สั่งข้าวกล่อง ส่งออฟฟิศ เลี่ยง COVID-19


ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่เราควรกักตัวอยู่บ้าน แต่พี่กล้วยรู้ว่าลักษณะงานของบางบริษัทหรือองค์กรไม่สามารถให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้ และที่น่ากังวลคือเรื่องอาหารการกินซึ่งอาจหายากขึ้นในหลายๆพื้นที่ พี่กล้วยจึงมีไอเดียและบริการดีๆ จาก Event Banana Catering มานำเสนอค่ะ บริษัทสามารถสั่งข้าวกลางวันจาก Event Banana Catering เป็นสวัสดิการให้พนักงาน หรือพนักงานจะรวมกลุ่มกันสั่งเองก็ได้ ทีมของเราพร้อมบริการส่งถึงมือเลย

 

สงสัยกันแล้วใช่มั้ยคะว่าสั่งอาหารกับ Event Banana Catering จะดีกว่ายังไง สะดวกสบายด้านไหนบ้าง มาพี่กล้วยจะเล่าให้ฟังเอง!

 

รวมกว่า 200 ร้านดังให้เลือกสั่ง ไม่จำเจ
 


Event Banana Catering คัดสรรกว่า 200 ร้านอาหารดัง รวมกว่า 5,000 เมนูมาให้เลือกในที่เดียว ทุกร้านเราสแกนคุณภาพแล้ว ทั้งรสชาติ แพ็คเกจ ความคุ้มค่า หน้าตาอาหาร ต้องผ่านมาตรฐานก่อนจะถึงมือคุณ ต่อให้สั่งทุกวันเราก็มีตัวเลือกเมนูใหม่ๆ ไม่จำเจ ให้เอร็ดอร่อยกันได้ทุกมื้อเลย
 

แล้วเราไม่ได้มีแต่ข้าวกล่องนะคะ Snack Box ขนม แซนด์วิช ของทานเล่น ไปจนถึงเครื่องดื่มก็มี ถึงจะอยู่แต่ในออฟฟิศ ทุกคนก็ยังได้ทานของอร่อยๆ เหมือนกับช่วงเวลาปกติเลย 

 

ส่งฟรีถึง 15 กม.
 


ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจัดส่ง เพราะ Event Banana Catering ส่งฟรีถึง 15 กม. แรก (เมื่อสั่งซื้อ 2,000 บาทขึ้นไป) และก็ไม่ต้องเป็นห่วงว่า เอ๊ะ 15 กม. จะครอบคลุมออฟฟิศหรือองค์กรเราหรือเปล่า เพราะ Event Banana Catering มีร้านพาร์ทเนอร์อยู่ทั่วทุกย่านในกรุงเทพฯ เลยไปจนถึงปริมณฑลก็ยังมี ดังนั้นรับรองว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็หาร้านที่ส่งฟรีได้อย่างแน่นอน!

 

เลือกเวลาส่งได้ เที่ยงปุ๊บได้ทานทันที
 


นั่งสบายๆ ในห้องแอร์ พอถึงเวลาพักเที่ยงอาหารก็ส่งถึงมือพอดี ไม่ต้องทนหิวรอ เพราะคุณสามารถสั่งล่วงหน้า โดยกำหนดวันและเวลาส่งได้อย่างชัดเจน รับประกันจัดส่งตรงเวลา ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องคอยลุ้นว่าคนขับจะว่างรับออเดอร์หรือเปล่า อีกทั้งยังสั่งได้ในปริมาณเยอะ ไม่จำกัด โดยไม่ต้องกังวลว่าออเดอร์ที่เยอะจะทำให้ล่าช้า เพราะการสั่งล่วงหน้าทำให้ทางร้านจัดเตรียมอาหารตามออเดอร์ได้ทันเวลาค่ะ

 

ไม่ต้องออกไปเสี่ยงเจอคนนอกออฟฟิศ
 


แม้ร้านอาหารแถวที่ทำงานจะยังเปิดอยู่ แต่สถานการณ์แบบนี้หลายคนคงไม่อยากออกไปเดิน ไปต่อคิวซื้ออาหาร เพราะการเจอคนเยอะๆ ก็ยิ่งทำให้เราเสี่ยงติดไวรัสมากขึ้น หรือจะโทรสั่งก็ต้องวุ่นวายหาเบอร์โทรร้านอาหารเอง ลองเข้ามาดูใน Event Banana Catering ดีกว่า รับรองว่ามีร้านโปรดของคุณ หรือมีเมนูที่อยากกินอย่างแน่นอน คลิกสั่งแล้วรอเราไปส่งได้เลย

 

เชื่อถือได้ หลายบริษัทและองค์กรเลือกใช้เรา
 


Event Banana Catering เชี่ยวชาญเรื่องการบริการอาหารที่มีออเดอร์เยอะ และสามารถสั่งได้ไม่จำกัดจำนวน โดยคุณภาพของอาหารไม่ลดน้อยลง โดยเฉพาะการบริการอาหารสำหรับบริษัทและองค์กร ไม่ว่าจะเป็นสวัสดิการพนักงาน หรือการสั่งอาหารจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ ที่มักต้องสั่งในจำนวนมาก คุณภาพต้องได้มาตรฐาน และจัดส่งตรงเวลา ซึ่งลูกค้าบริษัทและองค์กรหลายแห่งที่สั่งอาหารกับเราเป็นประจำ ก็เป็นเครื่องยืนยันความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

ตัวอย่างบริษัทและองค์การที่เลือกใช้เรา เช่น คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด, โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์, Power Buy, กรมศุลกากร, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง, Ichitan Group, BNK48, กระทิงแดง และยังมีอีกหลายแห่งที่ไว้วางใจเราค่ะ

 

สะดวก หลากหลาย ไว้วางใจได้ ในราคาที่คุณเอื้อมถึง สั่งเลยที่ Event Banana Catering หรือติดต่อสอบถาม-สั่งซื้อได้ที่ไลน์ @EventBanana กว่า 5,000 เมนูอร่อยรอคุณอยู่ 
 

 

อ่านรีวิวอาหารเพิ่มเติม


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.