ที่สุดของร้านจัด Staff Party ที่ชาวออฟฟิศติดใจ

 

พี่กล้วยรู้ว่าช่วงนี้หลายๆ บริษัทกำลังจะมี Staff Party กันใช่ไหมล่ะ? หลังจากทำงานเหนื่อยกันมาข้ามปี ก็ต้องตอบแทนความตั้งใจของพนักงานซะหน่อย แต่… คนเป็น HR นี่สิคิ้วขมวด หาสถานที่จัด Staff Party กันจนมือเป็นระวิงเลยใช่ไหมคะ 
 

ใจเย็นๆ น้า อย่าเพิ่งเครียดไป เพราะพี่กล้วยรวมร้านเจ๋งๆ ที่ชาวออฟฟิศโหวตให้เป็น เดอะ เบสต์ มาฝากบรรดา HR แล้ว ส่วนใครไม่ใช่ HR แต่ถ้าถูกใจร้านไหน ก็แชร์ไปให้ HR เห็นได้นะจ๊ะ


1. Alt+Tap Bar

พิกัด: ถ. นราธิวาสราชนครินทร์ (450 เมตรจาก BTS ช่องนนทรี)

ความจุ: เต็มที่ 30 คน
 


 

จุดเด่น:

  • ยืนหนึ่งเรื่องคราฟต์เบียร์หาดื่มยากในเมืองไทย
  • มีดนตรีสด
  • ใกล้ BTS ช่องนนทรี
  • อาหารอร่อย มีทั้งอาหารฝรั่งและอาหารไทย


 
เริ่มต้นกันด้วยย่านสาทร ร้านที่ยืนหนึ่ง เป็นจุดนัดพบนั่งชิลหลังเลิกงานของชาวออฟฟิศแถวนี้ และมีดีที่เมนูคราฟต์เบียร์เด็ดๆ ก็ต้อง Alt+Tap Bar ออฟฟิศไหนที่จะจัดปาร์ตี้ไม่เกิน 30 คน มาจัดที่นี่ รับรองพนักงานปลื้มสุดๆ! อันดับแรกคือเรื่องโลเคชั่นที่เดินทางง่าย ใกล้ BTS ช่องนนทรี ที่จอดรถก็มี อันดับต่อมาคือความเป็นตัวจริงด้านคราฟต์เบียร์ในไทย เค้ามีเบียร์แปลกๆ เบียร์หาดื่มยากเยอะมาก ทั้งแบบแท็ปและขวด ออฟฟิศที่เป็นคอเบียร์ต้องเลิฟที่นี่อย่างแน่นอน ส่วนใครเป็นสายกิน เรื่องอาหารเค้าก็ไม่ธรรมดา มีทั้งเบอร์เกอร์สูตรเด็ดอย่างเบอร์เกอร์กิมจิ เบอร์เกอร์โคราช ไปจนถึงสปาเก็ตตี้ หรืออาหารไทยแซ่บๆ กุ้งแช่น้ำปลา หมูมะนาว เรียกว่ามีหมด ตอบโจทย์ทุกสาย
 

 
อีกอย่างที่ทุกคนปลื้มคือ ทุกวันพุธและศุกร์ทางร้านมีวงดนตรีสด ขอบอกว่าเล่นดีมากๆ มีทั้งเพลงไทย เพลงฝรั่ง ฮิตติดหู ร้องตามได้ พนักงานคนไหนได้มาปาร์ตี้ที่นี่ ก็ต้องรักคนเลือกสถานที่อย่างแน่นอน เพราะทั้งชิล เดินทางง่าย เบียร์ดี อาหารอร่อย เพลงเพราะ รับรองว่าจะเป็น Staff Party ที่ถูกพูดถึงไปอีกนานเลยจ้า
 
 


 

2. Wishbeer Home Bar

พิกัด: สุขุมวิท 67 

ความจุ: เต็มที่ 150 คน



 

จุดเด่น: 

  • เบียร์นอกเยอะ ทั้งเบียร์สด และเบียร์ขวด

  • มีดนตรีสด

  • พื้นที่กว้าง ออฟฟิศใหญ่ก็จุได้

  • ใกล้ BTS พระโขนง

 


 

ร้านในดวงใจชาวออฟฟิศย่านสุขุมวิท ก็ต้อง “Wishbeer Home Bar” บาร์สไตล์แวร์เฮาส์สุดเท่ พื้นที่กว้าง โปร่ง นั่งสบาย ที่สายคราฟต์เบียร์ต้องมาสักครั้งหนึ่งในชีวิต! เพราะเบียร์เขาเยอะมากๆ ทั้งเบียร์แท็ปและเบียร์ขวดจากทั่วทุกมุมโลก หรือใครจะเป็นสายไวน์ สายสุราก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะเขามีเสิร์ฟเหมือนกัน
 

 

นอกจากพื้นที่ที่กว้างจะทำให้เหมาะสำหรับจัด Staff Party แล้ว (จุได้เต็มที่ 150 คน) ที่นี่ก็ยังมีดนตรีสดบรรเลงให้ชาวออฟฟิศฟินๆ ระหว่างจิบเบียร์กันด้วย ส่วนของอาหารก็ไม่ต้องคิดมากนะจ๊ะ เขามีแพ็คเกจให้เลือกทั้งค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และเซ็ทเมนูเลย อ้อลืมบอก จอโปรเจคเตอร์ ไมค์ อะไรต่างๆ ที่งาน Staff Party ต้องใช้ ที่นี่ก็มีบริการครบ

 

ในเรื่องของการเดินทางนี่ยิ่งสะดวก เพราะอยู่ใกล้ BTS พระโขนง เดินนิดเดียวก็ถึง ส่วนใครจะขับรถมาก็สามารถจอดรถได้ที่ไทซิน สแควร์ ที่อยู่ใกล้ๆ ร้านนั่นเอง ดีขนาดนี้จะรออะไร คลิกเช็คราคาที่ด้านล่างเลย!
 

 




3. The Baipo Bar and Restaurant

พิกัด: สุขุมวิท 71 

ความจุ: เต็มที่ 100 คน
 


จุดเด่น:

  • ร้านตกแต่งสุดฮิป ถ่ายรูปสวย

  • อาหารอร่อย จัดจ้าน ถูกปากทุกคน

  • มีทั้งโซนอินดอร์ และเอาต์ดอร์ชิลๆ

 

 

ยังคงอยู่กันที่ย่านพระโขนง ไปต่อกันเลยที่ซอยสุขุมวิท 71 หาได้ไม่ยากเพราะร้านนี้จี๊ดมากแม่ “The Baipo Bar and Restaurantต้องถูกใจออฟฟิศสายตี้แน่ๆ เพราะแค่เห็นการเล่นแสงจัดใหญ่ไฟกระพริบในร้านก็ต้องร้องว้าว (พี่กล้วยนึกว่าบ้านยูนิคอร์นเลยแหละ) นัดกันแต่งตัวมาเปรี้ยวๆ ถ่ายรูปออกมาจะต้องดูดี เพื่อนฝูงต้องอิจฉาออฟฟิศนี้กันอย่างแน่นอน! ส่วนใครเป็นสายชิล จะออกมานั่งรับลมที่โซนเอาต์ดอร์ก็ได้ฟีลไปอีกแบบนะ
 

 

ในด้านพื้นที่ของร้าน จุได้มากถึง 100 คน จะเป็น Staff Party ออฟฟิศเล็กหรือออฟฟิศใหญ่ ก็มาเลย รับรองมันส์! ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้งเบียร์ไทย เบียร์นอก คราฟต์เบียร์ เลือกได้ตามใจจ้า
 

และพี่กล้วยจะบอกอีกอย่างว่า ในทุกๆ ออฟฟิศมันก็ต้องมีทั้งสายดริงก์ และสายกินใช่ไหม? มาที่นี่ไม่ต้องห่วงเลยว่าชาวแก๊งสายกินจะบ่นอุบอิบ ง่วงนอน อยากกลับก่อน เพราะอาหารที่ใบโพธิ์ บาร์ แซ่บมากๆ เมนูเด็ดที่ห้ามพลาดเลยคือ ยำแซลมอนกุ้งสด คุโรบุตะสามชั้นคั่วน้ำปลา และต้มยำสูตรคุณแม่ เป็นอะไรที่แฮปปี้กันถ้วนหน้า ต้องไปเรียก HR มาตำร้านนี้ด่วนๆ

 

 



 

4. Millet Bar&Bistro

พิกัด: พหลโยธิน 21 

ความจุ: เต็มที่ 100 คน
 


 

จุดเด่น:

  • มีห้องส่วนตัว

  • มีดนตรีสด

  • บรรยากาศชิล มีโซนเอาต์ดอร์ในสวน
     

เอาใจออฟฟิศย่านจตุจักรกันบ้าง พี่กล้วยจะพาไปนั่ง “Millet Bar&Bistroร้านสไตล์ลอฟต์ เหมาะสำหรับออฟฟิศสายชิล มานั่งสังสรรค์ ผ่อนคลายเคล้าดนตรีสด ชาร์จแบตหลังฝ่าฟันกับงานกันมานาน
 

 

ที่นี่มีทั้งโซนอินดอร์ เอาต์ดอร์ในสวน และห้องส่วนตัวอีกถึง 2 ห้อง โดยรวมทั้งร้านจุได้ 100 คนเลยค่ะ ในเรื่องของอาหารเครื่องดื่ม ทางร้านมีทั้งเบียร์ ค็อกเทล ส่วนอาหารเน้นไปทางอาหารฝรั่งและอาหารฟิวชั่น ทานง่าย ถูกปากทุกคน ใครชอบสไตล์ของร้านนี้ ก็คลิกปุ่มเช็คราคา แล้วส่งไปให้เพื่อนที่ออฟฟิศช่วยกันโหวตโลด

 

 




5. 1700 Terrace Bar & Restaurant

พิกัด: ซอยโยธินพัฒนา 3

ความจุ: เต็มที่ 120 คน
 

 

จุดเด่น:

  • มีห้องส่วนตัว 

  • ร้านกว้างขวาง นั่งสบาย

  • มีดนตรีสด

 

ลัดเลาะกันไปที่เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ณ ซอยโยธินพัฒนา 3 ก็มีร้านน่าจัด Staff Party อย่าง “1700 Terrace Bar & Restaurant” ออฟฟิศที่ชอบบรรยากาศหรูๆ หน่อย บ้างก็อยากดื่มเบียร์ บ้างก็จะจิบไวน์ บ้างก็อยากลิ้มรสวิสกี้ชั้นนำ ต้องที่นี่แหละเหมาะเลย แถมยังมีดนตรีสดคลอระหว่างสังสรรค์กันด้วยนะ
 

 

ตัวร้านมีความกว้างใหญ่ โปร่งน่านั่ง จุได้เต็มที่ 120 คน และยังมีห้องส่วนตัวที่จุได้ 35 คนให้เช่าด้วยนะ ออฟฟิศเล็กๆ ที่อยากได้ความไพรเวทก็ไปเช่ากันได้จ้า

 

HR หรือพนักงานคนไหนถูกใจร้านนี้ ก็คลิกปุ่มด้านล่าง แล้วส่งลิงก์ไปโน้มน้าวเพื่อนรอบโต๊ะด่วนเล้ย

 




 

เป็นไง เลิศไหมล่ะ ถ้าชอบก็เปิดโหวตแล้วจองกันด่วนเลยน้า ช่วงนี้บริษัทจัดปาร์ตี้กันเยอะ เดี๋ยวจะเต็มเอา ส่วนถ้าใครยังไม่เจอร้านที่ใช่ ก็ไปเช็คอีกกว่า 2,000 แห่งได้ที่ Event Banana และขอกระซิบบอก HR อีกครั้งว่า สามารถคลิกขอใบเสนอราคาได้ฟรี! จองง่าย ไม่ต้องโทร ลืมการจองสถานที่แบบเดิมๆ ไปได้เลยจ้า

 

พี่กล้วยยังมีลิสต์สถานที่ปาร์ตี้เก๋ๆ อีกเยอะเลยนะ ลองไปดูกันสิ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.