รวม 5 ที่ จัดประชุมก็ได้ จัดเลี้ยงก็ดี ย่านรัชดา



ถ้าให้พูดถึงสถานที่กลางใจเมืองที่โดดเด่นในเรื่องการเดินทางติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน  แถมยังมีสถานที่ช็อปปิ้ง และร้านอาหารเด็ดๆ มากมายคงจะมองข้าม “ย่านรัชดา” ไปไม่ได้!!  วันนี้พี่กล้วยจึงขออาสาพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสถานที่จัดประชุมก็ได้ จัดเลี้ยงก็เริ่ด ที่โดดเด้งในย่านรัชดาที่เดินทางสะดวกสบายไม่ทำให้หนุ่มสาวชาวกรุงต้องปวดหัวอย่างแน่นอน  จะเป็นที่ไหนบ้างมาเริ่มกันเลยค่ะ…

 

1. Bangkok Chada Hotel

 188 Ratchadapisek Rd., Huaykwang Bangkok 10320
สามารถจุได้ตั้งแต่ 15-600  ท่าน
 

มาที่โรงแรมแรกอย่าง Bangkok Chada Hotel ที่อยู่ใจกลางรัชดาและใกล้สถานที่ช็อปปิ้งสุดๆ แถมยังห่างจาก MRT เพียง  540 ม. เท่านั้น  ที่นี่เหมาะกับการจัดงานประชุมและงานเลี้ยงตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ด้วยรูปแบบและขนาดห้องที่มีมากถึง 5 รูปแบบ

ห้อง Bianca I  เป็นห้องขนาดกลางที่เหมาะกับการจัดประชุม และงานหมั้นในช่วงเช้าจุผู้เข้าร่วมงาน ได้ตั้งแต่ 50-150 ท่าน  ภายในตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนเรียบหรูตัดกับประตูบานใหญ่สีเข้ม  ไฟเพดานสีส้ม ให้ความสว่างไสวทั่วทั้งห้องและทำให้ห้องดูอบอุ่นมากขึ้น

ห้อง Bianca II ห้องจัดงานขนาดเล็กที่การกแต่งเหมือนกับ ห้อง Bianca I แต่มีขนาดที่เล็กกว่า  สามารถรองรับคนได้จำนวน 15-35 ท่าน  พี่กล้วยแนะนำเลยว่าห้องนี้เหมาะมากๆ สำหรับท่านใดที่ต้องการจัด ปาร์ตี้สังสรรค์ภายในกลุ่มเพื่อนและครอบครัว  หรือจะจัดประชุมขนาดเล็กก็ดีค่ะ


ห้อง Chada Grand Ballroom สำหรับพ่องานแม่งานท่านใดที่ต้องการจัดงานเลี้ยงและงานประชุมสัมนาขนาดใหญ่ที่ Bangkok Chada Hotel เขาก็มีห้องนี้จัดไว้รองรับทุกความต้องการของเจ้าภาพ  Chada Grand Ballroom สามารถจุผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 600 ท่าน สิ่งที่สะดุดตาคือกำแพงภายนอกที่เป็นสีทอง อร่ามตาหรูหรา  ภายใน เป็นโทนสีอ่อนดูกว้างขวางสบายตา  ขอบเสาและมุมห้องใช้สีเข้มมาตัดเพิ่มความโมเดิร์นให้ห้องมากขึ้น  สำหรับห้องนี้ สามารถแบ่งครึ่งให้ห้องมีขนาดเล็กลงเป็นห้อง Chada Grand Ballroom l ได้เพื่อใช้สำหรับงานเลี้ยงที่มีแขกจำนวน 80-300 ท่าน
 

ปิดท้ายด้วยห้อง Nero ที่จุผู้ร่วมงานได้จำนวน 50-120 ท่าน  ให้บรรยากาศเงียบขรึมแต่คงความหรูหราเอาไว้ ด้วยกำแพงสำดำสนิททั้งห้อง  เก๋ไก๋ด้วยเพดานสีขาวสว่างประดับแชนเดอร์เรียคริสตัสให้แสงวิ๊บวับเล่นไฟให้ ห้องดูผ่อนคลายขึ้น  สำหรับห้องนี้จะจัดประชุมขนาดกลาง หรือจะจัดงานเลี้ยงชิคๆ พี่กล้วยก็ว่าเริ่ดจ้า…

 



 

2. The Banquet Hall at Nathong

 569/2 ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง Bangkok 10310
สามารถจุได้ตั้งแต่ 100-1,800 ท่าน

 

พอเห็นจำนวนคนที่  The Banquet Hall at Nathong พี่กล้วยถึงกับกุมอกเพราะไม่คิดว่าในย่านรัชดาจะมี  ห้องจัดเลี้ยง The Grand Ballroom ที่รองรับสูงสุดได้ถึง 1,800 ท่าน  จัดได้ว่าเป็นห้องจัดเลี้ยงที่หรูหราใหญ่โตที่เขาเคลมว่าเทียบเท่ากับโรงแรมใน ราคาที่ไม่แพง! ฮอลล์ขนาดใหญ่ตกแต่งเรีบหรูด้วยสีขาว เทา และน้ำตาล ซึ่งเป็นสีสุดคลาสสิค  กำแพงฝังไฟ LED ตลอดแนวเพิ่มความโมเดิร์นทันสมัยให้ห้องดูมีมิติและสีสันมากยิ่งขึ้น  เหมาะสำหรับงานสัมนาและงานเลี้ยงขนาดใหญ่  ทางสถานที่มีบริการระบบแสง สี เสียงที่ทันสมัย
 
สำหรับพ่องานแม่งานที่ชื่นชอบห้องนี้แต่เกรงว่าจะมีขนาดใหญ่เกินไป  นั่นไม่ใช่ปัญหาเลยค่า… เพราะ   The Banquet Hall at Nathong สามารถแบ่งฮอลล์ได้มากถึง 3 ขนาดด้วยกัน
  • Hall 1 สามารถจุผู้มาร่วมงานได้ตั้งแต่ 150 – 300 ท่าน  เหมาะกับงานหมั้นช่วงเช้า  งานสัมนาขนาดกลาง หรือจะปาร์ตี้วันเกิด ปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนฝูงก็ไม่ขัดจ้า
  • Hall 2 ขยับขยายความใหญ่โตมาเป็นระดับสูงสุด  เพราะรองรับผู้ร่วมงานได้ 250-600 ท่าน  สำหรับห้องนี้จะจัดงานประชุมสัมนา  หรืองานแต่งงานพี่กล้วยก็ว่าดีเพราะสถานที่สวยงาม  แถมยังมีที่จอดรถรองรับ แขกได้เพียงพอต่อความต้องการอีกด้วย
  • Hall 3 ฮอลขนาดกลางเมื่อเทียบกับความจุของสองฮอลล์แรก  ที่นี่จุคนได้ 150-400 ท่าน  เป็นจำนวนที่พ่องานแม่งานสามารถเลือกใช้จัดงานได้ตามความต้องการไม่ว่าจะงานหมั้นช่วงเช้า  งานสัมนา หรืองานแต่งงานขนาดเล็ก
เรียกได้ว่า Banquet Hall at Nathong ตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานมากจริงๆ ท่านใดสนใจขนาดไหนก็สามารถกดปุ่มเพื่อ “ขอใบเสนอราคา” ได้เลยนะคะ
 
 





3. D - haus Ladprao

 33/2 , 33/4 อาคารดีเฮ้าส์ ลาดพร้าว ซอยวัฒนานิเวศน์ 7 แขวงสามแสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพ 10320
สามารถจุได้ตั้งแต่ 30-200 ท่าน
 

สำหรับพ่องานแม่งานที่ต้องการจัดงานแบบคุมงบประมาณได้  ราคาถูกและดีที่นี่มีอยู่จริงค่ะ! D - Haus Ladprao เหมาะสำหรับงานประชุมขนาดกลาง และงานเลี้ยงปาร์ตี้ต่างๆ ที่นี่เขามีห้องสำหรับจัดงานจำนวน 2 ห้องด้วยกัน  คือ ห้องลาดพร้าว  สามารถจุคนได้ 70-200 ท่าน  ภายในตกแต่งโทนสีเนื้อตัดขอบด้วยไม้สีน้ำตาลอ่อน และเสาสีโอรสเรียบง่ายสบายตา  ส่วนอีกห้องที่ขนาดเล็กลงมาคือห้อง โอชาโต้ รองรับแขก 35-66 ท่าน   มีบริการ โปรเจคเตอร์ และระบบเสียงครบครัน  ที่จอดรถก็พร้อมสะดวกสบายจ้า~
 
 



 
 

4. Grand Mercure Bangkok Fortune

 1 Fortune Town Building, Rachadaphisek Road, Dindaeng Bangkok 10400ฃ
สามารถจุได้ตั้งแต่ 42-1,000 ท่าน
 

โรงแรมกลางใจเมืองที่ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 140 ม. ภายในตกแต่งหรูหราทันสมัยด้วยโทนสี เทา ขาว   และน้ำตาลอ่อน  ที่นี่เขามีห้องจัดเลี้ยงให้บริการ 3 ขนาดด้วยกัน  เริ่มจากห้องขนาดใหญ่ที่สุด Grand Ballroom สำหรับงานสัมนาขนาดใหญ่ งานเลี้ยงแต่งงาน  งานแถลงข่าว ที่ต้องการจุคนจำนวนมากถึง 1,000 ท่าน  ภายในตกแต่งด้วยโทนสีเทา และน้ำตาลเช่นเดียวกับพื้นที่ด้านนอก  ที่เด่นสะดุดตาคือโคมไฟที่ทำจากวัสดุคล้ายผ้ามีรูป ร่างขดเป็นเกลียวคลื่นตรงกลางห้อง  ห้องต่อมาคือ Platinum Hall เหมาะกับพ่องานแม่งานที่อยากได้ห้องที่มีขนาดเล็ก ลงมาหน่อยรองรับผู้ร่วมงาน 100 – 380 ท่าน  และสำหรังานประชุมขนาดเล็กหรือขนาดกลางที่นี่เขาก็มีห้อง Silver Hall ให้บริการ  ผนังห้องลายกราฟฟิคให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวทันสมัย  ไฟทรงกลมที่เรียงเป็นแผงด้านบนสะท้อนถึงความ โมเดิร์นเข้ากับส่วนต่างๆ ของห้องได้อย่างลงตัว จุแขกได้ 50-100 ท่าน



 

5. S Ratchada Leisure Hotel

 52 ถนน เทียมร่วมมิตร แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง Bangkok 10310
สามารถจุได้ตั้งแต่ 50-800 ท่าน

 

โรงแรมเอสรัชดา มีการออกแบบที่ทันสมัยมีสไตล์โดดเด่นของโคมไฟแชนเดอเรียทั้ง 8 โคมทำให้ดูมีความชิคเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้ความแตกต่างในการจัดงาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันรวมถึงตัวเลือกห้อง ประชุมทั้ง 2 ห้องสามารถจัดงานเลี้ยงแต่งงาน  หรืองานประชุมขนาดใหญ่รองรับแขกได้ 250-800 ท่าน  สำหรับงานที่มาขนาดเล็กลงมาก็สามารถแบ่งออกเป็น 4 ห้องย่อยได้และสามารถรองรับคนได้ตั้งแต่ 20 ท่าน จนไปถึง 500 ท่าน เพื่อให้เข้ากับลักษณะงานและจุดประสงค์ในการจัดงานตามที่พ่องานแม่งานต้องการเลย  พี่กล้วยคอนเฟิร์มเลยว่า  S Ratchada Leisure Hotel เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สามารถอำนวยความสะดวกให้คุณได้อย่างสมบูรณ์
 



 
และนี่ก็เป็น 5 สถานที่จัดประชุมก็ได้ จัดเลี้ยงก็ดี ย่านรัชดา ที่พี่กล้วยนำมาฝากกันในวันนี้  อ่านรายละเอียดแล้วเลือกสถานที่ๆ ใช่สำหรับคุณได้เลย… ถ้ามีจุดไหนที่สงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทางช่องแสดงความคิดเห็น  พี่กล้วยยินดีไขข้อสงสัยให้ทุกท่านค่ะ 
 
คิดจะจัดงานอย่าลืมคิดถึง www.eventbanana.com ผู้ช่วยคนนี้พร้อมช่วยแนะนำสถานที่จัดงานดีๆ ให้ทุกเมื่อ  สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกการติดตาม  พบกันใหม่บนความหน้าค่ะ

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.