5 สถานที่จัดปาร์ตี้ได้ทุกเทศกาล

ไปปาร์ตี้ที่ไหนดีน้า? คำถามที่เกิดขึ้นเป็นประจำเวลาจะไปแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อนๆที่ไหนซักแห่ง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียน เพื่อนที่ทำงาน หรือแม้แต่งานเลี้ยงบริษัท วันสำคัญที่นานๆทีจะได้รวมตัวกันทั้งทีจะนัดเพื่อนทานข้าวแบบเดิม ๆ ก็คงจะไม่ได้บรรยากาศแบบส่วนตัว จะพูดคุยหรือทำกิจกรรมสนุก ๆ ก็คงต้องเกรงใจโต๊ะข้าง ๆ แบบนี้แค่คิดก็อาจจะหมดสนุกกันแล้วใช่ไหมคะ วันนี้พี่กล้วยเลยอยากจะมาแนะนำสถานที่จัดปาร์ตี้แบบส่วนตัวหรือ Private party นั่นเอง เหมาะสำหรับชาวแก๊งค์ที่กำลังมองหาสถานที่ไปแฮงค์เอาท์แบบส่วนตัวที่เราจะได้ใช้เวลาทุกนาทีพิเศษๆกับกลุ่มเพื่อนหรือคนสนิทเท่านั้น!! เรียกว่าเหมาะกับทุกเทศกาล บรรยากาศดี๊ดี เดินทางสะดวก พร้อมรับ Private party ได้ทุกเทศกาล พร้อมแล้วมาสนุกกัน !

1. LifArchive 
จัดงานปาร์ตี้แบบชิคๆบน roof top ใจกลางอารีย์ วิวดีติดรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 200 เมตร กับบรรยากาศที่แสนปลอดโปร่งที่เป็นกระจกรอบทิศทาง และมีห้องที่หลากหลายขนาดสำหรับจัดเลี้ยง จัดงานปาร์ตี้ทุกรูปแบบ สังสรรค์กับคนสนิทได้ทั้งในห้องแอร์ที่มีห้องให้เลือกถึง 9 ห้อง 9สไตล์และดาดฟ้าส่วนตัว บรรยากาศดีขนาดนี้ พี่กล้วยขอแนะนำ จะพลาดได้ไง

☑️ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์เพียง 200 เมตร 
☑️เหมาะสำหรับ 10 - 25 ท่าน
☑️ มีที่จอดรถในโครงการ
☑️ บุฟเฟ่ต์จัดเต็ม เริ่มต้นเพียง350บาท/คน

 

 

2. Radisson Suites Bangkok Sukhumvit
ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสไตล์โมเดิร์น 
จัดงานปาร์ตี้สไตล์โมเดิร์น พร้อมไปด้วยคาเฟ่เบเกอรี่และ คาเฟ่ริมสระว่ายน้ำมีขนมอบที่สดใหม่ มีอาหารว่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ให้คุณดื่มด่ำกับความโมเดิร์นนี้ใจกลางสุขุมวิท แม้คุณจะยังไม่แน่ใจว่า จำนวนคนที่เข้าร่วมจะมีมากหรือน้อย แต่เราขอบอกเลยว่าที่นี่มีห้องฟังก์ชั่นให้คุณได้เลือกชมและใช้จัดงานเลี้ยงและปาร์ตี้ที่หลากหลาย จัดได้ตั้งแต่ผู้เข้าร่วมงานน้อยๆไปจนถึงมากๆ

☑️ ใกล้สถานีรถไฟฟ้านานาเพียง 400 เมตร
☑️ เหมาะสำหรับ 20-140 ท่าน
☑️ มีรถรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้านานา
☑️ จองเริ่มต้นเพียง 699 บาท

 

 

3. Flashback Rooftop bar 
ที่เดียวที่จะได้ปาร์ตี้ใกล้ท้องฟ้า จัดงานปาร์ตี้ทั้งทีก็ต้องเลือกแบบมีวิว 360 องศา ภายในร้าน มีที่นั่งทั้งโซนหน้าบาร์และโซนริมสระน้ำ ที่บอกเลยว่าชิคมาก ถ่ายรูปสวยหวานแน่นอน เมนูอาหารหลากหลายสั่งได้ทั้งไทยและเทศ เข้าถึงบรรยากาศที่สดใส พร้อมกับดนตรีสดในช่วงค่ำ สายปาร์ตี้ต้องลองมา CHECK-IN มุมถ่ายรูปร้านนี้เยอะมากทั้งมุมรูฟท็อป มุมสระว่ายน้ำ หากจะจัดปาร์ตี้คิดถึงที่นี่ได้เลยจ้า

☑️ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอโศกเพียง 600 เมตร
☑️ เหมาะสำหรับ 20-120 ท่าน
☑️ บุฟเฟ่ต์ริมสระน้ำเพียง 890 บาท/คน
☑️ มีคาราโอเกะครบครัน

 

 

4. Koon Hotel
ปาร์ตี้ใต้แสงจันทร์ในบรรยากาศอบอุ่น 
จัดงานปาร์ตี้ใต้แสงจันทร์ ในบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง โล่งสบาย ไม่อึดอัด เหมือนพาคนสนิทมาจัดงานในสวนหน้าบ้าน มีชุดเครื่องเสียงครบครัน ในห้องกระจกที่มองเห็นท้องฟ้าอยู่ตรงหน้า ห้องสัมมนากว้างขวาง นอกจากปาร์ตี้แล้ว งานอื่นๆก็สามารถจัดได้เต็มเหนี่ยว

☑️ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางนาเพียง 300 เมตร
☑️ เหมาะสำหรับผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 35 ท่าน
☑️ โซนเปิดใหม่ glass house บรรยากาศปลอดโปร่ง
☑️ บุฟเฟ่ต์เริ่มต้นเพียง 890 บาท/คน

 

 

5.Vince hotel 
ปาร์ตี้ริมสระน้ำบนดาดฟ้า จัดงานปาร์ตี้ให้เป็นที่จดจำ ต้องที่นี่ ครบเครื่องเรื่องอาหารนานาชาติและความหลากหลาย วิวดีมองเห็นตึกใบหยก ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพ เคล้าเสียงเพลงยุค 90 คอนเซปต์ของโรงแรมจะมีความเธียร์เตอร์และความวินเทจผสมผสานกัน ทำให้รอบๆโรงแรมจะเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีความคลาสสิกเบาๆ และพลาดไม่ได้กับ Pool Bar จะมาตอนไหนก็ได้ไม่ว่าจะกลางวัน กลางคืน จะขึ้นมาจิบกาแฟ หรือมาแฮงค์เอาท์ ปาร์ตี้ ถ่ายรูปกันกับเพื่อนก็ได้

☑️ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพญาไทเพียง 300 เมตร
☑️ เหมาะสำหรับคนมากกว่า 35-150 ท่าน
☑️ เดินทางสะดวก อยู่ในเมือง
☑️ บุฟเฟ่ต์เริ่มต้นเพียง 890 บาท/คน


 
เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 สถานที่ในการจัดปาร์ตี้ จัดเลี้ยงบริษัท ที่พี่กล้วยได้นำมาฝากกันบทความนี้ บอกเลยว่าแต่ละที่ก็มีบรรยากาศที่สวยงาม น่านั่ง อาหารอร่อยให้ได้เลือกหลากหลายอย่างแน่นอน หากใครที่อยากจะหา ร้านอาหารจัดเลี้ยง ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ พี่กล้วยต้องขอแนะนำ บริการจัดเลี้ยงโดย eventbanana โดยไม่ต้องกลัวเกินงบได้เลยจ้า พลาดไม่ได้สักที่ ปาร์ตี้แน่นแบบนี้ ต้องตามเก็บให้หมด !!! หากยังไม่จุใจ เราพร้อมช่วยคุณหาสถานที่ปังๆ ให้ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง มาเลือกไปพร้อมกันที่ https://www.eventbanana.com/th 


 

เช็ครีวิวสถานที่จัดงานอื่นๆ

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.