รวมสถานที่จัดประชุม ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

รวมสถานที่จัดประชุม ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
 
         กำลังมองหาสถานที่ประชุมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายมาได้ทุกเส้นทางจากทั่วประเทศ ลงเครื่องปุ๊บร่วมงานได้ปั๊บ อารมณ์ประมาณนี้ใช่ไหม วันนี้ Event Banana มีลิสต์ 5 สถานที่สำหรับการประชุมที่อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่ครบครันทั้งฟังก์ชั่นการจัดเลี้ยงและการบริการในระดับประทับใจ และแต่ละที่ก็มีสไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร บอกเลยใครที่อยากได้ความปัง ความสมบูรณ์แบบในทุกองศาการจัดงานประชุม อบรม สัมมนา ย่านสุวรรณภูมิละก็ห้ามพลาดจะมีที่ใดบ้างไปชมกันเลย
 
Bangna Pride, Hotel & Residence & Bangna Convention Center
 
พิกัด : 2/4 Moo 14 Bangna Trad Road, KM 6.5, Bangkaew, Bangplee Samut Prakan 10540
รองรับสูงสุด 1,000 คน

 

         ครบทุกวงจร ! สถานที่พักพร้อมห้องประชุม/สัมมนาที่มีการตกแต่งอย่างสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทันสมัยสำหรับห้องประชุม จุดเด่นของที่นี่คือห้องประชุมที่มีความจุต่าง  ตั้งแต่การประชุมขนาดเล็กจนถึงการประชุมขนาดใหญ่ที่นี่ก็สามารถทำให้เพื่อน  ได้ !
            โดยห้องขนาดใหญ่รองรับคนได้มากถึง 1,000 คนอย่างห้อง Ratchaphreuk Ballroom  หรือห้องKannika Meeting Room ห้องขนาดกลางสามารถรองรับได้ถึง 80 คน จะจัดงานรูปแบบไหน สไตล์อะไรก็จัดได้ แถมเพื่อน  สามารถออกแบบที่นั่งหรือการตกแต่งได้ตามต้องการพร้อมอาหารเครื่องดื่มมากมาย และโรงแรมยังตั้งอยู่ในย่านบางนาที่มีห้างสรรพสินค้ามากมายอีกด้วย พลาดไม่ได้เลยสำหรับการจัดประชุมที่ Bangna Pride, Hotel & Residence & Bangna Convention Center
 
 
 
Divalux Resort & Spa
 
พิกัด : 88 Moo 3 Sisa Chorkhe Noi, Bang Sao Thong, Samut Prakan 10570
รองรับสูงสุด 350 คน
         

 
         สถานที่พักผ่อนที่ขับรถเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ Divalux Resort & Spa มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุม/สัมมนา ห้องสปาและห้องพัก แต่ละห้องจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป อย่างห้อง Petra Grand Ballroom สามารถรองรับได้ถึง 350 คนเลยทีเดียวหรือจะเป็นการประชุมขนาดกลางถึงเล็กก็มีห้องอย่าง Pikul และ Dalah ที่รองรับคนได้ 60 คน ที่มาพร้อมบรรยากาศและการตกแต่งที่โมเดิร์นแต่ยังคงให้อารมณ์หรูหรา
         สำหรับในห้องประชุมนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและทันสมัยสำหรับการประชุมมากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจัดโต๊ะประชุมแบบไหน Divalux Resort & Spa ก็สามารถทำให้ได้ หากเพื่อน ที่กำลังมองหาสถานที่จัดประชุมที่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิบอกเลยว่าที่นี่น่าสนใจมาก  ค่ะ
 

 
Canalis Suvarnabhumi Airport Hotel
 
พิกัด : 1599/1 ลาดกระบัง ซอย 13,ถนนลาดกระบัง เขตลาดกระบัง Bangkok 10520
รองรับสูงสุด 100 คน
 

 
         เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สนใจสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการห้องประชุมในสถานที่พักและใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียงแค่ 10 นาทีและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ลาดกระบัง ต้องขอแนะนำที่นี่เลย! Canalis Suvarnabhumi Airport Hotel มีห้องประชุมที่มีการตกแต่งให้ความความโปร่ง สบาย ช่วยให้เพื่อน ๆ ที่กำลังประชุมนั้นไม่อึดอัดกับบรรยากาศ
         โดยแต่ละห้องนั้นจะมีความจุที่แตกต่างกันไปเพื่อน ๆ สามารถเลือกตามจำนวนของผู้เข้าร่วมได้เลย ยกตัวอย่างเช่น ห้อง Waree1 จะสามารถจุดคนได้ 100 คน และห้อง Waree2 จะรองรับคนได้ 50 คนแถมทางที่พักยังมีบริการรถรับ-ส่ง สะดวกสุด ๆ อีกอย่างคือที่พักยังใกล้เมกา บางนา ไม่ว่าจะช็อปปิ้งหรือเดินทางกลับสนามบินก็สะดวกไม่แพ้ที่อื่นเลยยย
 

 
Zayn Hotel Bangkok
 
พิกัด : 593, 595 ถนนศรีนครินทร์. พัฒนาการ, สวนหลวง Bangkok 10250
รองรับสูงสุด 120 คน
 

 
            จะมาจากรถไฟฟ้าสายไหนก็สามารถมาถึง Zayn Hotel Bangkok ได้ เพราะอยู่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีหัวหมากและแอร์พอร์ตลิงค์สถานีหัวหมาก โดยโรงแรมจะมีบรรยากาศที่เงียบสงบพร้อมการตกแต่งที่สวยงามและมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมร้านอาหารและบาร์และห้องประชุมอย่างห้อง Taha Function Hall ที่รองรับจำนวนได้ถึง 120 คน เหมาะสำหรับการจัดงานประชุมหรือสัมมนาของเพื่อน  อย่างมากเพราะสามารถออกแบบการประชุมตามต้องการได้เลย ถ้าต้องการการเดินทางที่สะดวกแบบสุด  ที่นี่ตอบโจทย์เพื่อน  มากกก
 


 
Koon Hotel
 
พิกัด : 998 หมู่ 10 ถนนสุขุมวิท 107 ซอยแบริ่ง 34/2 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง Samut Prakan 10270
รองรับสูงสุด 250 คน
 

 
         เป็นที่พักที่มีห้องประชุมตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที ทำให้การเดินทางของเพื่อน ๆ เรียกว่าได้สะดวกสุด ๆ ด้วยการตกแต่งที่มีความสะอาด ปลอดโปร่ง นอกจากนี้ ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพที่มีให้เลือกมากมายในร้านอาหารของโรงแรม
         สำหรับการประชุมนั้นโรงแรมมีห้องประชุมที่มีความจุต่าง  ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของเพื่อน  หากสนใจห้องขนาดใหญ่ที่มีความจุถึง 250 คน ต้องห้องปากน้ำ-อ่าวไทยเลย และถ้าอยากได้ห้องที่มีความจุกลาง  ถึงเล็ก ต้องห้องปากน้ำและห้องสมุทรสนทนา เพราะมีอุปกรณ์สำหรับการประชุมที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการประชุม งานเลี้ยงสังสรรค์และงานแต่งงานแบบไหน ที่นี่ก็สามารถจัดการให้เพื่อน  ได้อย่างแน่นอนค่ะ
 

 
            เห็นมั้ยคะว่าแต่ละสถานที่เนี่ย ความสะดวกในการเดินทางต้องยกให้เป็นที่ 1 กันเลยและแต่ละสถานที่ก็สามารถทำให้การประชุมของเพื่อน ๆ เป็นไปอย่างราบรื่นอย่างแน่นอน ทั้ง 5 สถานที่นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและทีมงานที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ หากเพื่อน  สนใจจัดงานประชุมที่ 5 สถานที่นี้ หรือต้องการหาสถานที่แบบอื่นก็สามารถติดต่อมาได้ที่ Event Banana นะคะ เพราะพวกเรามีสถานที่มากกว่า 3,000 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นงานแบบไหนก็สามารถหาสถานที่มาให้เพื่อน  ได้อย่างแน่นอนค่ะ ~

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.