แจก 12 ไอเดีย ไม่เล่นน้ำแล้วทำอะไรดีช่วงเทศกาลสงกรานต์

แจก 12 ไอเดีย ไม่เล่นน้ำแล้วทำอะไรดีช่วงเทศกาลสงกรานต์


 
          สงกรานต์นี้เชื่อว่ามีหลาย ๆ คนไม่ชอบการออกไปเล่นสงกรานต์เพราะร้อนหรือไม่ชอบสถานที่ที่มีคนเยอะ ๆ ใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่มีแพลนสำหรับวันสงกรานต์ที่ไม่อยากเล่นสงกรานต์ วันนี้ EventBanana มีไอเดีย 12 ไอเดียเป็นกิจกรรมสนุก ๆ ที่สามารถทำร่วมกับเพื่อนหรือคนรู้ใจมาฝากค่า
 
 
1. จัดห้อง / บ้านด้วยสไตล์ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยจัดมาก่อน

          วันหยุดยาวทั้งที เพื่อน ๆ บางคนนั้นก่อนวันหยุดยาวของสงกรานต์ก็ไม่มีเวลาทำความสะอาดห้องของตัวเองเลยใช่มั้ยล่ะคะ ถึงเวลาแล้วล่ะที่จะทำความสะอาดพร้อมหาสไตล์ใหม่ ๆ ให้ห้องของเพื่อน ๆ เองนั้นมีบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิมและจะทำให้วันอื่น ๆ เวลาที่เพื่อน ๆ กลับห้องมาเหมือนได้ชาร์จพลังเลยล่ะค่ะ
 
2. ทำอาหารร่วมกับคนในครอบครัว

          นาน ๆ ทีจะได้อยู่กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาแบบนี้แถมยังเป็นวันหยุดยาวอีก เพื่อให้ในวันหยุดนี้พิเศษมากขึ้น ลองชวนคนในครอบครัวมาทำเมนูที่อยากลองกินและมีสไตล์ใหม่ ๆ เพื่อความสนุกในครอบครัวของเพื่อน ๆ อย่าลืมเก็บภาพความทรงจำที่นาน ๆ มีทีแบบนี้ไว้ด้วยนะคะ
 
3. ทริปต่างจังหวัดสั้น ๆ กับเพื่อนหรือครอบครัว

          วันหยุดยาวแบบนี้ในกรุงเทพนั้นจะไปไหนก็กลัวจะเปียก งั้นจะดีกว่ามั้ยถ้าชวนเพื่อน ครอบครัวหรือคนรู้ใจไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ เป็นโอกาสที่ดีที่จะสร้างความสนุกสนานและความทรงจำที่ดีในฤดูร้อนนี้
 
4. เล่นเกม / Board Games

          อากาศร้อนซะเหลือเกินนน แถมไม่มีอะไรทำอีกด้วย หากอยู่กันหลาย ๆ คนจะดีไม่น้อยถ้าพากันไปเล่น Board Game ในห้างที่มีเกมหลากหลายให้เลือกเล่น และอากาศยังไม่ร้อนอีกด้วย
 
5. ดูหนังหรือซีรีย์ที่ดองเอาไว้แรมปี

          ก่อนวันหยุดกว่าจะทำงานเสร็จกลับมาก็ดึกแถมยังเหนื่อยจนไม่มีเวลาดูหนังและซีรีย์ที่อยากดูเลยใช่มั้ยล่ะคะ ตอนนี้ถึงเวลาของเพื่อน ๆ แล้วค่ะ หนังเรื่องไหนหรือซีรีย์เรื่องไหนที่อยากดูก็สามารถดูจนตาแฉะได้เลยค่า แบบนี้จะดูถึงเช้าก็ไม่ต้องตื่นไปทำงานแล้ววว
 
6. เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ 

          ห้องก็จัดแล้ว หนังก็ดูจบแล้ว  งั้นลองหันมาสร้างความถนัดในด้านใหม่ ๆ กันดีมั้ย เช่น การลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำหรือสิ่งที่เห็นคนอื่นทำแล้วอยากลองทำ โอกาสนี้มาถึงแล้ว เพื่อน ๆ อาจเจอสิ่งใหม่ ๆ ที่ตัวเองอาจจะชอบจากวันหยุดยาวนี้นะคะ
 
7. งานอดิเรกที่ชอบทำ

          การคลายเครียดจากการทำสิ่งที่เพื่อน ๆ นั้นชอบอาจเป็นการชาร์จพลังให้เพื่อน ๆ ให้มีแรงไปทำงานต่อหลังจาดวันหยุดแน่นอนค่ะ ที่ผ่านมาเพื่อน ๆ อาจจะทำงานหนักจนไม่มีเวลาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบทำเลย เช่น การวาดรูปหรือการอ่านหนังสือ ถึงเลาแล้วค่ะที่เพื่อน ๆ จะได้กลับไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบกัน
 
8. อาบน้ำเพื่อนรู้ใจ

          หน้าร้อนแบบนี้ สุนัขหรือแมว ของเพื่อน ๆ นั้นอาจจะต้องการอาบน้ำเพื่อคลายความร้อนอย่างแน่นอนเลยค่ะ เพื่อเป็นการระบายความร้อนให้น้อง ๆ พร้อมกับความสะอาดสดชื่น อย่าลืมอาบน้ำให้น้อง ๆ กันนะคะ
 
9. ช็อปปิ้งออนไลน์
          
          อากาศร้อนขนาดนี้ก็ไม่อยากออกไปซื้อของที่ไหน การช็อปปิ้งออนไลน์เป็นทางออกที่ดีสำหรับสายช็อป ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของเข้าห้องหรือซื้อเสื้อผ้าเตรียมแต่งตัวจัดเต็มไปทำงานก็ย่อมได้ แต่อย่าลืมน้าว่าของอาจจะต้องรอนานเพราะขนส่งเขาติดวันหยุดกันนนน
 
10. เข้าวัดทำบุญ

          ที่ผ่านมาอาจจะไม่มีทำบุญกันเลย ชวนครอบครัวไปทำบุญที่วัดก็จะดีไม่น้อยเพื่อความสบายใจและเอาสิ่งไม่ดีออกไปต้อนรับวันปีใหม่ไทย
 
11. ดูแลตัวเอง

          ขอบตาดำจากการทำงานหรือสิวขึ้นจากการทำงานดึก ก็ต้องเทคแคร์ดูแลตัวเองในช่วงวันหยุดยาวก็ดีไม่น้อยนะคะไม่ว่าจะเป็นการ มาร์กหน้า ขัดตัว หรือจะเข้า คลินิกเสริมความงาม เอาแบบที่ว่ากลับไปทำงานทุกคนจะต้องตะลึงแน่นอนเลย
 
12. นอนพัก

          การพักผ่อนจริง ๆ คงเถียงไม่ได้ว่าคือการนอนพัก ไม่ต้องรีบตื่นไปทำงานหรือเร่งรีบในวันที่รถติด จะตื่นกี่โมงก็ไม่มีใครว่า แต่เพื่อน ๆ อย่าลืมหากิจกรรมทำแก้เบื่อกันด้วยนะคะ

 
 

          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ 12 ไอเดียสำหรับคนไม่เล่นสงกรานต์แต่ไม่รู้จะทำอะไรดี แต่ทุกกิจกรรมไม่ว่าจะออกไปเล่นสงกรานต์หรือไม่ได้ออกไปเล่นก็อย่าลืมนึกถึงความปลอดภัยเป็นหลักกันด้วยนะคะ ครั้งหน้าจะมีอะไรมาแนะนำอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะและหากเพื่อน ๆ สนใจจัดงานปาร์ตี้หรือต้องการค้นหาสถานที่ต่าง ๆ อย่าลืมนึกถึง EventBanana ที่มีสถานที่มากกว่า 3,000 แห่งให้เพื่อน ๆ เลือกด้วยนะคะ สวัสดีค่า~

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.