ชี้จุด สถานที่จัดเลี้ยงสุดปัง! หลักพันคนก็จุได้

 

ปวดหัวกันทุกปี เมื่อถึงเวลาหาสถานที่จัดเลี้ยงบริษัท สำหรับเพื่อนๆ HR หรือฝ่ายจัดหาสถานที่ของบริษัทขนาดใหญ่ พนักงานหลายร้อยคน เพราะสถานที่ที่จะรองรับเพื่อนๆของเราได้มากขนาดนั้นก็มีไม่มากนัก ไหนยังต้องกังวลเรื่องความสวยงามดูดีของสถานที่ ถ้าเลือกไม่ดีนี่มีหวังโดนบ่นกันไปถึงปีหน้าแน่เลยค่ะ

 

พี่กล้วยก็เลยไปรวบรวมห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่มาให้เลือกกัน แต่ละที่มีทั้งฮอลล์ หรือห้องบอลรูม กว้างขวางรองรับได้ทุกรูปแบบงาน พนักงานเหยียบพันคนก็จุได้สบาย และยังมีพื้นที่พอให้เว้นระยะห่าง ไม่แออัด เข้ากับวิถี New Normal สุดๆ

 

IMPACT Muang Thong Thani

พิกัด: ถนนป๊อปปูล่า 3 อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 

รองรับการจัดเลี้ยง: 20 - 5,500 คน

 

 

บริษัทขนาดบิ๊กเบิ้ม ต้องการพื้นที่จัดงานเลี้ยงกว้างขวาง พร้อมที่จอดรถเพียงพอสำหรับทุกคน ไม่ต้องไปไหนไกล อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่เราคุ้นเคยกันดีนี่แหละเหมาะสมเลย คงไม่ต้องอธิบายกันมากสำหรับความยิ่งใหญ่ของที่นี่ เพราะเค้าเป็นศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งกินพื้นที่กว่า 140,000 ตารางเมตร! มีห้องจัดงานกว่า 58 ห้อง ทั้งแบบในร่ม จัดเลี้ยงกันในห้องแอร์สบายๆ ซึ่งมีตั้งแต่ฮอลล์ขนาดใหญ่ ห้องบอลรูม และห้องขนามย่อมลงมา นอกจากนี้ยังมีพื้นที่บริเวณริมทะเลสาบ สำหรับงานเลี้ยงที่ต้องการกินลมชมบรรยากาศอย่างเต็มอิ่ม ปลายปีอากาศเย็นๆแบบนี้ก็เหมาะดีไม่น้อยเลยนะคะ

 

 

 

สไตล์ของห้องจัดงานที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก็มีหลากหลาย ตั้งแต่แนวหรูหรา คลาสสิก ติดแชนเดอเลียร์ เหมาะสำหรับงานบริษัทใหญ่หรือหน่วยงานราชการ ส่วนถ้าบริษัทไหนจะชอบแนวมินิมอล ดูทันสมัย เค้าก็มีห้องโทนสีขาว เรียบง่ายแต่ดูแพงให้เลือกจัดงานเหมือนกันค่ะ

 

 

ไม่ใช่แค่สถานที่เท่านั้นที่เพียบพร้อม ทีมงานของอิมแพ็คก็จัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน เค้าสามารถบริการเพื่อนๆได้ทั้งการออกแบบธีมงาน การวางแผนงาน และการให้คำปรึกษาด้านอื่นๆ พร้อมด้วยบริการอาหารระดับโรงแรม 5 ดาวที่มีทั้งแบบบุฟเฟ่ต์อาหารไทย บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และค็อกเทล บริษัทเพื่อนๆต้องการงานแบบไหนก็รีเควสไปได้เลยค่ะ

 

จัดงานใหญ่ขนาดนี้ สิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือที่จอดรถ ที่อิมแพ็คสามารถรองรับรถได้ถึง 20,000 คัน! ทุกคนในงานมีที่จอดอย่างแน่นอน หายห่วงเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ

 



 

 
 

Diamond Hall Zeer Rangsit

พิกัด: ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ถนนพหลโยธิน ลำลูกกา ปทุมธานี

รองรับการจัดเลี้ยง: 1,000 - 2,000 คน

 

 

สถานที่จัดเลี้ยงยืนหนึ่งในย่านรังสิต Diamond Hall Zeer Rangsit ที่นี่กินพื้นที่ถึง 2,200 ตร.ม. บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต แน่นอนว่าเดินทางง่าย สะดวกสบาย ใครๆก็รู้จัก และยังรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 2,000 คน และด้วยความที่พื้นที่เป็นฮอลล์โล่งกว้างขนาดใหญ่ ทำให้จัดงานได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงบริษัทแบบโต๊ะจีน ค็อกเทล จะธีมไหน รูปแบบใดก็จัดได้ค่ะ

 

ที่นี่ได้รับความไว้วางใจให้จัดงานสำคัญมาแล้วมากมาย ทั้งงานของหน่วยราชการ รัฐวิสาหกิจ ไปจนถึงงานประกวดแข่งขันระดับประเทศ รองรับแขกผู้ใหญ่มาแล้วหลายต่อหลายท่าน จึงมั่นใจได้เลยค่ะเรื่องมาตรฐานของสถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ

 

 


สไตล์การตกแต่งของสถานที่เน้นความเรียบง่าย สีเอิร์ธโทน ทำให้ปรับเปลี่ยนตามธีมงานเลี้ยงที่เพื่อนๆต้องการได้ง่าย ส่วนอุปกรณ์การจัดงาน แสงสีต่างๆ ก็ต้องบอกว่าจัดใหญ่จัดเต็ม สถานที่มีทั้งจอโปรเจคเตอร์ ลำโพง ระบบแสงสี เวที โต๊ะลงทะเบียน รับรองว่างานเลี้ยงบริษัทปีนี้จะสนุกสนาน แสง สี เสียงไม่แพ้การจัดในโรงแรมหรูอย่างแน่นอน
 

ส่วนของพื้นที่ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยนั้นก็ไม่ต้องเป็นห่วง เนื่องจากอยู่ในศูนย์การค้า จึงทั้งกว้างขวาง สะดวกสบาย และมีพนักงานรักษาความปลอดภัยคอยดูแลอยู่ตลอด ครบครันทุกด้านจริงๆเลยใช่ไหมล่ะ

 

 




 

Prince Palace Hotel Convention

พิกัด: โบ๊เบ๊ทาวเอร์ ถนนดำรงรักษ์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

รองรับการจัดเลี้ยง: 30 - 1,500 คน

 

 

โรงแรมเก่าแก่แห่งย่านโบ๊เบ๊ Prince Palace Hotel Convention เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับจัดงานหน่วยราชการและบริษัทใหญ่ เพราะที่นี่มีห้องแกรนด์บอลรูมซึ่งรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 1,500 คน และห้องบอลรูมสำหรับงานขนาดย่อมลงมา ไม่เกิน 800 คน นอกจากนั้นก็ยังมีห้องขนาดกลางและขนาดเล็กอีกหลากหลายห้องเลยค่ะ

 

 

 

นอกจากพื้นที่จัดงานในห้องแอร์แล้ว ที่นี่ก็ยังมี Pool Bar สำหรับจัด Pool Party ได้ด้วยนะคะ บริษัทไหนที่อยากได้ปาร์ตี้เอาท์ดอร์ บรรยากาศไม่ซีเรียสมาก ตรงนี้ก็เหมาะเลยค่ะ แต่จุดนี้ความจุจะอยู่ที่ 200-300 คนเท่านั้นค่ะ

 



 

 

The Banquet Hall at Nathong

พิกัด: ถนนประชาอุทิศ เขตห้วยขวาง

รองรับการจัดเลี้ยง: 100 - 800 คน

 

 

สถานที่จัดเลี้ยงครบวงจร มาตรฐานเทียบเท่าโรงแรม The Banquet Hall at Nathong มีทั้งห้องแกรนด์บอลรูมที่รองรับการจัดเลี้ยงได้ถึง 800 คน และห้องจัดงานขนาดย่อมลงมาอีก 3 ห้อง ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ดูหรูหรา และอุปกรณ์ แสง สี ครบครัน จะปาร์ตี้รูปแบบไหนก็สนุกสนานกันได้เต็มที่

 

 

 

ที่นี่มีบริการจัดตกแต่งงานรูปแบบต่างๆ พร้อมพนักงานบริการมืออาชีพ ที่สำคัญคืออาหารจัดเลี้ยงคุณภาพเลิศ ภายใต้การดูแลของสวนอาหารนาทอง ซึ่งมีชื่อด้านบริการจัดเลี้ยงอยู่แล้ว เพื่อนๆหายห่วงเรื่องรสชาติและคุณภาพของอาหารได้เลยค่ะ

 




 


ยิ่งใหญ่อลังการจริงๆเลยใช่ไหมล่าา หากสนใจสถานที่ไหนก็คลิกเช็คราคา ขอใบเสนอราคากันได้เลยนะคะ รับรองว่าได้ราคาเท่าการจองตรงกับสถานที่ ไม่มีชาร์จเพิ่ม หรือถ้าจะดูโลเคชั่นอื่นเพิ่มเติม ก็คลิกเข้าไปดูที่นี่เลย Event Banana
 

อ่านรีวิวสถานที่จัดเลี้ยงอื่นๆ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.