5 สไตล์การแต่งตัวสุดเก๋ในพูลปาร์ตี้


สวัสดีค่า ต้อนรับเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ  พูดถึงอากาศที่ร้อนอบอ้าวแล้ว เพื่อนๆหลายๆคนก็คงมีแพลนที่จะจัดปาร์ตี้ริมสระแบบชิวๆ แต่ต่อให้อากาศร้อนแค่ไหนเรื่องของความสนุก เรื่องของปาร์ตี้ ก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคอยู่แล้ว เช่นเดียวกับเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวก็ไม่เคยจะหยุดหย่อนแม้ว่าอากาศไม่เป็นใจ วันนี้พี่กล้วยเลยถือโอกาสรวบรวม 5 สไตล์การแต่งตัวสุดเก๋ในพูลปาร์ตี้ มาฝากกันไว้ให้เพื่อนๆเป็นไอเดียสำหรับการแต่งตัวเก๋ๆไปพูลปาร์ตี้ชิวๆกับแก๊งค์เพื่อนสาว ไปดูกันเลย!
 

1. Boho Style


ถ้าพูดถึงเสื้อผ้าที่ใส่สบายและมีสไตล์ ก็ต้องยกให้สไตล์ โบฮีเมียน (Bohemian) หรือ โบโฮ (Boho) นี้เลย เพราะนอกจากจะเท่ เป็นสไตล์ฮิปๆที่มีเอกลักษณ์ ยังให้ความรู้สึกชิว สบายๆ เหมาะแก่หน้าร้อนสุดๆไปเลย 
 

2. Hawaii Style


สไตล์นี้เน้นสีสันสดใส เสื้อผ้าลวดลายแบบจัดเต็ม เล่นสี เล่นลายให้เยอะๆ เรียกได้ว่า ยิ่งสีเยอะลายเยอะยิ่งเก๋ เพื่อนๆสามารถเพิ่มความสนุกโดยการหาเครื่องประดับเก๋ๆ มาเพิ่มสีสันให้สนุกขึ้นไปอีก
 

3. Bikini Style


ปาร์ตี้ริมสระ จะไม่มีชุดว่ายน้ำก็ยังไงๆอยู่ สาวๆสามารถหาชุดว่ายน้ำตัวโปรด เพิ่มลูกเล่นมีลวดลาย สีสันที่สดใส และมีดีเทลเก๋ๆให้ดู  เซ็กซี่นิดๆ ขี้เล่นหน่อยๆ แค่นี้ก็เป็นสาวเปรี้ยวแซ่บได้แล้ว
 

4. Colorful Neon Style

สไตล์นี้เรียกได้เป็นสไตล์ที่สนุกแบบสุด สาวๆ สามารถเลือกเสื้อผ้าสีนีออนมา มิกซ์แอนด์แมทช์ โดยจับเสื้อผ้าสีนีออนมาแมทช์กับอีกสีหนึ่ง เพิ่มความสนุก และสร้างความสดใสให้กับ ปาร์ตี้ให้ดูสนุกมากยิ่งขึ้น
 

5. Shorts Style

กางเกงขาสั้น เป็นสิ่งที่สาวๆเองก็ไม่ควรพลาด สาวๆสามารถนำมา มิกซ์แอนด์แมทช์ กับเสื้อครอปตัวสั้น ชุดว่ายน้ำตัวโปรด หรือเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตผูกเอว ให้ลุคที่สบายๆ ทะมัดทะแมง แลดูเก๋ไป ชิวไปอีกแบบ
 
เอาหล่ะ เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ สไตล์ไหนถูกใจ และเป็นตัวเองแบบสุดๆบ้าง แต่ถ้าจะให้ปาร์ตี้สนุกก็ต้องมีพร๊อพที่ใช้ในการตกแต่งเนรมิต ปาร์ตี้ให้น่าสนุกมากขึ้น ด้วย Prop สุดฮิต พิชิตปาร์ตี้ หรือถ้าเพื่อนๆต้องการจะหาสถานที่จัดงาน ก็แวะเวียนเข้าไปขอใบเสนอราคาได้ที่ www.eventbanana.com ง่าย เร็ว สะดวกและที่สำคัญ ฟรี! แล้วอย่าลืมมาแชร์ Pool party ในแบบของเพื่อนๆให้พี่กล้วยฟังน้า วันนี้พี่กล้วยไปละค่า เจอกันใหม่ บั๊ยบายยย

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.