5 สถานที่จัดเลี้ยงใกล้แหล่งกิน ช็อป กลางวันครึกครื้น กลางคืนคึกคัก

 
 
Hello ชาว Event Banana สัปดาห์นี้ขอเอาใจคนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยง ปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยงทีมงาน เลี้ยงลูกค้า เลี้ยงแต่งงาน หรือเลี้ยงวันเกิด ด้วยการรวบรวมสถานที่จัดงานเลี้ยงใกล้แหล่งกิน ช็อป ทำเลดีเดินทางสะดวก กินเลี้ยงเสร็จมาเดินย่อยอาหารกัน พร้อมละลายทรัพย์ในกระเป๋ากันต่อ ขอบอกว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง รีบอ่านแล้วจดไว้ในลิสต์เร็ว จัดเลี้ยงครั้งต่อไปต้องมาที่เหล่านี้  จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

 

1. Bangkok Chada Hotel

 188 ถนนรัชฎาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง - 540 ม. | ตลาดนัดรถไฟรัชดา - 1.5 กม.

 
ที่แรกในวันนี้ใกล้ย่านธุรกิจ บนถนนรัชฎาภิเษก โรงแรมบางกอกชฎา เดินทางสะดวก ห่างจากรถไฟฟ้า MRT (สถานีห้วยขวาง) เพียง 500 เมตรเท่านั้น ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น สีสันสดใส สบายตา มีห้องจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบ อาทิ ห้องชฎาแกรนด์บอลรูม ห้องใหญ่เพดานสูง จุคนได้ 150-600 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ อยากจัดงานเลี้ยงบริษัท งานรับรองลูกค้ามาที่นี่ได้เลย สำหรับงานเลี้ยงที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อย ผู้ร่วมงานไม่เยอะ ก็จัดที่ห้อง Nero ได้เลย ห้องสีเข้มสุขุม รองรับผู้ร่วมงานได้ 50-120 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ เข้ากับธีมงานปาร์ตี้หลากหลาย ที่สำคัญคือโรงแรมบางกอกชฎาห่างจากตลาดนัดรถไฟรัชดา เพียงหนึ่งสถานี MRT เท่านั้น นั่งรถไปไม่เกิน 15 นาทีถึง กินเลี้ยงเสร็จก็มาช็อปปิ้งต่อ ฟินสุด
 

 


 

 

2. Tria

 998 ถนนริมคลองสามเสน บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ
Show DC 1 กม.

 
สถานที่ต่อมา สถาบันเสริมความงามย่านพระรามเก้า TRIA หรือ ตรัยญา ซึ่งนอกจากจะเป็นสถาบันสุขภาพและความงามแบบครบวงจรแล้ว ยังมีห้องรับรองเก๋ๆ สำหรับจัดงานได้หลากหลายประเภทด้วย อยู่ห่างจาก Show DC เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ขับรถไป 5 นาทีเท่านั้น (ทั้งนี้ขึ้นกับสภาพการจราจรขณะนั้นด้วยนะ)

ที่นี่มีห้องประชุมหลากสไตล์ให้คุณเลือกจัดงาน ไม่ว่าจะเป็น ห้อง Jubilee Hall ห้องจัดงานเลี้ยงหรูหรา จะใช้จัดงานเลี้ยงในวันแต่งงานก็ได้ หรือจะใช้รองรับลูกค้าก็ดี ห้องนี้รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 50-350 คน หรือจะเป็น Celebration Hall ที่ตกแต่งประดับประดาด้วยไฟสวยงาม จุคนได้กว่า 350 คน 

 

และสำหรับผู้ที่ต้องการธีมงานบรรยากาศสบายๆแบบเป็นกันเอง ที่นี่ก็มี Sky Garden พื้นที่เปิดโล่งรับลมธรรมชาติ รองรับผู้ร่วมงานได้ 80-120 คน งานบรรยากาศสบายๆ ลมเย็นๆ เปิดดนตรีคลอเบาๆ องค์ประกอบลงตัวขนาดนี้ผู้เข้าร่วมงานประทับใจแน่นอน คอนเฟิร์ม!
 


 

3. Srijulsup Tower

 
 44 อาคาร ศรีจุลทรัพย์ ชั้น 10 ถนนพระราม1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน Bangkok 10330
ใกล้รถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาฯ - 990 ม. | MRT หัวลำโพง - 1140 ม.

 
Srijulsup Tower หรือ อาคารศรีจุลทรัพย์ อาคารสำนักงานทำเลดีบนถนนพระรามหนึ่ง นอกจากจะเป็นอาคารสำนักงานแล้วที่นี่ยังมีบริการห้องจัดเลี้ยงคุณภาพระดับโรงแรมห้าดาว ในราคาเบาๆ มีห้องศรีจุลทรัพย์ 1&2 ด้านในตกแต่งสไตล์เรียบหรู เน้นโทนสีอ่อน ทำให้เข้ากับงานเลี้ยงหลายรูปแบบ มาพร้อมกับ แสง สี เสียง ที่จะทำให้งานเลี้ยงของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ห้องนี้รองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุด 650 คน (Cocktail) และสำหรับใครที่อยากได้ห้องจัดงานเลี้ยงขนาดกลางรองรับผู้ร่วมงาน 100-400 คน ที่ศรีจุลทรัพย์ก็มีห้องศรีจุลทรัพย์ 3 ไว้รองรับ อยากจัดงานเลี้ยงแบบไหนเลือกห้องที่ถูกใจได้เลย มาที่นี่นอกจากจะสามารถออกแบบงานเลี้ยงได้ดั่งใจแล้ว ภายในและรอบๆอาคารมีพื้นที่ให้ทุกท่านได้มาจับจ่ายใช้สอยละลายทรัพย์ในกระเป๋า ทั้งของกินและของใช้ เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ทั้งกินเลี้ยงและช็อปปิ้ง ไม่ต้องไปไหนไกลเลย

 


 



 

4. S31 Sukhumvit Hotel

 545 ซอย สุขุมวิท 31 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา Bangkok 10110
ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ - 510 ม. | MRT สุขุมวิท - 760 ม.

 
S31 Sukhumvit Hotel โรงแรมทำเลดีใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง รวมไปถึงร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ หรือจะไปเดินผ่อนคลาย ออกกำลังกายที่สวนสาธารณะใกล้ๆก็เป็นความคิดที่ดี S31 มีห้อง Grand Ballroom สำหรับจัดงานเลี้ยงสเกลใหญ่ รองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 1,000 คน เลือกจัดโต๊ะได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Theater, Banquet, U-Shape หรือ Cocktail และสำหรับใครอยากจัดงานเลี้ยงแบบพูลปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยง ก็ขอเชิญมาที่ Sky Pool สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ 200 คน (Cocktail)

 



 
 

5. So Sofitel Bangkok

 2 ถนนสาธรเหนือ บางรัก กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง - 980 ม. | MRT ลุมพินี - 210 ม.

 
และที่สุดท้ายสำหรับวันนี้ So Sofitel Bangkok โรงแรมดีไซน์เก๋บนถนนสาธรเหนือ ตรงข้ามสวนลุม ห่างจาก MRT ลุมพินี 200 เมตร มีห้อง Ballroom 1, 2 ที่สามารถรองรับแขกได้ 100-200 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ การตกแต่งภายในเป็นโทนสีเข้ม สุขุม เพิ่มสีสันให้กับงานได้ด้วยไฟสีสันแปลกตา และสำหรับผู้ที่ต้องการจัดงานเลี้ยงขนาดกลาง อาจจะเป็นงานเลี้ยงภายในแผนกแบบเป็นกันเอง สามารถเลือกใช้ Social Room ได้ ภายในห้องตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น เน้นใช้สีโมโนโทน มีแสงสว่างส่องถึง สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่ 25-80 คน

 


 


 

ครบแล้วกับ  5 สถานที่จัดเลี้ยงใกล้แหล่งกิน ช็อป กลางวันครึกครื้น กลางคืนคึกคัก เป็นอย่างไรกันบ้าง มีที่ไหนถูกใจบ้างไหมเอ่ย ถ้าถูกใจอย่าลืมกดขอใบเสนอราคาส่งมาหา Event Banana  เราพร้อมเป็นผู้ช่วยในการจัดงานให้คุณ เติมเต็มให้คุณแบบครบวงจร จอง ง่าย ครบ จบในที่เดียว  ก่อนจากกันวันนี้เรามีร้านอาหารชิคๆ ไว้จัดงานปาร์ตี้ชิลๆมาฝาก รับรองว่าต้องได้ไอเดียหาสถานที่จัดงานไปไม่มากก็น้อย สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๋ายบาย :)

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.