#กล้วยแกะกล่อง EP.12 - Halalize


วันนี้ #กล้วยแกะกล่อง ขอพาชิมอาหารฮาลาล จาก Halalize ร้านนี้เพื่อนๆ ชาวมุสลิมแนะนำกันสุดๆ เพราะเขาฮาลาล 100% ตั้งแต่ต้นทางการจ่ายตลาดจนถึงการปรุง แถมเมนูยังหลากหลาย โดยเน้นอาหารไทย รสชาติไทยแท้ถูกปากทุกคน จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการสั่งไปออฟฟิศที่มีทั้งชาวมุสลิมและไม่ใช่ชาวมุสลิมค่ะ เอ้า ถ้าพร้อมแล้ว มาเปิดกล่องชิมกันเลย

 

1. รสชาติ (5/5 คะแนน)
 

 

พี่กล้วยได้ชิมทั้งเมนูข้าวและเมนูเส้น อร่อยทุกกล่องเลยแหละ รสชาติเป็นไทยแท้จริงๆ แต่ก็ไม่จัดจ้านเกินไป เพราะเขาทำออกมาให้ถูกปากทุกคน เหมาะมากกับการสั่งไปออฟฟิศที่มีคนหลากหลาย มีทั้งเมนูกุ้ง ปู เนื้อ แล้วไม่ได้มีแต่อาหารไทยน้า แฮมเบอร์เกอร์ก็มีด้วย

 

ข้าวผัดปู - ข้าวร่วนดีมาก คนชอบข้าวผัดต้องลองเลย ข้าวไม่แฉะ ไม่เป็นก้อน นานๆทีจะเจอร้านที่ผัดข้าวได้ถูกใจแบบนี้ ปูก็สดค่ะ

 

ข้าวราดผัดกะเพราเนื้อ ไข่ดาว - อร่อย รสไม่จัดไป ไม่มีผักแซม ผัดกับกระเทียมสดด้วยจึงได้กลิ่นหอมครบเครื่อง ไข่ดาวเป็นยางมะตูมนิดๆ กำลังดี

 

ข้าวผัดสับปะรด - ข้าวร่วนดีงามอีกเช่นกัน ใส่สับปะรดกับลูกเกดมาแบบพอดิบพอดีที่จะให้ความหวานนิดๆ ลงตัวมากค่ะ

 

ผัดไทยกุ้งสด - ผัดไทยไม่แห้งหรือแฉะจนเกินไป รสชาติกลมกล่อม กุ้งมีความกรุบและสด

 

แฮมเบอร์เกอร์เนื้อแกะออสเตรเลีย - เนื้อแกะชุ่มฉ่ำ ไม่สุกเกินไป ที่สำคัญคือไม่คาวเลย ใครไม่เคยทานเนื้อแกะแต่ชอบเนื้อวัวอยู่แล้ว พี่กล้วยอยากให้เปิดใจลองเมนูนี้ดูนะ


 

2. หน้าตาอาหาร (5/5 คะแนน)
 


แค่เปิดกล่องมาก็ต้องกลืนน้ำลายแล้วล่ะ ทุกอย่างดูน่าทานมากเลย กุ้งปูมาแบบอวบๆ แต่ละเมนูมีสีสันตามธรรมชาติ ไม่ดูจืดชืด อย่างผัดกะเพรานี่ดูรู้เลยว่าเขาใส่กะเพราลงไปผัดได้ถูกจังหวะมาก ใบกะเพราจึงยังดูสด ไม่เหี่ยวเฉา ไข่ดาวทอดได้สวยไม่อมน้ำมัน เชฟของ Halalize มือโปรจริงๆ พี่กล้วยปรบมือให้เลย

 

 

3. ความคุ้มค่า (5/5 คะแนน)
 


ราคาอาหารอยู่ที่กล่องละ 85 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆกับปริมาณที่ได้ เนื้อสัตว์ให้มาเยอะเต็มอิ่ม และเป็นเนื้อคุณภาพด้วยนะคะ ปูสด กุ้งตัวโต เนื้อแกะดีไม่คาว วัตถุดิบอื่นๆก็ดีงาม แถมแต่ละอย่างปรุงมาแบบไม่หวงเครื่องเลย แล้วยังเป็นอาหารฮาลาล 100% ตั้งแต่การเลือกซื้อวัตถุดิบแบบนี้ พี่กล้วยคิดว่าคุ้มเกินราคาเลยแหละ

 

เหมาะกับงานประเภทไหน

ปริมาณเต็มอิ่มแบบนี้ สั่งไปเป็นอาหารกลางวันเหมาะมาก จะเป็นสวัสดิการบริษัท หรือพนักงานรวมกลุ่มสั่งกันเองก็ได้ รับรองอิ่มกันถึงเย็น ยิ่งเป็นออฟฟิศมีคนหลากหลาย และมีชาวมุสลิมด้วย พี่กล้วยก็ขอเชียร์เลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นอาหารฮาลาล 100% แล้ว เมนูก็ยังหลากหลาย ใครทานก็ว่าอร่อยค่ะ

 

 

4. Packaging (5/5 คะแนน)
 


แพ็คเกจสวยงาม แข็งแรง แถมยังเป็นกล่องรักษ์โลกอีกด้วย พี่กล้วยเลยต้องขอให้เต็ม 5 ไม่หัก สำหรับเมนูข้าวที่หกเล็ดลอดออกมาง่ายหน่อย จะมาในกล่องรักษ์โลกฝาพลาสติก เพื่อความมิดชิด ไม่ให้อาหารหกออกมาตามรอยเผยอของฝากล่อง ส่วนเมนูเบอร์เกอร์ที่ไม่หกอยู่แล้วจะมาในกล่องรักษ์โลก 100% นอกจากจะอร่อยแล้วยังมีความรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วยนะเนี่ย

 

ได้คะแนนเต็มไปทุกด้านเลยสำหรับอาหารจาก Halalize รสชาติอร่อย คุณภาพเยี่ยม หน้าตาสวยงาม คุ้มราคา พี่กล้วยกล้าคอนเฟิร์มเลยว่าสั่งไปไม่มีผิดหวัง แล้วเขายังมีอีกหลายเมนูเลยนะ เช็คเมนู Halalize แล้วสั่งกันได้ง่ายๆเลย ทีมของพี่กล้วยส่งให้ถึงมือค่ะ

 



 

Event Banana Catering ของพี่กล้วยยังมีอีกกว่า 5,000 เมนูให้เลือกเลยนะ ทั้งข้าวกล่อง ขนม สแน็คบ็อกซ์ ชา กาแฟ แถมเลือกเมนูตามงบประมาณได้ง่ายๆ อยากกินอะไรก็เรียกใช้บริการพวกเราได้เลยนะคะ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.