ห้องประชุมให้เช่าราคาประหยัด ใกล้ BTS, MRT


หลายๆ คนคงเป็นแบบพี่กล้วยที่เวลามีนัดหมายประชุมเมื่อไหร่ต้องบวกเวลาในการเดินทางไป ห้องประชุม อย่างต่ำถึง 1 ชม. เพราะกลัวรถติดแล้วเดินทางถึงห้องประชุมช้ากว่ากำหนด…นี่ขนาดแค่คิดพี่กล้วยก็ปาดเหงื่อ เสียวสันหลังแล้ว แต่ในเมื่อเราอยู่ในกรุงเทพจะหลีกหนีจากปัญหา รถติดก็ดูจะเป็นไปไม่ได้  เพราะฉะนั้นวันนี้พี่กล้วยคนดีคนเดิมจึงมีห้องประชุมให้เช่าในกรุงเทพมาแนะนำ ที่นอกจากจะราคาประหยัดแล้ว  ยังเดินทางสะดวกสบายใกล้ BTS! คราวนี้รถจะติดขนาดไหนก็ไม่หวั่น  แถมมีเวลาเหลือๆ ไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะแยะ… มาดูกันค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง  Update 2024
 

1. UnionSpace

 No.30 Sukhumvit 61 Road, Klongton-Nua Bangkok 10110
 


สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS ทองหล่อ (600 ม.)
รองรับคนได้จำนวน : 20 – 80 ท่าน

 
 
หากเห็นตึกอิฐแดงให้ฟีลเหมือนตึกที่ต่างประเทศ  แสดงว่าคุณมาถึง UnionSpace แล้ว… UnionSpace  เรียกได้ว่าเป็น Co-working Space ที่ครบวงจรมากๆ ที่นี่มีสถานที่ให้ เช่าห้องประชุมหลากหลายขนารองรับทุกรูปแบบการประชุม สามารถจุคนได้ตั้งแต่ 20 – 80 ท่าน 
  

ภายในตกแต่งด้วย ผนังอิฐ สไตล์ลอฟท์ คุมโทนเฟอร์นิเจอร์ด้วยสีเหลืองตัดกับสีดำ และขาว บรรยากาศเหมาะกับการประชุม ระดมความคิดเชิงสร้างสรรค์มาก  รับรองว่าถ้าได้มาต้องจุดประกายไอเดียใหม่ๆ แน่นอน! ภายในมีโซนคาเฟ่ บริการเครื่องดื่ม  สำหรับใครที่คิดงาน ประชุมจนดึกดื่น UnionSpace เขาก็มีบริการห้องพักรับรองแขกอีกด้วย!



 

2. Event Banana Space

 388 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 
 


 

สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS สยาม (120 ม.)
รองรับคนได้จำนวน : 8 – 50 ท่าน

 
Event Banana Space ห้องประชุมใจกลางสยาม ติด BTS สยามเดินทางสะดวกสบาย โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยโดนใจคนมีสไตล์ บรรยากาศสบายๆ ด้านในถูกออกแบบให้เป็นห้องกระจกมีแสงธรรมชาติส่องถึง ดูโปร่งสบายตา ตกแต่งเก๋ไก๋ด้วยเฟอร์นิเจอร์แนวโมเดิร์นที่ดูทันสมัยสมกับที่อยู่ใจกลางย่านวัยรุ่น

 
 
มีบริการห้องประชุมถึงสามแบบด้วยกัน รับรองแขกได้ตั้งแต่  8 – 50 ท่าน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสถานที่
ประชุม สัมมนา กลุ่มย่อย ใจกลางเมืองในราคาที่เอื้อมถึง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดกิจกรรมหรือ Workshop ที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายช่วยสร้างสรรค์ไอเดียได้หลากหลาย พร้อมด้วยบริการเคเทอริ่ง อาหารกล่อง อาหารว่าง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่มาใช้พื้นที่จัดงาน และ เช่าห้องประชุม อย่างครบวงจรอีกด้วย

 


 

3. Learning Space by BASE Playhouse x Event Banana

 สามย่าน มิตรทาวน์ ชั้น 2 โซน 24 ชั่วโมง ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
 


 

สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : MRT สามย่าน (150 ม.)
รองรับคนได้จำนวน : 4 – 80 ท่าน


ห้องประชุมในสามย่าน มิตรทาวน์ เดินจาก MRT สามย่านนิดเดียวก็ถึงเลย Learning Space by BASE Playhouse x Event Banana เป็นห้องประชุมดีไซน์มินิมอล สบายตา เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ที่นี่เค้าออกแบบสถานที่มาเพื่อการเรียนรู้หรือสร้างสมาธิโดยเฉพาะ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องอุปกรณ์ แสงภายในห้อง โต๊ะ เก้าอี้ ฯลฯ ล้วนเอื้อต่อการจัดประชุม อบรม สัมมนา ทุกประเภทเลย



 

ห้องจัดงานในสถานที่นี้มี 2 ห้อง ห้องเล็กจุ 4 - 40 ท่าน ห้องใหญ่จุ 6 - 80 ท่าน โดยจะจัดที่นั่งแบบบอร์ดรูม เธียเตอร์ คลาสรูม หรือรูป U-Shape ก็ได้ ตามแต่รูปแบบงานของเราเลยค่ะ และไฮไลท์คือเค้าเปิด 24 ชั่วโมง ดังนั้นทีมไหนอยากหาที่นั่งคิดงานดึกๆ ยาวๆ ก็มาใช้งานที่นี่ได้เลย


 


 

4. Monstar Hub Co-working Space

 18 Ratchadapisek road, Klongtoei, Klongtoei Bangkok 10110
 


 

สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS อโศก (290 ม.) / MRT สุขุมวิท (470 ม.)
รองรับคนได้จำนวน : 10 – 100 ท่าน

 
สถานที่ประชุมแห่งใหม่ ใจกลางอโศก  พื้นที่กว้างขวางตกแต่งในสไตล์มินิมอล  เน้นโทนสีขาวสบายตา  ส่วนเฟอร์นิเจอร์ก็เน้นแนวงานไม้เรียบง่ายมาพร้อมโซฟาและที่นั่งโทนสี Earth Tone  สามารถนั่งประชุมพูดคุย  หรือจัดสัมนาได้สูงสุดถึง 100 ท่าน
 

สำหรับการประชุมที่ต้องการความเป็นส่วนตัว Monstar Hub Co-working Space ก็มีบริการห้องประชุมขนาดเล็กรองรับผู้เข้าร่วมประชุม 8 – 10 ท่าน ในห้องสีขาวสบายตาเงียบสงบสุดๆ  นอกจากนี้ที่นี่ยังมี คาเฟ่ที่น่ารักและราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าอีกด้วย..

 


 

5. KP Learning Space

 26/12 Orakarn Building, 5th Floor, Soi Chitlom, Pathumwan, Bangkok 10330

 

สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS ชิดลม (270 ม.)

รองรับคนได้จำนวน : 10 – 30 ท่าน

สถานที่ประชุมที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยสีขาว และเหลือง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพรียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นกำแพงกระดานขนาดใหญ่ โปรเจ็คเตอร์ วิชวลไลเซอร์  wifi  ฯลฯ ห่างสถานีรถไฟฟ้าชิดลมเพียง 2 นาทีเท่านั้น!! ประชุมเสร็จเดินไปช็อปต่อ ที่ central chidlom, embassy และ central world ได้สบายเลย…สำหรับผู้ที่มีรถส่วนตัวไม่ต้องกังวล ที่นี่เขามีบริการที่จอดรถบริการค่ะ

 
 
ที่นี่ยังมีห้องคอมพิวเตอร์สำหรับใช้ในการสอนหรือประชุมสัมนาเฉพาะ สเป็กคอมพิวเตอร์สูง รองรับงาน graphic ได้สบายๆ โดยจะมีโปรแกรมมี photoshop, light room, Clip Studio Paint, Live 2D ให้ใช้ พร้อมเชื่อมต่อเข้ากับจอทีวี 60 นิ้ว และมีเมาส์ปากกาให้เช่า  พี่กล้วยแอบกระซิบนิดนึงว่าห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้าไปนะคะ

 



  

6. HUBBA Discovery

 4th floor Siam Discovery Bangkok, Thailand Bangkok 10330
 


 

สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS สยาม (250 ม.)

รองรับคนได้จำนวน : 4 – 35  ท่าน

 
Discovery HUBBA ตั้งอยู่บนห้างสุดชิคอย่าง Siam Discovery เป็นพื้นที่จัดประชุมและแชร์ทำงาน ของคนรักการสร้างสรรค์ รักในการคิดค้นไอเดียใหม่ๆ Discovery HUBBA ตกแต่งเรียบง่าย สไตล์มินิมอล ด้วยห้องสีขาวสะอาด  ปูพื้นเป็นลายไม้สีอ่อน สร้างความสดใสมีชีวิตชีวาด้วยเก้าอี้สีพลาสเทล ไฟสีขาวสว่างทั่วห้องให้ความรู้สึกอบอุ่น
 
 
รองรับผู้ใช้พื้นที่ทำงานและห้องประชุมขนาดเล็กจำนวน 4 – 35 ท่านสามารถเดินทางสะดวก ด้วยรถไฟฟ้า หรือถ้าขับรถมาก็สามารถใช้บริการที่จอดรถของห้างได้เช่นกัน  จะประชุมวันไหนพี่กล้วยก็ไม่หวั่น เพราะที่นี่เขาเปิดให้บริการทุกวันค่ะ~

 



 

7. Sofinspace

 ซอยสยามสแควร์ 1 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน Bangkok 10330
 


 

สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS สยาม (300 ม.)

รองรับคนได้จำนวน : 50 – 60 ท่าน

อีกหนึ่งสถานที่จัดประชุม ในย่านใจกลางเมือง สยามสแควร์ ซอย 1 ที่เป็นได้ทั้ง พื้นที่ห้องประชุม อบรม จัดสัมมนา และ ห้อง Studio ขนาดใหญ่ ห้องสีขาวปลอดโปร่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเข้ม ให้ความรู้สึกสุขุม และเป็นทางการ ห้องสามารถจุผู้เข้าร่วมประชุมได้มากกว่า 50 - 60 คน 
 
 
 

เรื่องอุปกรณ์ Sofinspace ไม่ยอมน้อยหน้าจัดเต็มด้วยระบบแสง ระบบเสียงและโปรเจคเตอร์เทคโนโลยีเลเซอร์ ล่าสุด 2 เครื่อง ระบบฉายภาพระยะใกล้ แสงจากโปรเจคเตอร์จะไม่ส่องเข้าหน้าวิทยากร สามารถเดินผ่านไปมาได้โดยไม่เกิดเงา ที่สำคัญ! ที่นี่เขาลดพิเศษ 50% (จากราคาปกติ) สำหรับวันจันทร์-พฤหัสบดี  โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้หาได้จากที่ไหน…


 

8. The Meeting room

 33 อาคารบ้านราชครู ซ.พหลโยธิน 5 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท Bangkok 10400
 


 

สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS อารีย์ (390 ม.)

รองรับคนได้จำนวน : 10 – 30 ท่าน

The Meeting room สถานที่จัดงานประชุม Meeting แห่งใหม่ ห้องประชุมมี 2 ­ขนาดด้วยกัน รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้จำนวน 10 – 30 ท่าน ตกแต่งเรียบง่ายโทนสีขาว สะอาดตา  ห้องประชุมเล็กมีกระจก ใสบานใหญ่สามารถมองเห็นวิวต้นไม้ช่วยผ่อนคลายความเครียดระหว่างการประชุมได้เป็นอย่างดี

 
 
จัดเต็มด้วยอุปกรณ์การประชุมที่ครบครัน - Free Wi-fi - TV 65”, lip HDMI, ปลั๊กพ่วง - Air Condition, เครื่องฟอกอากาศ - Flip chart 2 ตัว พร้อมปากกาเขียน มีร้านอาหาร ร้านกาแฟในบริเวณข้างตึก เดินทางสะดวกใกล้ BTS อารีย์ พร้อมที่จอดรถ (ประทับตรา 2 ชั่วโมงแรก จ่าย 20 บาท)  เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00-17.30 น. ค่ะ

 


 

9. HUBBA Silom

 ชั้น19 Silom Complex 191 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร Bangkok 10500
 


 

สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS ศาลาแดง (50 ม.) / MRT สีลม (210 ม.)

รองรับคนได้จำนวน : 20 – 200 ท่าน

 
พี่กล้วยขอแนะนำอีกหนึ่งสาขาของ HUBBA… HUBBA Silom ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสาขาที่เดินทาง สะดวกมาก โดยตั้งอยู่บนชั้น 19 ของอาคาร Silom Complex สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีศาลาแดงได้เลย มีห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 200 คน
 
 
นอกจากห้องประชุมแล้วยังมีพื้นที่ Co-working space สำหรับระดมไอเดียสดใหม่  กระจกใสรอบด้านทำให้เห็นวิวภายเมืองภายนอกได้กว้างขวาง  ภายในตกแต่งสไตล์ลอฟท์เพิ่มสีสันสะดุดตา ด้วยลูกบอลสีส้มสด และที่โดดเด่นเป็นพิเศษที่พี่กล้วยไม่พูดถึงไม่ได้คือทางเดินที่ออกแบบมาให้เป็นลู่วิ่งสนามหญ้า สีเขียวสุดแนว!

 


 

10. dCubic Space ดีคิวบิก สเปซ

 36/105 อาคารพีเอสทาวเวอร์ ชั้นที่33 ถนนสุขุมวิท21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา Bangkok 10110
 


 

สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS อโศก (490 ม.) / MRT สุขุมวิท (290 ม.)

รองรับคนได้จำนวน : 10 – 50 ท่าน

 
สถานที่ตกแต่งสวยงามสไตล์ลอฟท์  เพดานปูนเปลือยโชว์รางไฟเหล็กแบบดิบๆ ประดับด้วยโคมไฟรูปทรง แปลกตา สร้างความสดชื่นด้วยเถาวัลย์และดอกไม้ต่างๆ เพื่อให้แขกทุกท่านได้รับความรู้สึกเหมือนกำลังนั่ง ประชุมในสวน  ห้องประชุมมี 2 ขนาดสามารถจุคนได้ตั้งแต่ 10 –  50 ท่าน
 
 
สถานที่สะอาด โล่ง โปร่ง สบายตา มีกระจกหน้าต่างทั่วบริเวณ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการประชุม ก็สามารถมายืนชมวิวอโศกเป็นการผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี...
 

 


 

11. The Company Bangkok    

 23rd Floor, GMM Grammy Place, 50 Sukhumvit 21 (Asok) Rd., Khlong Toei, Watthana, Bangkok, Thailand Bangkok 10110

 

 
สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS อโศก (750 ม.) / MRT เพชรบุรี (560 ม.)
รองรับคนได้จำนวน : 12 – 150 ท่าน

 
 
มาถึงสถานที่ประชุมใกล้ BTS ที่สุดท้าย The Company Bangkok เป็น Co-working space ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งแปลกตาด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส  มีลูกเล่นที่ลายเพ้นท์ตามเสาและกำแพง  ผสมผสานกับกลิ่นอายของสไตล์ลอฟท์จากพื้นและเพดานปูนเปลือย  รางไฟ และท่อน้ำ ให้เสน่ห์ที่แปลกใหม่ สถานที่โปร่งกว้างมองเห็นวิวเมืองภายนอก
 
 
ในส่วนของห้องประชุมทั้ง 2 ห้อง มีการตกแต่งที่แตกต่างจากพื้นที่ด้านนอกอย่างชัดเจน 
ห้องแรกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสุภาพให้ความรู้สึกสุขุมและเป็นทางการ  ห้องที่สองตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทน อ่อนให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยไฟสีส้ม  ทั้งสองห้องสามารถรองรับคนได้จำนวน 12 ท่าน
 

 



 
และทั้งหมดนี้ก็คือ 10 ห้องประชุมให้เช่าราคาประหยัดในกรุงเทพ เดินทางสบายใกล้ BTS ที่พี่กล้วยนำมาฝากเป็นทางเลือกดีๆ ให้ทุกคน  มีหลายแบบ หลายสไตล์ แต่ราคาประหยัดเหมือนกัน!  ใครสะดวกหรือสนใจที่ไหนก็เลือกใช้ได้ตามใจเลยค่ะ มีแถมอีกนิด สำหรับบริษัท Startup หรือ SMEs ที่ต้องการออฟฟิศให้เช่าแบบยืดหยุ่นตามการใช้งาน วันไหน Work From Home ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่า เข้าไปดูข้อมูลกันได้ที่ Flex Office ออฟฟิศตามสั่ง วันไหนไม่เข้า ไม่ต้องจ่าย เลย พี่กล้วยมีออฟฟิศสุดยืดหยุ่นที่ตอบโจทย์คุณด้วยค่ะ
 
พี่กล้วยและ EventBanana.com  ยินดีและพร้อมทำหน้าที่แนะนำสถานที่ให้ทุกท่านเสมอ…  หากผู้อ่านคนใดสงสัยหรืออยากพูดคุยกับพี่กล้วยก็สามารถพิมพ์ได้ที่ช่องแสดงความคิดเห็นด้านล่างนี้เลยนะคะ  พี่กล้วยขอลาไปก่อน  เจอกันบทความหน้าค่ะ :)


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.