รวมสถานที่จัดงานแต่งงาน หลากสไตล์ จัดได้ประทับใจใน ทุกรูปแบบ 2024

รวมสถานที่จัดงานแต่งงาน หลากสไตล์ จัดได้ประทับใจใน ทุกรูปแบบ พร้อมเช็คราคาฟรี


 

          สถานที่จัดงานแต่งงาน เป็นหนึ่งในหัวใจหลักที่จะช่วยให้งานแต่งงานในฝันของเจ้าสาวทุกท่านออกแบบสมบูรณ์แบบ และเพื่อให้การหา สถานที่จัดงานแต่งงาน เป็นเรื่องง่าย EventBanana ได้รวมสถานที่จัดงานแตงงาน หลากสไตล์ จัดได้ประทับใจ ในทุกรูปแบบ มาฝาก จะมีอะไรบ้างไปชมพร้อมเช็คราคากันฟรีง่าย ๆ ได้เลยค่ะ (Updateล่าสุด มกราคม 2567 / 2024)

 

 

Ambassador Hotel Bangkok

 

 พิกัด : 171 ซอย สุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

จำนวนแขกที่รองรับสูงสุด : 2,000 คน

 

          โรงแรมจัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 11 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS นานา โดย Ambassador Hotel Bangkok เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องการหาสถานที่จัดงานแต่งงานแบบตอบโจทย์ในด้านจำนวนรองรับแขกหลักพัน

          ทางโรงแรมมีห้องจัดงานแต่งงาน Convention Hall ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 2,000 คน หรือหากปรารถนางานแต่งไซต์เล็กลงมา ก็สามารถติดต่อเพื่อจองห้องศาลาไทยห้องแต่งงานสไตล์ไทยรองรับแขกได้สูงสุด 500 คน

 


 


 

The Four Wings Hotel , Sukhumvit26

 

 พิกัด : 40 ซ. สุขุมวิท 26 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

จำนวนแขกที่รองรับสูงสุด : 1,200 คน

          มองหาโรงแรมแต่งงานบรรยากาศโรแมนติกกลิ่นอายคลาสสิกอยู่ใช่ไหม นี่เลย แนะนำ The Four Wings Hotel , Sukhumvit26 โรงแรมจัดงานแต่งงานใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ที่นี่ให้บริการจัดงานแต่งงานแบบครบฟังก์ชั่น พร้อมแพ็กเกจราคาต่อหัวเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น

          ทางโรงแรมมีห้องสำหรับบริการจัดงานแต่งงานทั้งหมด 3 ห้อง โดยรองรับได้ทั้งงานสบาย ๆ แขกหลักร้อยต้น ๆ - ไม่เกิน 300 คน แต่หากต้องการจัดงานแต่งงานแบบแขกจำนวนมากทางโรงแรมก็พร้อมดูแลด้วยการจัดงานแต่งงานที่ห้อง Kanyalak Ballroom ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,200 คนเลยค่ะ

 


 

Fourpoint by sheraton
 

 พิกัด : 4 สุขุมวิท ซ. 15 Klongtoey-Nua, เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

จำนวนแขกที่รองรับสูงสุด : 150 คน

          โรงแรม โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 โรงแรมแต่งงานที่ใช่ ตอบโจทย์ ตอบใจ ไลฟ์สไตล์เจ้าบ่าวเจ้าสาวรุ่นใหม่ ที่ปรารถนา งานแต่งงานที่แตกต่าง ไม่เน้นพิธีการ แต่เน้นความสนุกสนาน และบรยากาศแสนประทับใจ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 15 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอโศก และ สุขุมวิท 

          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยง ทางโรงแรมดีไซน์ให้เข้ากันได้กับความต้องการของคู่รัก โดยมีห้องห้องฟังก์ชั่นสำหรับจัดเลี้ยง ระเบียงติดวิวสระน้ำ หรือใครที่อยากได้งานเลี้ยงแบบสังสรรค์เต็มที่ทางโรงแรมก็มี AmBar Rooftop และ Irish Pub bangkok เปิดให้บริการเอาใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวสายปาร์ตี้โดยเฉพาะเลยค่ะ 

 


 

Holiday Inn silom

 

 พิกัด : 981 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

จำนวนแขกที่รองรับสูงสุด : 700 คน

          โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม โรงแรมแต่งงานบรรยากาศคลาสสิกตั้งอยู่ใกล้แยกสุรศักดิ์ที่นี่เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแต่งงานยอดนิยม ย่านสีลม-สาทร ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย ห้องจัดเลี้ยงหลากสไตล์ให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือกได้ตามใจถึง 4 ห้อง จะเป็นงานไซต์เล็กก็ดี ไซต์ใหญ่ก็ได้ 

          อีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ที่นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมย่านสีลมที่มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 700 คน อย่างห้อง Silom ballroom เจ้าสาวคนไหนมองหาโรงแรมใจกลางเมือง เดินทางสบาย รองรับแขกจำนวนมากได้ห้ามพลาดชมสถานที่จริงนะคะ 



Jasmin city hotel

 พิกัด : 2 ซ. สุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

จำนวนแขกที่รองรับสูงสุด : 400 คน 

 

          โรงแรม จัสมิน ซิตี้ (สุขุมวิท 23) โรงแรมจัดงานแต่งงาน ทำเลดีตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 23 สามารถเดินทางมาได้สะดวกจากทุกเส้นทาง ใกล้ทั้งสถารถไฟฟ้า BTS อโศก และสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิทก็ดีต่อใจ 

          จุดเด่นของการจัดงานที่นี่ไม่ใช่แค่เรื่องของทำเลเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของจำนวนรองรับแขก โดยทางโรงแรมจัสมิน ซิตี้  มีห้องฟังก์ชั่นหลักสำหรับจัดงานแต่งงาน 3 ห้อง รองรับแขกได้ตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงสูงสุดที่ 400 ท่าน แต่หากคู่รักต้องการห้องใด และอยากได้สเกลที่ลดลงมาทางโรงแรมก็พร้อมจัดให้ได้เช่นกันค่ะ 

 

 


 

Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok
 

 พิกัด : 90 สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

จำนวนแขกที่รองรับสูงสุด : 150 คน

 

          ใครที่มองหาโรงแรมแต่งงานที่ให้บรรยากาศสวนสวยใจกลางเมือง EventBanana บอกเลยว่า Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok คือคำตอบที่ใช่ ด้วยทำเลที่ตั้งกลางเมือง ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง ทางโรงแรมดีไซน์บรรยากาศให้แตกต่างด้วยการนำสวนสีเขียวขจีมาไว้ใจกลางเมือง ให้ความปรารถนาในเรื่องจัดงานแต่งงานในสวนของเจ้าสาวทุกคนเป็นจริง

          ในส่วนของพื้นที่จัดงานนั้นทางโรงแรมมีทั้งห้องฟังก์ชั่น และ โซน Outdoor ซึ่งไฮไลท์ของทางโรงแรมก็คือโซน The Garden Lounge พื้นที่จัดเลี้ยงที่คาบเกี่ยวระหว่างโซนห้องอาหารและสวนสวย รองรับแขกสบาย ๆ ได้ที่ 150 คนค่ะ 

 


    

Rembrandt Hotel Bangkok

 

 พิกัด : 19 ซอย สุขุมวิท 18 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

จำนวนแขกที่รองรับสูงสุด : 650 คน

 

          Rembrandt Hotel Bangkok ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ที่นี่เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์สร้างความประทับใจให้แก่คู่บ่าวสาวมานานกว่า 30 ปี ห้องฟังก์ชั่นแต่งงานของทางโรงแรมเปิดให้บริการทั้งหมด 4 ห้อง แต่ละห้องดีไซน์ในบรรยากาศและสไตล์ที่แตกต่าง โดยรองรับแขกได้ตั้งแต่ 20 คนขึ้นไปจนสูงสุดที่ห้อง Grand Ballroom 650 คนเลยค่ะ

          ไม่เพียงห้องฟังก์ชั่นเท่านั้นที่โดดเด่น ทางห้องอาหารของทางโรงแรมก็โดดเด่นและขึ้นชื่อไม่แพ้กันทั้งอาหารอินเดีย ที่ห้องรา มาฮาล  อาหารอิตาเลี่ยนที่ห้องดาวินชี่ และ อาหารสไตล์แม็กซิกัน ณ ห้องอาหารแม็กซิกาโน่ 

 


 

Siam Mandarina 

 

 ที่ตั้ง : 99 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

จำนวนที่รองรับสูงสุด : 800 คน

 

          Siam Mandarina โรงแรมจัดงานแต่งงานสุดปังย่านสุวรรณภูมิ สมบูรณ์แบบ รวบครบจบทุกภาพฝันวันแต่งงาน ตอบโจทย์คู่รักที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งงานโลเคชั่นเดินทางสะดวกสบาย หนีรถติด ความพิเศษของที่นี่คือเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้ไม่ว่าจะแขกไกล แขกใกล้ ก็เดินทางมาแบบสบายหายห่วงแน่นอน

          ทางโรงแรมมีห้องฟังก์ชั่นจัดงานแต่งงาน 3 สไตล์ เอาใจคู่รักได้ทั้งงานแต่งงานบรรยากาศ Private แขกไม่เกิน 20 คน ไปจนถึงงานใหญ่ที่รองรับแขกได้สูงสุดกว่า 800 คน โดยมีแพ็กเกจแต่งงานสุดปัง ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 150,000 บาท เท่านั้น

 


Koon hotel

 

 ที่ตั้ง : 998 หมู่ 10 ถนนสุขุมวิท 107 ซอยแบริ่ง 34/2 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ 10270

จำนวนที่รับสูงสุด : 200 คน

 

          เจ้าบ่าวเจ้าสาวคนไหนมองหาโรงแรมแต่งงานบรรยากาศมีสไตล์ ได้ความชิค กรุ่นกลิ่นความเป็นไทยแบบร่วมสมัยบอกเลยว่ามาถูกที่แล้วสำหรับ Koon Hotel โรงแรมที่จะมาเติมความโรแมนติกในทุกองศา พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ห่างไกลคำว่ารถติด

          ทางโรงแรมให้บริการจัดงานแต่งงานด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมห้องฟังก์ชั่นมีสไตล์จัดงานได้ทุกรูปแบบถึง 4 ห้อง จะเป็นงานสไตล์มินิมอลก็จัดได้ หรืองานใหญ่แบบครบพิธีทางโรงแรมก็เนรมิตได้ดังใจค่ะ

 


 


 

TK Palace Hotel and convention 

 

 ที่ตั้ง : 54/7 ถ. แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

จำนวนที่รองรับสูงสุด : 650 คน

 

          อลังการงานสร้างในทุกการแต่งงาน @TK Palace Hotel and convention  โรงแรมจัดงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบทุกฟังก์ชั่นการจัดงานแต่งงาน ด้วยทำเลดีย่านหลักสี่ วิภาวดี แจ้งวัฒนะ ใครที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานราคาสบาย แพ็กเกจแต่งงานไม่แพง เดินทางได้้สะดวกจากทุกเส้นทางละก็ Event Banana ขอแนะนำ TK. PALACE HOTEL & CONVENTION 

          ทางโรงแรมครบครันห้องฟังก์ชั่นจัดงานที่ออกแบบให้ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คู่รักทุกเพศ ทุกวัย โดยมีให้เลือกมากถึง 22 ห้องฟังก์ชั่นจัดเลี้ยง จะจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ แขกหลักสิบ หรือ งานใหญ่ทางโรงแรมก็มีห้องคอนเวชั่น ขนาดใหญ่ให้บริการโดยรองรับแขกมาร่วมแสดงความยินดีในวันอันแสนสำคัญได้สูงสุดถึง 650 คน 

 



 

The Wings Ballroom
 

 ที่ตั้ง : 2/3 หมู่ 1 ถนนนครอินทร์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130, กรุงเทพมหานคร

จำนวนที่รองรับสูงสุด : 400 คน 

 

          The Wings Ballroom สถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูหรา โดดเด่นมีเอกลักษณ์ย่านนนทบุรี ที่ได้รับแรงบันดาลใจทางสถาปัตยกรรมจากศิลปะโมร็อคแคน ผสมผสานกับการดีไซน์ตัวอาคารตามฉบับ American contemporary ที่นี่ ตอบโจทย์เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องการเนรมิตภาพฝันวันแต่งงานให้แตกต่าง 

          ทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาตลอดจนดีไซน์ความต้องการของคู่รักให้ออกมาเป็นงานในฝัน บนพื้นที่จัดงานทั้ง 4 สไตล์ ได้แก่โซน The Casablanca สนามหญ้าด้านหน้า  The Living room โซนห้องบอลรูม  The Terrace โซนสนามหญ้าบริเวณชั้นสองของอาคาร และ The Fountain  โซนน้ำสุดโรแมนติกด้านนอก โดยรองรับแขกได้สูงสุดที่ 400 คน

 



 

CDC Crystal Grand Ballroom

 

 พิกัด : 888 ถ. ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

จำนวนที่รองรับสูงสุด : 1,000 คน 

 

          CDC Crystal Design Center ตั้งอยู่ย่านเลียบด่วนรามอินทรา สถานที่จัดงานขนาดใหญ่ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยดีไซน์ของห้อง Crystal Grand Balllroom ห้องจัดงานที่โดดเด่นใช้คริสตัลมาร้อยเรียงประดับในทุกพื้นที ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานยอดนิยม ที่ถูกใช้จัดงานแต่งงาน งานอีเวนท์ งานเปิดตัวสินค้า 

          จุดเด่นในด้านแต่งงานของ Crystal Grand Ballroom ไม่ใช่มีเพียงแค่ขนาดความจุเท่านั้น แต่ด้วยดีไซน์ Modern & Luxury ที่หรูหราอยู่ดีแล้วเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ต้องตกแต่งสถานที่เยอะ และหากต้องการจัดงานในสเกลที่เล็กลงมาทางทีมงานก็สามารถแบ่งห้องให้ตอบโจทย์กับความต้องการของคู่บ่าวสาว เรียกได้ว่าอยากได้งานแบบไหนขอแค่บอก ทางสถานที่เขาจัดให้ได้หมดค่ะ 

 




 

Flashback rooftop
 

 พิกัด : เลขที่ 7 ซ. สุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

จำนวนที่รองรับสูงสุด : 120 คน
 

          สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ Retro rooftop ยุค 80s 90s  ต้องที่นี่ Flash Back Rooftop Bar สถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศปาร์ตี้ วิว City 180 องศา มากมายมุมสวย ๆ ไว้ถ่ายรูป พร้อมอาหารจัดเลี้ยงเลิศรส 

          Flash back rooftop bar รองรับแขกผู้มาร่วมแสดงความยินดีได้สูงสุดที่ 120 คน พร้อมทีมบริการมืออาชีพที่จะช่วยดีไซน์ทุกภาพฝันให้ตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ 

 


 


 

Brasserie 9

 

 ที่ตั้ง : สาทร ซอย 6 27/1 พิพัฒน์ สีลม บางรัก กรุงเทพ 10500

จำนวนที่รองรับสูงสุด : 120 คน

 

          เจ้าสาวคนไหนกำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานเป็นร้านอาหาร บรรยากาศตัวอาคารสไตล์โคโลเนียล เดินทางสะดวกสบาย พี่กล้วนแนะนำ ร้าน Brasserie 9 สาทรซอย 6 ใกล้ BTS ช่องนนทรีละก็ ไฮไลท์พิเศษนอกจากตัวสถานที่โดดเด่นแล้วยังเป็นอาหารจัดเลี้ยงเมนูฝรั่งเศสจากต้นตำรับ สไตล์ Fine dining 

          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยงงานแต่ง ทางร้านสามารถเนรมิตบ้านโบราณทั้งหลักให้ออกมาโรแมนติกในทุกองศาทุกโซนพื้นที่ประดับตกแต่งโดยทีมบริการมืออาชีพการ ครัวการบิน บอกเลยว่าการจัดงานที่ Brasserie 9 มีแต่ความประทับใจ ซาบซึ้งได้ไม่รู้ลืม 

 


 


 

เรือนนพเก้า  สาทร (Ruen Noppagao - Sathorn Soi 6)

 

 ที่ตั้ง : สาทร ซอย 6 27/1 พิพัฒน์ สีลม บางรัก กรุงเทพ 10500

จำนวนที่รองรับสูงสุด : 100 คน

 

          ร้านเรือนนพเก้า สาทร ร้านอาหารไทยภายในการบริหารของเครือครัวการบิน ตอบโจทย์เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ชื่นชอบบรรยากาศสไตล์ Minimal ผสมผสานความเป็นไทยทั้งบรรยากาศและรสชาติอาหาร โดยรองรับแขกงานแต่งงานได้สูงสุดที่ 100 คนค่ะ

          จุดเด่นของที่นี่คือเป็นร้านอาหารไทยชื่อดังการันตีโดยเชฟผู้คว้ารางวัล TICC ถึง 2 ปีซ้อน ทั้งยังดีไซน์สถานที่ได้หรูหรา ตอบโจทย์ตอบใจแขกทุกเพศทุกวัย ประหนึ่งว่าจัดงานที่ร้านอาหารเรือนนพเก้าแห่งนี้ ได้ใจทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว ครอบครัว และ เพื่อน ๆ ไปในตัวเลยค่ะ  

 

 






 

สมาคมธรรมศาสตร์
 

 

 ที่ตั้ง : 99 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ 10120

จำนวนที่รองรับสูงสุด : 600 คน
 

          สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สถานที่จัดงานแต่งงานแบบคฤหาสน์ตะวันตก ย่านสาทร ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินี ครบครันการจัดงานอย่างสมบูรณ์แบบพร้อมแพ็กเกจแต่งงานสุดปัง ที่รวม ครบ จบทุกเรื่องการแต่งงาน ให้ตอบโจทย์ ตอบใจคู่รักทุกท่าน

          ทางสมาคมมีห้องฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงบรรยากาศดี ดีไซน์ได้ตามใจคู่รัก โดยรองรับแขกได้เริ่มต้นตั้งแต่หลักสิบคนไปจนสูงสุดที่ 500 คน ณ ห้องยูงทอง 1 ค่ะ  




Na-Oh Bangkok

 

 ที่ตั้ง : 460/8 ถนน สิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

จำนวนที่รองรับสูงสุด : 100 คน

          เคยจินตนาการถึงการจัดงานแต่งงานบรรยากาศหรูหราบนเครื่องบินหรือเปล่า นี่เลยพี่กล้วยพาเพื่อน ๆ มารู้จัก Na-Oh Bangkok สถานที่จัดงานสุด Luxury เนรมิตทุกภาพฝันให้กลายเป็นจริง  พร้อมวิวเช็คอินหลักล้านไปในตัว โดย นาโอ แบ็งคอก เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในเครื่องบิน Lockheed L-1011 TriStar พร้อมฟังก์ชั่นจัดงานได้หลากสไตล์ ให้อารมณ์ Luxury & Minimal 

          ทางนาโอ แบ็งคอก เปิดให้บริการจัดงานแต่งงานพร้อมอาหารจัดเสิร์ฟสไตล์ Fine Dining โดยรองรับแขกแบบ Sit down dinner ได้สูงสุดสุดที่ 60 คน และ แบบ Cocktail ได้ 100 คน ค่ะ 

 


 

          ตาลายไหมคะ อิอิ บอกแล้วว่ารวมสถานที่จัดงานแต่งงาน หลากสไตล์ จัดได้ประทับใจใน ทุกรูปแบบ ใครสนใจสถานที่ไหน อย่าลืมเข้าไปอ่านรายละเอียดเต็ม ๆ ของแต่ละที่ สนใจที่ใด คลิกเข้าไปชมโปรไฟล์ แล้วเช็คราคาฟรี ๆ ผ่าน EventBanana ได้เลยนะคะ   

 

รวมไอเดียแต่งงาน by EventBanana

 

 

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.