แนะนำที่จัดงานสุดปัง ตอบโจทย์งานไซส์เล็กไม่เกิน 50 คน 2024

แนะนำที่จัดงานสุดปัง ตอบโจทย์งานไซส์เล็ก ไม่เกิน 50 คน

 
            อยากจัดงานกับเพื่อนไม่เกิน 50 คน แต่ไม่อยากเปลืองเงินเปิดห้องจัดงานขนาดใหญ่ ๆ ทำไงดี ?  สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้ Event Banana มีสถานที่สำหรับนัดมีตติ้งขนาดไม่เกิน 50 คนมาให้เพื่อน ๆ ให้คัดสรรค์ตามความต้องการเลยค่ะ ~  โดยได้เลือกสถานที่ที่มีบรรยากาศอบอุ่นและมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ที่น่ารักหรือร้านอาหารเล็ก ๆ ที่บริการอาหารและเครื่องดื่มที่ครบครันตามต้องการค่ะ

            ดังนั้นพื่อน ๆ สามารถมารวมตัวกันเพื่อพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ในสภาพแวดล้อมที่สบายๆ และเต็มไปด้วยความอบอุ่นอีกด้วยค่ะ จะมีร้านอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ ! 
 
Circle Hostel & Cafe เซอร์เคิล โฮสเทล & คาเฟ่
 
พิกัด: 21/19 Sathorn Business Park, ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร Bangkok 10600

            ไหนมีใครชอบการตกแต่งสไตล์เมืองอังกฤษและมินิมอลบ้างคะ? ถ้าชอบต้องที่นี่เล้ยยย Circle Hostel & Cafe เซอร์เคิล โฮสเทล & คาเฟ่ มีลักษณะเป็น Co-working space ใจกลางเมืองที่สามารถเดินทางได้โดยใช้รถไฟฟ้า BTS โดยลงสถานีวงเวียนใหญ่ทางออก 1 
 
 
            ที่นี่มีที่ประชุมงานที่สะดวกสบายและบรรยากาศเหมือนบ้าน เหมาะสำหรับการปิดดีลกับลูกค้าหรือการเจรจาต่อรองอย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีขนมฝรั่งเศษพร้อมคาเฟ่เครื่องดื่มสดใหม่ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกันพร้อมรับประทานอาหารได้อย่างสนุกสนานอีกด้วยค่ะ!
 
Circle Hostel & Cafe เซอร์เคิล โฮสเทล & คาเฟ่: รองรับสูงสุด 30 คน



 
Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel
 
พิกัด: 10, 20 Sukhumvit 52 Bangkok 10260
 

 
            ถ้าใครสนใจห้องประชุมพร้อมที่พักสำหรับลูกค้าที่กำลังจะมาประชุมร่วมด้วย ไม่ต้องลังเลที่อื่น ๆ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel เป็นโรงแรมที่มีสไตล์และห้องประชุมที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ในระยะที่ใกล้สุด ๆ จากสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชเพียงแค่ 260 เมตรเท่านั้นค่ะ

            โดยโรงแรมมีสไตล์สุดชิคและห้องประชุมที่เหมาะสำหรับการประชุมและจัดกิจกรรมต่าง ๆ และยังมีห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า บาร์ ร้านอาหารและกาแฟ อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ทำให้การประชุมเป็นไปได้อย่างสะดวกสบายและเมื่อประชุมเสร็จสามารถไปช็อปปิ้งต่อได้เลยค่ะ! ขอบอกเลยว่าเพื่อน ๆ ต้องตกหลุมรักที่นี่แน่นอนค่ะ ~
 
Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel: รองรับสูงสุด 70 คน

 
 


 
Aira Hotel Bangkok
 
พิกัด: 14 สุขุมวิท ซอย11 Bangkok 10110
 

            หากเน้นความสะดวกต้องที่นี่เลย! Aira Hotel Bangkok โรงแรมระดับ 4 ดาว ซอยสุขุมวิท โดยสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าทั้ง BTS นานา เพียง 260 เมตร และ MRT สุขุมวิท เพียง 690 เมตร นับได้ว่าอยู่ใจกลางทุกสิ่ง!
 
 
            ที่ห้องประชุมของโรงแรม Aira Hotel Bangkok ที่เพื่อนๆ สามารถปรับแต่งรูปแบบการประชุมได้ตามความต้องการเลยค่ะ โดยโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จะช่วยให้การประชุมของทุกคนเป็นเรื่องง่ายดายอย่างสมบูรณ์แบบ เหมือนแค่ดีดนิ้ว ทำให้การประชุมที่โรงแรม Aira Hotel Bangkok เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน ด้วยการให้บริการที่ครอบคลุมและเอื้อมถึงทุก ๆ ด้าน รับรองว่าทุกสไตล์ Aira Hotel Bangkok สามารถจัดให้ได้เลยค่ะ ~
 
Aira Hotel Bangkok: รองรับสูงสุด 60 คน

 


 
SVL house
 
พิกัด: 35 SVL House Bldg, Surasak Rd, Bang Rak, Bangkok 10500

 
            ใครกำลังมองหาห้องประชุม และ Co-Working space พร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่กว้างขวาง และสามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS โดยลงสถานีสุรศักดิ์ บอกเลยว่าต้องไม่พ้น SVL House 
 
 
            SVL House มีทีมงานบริการที่เชี่ยวชาญและพร้อมจะช่วยเหลือในการจัดการประชุมและอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่เพื่อน ๆ ต้องการ เพื่อให้การประชุมดำเนินไปอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการจัดประชุมธุรกิจ หรือประชุมเพื่องานเลี้ยงบริษัท ที่ SVL House สามารถทำได้ให้เพื่อน ๆ ประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ~
 
SVL house: รองรับสูงสุด 90 คน

 



 
 
Canalis Suvarnabhumi airport hotel
 
พิกัด: 1599/1 ลาดกระบัง ซอย 13,ถนนลาดกระบัง เขตลาดกระบัง Bangkok 10520
 
            Canalis Suvarnabhumi Airport Hotel เป็นเพียงที่เดียวที่ให้เพื่อน ๆ ประชุมพร้อมอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ที่นี่มีการตกแต่งที่สวยงามและหรูหรา เพื่อให้ได้สนุกกับประชุมและสัมมนาเพอร์เฟ็คและเพลิดเพลินไปกับอาหารในที่เดียวกันค่ะ
 
 
            เพื่อน ๆ สามารถดีไซน์การประชุมของตนเองตามใจชอบได้เลยเนื่องจาก Canalis Suvarnabhumi airport hotel มีห้องสำหรับการประชุมด้วยกันถึง 3 ห้องเลยค่ะเรียกได้ว่า จะจัดปาร์ตี้ ประชุม หรือการแต่งงาน ที่ Canalis Suvarnabhumi airport hotel สามารถรองรับงานต่าง ๆได้อย่างสบาย ๆ เลยค่ะ
 
Canalis Suvarnabhumi airport hotel: รองรับสูงสุด 60 คน

 


 
Belive (นวมินทร์ 88) อพาร์ทเม้นท์และห้องสัมมนาให้เช่า
 
พิกัด: 1 ซอยรามอินทรา 58 แยก 3-5 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว Bangkok 10230
 
 
            ครบทุกความต้องการ ! ห้องหลายขนาดรองรับทั้ง workshop การสัมมนา และอื่นๆ! ต้องที่นี่ Belive (นวมินทร์ 88) อพาร์ทเม้นท์และห้องสัมมนาให้เช่า
 
 
            มีการตกแต่งห้องด้วยโทนสีขาวที่มอบความสบายสะอาดตาให้กับเพื่อน ๆ และผู้เข้าร่วมทุกคน ทำให้ประสบการณ์การประชุมเป็นไปอย่างเรียบร้อยและประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมการฝึกอบรมหรือการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น Belive มีพื้นที่เหมาะสำหรับทุกการประชุมของเพื่อน ๆ เลยค่ะ ~
 
Belive (นวมินทร์ 88) อพาร์ทเม้นท์และห้องสัมมนาให้เช่า: รองรับสูงสุด 18 คน

 

 
 
 Hotel Clover Asoke
 
พิกัด: 9/1 Sukhumvit 16 (Sammit), Klongtoey, Bangkok 10110 Thailand Bangkok 10110
 

 
 
            หากเพื่อน ๆ สนใจห้องประชุมที่มีการตกแต่งที่มีสไตล์ล่ะก็ Hotel Clover Asoke จะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี Hotel Clover Asoke โรงแรมใจกลางเมืองที่มีการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากศิลปะ ใกล้ห้างสรรพสินค้า Terminal21 และสามารถเดินทางได้โดยใช้รถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท สะดวกสุดๆไปเลยค่ะ 

 

 
 
            การตกแต่งห้องประชุมนั้นเพื่อน ๆ สามารถดีไซน์ได้เองเลยไม่ว่าจะเป็นการประชุมแบบไหน Hotel Clover Asoke ก็สามารถทำให้ได้ นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยไว้ให้ในห้องประชุมรวมถึงบาร์ค็อกเทลบาร์บนดาดฟ้า และร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน นับได้ว่า Hotel Clover Asoke จึงเป็นที่น่าสนใจสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่สุดค่ะ
 
Hotel Clover Asoke: รองรับสูงสุด 60 คน

 

 
BIZ Concierge
 
พิกัด: ชั้น 6 The Trendy Office Building ซ.สุขุมวิทย 13 เขตวัฒนา Bangkok 10110

 
 
 

            สนใจห้องประชุมให้เช่ารายวัน รายอาทิตย์ ไม่รู้จะไปที่ไหนดี ไม่ต้องกังวล! BIZ Concierge สามารถช่วยให้ความต้องการของเพื่อน ๆ เป็นจริงได้ค่ะ 
 

 
 
            BIZ Concierge สำนักงานใจกลางสุขุมวิทที่ให้ความสงบกับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะต้องการห้องประชุมใหญ่หรือเล็ก สำหรับการประชุมหรืออบรม หรือแม้กระทั่งสถานที่สำหรับเรียนรู้ BIZ Conciergeพร้อมที่จะช่วยเพื่อน ๆ หาที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการที่หลากหลายได้อย่างอยู่หมัดเลยค่ะ
 
BIZ Concierge: รองรับสูงสุด 12 คน

 


 
Doppio Tech
 
พิกัด: บริษัท ด๊อปปิโอเทค จำกัด 304, 308 อาคาร L Building ชั้น 6 ห้อง 6B Bangkok 10400
 

 
 
            เอาใจเพื่อน ๆ ที่อยากมีโต๊ะปิงปองในห้องสัมมนาหรือห้องประชุม ไม่รู้ที่ไหนจะมีบ้าง แน่นอนว่า Doppio Tech มีให้! และเดินทางง่าย ๆ โดยใช้รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีราชเทวี

 

 
 
            การประชุมที่มีของคลายเครียดไว้ในพื้นที่ห้องประชุมจะพ้นที่ไหนไม่ได้นอกจาก Doppio Techที่มีการตกแต่งที่ทันสมัยเอาใจคนสมัยใหม่อย่างเพื่อน ๆ พร้อมกับอุปกรณ์การประชุมอันทันสมัยและบรรยากาศที่เป็นมิตรและผ่อนคลาย ทำให้การประชุมเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและสะดวกสบาย บอกเลยว่าห้ามพลาดที่นี่!
 
Doppio Tech: รองรับสูงสุด 70 คน

 

 

            เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับสถานที่ จัดงานสุดปัง ตอบโจทย์งานไซส์เล็ก ไม่เกิน 50 คน 2024 นี้ หลาย ๆ ที่มีบรรยากาศที่ดีจะประชุมก็ได้หรือจัดปาร์ตี้ก็ดีใช่มั้ยล่ะคะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจจัดงานในสถานที่ต่าง ๆ อย่าลืมนึกถึง Event banana ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ครั้งหน้าจะมาแนะนำสถานที่อะไรอย่าลืมติดตามน้า วันนี้ขอลาไปก่อนนน สวัสดีค่ะ ^^
 
 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.