รวม Hall จัดงานขนาดใหญ่ รองรับทุกการจัดงาน Update 2024

รวม Hall จัดงานขนาดใหญ่ รองรับทุกการจัดงาน Update 2024


          ในบรรดาสถานที่จัดงานมากมายในกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่จะรองรับผู้เข้าร่วมที่หลักร้อย แล้วถ้าเป็นงานขนาดใหญ่เกิน 500 หรือหลักพันล่ะจะจัดที่ไหนดี 

​          สบายใจได้เลยค่ะ วันนี้พี่กล้วย EventBanana ได้ลิสต์สถานที่จัดงานแบบ Hall ขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบ พร้อมฟังก์ชั่นการจัดที่ครบเครื่องทั้งแสง สี เสียง การบริการ และ อาหารจัดเลี้ยง จะมีที่ใดบ้างไปชมกันได้เลย! 
 

 

​          “Hall เป็นคำที่ใช้เรียกสถานที่จัดงานขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานขนาดใหญ่ โดยมีจุดเด่นคือเป็นห้องโถงที่กว้าง เพดานสูงโปร่ง และ สามารถดีไซน์พื้นที่ได้หลากสไตล์ตามความต้องการของผู้จัด”

 

IMPACT Muang Thong Thani

พิกัด : IMPACT Muang Thong Thani, ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
 



 

​          เชื่อว่าไม่มีใครในเว็บไซต์ EventBanana ไม่รู้จัก IMPACT Muang Thong Thani ด้วยความที่ยืนหนึ่งเรื่องจัดงาน Fair ระดับโลกมาแล้วมากมาย แต่เพื่อนหลายคนอาจยังไม่ทราบว่าที่อิมแพ็คก็สามารถจัดงานทั่วไปได้นะ เขามี Hall หลายขนาด หลายไซต์ให้เลือกออกแบบงานได้ตามใจ พร้อมทีมงานมืออาชีพที่สามารถดูแลเราได้ในทุกขั้นตอนเลยค่ะ
 




 

​          พื้นที่จัดงานแบบหลักพันคนขึ้นไปของทาง IMPACT Muang Thong Thani จะมีทั้งส่วนที่เป็นห้องบอลรูมนิยมใช้จัดงานแต่งงานอย่างห้อง Royal Jubilee Ballroom ที่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 2,000 คน และ ในส่วนที่เป็น Hall ยอดนิยมสำหรับจัดงาน Exhibition & Fair อย่าง IMPACT Exhibition Hall 1-8 ที่สามารถเปิดห้องให้เชื่อมต่อกันได้ และIMPACT Exhibition Hall 9 ห้องใหญ่สุด  และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับพื้นที่จัดงานชื่อดัง Impact Areana ที่รองรับผู้เข้าร่วมได้มากถึง 3,500 คน และ Thunder dome ที่รองรับสูงสุดถึง 1,600 คนค่ะ
 


 



 

Pullman Bangkok King Power

พิกัด : 8 2 ถนน รางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
 



 

​          Pullman Bangkok King Power หนึ่งในโรงแรมจัดงานใจกลางเมือง ย่านรางน้ำ-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่ครบครันการจัดงานอย่างสมบูรณ์แบบในสไตล์ที่ตอบโจทย์ตอบใจทุกรูปแบบงาน ไม่ว่าจะเป็นอีเวนท์ งานประชุมสัมมนา หรือ งานการแสดงทางสถานที่ก็มีห้องสไตล์ Auditorium ไว้ให้บริการ
 



 

​          พื้นที่การจัดงานที่รองรับงานขนาดใหญ่ของโรงแรม Pullman Bangkok King Power มีด้วยกัน 3 ห้องใหญ่คือ ห้อง Eternity Ballroom, ห้อง Infinity Ballroom และ Aksra Theare at King Power Rangnam ที่รองรับแขกได้สูงสุดที่ 600 คน ซึ่งพี่กล้วยบอกเลยว่าใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานและการบริการแบบมืออาชีพเหนือยิ่งกว่าความประทับใจที่นี่ตอบโจทย์สุด ๆ เลยค่ะ
 

 


 

Araya Hall 

พิกัด : โรงเรียนนานาชาติ DBS เลขที 58 หมู่ 2 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
 



 

​          Araya Hall เป็นฮอลล์เปิดใหม่ที่มีขนาดใหญ่ รองรับผู้เข้าร่วมได้สบาย ๆ ที่ 600 คน ทั้งยังทันสมัยเป็นที่สุดด้วยเทคโนโลยีการออกแบบชั้นล่างและชั้นบน โดย Kotobuki Sea  ผู้นำด้านการติดตั้งที่นั่งจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมติดตั้งระบบเสียง L-Acoustic ซึ่งเป็นอันดับหนึ่งทางด้านระบบเสียงจากฝรั่งเศส และพื้นเวที ได้รับการติดตั้งพื้นสำหรับลดแรงกระแทก (Sprung Floor) ช่วยให้การรับชมการแสดง หรือการร่วมงานเป็นไปอย่างเพลิดเพลิน
 



 

​          ตัวสถานที่ตั้งอยู่ในโรงเรียนนานาชาติ DBS เดินทางสะดวกสบาย มีที่จอดรถรองรับมากมาย และข่าวดีสำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแสดง หรือต้องการเช่า Hall จัดงาน ทางสถานที่มีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย พร้อมทีมบริการมืออาชีพพร้อมให้บริการตลอดเวลาค่ะ 
 





Donki Hall

 
พิกัด : 107, FL4 Sukhumvit 63 (Ekamai) , Bangkok 10110

 




          Dongki Hall สถานที่จัดงานมาตรฐานสากล ครบครันทุกฟังก์ชั่นการจัดงานทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ ไม่ว่า งานคอนเสิร์ต งานเปิดตัวสินค้า งานอีเวนท์ งานปาร์ตี้สังสรรค์ แฟนมีต และ งานอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงย่านเอกมัย เดินทางได้สะดวก ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ หรือหากมารถส่วนบุคคลก็ยังรอบรับได้มากถึง 300 คัน! 

 





 

          จุดเด่นของ Dongki Hall คือเป็นฮอลจัดงานที่ตอบโจทย์งานขนาดเล็ก - ขนาดใหญ่ โดยรองรับผู้เข้าร่วมได้สูงถึง 500 คน พร้อมเพดานที่สูงโปร่งช่วยให้ยรรยากาศโล่ง สบาย ไม่อึดอัด อีกทั้งยังมีทีมแสง สี เสียง คอยซัพพอร์ตแบบเต็มระบบ บอกเลยใครที่กำลังมองหาฮอลจัดงานชิค ๆ รองรับการจัดงานรุ่นใหม่ ทันสมัย ห้ามพลาดไปชมสถานที่จริงนะคะ 

 


The Circus Hall @G VILLAGE BKk
 
พิกัด : ซ.ลาดพร้าว 18 แยก 3 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 Bangkok 10900

 


 

          Hall สำหรับจัดงานบรรยากาศสุดคูลให้ฟีลลิ่งโรงภาพยนตร์ พร้อมด้วยจอ Imax ขนาดเท่าสนามเทนนิสต่อกัน 2 จอแบบ L-Shape (ขนาดเท่ากับจอ 55 นิ้วต่อกัน 379 จอ) เหมาะสำหรับผู้จัดงานที่ต้องการจัดเต็มกิจกรรมพร้อมความสนุกในรูปแบบแสงสีเสียงที่ครบครัน พร้อมยกระดับการประชุมให้ผู้จัดสามารถดีไซน์โต๊ะ เก้าอี้ การจัดวางห้องได้แบบตามใจ ไม่ว่าจะเป็น แบบอัฒจรรย์, โรงหนัง, ห้องเรียน, ห้องประชุม

 




          The Circus Hall ตอบโจทย์การจัดงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะ Exhibition, Event, งานประชุมสัมมนา, งานเลี้ยง รวมไปถึงงานแต่งงาน พร้อมทีมบริการมืออาชีพที่จะมาให้คำปรึกษาตั้งแต่วินาทีแรกตราบจนแล้วเสร็จกระบวนการจัดงาน ใครที่สนใจ สามารถคลิกเข้าชมและเช็คราคาฟรี ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะคะ  

 
 

Bangkok International Trade & Exhibition Centre (BITEC)

พิกัด : 88 ถ. เทพรัตน บางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

 

 

​          คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วใช่ไหมคะสำหรับไบเทค บางนา หรือ  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สถานที่จัดงานขนาดใหญ่ย่านบางนา - สมุทรปราการ ที่เปิดให้บริการเช่าสถานที่สำหรับจัดงานทุกรูปแบบ มีห้องให้เลือกมากมาย และยังรองรับผู้เข้าร่วมงานพร้อมกันได้สูงสุดถึง 7,000 คน 
 


  

​          ยังไม่หมดนะคะ สำหรับสถานที่จัดงานสไตล์ Hall จัดงานขนาดใหญ่ รองรับทุกการจัดงาน ที่พี่กล้วยลิสต์มา ใครชอบอย่าลืมกดบุ๊คมาร์คคอนเทนท์นี้ไว้จะมีอัพเดทเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกเดือนเลยค่ะ

​          สำหรับเพื่อนคนไหนที่ถูกใจสถานที่จัดงานข้างบนอย่าลืมกดคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อเช็คราคาฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน EventBanana นะคะ  O^O

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

- ปักหมุด จังหวัดยอดนิยมจัด Outing & Team Building 2023

- รวมโรงแรมจัดงานประชุมสัมมนา บรรยากาศดี ชลบุรี พัทยา 2023

- รวมสถานที่จัดงานสัมมนา ต่างจังหวัด ใกล้กรุงเทพ 2023

 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.