Co-Working Space ประชุมก็ได้ จัดอีเวนท์ก็ดี



Hi ชาว Event Banana ทุกคนค่า ในวันนี้เราขอเอาใจทุกคนด้วยการนำสถานที่สุดเก๋ใน Coworking Space มาฝากกันเพราะเราเชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงเริ่มเบื่อกับการนั่งทำงาน จัดประชุมในออฟฟิศ อยากจะออกมาเปิดหูเปิดตาข้างนอกแถมถ้าไปจัดงานต่างๆ ที่โรงแรม บางทีก็เกินงบไปเยอะ Co-working Space นี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีสุด ลองไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่า Co-working Space ที่เราคัดเลือกมาให้คุณในวันนี้มีที่ไหนบ้าง!
 
 

 1. INN-Office 


 
 490/5 ถนน พหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สะพานควาย

INN-Office อีกหนึ่งสเปซนั่งทำงานสุดชิลล์ในย่านสะพานควายที่รายล้อมไปด้วยแหล่งของกินแสนอร่อย โดยที่ทำงานแห่งนี้จะเน้นการตกแต่งที่ดู Minimal มีความเรียบง่าย ดูดี เก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น มีความอบอุ่นและเป็นกันเองเหมาะแก่การยกทีมมานั่งทำงาน ประชุมงาน คุยกันแบบชิลล์ๆ ที่นี่ หรือจะจัดงานอะไรก็เพอร์เฟ็ค เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องลิสต์เอาไว้ในใจเลยล่ะ

 


 

2. Wolf Co-Working space


 
 32/6 ถนนสีลม, แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สุรศักดิ์ 

เอาล่ะ ขยับมาโซนสีลมกันบ้างกับที่ทำงานสุดชิคแห่งนี้ Wolf Co-working space แค่ชื่อก็ดูกระตุ้นกำลังใจทีมงานสุดๆ โดย Wolf Co-working space เป็นสเปซนั่งทำงานสุดเก๋ที่อยู่ใกล้กับ BTS สุรศักดิ์ มีความเก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งในสไตล์ Industrial Loft เพิ่มความดิบ ความเท่ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาสเปซทำงานหรือประชุมเจ๋งๆ ให้หลุดออกจากกรอบการประชุมแบบเดิมๆ แถมบรรยากาศที่นี่ยังจะช่วยทำให้ไอเดียของคุณพุ่งกระฉูดได้อีกด้วย ที่สำคัญจะจัดงานอะไรก็เก๋ ดูเท่เว่อ!
 
 


 

3. Think Society


 
 3133/15 ซอย สุขุมวิท 101/2 แขวง บางนา เขต บางนา กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อุดมสุข

อีกหนึ่งสถานที่นั่งทำงานสุดชิลล์ในย่านอุดมสุข ที่ราคาดีต่อใจ สบายเงินในกระเป๋าเว่อต้องนี่เลย Think Society การตกแต่งของที่นี่จะมีความเป็นคาเฟ่ ถ้ามาคนเดียวก้มีที่นั่งทำงานชิลล์ๆ จะนั่ง Bean Bag ทำงานกับพื้นก็ได้ เก๋ไก๋ไปอีกแบบ ส่วนถ้ายกโขยงมากันเป็นทีมแล้วล่ะก็ ที่นี่ก็มีห้องประชุมแบบ Private เอาไว้ให้นั่งทำงานด้วยนะเอ้อ นอกจากนี้ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานที่นี่ก็พร้อมรองรับคุณ!
 
 


 

4. Nexdots


 
 357 จุฬาฯ 22 ปทุมวัน กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สนามกีฬา 

24 Cafe สุดเก๋ที่เปิดให้คุณเข้ามานั่งชิลล์ นั่งทำงาน อ่านหนังสสือและประชุมกลุ่มย่อยในย่านใจกลางเมืองอย่างสยาม เดินทางสะดวกสบายได้ทั้ง BTS และ MRT โดยที่นี่เน้นการตกแต่งแบบอบอุ่น ดูสบายๆ ในสไตล์ลอท์ฟ แถมยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้พื้นที่ด้วยต้นเฟิร์นห้อยระย้าดูเก๋ไก๋ ที่สำคัญคือเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะคุยงานหรือประชุมทีมยาวแค่ไหนก็ไม่ต้องหวั่น เสร็จแล้วยังสามารถไปหาอะไรอร่อยๆ ทานแถวสามย่าน หัวลำโพงหรือเยาวราชได้อีกด้วย เก๋เว่อ
 



 

5. The QUARTER Bangkok


 
 501/1 ถนนเพชรบุรี พญาไท ราชเทวี กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ราชเทวี 

The QUARTER Bangkok เป็นที่พักสุดเก๋ในย่านราชเทวี อีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะจะพาทีมมานั่งประชุมงานสุดๆ เพราะนอกจากที่นี้จะเป็นที่พักแล้วยังมีในส่วนที่เป็นสเปซเอาไว้ให้เช่าห้องประชุมไว้นั่งทำงานด้วย รองรับทั้งลูกค้าของโรงแรมเองและยังต้อนรับลูกค้าจากข้างนอกด้วย ส่วนการตกแต่งของที่นี่บอกได้เลยว่าเก๋เว่อ ดูมีความชิคเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ สุดๆ ที่ไม่ต้องการห้องสี่เหลี่ยมสีขาวน่าเบื่อ แต่อยากได้ห้องเก๋ๆ มานั่งคุยงานชิลล์ๆ เสร็จแล้วก็จิบกาแฟ ถ่ายรูปต่อ มันเป็นอะไรที่ช่างจะลงตัว!
 
 



จบลงแล้วค่าทุกคนสำหรับ Co-Working Space ประชุมก็ได้ จัดอีเวนท์ก้ดี ส่วนถ้าใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานในโฮสเทลแบบชิคๆ ต้องนี่เลย รวม 5 Hostel สุดชิคไว้จัดงานฮิปๆ 2017 นอกจากนี้หากว่าคุณเป็นคนที่ต้องจัดงานแต่ว่าไม่มีเวลา ให้เราเป็นผู้ช่วยคุณสิ เพียงแค่  www.eventbanana.com คุณก็จะได้พบกับสถานที่มากกว่าหนึ่งพันแห่งที่ครอบคลุมการจัดงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานสัมมนากรุงเทพฯ งานปาร์ตี้ แฮงเอ้าท์ สังสรรค์ ไปจนถึงงานเลี้ยงของบริษัทหรือจะงานแต่งงานสุดโรแมนติก เราก็มีสถานที่มากมายให้คุณเลือก คุณ ชอบที่ไหน ถูกใจที่ไหน แค่คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย อีกทั้งเรายังมีตัวเลือกหลากหลายตาม budget ของคุณ และมีราคาต่อหัวชัดเจน นอกจากนี้เรายังมีมากกว่าแค่สถานที่ เราเติมเต็มงานของคุณแบบครบวงจร ด้วย อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสงเสียง และอื่นๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียว จบ ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า!

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.