แฟชั่นคือปาร์ตี้ ปาร์ตี้คือแฟชั่น

“แฟชั่นกับปาร์ตี้เป็นของคู่กัน” ไม่ได้มีใครกล่าวไว้ แต่เราผู้หญิงรู้ดีว่าแต่งตัวไปงานปาร์ตี้แต่ละที มันก็ต้องจัดเต็มกันหน่อย แต่จะให้มันส์ยิ่งขึ้นก็ต้องนัดกับเพื่อนๆ แต่งเป็นธีมกันให้มันเข้ากันกับสถานที่ด้วย Event Banana เลยอยากเสนอไอเดีย ให้แฟชั่นกับสถานที่จัดปาร์ตี้เข้ากันแบบต้องแย่งกันถ่ายรูปลง Instagram กันเลยทีเดียว

ถ้าอยากหาธีมปาร์ตี้ให้กับกลุ่มเพื่อนในช่วงหลังฤดูฝนนี้ เราขอแนะนำ Oriental Glam ซึ่งเป็นหนึ่งแฟชั่นเทรนด์สำหรับ fall/winter 2016-2017  แนว Orient Glam เอาแรงบัลดาลใจมาจากวัฒนธรรมของชาวเอเชียตะวันออก แบรนด์ต่างต่างตั้งแต่ Gucci, Prada, Etro, Fendi, Louis Vuitton ล้วนมีการนำลวดลายจากกีโมโนญี่ปุ่น หรือลายผ้าจากจีนเช่นลายดอกไม้ปักบนพื้นผ้าสีแดงเลือดนก ลายดอกบ๊วยปักบนผ้าดำ การใช้ผ้า silk หรือ กำมะหยี่ และการมีดีเทลที่โชว์ความปราณีต ทำให้เป็นลุคเท่ หรู ดูแพง

 

In The Mood for Love
 69 ซอยสุขุมวิท 63 (ซอยเอกมัย 1) ถนนสุขุมวิท

  • Japanese Restaurant
ปาร์ตี้ ห้องจัดเลี้ยง In the mood for love
เหมาะสำหรับงานเล็ก 8-10 คน
 
ร้านอินเดอะมูดฟอเลิฟเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ถูกออกแบบโคโลเนี่ยลชินัวส์ (colonial-chinois) ด้วยแรงบัลดาลใจจากหนังเรื่อง In The Mood for Love (ห้วงรักอารมณ์เสน่หา) หนังฮ่องกง ของหว่องกาไว เมื่อเข้ามาในร้านจะเห็นกำแพงสีฟ้าเข้มตัดกับพื้นไม้สีน้ำตาลแดง รายละเอียดร้านตกแต่งด้วยบานหน้าต่างไม้จีน กรงนก ภาพเขียนผู้กันจีน มีโฃฟาหนังแบบ(Tufted)ที่มีรายละเอียดกระดุมและที่วางแขนลักษณะม้วนเข้าตามแบบอังกฤษ แสงสลัวๆช่วยให้บรรยากาสดูหวานโรแมนติค เราแนะนำการแต่งตัวแบบลายกราฟิกและสีสันจัดๆ ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาว เป็นชุดที่ใส่ไปทำงานและปาร์ตี้ต่อได้เลยงานเลี้ยง ปาร์ตี้ In the mood for love


Maggie Choo

 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม

  • Bar and Jazz music
ปาร์ตี้ จัดเลี้ยง Maggie Choo
เหมาะสำหรับงานเล็ก 8-10 คน

บาร์นี้ฃ่อนตัวอยู่ใต้โรงแรมโนโวเทล สีลม ทางเข้ามีประตูจีนและร่มจีนเต็มเพดาน พอเข้ามาข้างในจะพบร้านตกแต่งหมือนอยู่ในเซี่ยงไฮ้ยุค 1920 ฃึ่งจะผสมผสานวัฒธรรมตะวันออกกับตะวันตกของอังกฤษและฝรั่งเศส  เอกลักษณ์อย่างแรกของร้านที่เห็นชัดคือกำแพงอิฐ ที่เล่าต่อกันมาว่าเป็นของเดิม ตั้งแต่ปี 1940s สมัยพื้นที่ยังใช้งานเป็นห้องเก็บของใต้ดินของ East India Company เก้าอี้ที่ใช้ส่วนมากเป็นโซฟาหนังและโซฟากำมะหยี่ มีรูปปั้นจีนวางประปราย หน้าบาร์ใช้วัสดุทองแหลืองมาทำเคาน์เตอร์และเหล็กดัด ไฟสลัวๆเหมือนหมอกควันตลบอบอวลอยู่ในร้าน นอกจากนี้ยังมีนางแบบแต่งชุดจีนมานั่งโล้ชิงช้าเพิ่มบรรยากาสย้อนยุค แนะนำเทรนด์การแต่งตัวสุดเท่ห์แบบเมทัลลิค ของแบรนด์ Dolce Gabanna, Gucci, Drives Van Noten ที่มีดีเทลการปักของลายจีนบนผ้าสีทอง ดูลึกลับแต่ทรงพลังมีคอนทราสต์ที่ชัดเจน
ปาร์ตี้ จัดเลี้ยง Magie Choo


China House

 โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล บางรัก

  • Chinese Restaurant
ปาร์ตี้ จัดเลี้ยง China House
เหมาะสำหรับงาน 10 - 20 คน

เดอะ ไชน่าเฮ้าส์ ขายอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ร้านเป็นบ้านสองชั้น สถาปัตยกรรมเก่าแก่แบบ Chino Portuguese (ชิโนโปรตุกีส อังกฤษ) สร้างในปี 1910 เป็นสไตล์อาคารที่พบมากในเมืองปีนังประเทศมาเลเซีย บรรยากาสข้างใน ตกแต่งหมือนอยู่ในเซี่ยงไฮ้ยุค 1920 รายละเอียดล้วนแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์จีนคลาสสิค มีเสาไม้ เก้าอี้เท้าแขนโค้งแบบแกะลายอักษร ตู้ทาสีแดงลงแลคเกอร์ พื้นเป็นพื้นปาร์เก้ ตรงกลางร้านมีฉากไม้กั้นแบบจีน โทนร้านจะใช้แสงสีส้มและแดง ออกแนวขรึม มีห้องจัดเลี้ยงแบบเล็กสำหรับ 10 ท่าน และห้องใหญ่สำหรับ 20 ท่าน เมื่อจะไปสถานที่ fine dining ระดับนี้ขอแนะนำให้การแต่งตัวจัดเต็ม ด้วยชุดเดรสซีทรูหรือชุดเดรสลูกไม้ดีเทลปักลวดลาย  เป็นลุคสวยปนเซ็กซี่น่าค้นหา
ปาร์ตี้ จัดเลี้ยง China House

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.