4 โรงแรมต่างจังหวัด จัด Team Building ฟินทุกบรรยากาศ



การจัดกิจกรรม Company Outing ถือว่าเป็นกิจกรรมยอดฮิตของแทบจะทุกบริษัท แต่อีกกิจกรรมที่มักจะแทรกตัวเข้ามาอยู่ในทุกครั้งที่มีการเอาท์ติ้งก็คือ
Team Building หรือ กิจกรรมทีมสัมพันธ์ นั่นเอง เพราะนอกจากจะเป็นแค่การไปพักผ่อนกันทั้งบริษัทหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งปีแล้ว การแทรกกิจกรรม Team Buliding เข้าไปก็ยิ่งจะทำให้คนในบริษัทมีกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการทำงานในต่อๆ มา แถมจะทำให้บรรยากาศในการทำงานดีขึ้นได้อีกด้วย!

ว่าแล้วพี่กล้วยก็จะพาไปดู 4 โรงแรมตามต่างจังหวัดในประเทศไทย ที่นอกจากจะเหมาะสำหรับการจัดประชุม จัดสัมมนา จัดงานเลี้ยงต่างๆ แล้ว ยังเหมาะกับการจัดกิจกรรม Team Building อีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเตรียมเกมไปเอง หรือจะใช้กิจกรรมของทางโรงแรมก็มีเตรียมไว้ให้เพียบ ลองตามไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง และกิจกรรมที่ว่าจะน่าสนใจขนาดไหน ลุย!


 

1. Baanbon homestay บ้านบนโฮมเสตย์

○ พิกัด 89 หมู่ 7 ต.แควอ้อม อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 
 


พี่กล้วยขอเปิดด้วย 'บ้านบน โฮมสเตย์' กันก่อนเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับจัด Team building ในบรรยากาศเป็นกันเอง อบอุ่น สัมผัสวัฒนธรรมชนบทอย่างแท้จริง พร้อมกิจกรรมเรียนรู้วิถีวัฒนธรรมท้องถิ่น ทานอาหารพื้นถิ่น รวมไปถึงการจัดโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เชิงวัฒนธรรมสำหรับคนในทีมกันได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำน้ำตาลมะพร้าว ทำเบญจรงค์ ปลูกป่าชายเลน เลี้ยงหอย และร่วมเรียนทำอาหารไทยท้องถิ่นเพิ่มความประทับใจกันได้ง่ายๆ เลยค่ะ
 

  


โดยที่นี่เป็นโฮมสเตย์สไตล์บ้านเรือนไทยไม้สักทองดั้งเดิมตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 7 กันเลย ถูกปรับปรุงให้มีความสะดวกสบายกับผู้มาพักผ่อนมากยิ่งขึ้น โดยยังคงความคลาสสิค และกลิ่นอายสมัยก่อนได้ดีมากๆ ที่พักติดกับริมแม่น้ำแม่กลอง สามารถนั่งชิลริมระเบียง มองผืนน้ำให้ใจสงบกันเลย 
 


นอกจากจะมีที่พักที่เน้นความเป็นส่วนตัว และพื้นที่บริเวณสวนหลังบ้านสำหรับจัดกิจกรรมอื่นๆ ไว้ให้แล้ว เรื่องอาหารการกินที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยค่ะ โดยเฉพาะเมนูท้องถิ่นสูตรเฉพาะของ บ้านบน โฮมสเตย์ ทั้งปลาทูต้มมะดัน ปลาทูซาเตี๊ยะ หรือขนมจีนน้ำยาปลาทูก็รับรองว่าสดและอร่อยแบบจัดเต็ม! แถมที่นี่ยังมีเรือบริการสำหรับเดินทางไปตลาดน้ำให้ด้วยนะคะ ใครสนใจอยากจัดเอาท์ติ้งบริษัทพร้อมจัด Team building ในบรรยากาศกันเองแบบนี้ ลองเข้าไปเช็คราคากันที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลยนะ

 


 

2. Horizon Village & Resort

○ พิกัด  200 หมู่ 7 ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
 


พาบินลัดไปแอ่วภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่กันบ้างเจ้า กับโรงแรมบนพื้นที่กว่า 300 ไร่ อย่าง Horizon Village & Resort สำหรับบริษัทไหนที่อยากได้บรรยากาศกลิ่นอายเมืองเหนือแบบแต๊ๆ พี่กล้วยขอรับประกันว่าที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการแน่นอน
 

  


ซึ่งจุดเด่นที่พี่กล้วยอยากขอแนะนำสำหรับการจัด Company Outing หรือจัด Team Building ที่นี่ก็คือทางโรงแรมสามารถเตรียมสถานที่จัดกิจกรรมเพื่อรองรับผู้เข้าพักทั้งบริษัทได้ด้วย โดยจะมีการจัดกาดหมั้วในธีมพื้นเมืองต่างๆ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อนของทีมให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น แถมยังมีการแสดงโชว์สุดพิเศษแบบฉบับเมืองแท้ๆ ให้ได้รับชมกันอีกด้วยค่ะ แค่ฟังก็ตื่นเต้นและอยากสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ดูบ้างแล้ว!

 


จบจากเดินชมกาดหมั้วและดูโชว์แล้ว ในบริเวณพื้นที่ของโรงแรมยังมีอีกหลายโซนให้ทุกคนได้ผ่อนคลายกัน ไม่ว่าจะเป็น สวนพฤกษศาตร์ทวีชล ที่ภายในมีทั้งสวนสัตว์ น้ำตกจำลอง กล้วยไม้นานาพรรณ พืชโซนร้อน และจักรยานให้เช่า รวมถึงพิพิธภัณฑ์รวมของสะสม เก็บอาวุธต่างๆ ตำรา ผ้ายันต์ ถ้วยชามและของโบราณให้ได้ชมกันอีกด้วยค่ะ! แค่ฟังบรรยากาศโดยรอบก็รู้สึกเต็มอิ่มกันแล้ว พี่กล้วยแนะนำว่าให้คลิกเข้าไปเช็คราคาห้องจัดเลี้ยงกันแต่ละห้องเลยดีกว่า บอกเลยว่ามีให้เลือกจัดงานถึง 15 ห้องประชุม และห้องบอลรูมขนาดใหญ่ความจุรองรับได้ถึง 900 ท่านเลยด้วยนะ! กดเช็คราคากันก่อนเล้ย
 


 

3.  โรงแรม มันตราวารี

○ พิกัด 78/9 ชวนชื่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น
 


พาขยับมาม่วนแถวๆ ภาคอีสานกันบ้าง กับ 'โรงแรม มันตราวารี' โรงแรมสุดทันสมัย ณ ใจกลางเมืองขอนแก่นดินแดนดอกคูณเสียงแคนของเรา บอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยมาเยือนภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทยต้องมาลองกันแล้ว! 
 

  


ตัวโรงแรมตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัย สะอาด และเน้นความสะดวกสบายกับผู้เข้าพักอย่างถึงที่สุด เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ เลานจ์สุดเก๋ รับรองว่าที่นี่มีรองรับครบครันเลยค่ะ ในส่วนของพื้นที่ห้องประชุมก็มีให้เลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่ ห้องมันตรา ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ความจุเริ่มต้น 30 คน ไปจนถึง ห้องวารี ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมได้มากสุดถึง 270 คนกันไปเลยจ้า สามารถจัดกิจกรรมได้ตามที่ต้องการกันเลยล่ะ!
 


ด้วยความที่ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวกมากๆ ไม่ว่าจะเที่ยวในตัวเมืองขอนแก่นเอง หรือจะพาไปทัวร์ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดใกล้เคียง ใครกำลังเล็งหาสถานที่สำหรับจัดทีมบิ๊วดิ้งกันรอบนี้ ลองเข้าไปเช็คราคาสถานที่กับพี่กล้วยกันได้ พร้อมจองได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเด้อออ
 



 

4. AVANI Khon Kaen Hotel & Convention

○ พิกัด  999 หมู่ 4 ถ.ประชาสโมสร จ.ขอนแก่น
 


ยังค่ะ ยังไม่ออกจากขอนแก่นกันง่ายๆ นะจ๊ะ ไหนๆ พี่กล้วยก็พาโยกมาฝั่งนี้แล้ว จะขอพาไปต่อกันที่ โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น ที่ขึ้นชื่อมากๆ เรื่องพื้นที่สุดกว้างขวางกว่า 4,000 ตารางเมตร! และอีกจุดเด่นที่ถือว่าเป็นพระเอกของที่นี่เลยก็คือ ห้อง อวานี คอนเวนชั่น เซนเตอร์ หนึ่งในพื้นที่จัดงานที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สามารถรองรับผู้เข้าร่วมได้ถึง 2,000 คนกันไปเลยจ้า
 




 

แต่ช้าก่อนค่ะ เข้าใจได้ว่าบางบริษัทก็ไม่ได้ต้องการพื้นที่จัดงานห้องใหญ่อะไรเบอร์นั้น สบายใจได้นะคะ เพราะที่ Avani Khon Kaen ยังมีห้องประชุมและพื้นที่สำหรับจัดงานเลี้ยง จัดกิจกรรมให้เลือกกันอีกหลายห้อง หลายขนาดกันอีกด้วย ทั้ง ห้องประชาสโมสร ความจุตั้งแต่ 80-400 คน ห้องบอลรูมประชาสโมสร ความจุอยู่ที่ 130-650 คน และ ห้องอวานี คอนเวนชั่น อีก 3 ไซส์ ความจุมากสุดถึง 650 คนกันเลยค่ะ
 

  


ห้องประชุมและพื้นที่จัดเลี้ยงมาเต็มกันเบอร์นี้ พี่กล้วยขอคอนเฟิร์มกันเพิ่มเติมเรื่องอุปกรณ์อำนวยความสะดวกว่าครบครันและทันสมัยกันมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเสียง ระบบแสง โปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ ไมค์โครโฟน กระดานไวท์บอร์ด เวที โพเดียม และโต๊ะลงทะเบียน อีกทั้งยังสามารถดีลกับสถานที่เรื่องความต้องการเพิ่มเติมอีกด้วยนะคะ ลองกดเข้าไปเช็คราคากันดูก่อนได้เลย ลุย!
 




เรียกได้ว่าจัดเต็มกันเลยใช่มั้ยละคะ พี่กล้วยบอกเลยว่ากิจกรรมจุกๆ แน่นๆ กันแทบทุกที่ แถมเรื่องบรรยากาศก็ดีจนกลับจากเที่ยวครั้งนี้อยากหอบความทรงจำดีๆ กลับไปด้วยแน่นอน หรือถ้ายังไม่จุใจ พี่กล้วยแนะนำว่าให้ตามไปดู 5 สถานที่จัด outing ใกล้กรุงเทพ I Team building ละลายพฤติกรรม สถานที่ในโซนใกล้กรุงเทพฯกันต่อได้เลย ส่วนวันนี้พี่กล้วยขอลาไปก่อน ครั้งหน้าจะหยิบอะไรดีๆ มาฝากอีก รอติดตามกันได้เลยค่ะ!

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.