ควันหลงวันแม่! รวมร้านสุดน่ารักไว้จัดปาร์ตี้ พาแม่ไปชิลล์ได้ฟีลอบอุ่น


สวัสดีค่า ชาว Event Banana ทุกคน เพิ่งจะเลยวันแม่มาไม่นาน ไม่รู้ว่าทุกคนได้คุณแม่ไปรับประทานอาหารบรรยากาศดีๆ กันที่ไหนบ้างไม่น้า หรือถ้าไม่ได้ไปเพราะว่าหลายคนอาจจะมีธุรกิจ ติดงานด่วน ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะเราสามารถมอบความรักให้แก่คุณแม่และคุณพ่อได้ทุกวัน ในวันนี้เราเลยขอเอาใจลูกๆ ทุกคนที่อยากจะพาคุณแม่ไปเปลี่ยนบรรยากาศ หาร้านสุดน่ารักนั่งชิลล์ กินขนมหรือทาน brunch แบบเก๋ๆ ด้วยการรวมร้านสุดน่ารักมาฝากกัน ลองไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้างน้า!

 

1. Common Room

 Chamchuri Square Road, ถนน พระรามที่ 4 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
 



 

มาถึงสถานที่แรกกับร้านสุดน่ารักใจกลางเมืองกันร้านที่ชื่อว่า Common Room ด้วยบรรยากาศสบายๆ ดูโล่งโปร่ง ทำให้ใครหลายคนหลงรักสถานที่แห่งนี้เข้าเต็มเปา เหมาะสำหรับการพาคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวมานั่งชิลล์ๆ ในวันสบายๆ ในบ่ายวันเสาร์หรือจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ สุดน่ารักแบบครอบครัวก้ดีไปอีกแบบเพราะที่นี่มีบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น เดินเข้าร้านก็รู้สึก Warm Welcome แถมยังดู Friendly อีกด้วยล่ะ ส่วนเรื่องของอาหาร เครื่องดื่ม และขนมก็ไม่ต้องห่วงเลย เพราะที่นี่รังสรรค์แต่อาหารจานอร่อยมาไว้ให้คุณ ไม่ว่าจะเป็น สเต็กหมูพอร์คชอปนุ่มๆ หอมๆ อาหารเหนือก็มีอย่างชุดน้ำพริกอ่องน่ากิ๊นน่ากิน เรียกได้ว่ามาที่นี่คุณแม่ต้องประทับใจแน่นอนค่ะ

ราคา : Buffet 650 บาท, Set Menu 550 บาท


  


 

 
 

2. Cafe Reverie

 23/1 ถนน สุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
 



 

หากคุณชอบความสวยงามเก๋ไก๋เหมือนอยู่ในเทพนิยาย เราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ Café Reverie ในย่านลาดพร้าว ของสาวสวยเสียงดี ลีเดีย ศรันย์รัชต์ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นของเจ้าหญิง นอกจากนี้ยังมีความร่มรื่น ท่ามกลางหมู่แมกไม้ ดูแล้วสบายตา เหมาะสำหรับการพาคุณแม่และครอบครัวไปนั่งทานอาหารช่วงบ่าย ถ่ายรูปลงโซเชียลสวยๆ ด้วยการตกแต่งสไตล์ Cottage เลยทำให้ที่นี่กลายเป็นร้านในใจของหญิงสาวหลายคนเพราะมันหวานซะเหลือเกิน ส่วนอาหารจะเป็นอาหารฝรั่งเศสที่มีการจัดจานได้อย่างสวยงาม พิถีพิถัน เชื่อว่าที่นี่จะต้องกลายเป็นอีกหนึ่งร้านในใจของทุกคนแน่นอน

ราคา : Set Menu 500 บาท, Room Only (Full day) 10,000 - 60,000 บาท, Room Only (Half day) 5,000 - 30,000 บาท


 


 

 
 

3. Mint Cafe by Peppermintfield

 127 ซอยโยธินพัฒนา 3 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
 



 

อีกหนึ่งร้านสุดเก๋ในย่านเลียบด่วนรามอินทราที่อยู่ใกล้กับ Peppermint bike park ร้านอาหารที่เหมือนบ้านหลังใหญ่รอต้อนรับผู้คนที่ผ่านไปมา ด้านนอกเป็นอาคารรูปทรงสไตล์ยุโรป สวยงาม ดูดีมีสไตล์ ส่วนด้านในมีการตกแต่งสไตล์ลอร์ฟ ดูมีความดิบๆ เก๋ๆ ดูโล่งโปร่งสบาย แถมยังมีความเท่มากอีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในครอบครัวหรือจะเป็นแก๊งส์เพื่อนก็น่ารักไปอีกแบบ ด้วยบรรยากาศดีๆ น่าจะพาคุณแม่ไปนั่งรับประทานอาหารอร่อยๆ และพูดคุยกันในวันหยุดแบบอบอุ่นและเป็นกันเอง สำหรับอาหารที่นี่จะเป็นสไตล์ฟิวชั่น ทั้งยุโรปและไทย แถมยังมีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรร ต้องเป็นอีกหนึ่งร้านที่จดเข้าลิสต์ไว้ได้เลย

ราคา : Set Menu 575 - 775 บาท


 


 

 
 

4. Alphabet Cafe & Bar

 156 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร
 



 

มาถึงร้านสุดท้ายที่อยู่ใกล้กับ BTS ช่องนนทรี ไม่ต้องขับรถฝ่ารถติด พาคุณแม่นั่ง BTS ไปรับประทานอาหารแบบชิลล์ๆ ได้ กับร้าน Alphabet Cafe & Bar ที่รีโนเวทจากบ้านเก่ากลายเป็นคาเฟ่สุดชิค มีสไตล์การตกแต่งที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ด้านในเน้นการใช้อิฐเป็นส่วนประกอบหลักของผนังทำให้ดูร้านมีความอบอุ่น เป็นกันเอง ดูทันสมัยให้ความโมเดิร์นสุดๆ นอกจากนี้เพิ่มกิมมิกที่บาร์น่ารักของทางร้านด้วยการนำตัวอักษรภาษาอังกฤษ A B C D มาตกแต่งเก๋ๆ ดูแล้วน่าหยิบกล้องมาถ่ายรูปเก็บไว้สุดๆ ดูโดยรวมแล้วทำให้ร้านนี้จึงเป็นอีกหนึ่งที่เหมาะกับการพาครอบครัวมานั่งพักผ่อน ทานอาหาร รวมทั้งจัดเลี้ยงสังสรรค์เก๋ๆ ได้อีกด้วยล่ะ

ราคา : Full Day (2 Breaks+1 Lunch) 420-900 บาท, Half Day (1 Break+1 Lunch) 300-480 บาท, Buffe t 820-1,000 บาท, Set Menu 820-1,000 บาท
 

 


 

 

จบลงไปแล้วสำหรับ 4 ร้านอาหารบรรยากาศดี๊ดีที่น่ารักน่าพาคุณแม่มาพักผ่อนนั่งชิลล์ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว! และหากว่าใครที่กำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดี จัดปาร์ตี้ รวมตัวแก๊งส์เพื่อนต้องดูบทความนี้เลย รวมร้านอาหารสุดเก๋จัดปาร์ตี้ Reunion รวมตัวแก๊งส์เพื่อนเก่า หรือหากว่ายังอยากดูสถานที่อื่นๆ เพิ่มเติม มีไอเดียจัดงานต่างๆ แต่ไม่รู้ว่าจะจัดที่ไหน ก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่ถูกใจได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่มากมายไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะงานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ งานแต่งงาน ประประชุม สัมมนาองค์กร ก็มีครบทุกแบบทุกสไตล์แถมเราขอรับประกันราคาว่าดีที่สุดแน่นอน! นอกจากนี้ยังเสิร์ชหาสถานที่ได้ง๊ายง่ายแถมยังฟรีอีกด้วยล่ะ ส่วนในคราวหน้าเราจะพาคุณไปพบกับบทความน่าสนใจอะไรก็รอติดตามกันเลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.