ห้องจัดสัมมนาในโรงแรม แบบเป็นทางการ สำหรับรับรองแขกผู้ใหญ่

 

พี่กล้วยได้รับรีเควสมาว่า อยากให้แนะนำห้องสัมมนาในโรงแรม แนวเป็นทางการ ดูภูมิฐาน และสะดวกสบายทั้งเรื่องการเดินทาง ห้องน้ำห้องท่า และการบริการต่างๆ เพราะหลายงานต้องรับรองแขกผู้ใหญ่เยอะ ไม่ว่าจะเป็นงานของบริษัทเอกชนหรือหน่วยงานราชการ วันนี้เราเลยจัดมาให้ 4 แห่ง มีทั้งโลเคชั่นใจกลางเมือง โลเคชั่นสงบๆ ไปจนถึงย่านนนทบุรี จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามพี่กล้วยมาเลยค่ะ


Siri Sathorn

 ซอยศาลาแดง 1 (BTS ศาลาแดง 560 ม., MRT สีลม 470 ม.)

 

โรงแรมชื่อดังย่านสีลม Siri Sathorn อยู่ใกล้ทั้ง BTS และ MRT โดยอยู่ในซอยศาลาแดง 1 นี่เองค่ะ ที่นี่มีห้องสัมมนาที่ตกแต่งอย่างภูมิฐาน แต่ก็แฝงด้วยความทันสมัย ถึง 3 ห้อง 3 ขนาดให้เลือกด้วยกัน รองรับแขกได้ตั้งแต่ 30-300 ท่านเลยทีเดียว

 

ห้อง SML Grand Ballroom

 

ห้องที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่ คือห้อง SML Grand Ballroom เพราะดูแกรนด์และทันสมัยด้วยการตกแต่งในโทนสีดำ ตัดกับการใช้เหล็กสีทองแดงเพิ่มความหรูหรา มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่รับแสงธรรมชาติได้ สามารถจัดได้ทั้งงานสัมมนาแบบเธียเตอร์และคลาสรูม ไปจนถึงการจัดเลี้ยงเป็นโต๊ะจีนหรือค็อกเทลปาร์ตี้ก็จัดได้ รองรับแขกได้มากถึง 120-300 ท่านเลยค่ะ

 

ห้อง SML Meeting

 

อีกห้องที่ขนาดพอๆ กัน แต่จะดูเป็นทางการมากกว่าสักหน่อยคือ ห้อง SML Meeting ซึ่งเน้นการตกแต่งและใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ ร่วมกับการใช้สีเอิร์ธโทน รับรองแขกผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี ห้องนี้ความจุอยู่ที่ 100-300 ท่าน ขึ้นอยู่กับการจัดผังที่นั่ง ส่วนงานสัมมนาขนาดย่อมๆ พี่กล้วยก็ขอแนะนำอีกห้อง คือ ห้อง Botanica ที่มีความจุ 30-80 ท่าน ถึงห้องจะไม่ใหญ่โต แต่ก็รู้สึกโปร่งสบายเพราะเปิดรับแสงธรรมชาติได้เช่นกันค่ะ

 

ห้อง Botanica

 

ส่วนของอาหาร ทางโรงแรมจัดให้ได้ทั้งคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน ราคาแพ็คเกจพื้นที่พร้อมเบรค เริ่มต้นเพียง 700 บาทเท่านั้นเองนะคะ

 
 


 

I Residence Hotel Silom

 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ (BTS ช่องนนทรี 30 ม.)

 

ยังคงอยู่กันที่โซนสีลม ถ้าอยากอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางให้ผู้ร่วมงานแบบสุดๆ พี่กล้วยก็อยากจะแนะนำ I Residence Hotel Silom พรีเมียมบูทีคโฮเทลที่แทบจะอยู่ติด BTS ช่องนนทรีเลย เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว และห้องสัมมนาของที่นี่ถึงจะเน้นความสุขุม ดู professional ใช้สีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก แต่เค้าก็มีการเพิ่มสีสันด้วยเก้าอี้บุหนังสีแดง ทำให้ผู้ร่วมงานรู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้นค่ะ

 

ห้อง Crystal

 

หากต้องการจัดงานในห้องที่เปิดรับแสงธรรมชาติ ชมวิวด้านนอกได้ เพื่อให้แขกไม่รู้สึกอุดอู้ ที่นี่จะมีอยู่ 3 ห้องที่เหมาะกับคุณ ได้แก่ ห้อง Amethyst, Sapphire และ Crystal ทั้ง 3 ห้องรองรับแขกได้ตั้งแต่ 40-100 ท่าน โดยสามารถจัดผังโต๊ะเก้าอี้ได้ทุกรูปแบบ ทั้งงานสัมมนา อบรม ประชุม หรืองานเลี้ยงก็รองรับได้สบายค่ะ

 

ห้อง Sapphire

 

ส่วนสำหรับงานที่ต้องการความมิดชิด เป็นส่วนตัว และสร้างสมาธิให้กับแขก ทางโรงแรมก็มีห้องแบบปิด คือ ห้อง Emerald รองรับแขกได้ 20-50 ท่าน โดยห้องนี้ยังมีจุดเด่นที่การมีโปรเจคเตอร์ 2 จอ ด้านหน้าและด้านหลังห้อง ทำให้แขกด้านหลังสามารถมองเห็นได้อย่างทั่วถึง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับงานสัมมนาทางวิชาการที่ทุกคนต้องการการโฟกัสอย่างสูงค่ะ

 

ห้อง Emerald

 

เรื่องการจัดเบรค จัดอาหารกลางวันให้แขกก็ไม่ต้องหาสั่งเองให้ปวดหัว เพราะทางโรงแรมมีบริการเสร็จสรรพ ทั้งคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน ซึ่งพี่กล้วยขอกระซิบบอกว่าเค้าขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยด้วยล่ะ แขกไปใครมาก็ชมกันทั้งนั้นเลย โดยแพ็คเกจห้องจัดงานพร้อมจัดเบรคเริ่มต้นเพียงท่านละ 450 บาทค่ะ

 
 
 

Prince Palace Hotel Convention

 ถ.ดำรงรักษ์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

 

โรงแรมที่หลายหน่วยราชการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดไว้วางใจเป็นที่จัดสัมมนา จัดประชุม มาอย่างยาวนาน Prince Palace Hotel Convention นอกจากที่นี่จะมีจุดเด่นเรื่องห้องจัดงานที่มีให้เลือกกว่า 10 ห้อง และมีที่จอดรถรองรับได้มากถึง 900 คันแล้ว โรงแรมก็ยังอยู่ใจกลางสถานที่ราชการต่างๆ เป็นโลเคชั่นที่ไม่พลุกพล่าน รถไม่ติดเกินไป แต่ก็ยังอยู่ใกล้ใจกลางเมืองค่ะ (ห่างจากย่านสยามเพียง 10 นาที)

 

ห้อง Prince Grand Ballroom

 

ทางโรงแรมจัดได้ตั้งแต่งานสัมมนาขนาดย่อม 20 ท่าน ไปจนถึงระดับบิ๊ก 1,200 ท่านเลยทีเดียว ทั้งยังจัดงานแบบเว้นระยะห่าง social distancing ได้สบายๆ เพราะเค้ามีห้องใหญ่หลายห้อง โดยแต่ละห้องก็จะเน้นตกแต่งอย่างหรูหรา ภูมิฐาน ด้วยการใช้โทนสีขาว ครีม น้ำตาล พร้อมตกแต่งด้วยแชนเดอเลียร์ในแทบทุกห้องเลยค่ะ

 

ห้อง Prince 1

 

ตัวอย่างห้องที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ ห้อง Prince 1 ซึ่งมีความโอ่โถง ทั้งผนังและเพดานมีการตกแต่งอย่างสวยงาม โดยห้องนี้รองรับแขกได้ 200-400 ท่านสำหรับการจัดที่นั่งแบบปกติค่ะ

 

ห้อง Palace Room

 

ทางโรงแรมยังมีบริการอาหารทั้งคอฟฟี่เบรค อาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ เซ็ทเมนู และค็อกเทล ราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 350 บาทต่อท่านค่ะ

 
 
 

The Legacy Hotel

 ถ.งามวงศ์วาน 23 นนทบุรี

 

มาดูห้องสัมมนาแถวนนทบุรีกันบ้าง สำหรับบริษัทหรือหน่วยราชการที่อยากเลี่ยงรถติด หรือสำนักงานอยู่โซนนี้กันอยู่แล้ว พี่กล้วยก็มีโรงแรมมาแนะนำคือ The Legacy Hotel ที่นี่มีห้องจัดงานถึง 5 ห้อง รองรับได้ตั้งแต่ 20-500 ท่าน ที่จอดรถก็กว้างขวาง และอยู่ห่างจากทางพิเศษศรีรัชเพียง 3 กม. ค่ะ

 

ห้องเพชรพิพัฒน์

 

ห้องใหญ่ที่สุดของที่นี่คือ ห้องเพชรพิพัฒน์ ซึ่งตกแต่งอย่างเรียบหรู ในโทนสีสบายตา มาพร้อมอุปกรณ์โสตที่ครบครัน จุได้ 300-500 ท่าน ส่วนห้องอื่นๆ ก็ไม่น้อยหน้า สามารถรับรองแขกคนสำคัญได้ไม่มีบกพร่องอย่างแน่นอน

 

ห้องพลอยชมพู

 
 
 
 

พี่กล้วยหวังว่าเพื่อนๆคงได้สถานที่ถูกใจกันนะคะ เพราะทุกที่ที่คัดมานั้นได้ความ professional แน่นอน แต่ถ้าเพื่อนๆอยากดูโลเคชั่นอื่นเพิ่มเติม ก็ไปเลือกกันต่อได้ที่ Event Banana เลยน้า ยังมีสถานที่จัดงานได้มาตรฐานอีกกว่า 2,000 แห่งรอคุณอยู่ค่ะ

 

อ่านรีวิวห้องสัมมนาเพิ่มเติม


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.