สถานที่จัดเวิร์คช๊อป 4 ย่านฮิต สุขุมวิท อารีย์ สีลม สยาม


เดี๋ยวนี้คนรุ่นใหม่ชอบเข้าร่วมเวิร์คช๊อปกันมากๆ  แล้วสังเกตกันมั้ยคะว่า เวิร์คช๊อปดังๆ ปังๆ ล้วนแต่อยู่ในย่านไลฟ์สไตล์ ใจกลางเมือง แบบที่งานจบแล้วเดินไปเที่ยว ไปช๊อปปิ้ง หรือไปหาคาเฟ่เก๋ๆ นั่งต่อได้สบาย 

 

ดังนั้นคนจัดเวิร์คช๊อป ถ้าอยากให้คนรุ่นใหม่มากันเยอะๆ ก็ต้องเริ่มจาก “โลเคชั่น” นี่แหละ ที่จัดงานจะต้องเป็นแหล่งแฮงเอาต์ของกลุ่มเป้าหมายของเรา ซึ่งหลักๆ ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วล่ะว่าต้องมี สุขุมวิท สยาม ถ้าวัยทำงานหน่อยก็เป็นสีลม หรือย่านฮิปน้องใหม่อย่างอารีย์ก็มาแรงไม่แพ้กัน วันนี้พี่กล้วยเลยได้ไปหาสถานที่เจ๋งๆ สำหรับจัดเวิร์คช๊อปใน 4 ย่านนี้มาฝากผู้จัดงานทุกคน ไปดูกันเลยจ้า



สุขุมวิท

Somerset Ekamai Bangkok (BTS เอกมัย - 430 ม.)
 

 

มาเริ่มกันที่ย่านชิคใจกลางสุขุมวิทอย่างเอกมัย ทุกคนรู้ดีว่าย่านนี้ใกล้ไลฟ์สไตล์ทุกอย่าง ทั้งคาเฟ่ โรงหนัง ร้านอาหาร จัดเวิร์คช๊อปแถวนี้จึงปังแน่นอน โดยไม่ไกลจาก BTS เอกมัย ก็มีพื้นที่จัดเวิร์คช๊อป มีตติ้ง สัมมนา สุดครบครันอย่าง Somerset Ekamai Bangkokอาคารที่มีทั้งห้องพักและพื้นที่จัดงานหรูหรา ทันสมัย และได้มาตรฐานดีเยี่ยม

 

ห้อง Conference Room 3 จุได้สูงสุด 30 คน

 

ห้องจัดงานของที่นี่มีทุกขนาด รวมถึง 5 ห้องด้วยกัน มีตั้งแต่ห้องขนาดเล็ก ความจุ 14-30 คน ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ ความจุ 100-120 คน การตกแต่งภายในห้องมีความทันสมัยและดูเป็นมืออาชีพ พี่กล้วยว่าเหมาะกับงานเวิร์คช๊อปที่อยากให้ดูเป็นทางการหน่อยๆ แต่ก็ต้องดูทันสมัย เข้ากับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เช่นงานเกี่ยวกับดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง SEO หรือเกี่ยวกับการเล่นหุ้น การทำธุรกิจ ผู้ร่วมงานน่าจะถูกใจที่นี่แน่นอน

 

ห้อง Conference Room 2 จุได้สูงสุด 120 คน

 

ส่วนของแพ็คเกจอาหาร Somerset Ekamai Bangkokก็มีบริการแบบจัดเต็ม ทั้งแบบเต็มวัน ครึ่งวัน มีคอฟฟี่เบรค อาหารแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ เซ็ทเมนูให้เลือกได้ตามสะดวกค่ะ






อารีย์ 

Snap Space (BTS สะพานควาย - 800 ม.)
 

 

ถ้าจะจัดเวิร์คช๊อปดึงดูดฮิปสเตอร์ เช่น เวิร์คช๊อปศิลปะ งานคราฟต์ ถ่ายภาพ ทำสบู่ออร์แกนิค ฯลฯ สายนี้ก็ต้องไปอารีย์เลย ย่านคาเฟ่ฮอปปิ้งที่เป็นแหล่งรวมตัวของกลุ่มเป้าหมาย จัดงานย่านนี้รับรองคนมาเพียบ และพี่กล้วยก็มีสถานที่จัดงานชิลๆ มาแนะนำด้วย นั่นก็คือ Snap Spaceที่นี่มีลักษณะเป็นบ้าน และมีสวนด้านหลังขนาดใหญ่ ดูอบอุ่น เหมาะกับงานที่ต้องการบรรยากาศสบายๆ และผู้ร่วมงานไม่เกิน 30 คนค่ะ 

 

 

การจัดงานนั้นสามารถจัดได้ทั้งด้านใน ซึ่งมีห้องขนาด 30 และ 40 ตร.ม. เป็นห้องที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ หรือถ้าต้องการใช้พื้นที่เยอะๆ จะจัดในสวนก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบนะ
 


 

สีลม 

WOLF Co-working Space (BTS สุรศักดิ์ - 340 ม.)

 

 

ขยับมาย่านธุรกิจอย่างสีลม พี่กล้วยจะพาไปชมพื้นที่จัดเวิร์คช๊อปสุดเทรนดี้อย่าง WOLF Co-working Space หลุดจากความจำเจของตึกแถวโดยรอบ ด้วยการตกแต่งที่โปร่งโล่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ ที่จะดึงดูดคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยเขามีห้องจัดงานถึง 3 ห้อง จุได้ตั้งแต่ 15-45 คน และยังมีห้องประชุมเก๋ๆอีก 2 ห้องด้วยนะ

 

ห้องใหญ่ที่สุดของที่นี่ จุได้สูงสุด 45 คน

 

การตกแต่งแนวลอฟต์ คุมโทน ดูคูลๆหน่อยของที่นี่ พี่กล้วยว่าเหมาะมากกับงานเวิร์คช๊อปสายครีเอทีฟ ดีไซน์ หรือแนวเทคโนโลยี แอปพลิเคชัน ถ้ามาจัดที่ WOLF Co-working Spaceก็คงเข้าท่าไม่เบาเลยนะ




 

สยาม 

Event Banana Space (BTS สยาม - 120 ม.)
 

 

แหล่งแฮงเอาต์ของทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน หนีไม่พ้นสยาม ใจกลางของไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ มีทั้งที่ช๊อป ที่กิน หรือแม้แต่หอศิลป์ก็ใกล้ และแถวนี้ก็มีสเปซจัดงานสุดชิคอย่าง Event Banana Spaceซึ่งเหมาะกับการจัดเวิร์คช๊อปทุกรูปแบบเลย

 

Event Banana Spaceอยู่บนสยามสแควร์วัน กินพื้นที่ถึง 4 ชั้น ตั้งแต่ชั้นใต้ดินถึงชั้น 3 จึงมีห้องจัดงานที่หลากหลาย โดยแบ่งเป็นห้องจัดงาน 2 ห้อง และห้องประชุม 3 ห้องค่ะ ความจุก็ได้ตั้งแต่งานเล็กๆ 8 คน ไปจนถึง 50 คนเลยทีเดียว


และที่ห้ามพลาดเลยก็เพราะว่าช่วงนี้เค้าจัด โปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า เพียงจองพื้นที่จัดเวิร์คช๊อป สัมมนา หรือประชุม วันนี้! 
รับไปเลยทันที คูปองอาหาร-ขนมเบรค มูลค่าสูงสุด 1,500 บาท!! สำหรับใช้สั่งอาหาร-ขนมอร่อยๆ จาก Event Banana Catering ที่มีเมนูเด็ดให้เลือกกว่า 3,000 เมนูเลยทีเดียว

  • เช่าห้องจัดเวิร์คช๊อป สัมมนา เต็มวันรับคูปองมูลค่า 1,500 บาท ครึ่งวันรับคูปองมูลค่า 1,000 บาท
  • เช่าห้องประชุม เต็มวันรับคูปองมูลค่า 700 บาท ครึ่งวันรับคูปองมูลค่า 400 บาท


*โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

 

บรรยากาศการจัดงานที่ห้อง F3 ชั้น 3 ห้องนี้จุได้เต็มที่ 30 คน

 

บรรยากาศการจัดงานที่ห้อง B1 ชั้นใต้ดิน ห้องนี้จุได้เต็มที่ 50 คน

 

การตกแต่งของที่นี่มาในแนวลอฟต์ แต่ก็มีการเพิ่มสีสันให้ทันสมัยและสนุกสนานขึ้น และยังปรับเปลี่ยนการจัดโต๊ะเก้าอี้ให้เข้ากับงานเวิร์คช๊อปได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานแนวอาร์ตๆ เน้นความคิดสร้างสรรค์ เช่น เวิร์คช๊อปเกี่ยวกับดีไซน์ การวาดรูป หรือจะเป็นงานเกี่ยวกับดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ไม่อยากให้บรรยากาศซีเรียสมาก ที่นี่ก็เหมาะเลยล่ะ

 





เป็นไงกันบ้างคะ ดูน่าไปทุกที่เลยเนอะ แต่ละที่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์กันทั้งนั้นเลย และพี่กล้วยยังมีที่จัดเวิร์คช๊อปทำเลดีๆ ที่โดนๆ อีกกว่า 2,000 แห่ง เข้าไปเลือก ไปชม กันได้ที่ Event Banana เลยนะคะ

 

และยังสามารถเข้าไปเช็คลิสต์สถานที่จัดเวิร์คช๊อปและงานอื่นๆ ได้ด้วยที่บทความเหล่านี้


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.