ หรืองานเลี้ยงอำลาของนิสิตนักศึกษา จุดประสงค์ที่จัดขึ้นก็เพื่อเป็นการสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันครั้งสุดท้าย ดังนั้น การเลือกสถานที่ และธีมงานนั้นจะต้องสร้างสรรค์ และสร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานได้มากที่สุด การเลือกใช้ห้องสัมมนาในโรงแรมจึงช่วยในเรื่องของการสร้างบรรยากาศแห่งความประทับใจได้มากกว่าที่อื่นๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาแต่งเติมในเรื่องของสถานที่มากนัก และหากห้องสัมมนานั้นๆ ใกล้รถไฟฟ้าด้วยล่ะก็ จะยิ่งมอบความสะดวกให้แก่ผู้ร่วมงานทุกคนที่ต้องเดินทางมาจากต่างสถานที่ให้มาถึงจุดหมายเดียวกันได้อย่างง่ายดายมากที่สุด อีกทั้งยังถือเป็นประเภทงานประชุมที่ไม่เหมือนห้องประชุม...เดินทางสะดวกแบบนี้ใครล่ะจะยอมพลาดงานครั้งสำคัญไปได้


เครดิตจาก : http://bangkoklumpinipark.crowneplaza.com/th/meetings-and-events


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.