รวมสถานที่จัดประชุม-สัมมนา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) update 2023

รวมสถานที่จัดประชุม-สัมมนา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) update 2023

 

          ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ ภาคอีสาน ถือเป็นภาคที่บริษัทและหน่วยงานค้นหาสถานที่จัดงานประชุม สัมมนา จำนวนมาก ด้วย มีหัวเมืองใหญ่หลายจังหวัด อีกทั้งยังมีทำเล โลเคชั่นที่เหมาะแก่การจัดประชุมและพักผ่อนหย่อนใจวิวธรรมชาติเป็นจำนวนมาก

          เพื่อให้ทุกการค้นหาสถานที่จัดงานประชุมสัมมนา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคอีสาน เป็นไปอย่างง่ายดาย พี่กล้วยลิสต์ไว้ให้แล้วจะมีจังหวัดใด สถานที่ใดบ้างไปชมกันเลย 

 

จังหวัดขอนแก่น

 

BB Le Garden

พิกัด : 555 หมู่ 12 ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
 



 

          เริ่มต้นด้วยสถานที่อารมณ์ดี มีธรรมชาติสีเขียวขจีรายล้อมอย่าง BB Le Garden สถานที่จัดประชุมสัมมนา ในตัวเมืองขอนแก่น สามารถเดินทางมาได้สะดวกสบายเพราะตั้งอยู่ติดกับถนนสายหลัก โดยที่นี่ดีไซน์เป็นอาคารสีขาว สบายตา รายล้อมด้วย English garden เหมาะแก่การมาจัดงานและพักผ่อนหย่อนใจให้กับบริษัทหรือองค์กรเป็นที่สุด

    




 

          ที่ BB Le Garden มีฟังก์ชั่นจัดเลี้ยง 3 ฟังก์ชั่น คือ ห้องสี่เหลี่ยม ห้องแปดเหลี่ยม และ บ้านขาว รองรับตั้งแต่งานเบา ๆ แขกเริ่มต้นหลักสิบคน ไปจนสูงสุดที่ 300 คน ในราคาจัดประชุมสัมมนา แบบโดนใจเริ่มต้นเพียงคนละ 890 บาท เท่านั้น
 



Green Hotel & Resort Khonkaen

พิกัด : 179/160 หมู่ 4 ถ.ประชาสโมสร ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

 


 

          โรงแรมจัดงานประชุมสัมมนา ที่สร้างขึ้นในคอนเซ็ปต์การอยู่ร่วมกันระหว่างคนและธรรมชาติ ตั้งอยู่ในตัวเมืองขอนแก่น ตอบโจทย์บริษัทหรือหน่วยงานที่มองหาสถานที่จัดงานประชุมสัมมนาแบบสบาย ๆ เดินทางง่าย อีกทั้งยังราคาดีต่อใจ 
 



 

          Green Hotel & Resort Khonkaen เปิดให้บริการห้องฟังก์ชั่นสำหรับจัดงานประชุมสัมมนาหลากฟังก์ชั่น มีให้เลือกได้ตามใจถึง 7 ฟังก์ชั่น ทั้งแบบ Grand Ballroom และ Conference room จะเป็นงานเล็ก ๆ ประชุมส่วนตัว 15 คนก็จัดได้ หรืองานใหญ่ผู้เข้าร่วมหลักร้อยก็จัดได้สบาย ๆ แบบรองรับได้สูงสุดถึง 500 คน ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักพันเท่านั้น 

 



 

จังหวัดบุรีรัมย์

 

Amari Buriram United โรงแรมอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

พิกัด : 444 หมู่ 15 ถนนบุรีรัมย์-ประโคนชัย Buri Ram 31000

 



 

          Amari Buriram United บริการห้องพักสุดหรูสไตล์สปอร์ต ได้แรงบัลดาลใจจากทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา งานเลี้ยง งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า ทุกรูปแบบ
 




 

          ทางโรงแรมมีพื้นที่จัดงาน เป็นห้อง Ballroom ขนาดใหญ่ รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุดที่ 450 โซน Garden สำหรับผ่อนคลายหรือใช้เป็นพื้นที่จัดเลี้ยงรองรับได้ที่ 300 คน  ในราคาสัมมนาเริ่มต้นเพียงคนละ 750 บาทค่ะ
 




 

Thada Chateau Hotel โรงแรมธาดาชาโตว์

พิกัด : 219 หมู่ 18 ตำบลอิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ Buri Ram 31000
 

 


 

          โรงแรมธาดาชาโตว์ โรงแรมจัดงานประชุมสัมมนา บรรยากาศดี ในดีไซน์ที๋โดดเด่นด้วยสีสันและรูปทรงของตัวอาคาร เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจหรือจัดงานประชุมสัมมนาแบบเปลี่ยนบรรยากาศ ณ จังหวัดบุรีรัมย์เป็นที่สุด
 



 

          ในส่วนของพื้นที่จัดงาน ทางโรงแรมมีห้อง Venetian Hall ห้องจัดงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบเมืองเวณิชมาดีไซน์ให้บรรยากาศละมุนละไม รองรับแขกได้สูงสุดที่ 180 คน และหากจัดงานเสร็จแล้วอยากไปผ่อนคลายหรือดินเนอร์ทางโรงแรมก็มีโซนลานกว้างที่ใช้จัดกิจกรรมได้เต็มที่เช่นกัน แพ็กเกจจัดงานของที่นี่เริ่มแบบดีต่อใจเป็นที่สุดในราคาเพียง 350 บาท ต่อคน
 



 

จังหวัดนครราชสีมา (เขาใหญ่)

 

The Greenery Resort Khaoyai

พิกัด : โรงแรม เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เลขที่ 188/1 ถนนธนะรัชต์หมู่ หมูสี ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
 



 

          The Greenery Resort Khaoyai รีสอร์ทสุดชิค บรรยากาศดี ณ เขาใหญ่ ตอบโจทย์บริษัทที่กำลังมองหารีสอร์ทพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมกิจกรรมสุด Adventure มากมาย ที่จะมาเสริมสร้างความสัมพันธ์และ Team Building ให้แข็งแกร่ง พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เองค่ะ 

 



 

          ในส่วนของการจัดงานทางโรงแรมมีห้องฟังก์ชั่นมากถึง 9 ห้อง รองรับแขกได้หลากสไตล์จะเป็นงานเล็ก ๆ แขกเพียง 20 คนก็จัดได้ จะเป็นงานขนาดใหญ่ก็รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,300 คน พร้อมที่พักที่พักจอดรถมากมาย ขนมาทั้งบริษัทก็เหลือ ๆ  @The Greenery Resort Khaoyai
 

 




 

Thames Valley Khao Yai

พิกัด : ที่อยู่: 999 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450



 

          ดื่มด่ำกลิ่นอายสไตล์ชนบทแถมลุ่มแม่น้ำเทมม์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษมาแบบใกล้ชิด ณ Thames Valley Khao Yai สถานที่จัดงานประชุมสัมมนาที่จำลอง หมู่บ้านจริง มาตั้งอยู่ ณ เขาใหญ่ พร้อมแต่งแต้มด้วยโรงนา โบสถ์ ชุมชน ที่ส่งเสริมบรรยากาศให้ออกมาละมุนละไมเป็นที่สุดจริง ๆ 
 



 

          ในส่วนของการจัดงานที่ Thame Valley Khao Yai นั้น ทางสถานที่เปิดบริการจัดอบรม ประชุม สัมมนา แต่งงาน และ งานทุกประเภท ครบทุกรูปแบบ โดยมีพื้นที่จัดงานเป็นห้องฟังก์ชั่น 2 ห้องคือ St Paul ที่รองรับแขกได้สูงสุด 150 คน และ  St Andrew ห้องฟังก์ชั่นขนาดย่อมเยาว์รองรับแขกได้ 50 คนค่ะ
 

 




          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรวมสถานที่จัดงานสัมมนา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ-อีสาน 2023 ที่พี่กล้วยยกมาฝาก แต่ละที่มีความโดดเด่น และ มนต์เสน่ห์น่าจะไปสัมผัสหมดเลยใช่ไหม เอาละ ห้ามพลาดไปชมโปรไฟล์แต่ละสถานที่แล้วกดเช็คราคากันฟรี ๆ ผ่าน EventBanana นะคะ หรือถ้าหากยังเลือกไม่จุใจ อยากเลือกให้ตาลายก็สามารถเข้าไปดูสถานที่ทั้งหมด : www.eventbanana.com

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

- ห้องสัมมนาสุดฟิน x หัวหินถิ่นมีหอย

- 5 สถานที่จัด outing ใกล้กรุงเทพ I Team building ละลายพฤติกรรม

- หนีร้อนมาหรรษา รวมโรงแรมจัดสัมมนา ติดทะเล ใกล้กรุงเทพฯ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.