รีวิวออฟฟิศให้เช่า Flex Office | Part 3 โซนอารีย์ ลาดพร้าว อุดมสุข

 

สวัสดีค่ะ วันนี้มาถึง Part ที่ 3 ของการรีวิวออฟฟิศให้เช่า Flex Office by Event Banana Space กันแล้ว หลังจากที่รีวิวออฟฟิศโซนใจกลางเมืองกันไปหลายแห่ง วันนี้เราจะขยับออกไปด้านนอกอีกนิด แต่ยังคงใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้ออฟฟิศใกล้บ้าน อยู่ในโซนที่รถไม่ติดมาก เดินทางสะดวกสบาย ราคาน่ารัก มีให้เลือกเช่าทั้งรายวัน-รายเดือน ออฟฟิศวันนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอนค่ะ

 

สามารถเข้าไปอ่านเรื่องราวของ Flex Office by Event Banana Space และรีวิวก่อนหน้าได้ที่

 

เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูออฟฟิศให้เช่า โซนอารีย์ ลาดพร้าว อุดมสุข กันเลยค่ะ

 

Beaker and Bitter

 ซอยสายลม 1 อารีย์

BTS อารีย์ - 1 กม. 

 

ใครเป็นแบบนี้บ้าง นั่งทำงานในร้านกาแฟแล้วรู้สึกมีสมาธิดี คิดงาน คิดไอเดียได้เพียบ Flex Office by Event Banana Space สาขานี้คิดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพราะเป็นห้องทำงานภายในร้านกาแฟสุดฮิปย่านอารีย์ Beaker and Bitter ภายในเค้าจะตกแต่งแบบแลบส์วิทยาศาสตร์ เพราะที่นี่รีโนเวทจากโรงงานยาเก่า ดูเท่ๆ ล้ำๆ มีความมินิมอลด้วย เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานได้ดีมากเลยค่ะ

 

 

การเดินทางมาที่นี่ก็สะดวกค่ะ ใครมา BTS ให้ลงสถานีอารีย์ทางออก 4 แล้วต่อพี่วินมา 15 บาทก็ถึงแล้ว ส่วนใครขับรถมาก็จอดฟรีทั้งวันเลย! ที่จอดกว้างขวาง รองรับได้กว่า 20 คันเลยล่ะ

 

สำหรับห้องทำงานของที่นี่เค้ารองรับได้ 6-15 ที่นั่ง ห้องกว้าง สามารถนั่งแบบห่างๆกันได้ 1-1.5 เมตรเลย WiFi ก็แรง มีโปรเจคเตอร์ สาย HDMI ให้สำหรับการประชุมงาน พรีเซนต์งาน แล้วยังมีสายชาร์จให้ยืมด้วยนะ

 

 

ส่วนใครเบื่อบรรยากาศในห้อง จะยกแล็ปท็อปออกมานั่งเล่นโซนคาเฟ่ นั่งตรงโถงบ้างก็ดีไปอีกแบบ ทางร้านมีทั้งโซนอินดอร์ เอาท์ดอร์ให้นั่ง สั่งขนม เครื่องดื่ม อาหารมาทานได้ ทำงานกันได้แบบเอนจอยทั้งวัน เหมาะกับคนสาย creative สุดๆ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

- WiFi

- ที่จอดรถฟรี

- โปรเจคเตอร์

- สาย HDMI / VGA

- มีสายชาร์จให้ยืม

 

ราคา

รายวัน เริ่มต้น 1,225 บาท 
 

 
 

SCG Experience x Event Banana

 โครงการ CDC ลาดพร้าว 87

 

ไปต่อกันที่ย่านลาดพร้าว ใจกลางโครงการ Crystal Design Center หรือ CDC เรามีออฟฟิศให้เช่า พร้อมถือกระเป๋าเข้าทำงานได้เลย อย่าง SCG Experience x Event Banana พื้นที่ที่ดีไซน์เป็นพิเศษเพื่อคนชอบการออกแบบและความสร้างสรรค์ สเปซเป็นแนวคุมโทนเข้มๆ เท่ๆ และมีการสอดแทรกกิมมิคในการตกแต่ง เป็นหนึ่งในออฟฟิศที่เก๋ที่สุดของย่านนี้เลยก็ว่าได้

 

 

ออฟฟิศนี้สะดวกมากสำหรับคนใช้รถส่วนตัว เพราะนอกจากจะใกล้ทางด่วนเอกมัย-รามอินทราแล้ว เค้าก็ยังให้ที่จอดรถฟรี ซึ่งทางโครงการก็มีที่จอดกว้างขวาง ไม่ต้องวนหาที่จอดกันให้วุ่นวายเลย

 

ห้องทำงานของที่นี่มีขนาดอยู่ที่ 5-15 ที่นั่ง ซึ่งภายในห้องก็มีโปรเจคเตอร์หรือจอทีวีให้บริการ ใช้คุยงาน พรีเซนต์งานกันได้สบาย WiFi ก็แรง ทำงานกันยาวๆ ไม่มีสะดุดค่ะ

 

 

นอกจากห้องทำงานแล้ว ในพื้นที่ของ SCG Experience x Event Banana ก็ยังมีห้องประชุม-สัมมนาหลายขนาดให้เช่าใช้งาน ถ้าจะจัดประชุมหรือจัดเวิร์คช็อปกันในออฟฟิศ ก็ไปเช่าใช้งานเพิ่มเติมกันได้นะคะ

 

 

อีกจุดเด่นของออฟฟิศให้เช่าแห่งนี้ก็คือเรื่องอาหารการกิน เพราะในโครงการ CDC มีร้านอาหาร ร้านกาแฟเยอะเลย ทั้ง Starbucks ร้านอาหารกลางวัน ร้านแฮงเอาท์ตอนเย็น และยังมีธนาคารหลายแห่งให้คุณทำธุรกรรมได้อย่างสะดวกสบายด้วยค่ะ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

- WiFi

- ที่จอดรถฟรี

- โปรเจคเตอร์

- สาย HDMI / VGA

 

ราคา

รายวัน เริ่มต้น 2,000 บาท 

รายเดือน เริ่มต้น 40,000 บาท 

 
 
 

Sook Station

 สุขุมวิท 101/2

BTS อุดมสุข - 150 ม. 

 

ปิดท้ายกันด้วยออฟฟิศให้เช่าย่านอุดมสุข ย่านน้องใหม่ที่กำลังฮิตในตอนนี้ เพราะเป็นทั้งศูนย์รวมคอนโด ออฟฟิศ สำนักงาน ห้างสรรพสินค้าและแหล่งแฮงเอาท์ชื่อดังอย่าง 101 True Digital Park และ Mega Bangna 

 

ออฟฟิศของเราอยู่ที่ Sook Station ค่ะ ที่นี่เป็นสเปซซึ่งมีทั้งพื้นที่ออฟฟิศให้เช่า Co-working Space ห้องประชุม ร้านอาหาร คาเฟ่ และพื้นที่จัดปาร์ตี้หรืออีเวนท์ เราเชื่อว่าที่นี่จะทำให้การทำงานของคุณมีความสุข เปี่ยมด้วย passion เหมือนชื่อ Sook Station เลยล่ะ การเดินทางมาที่นี่ก็สะดวกสุดๆ เพราะอยู่ห่างจาก BTS อุดมสุขเพียง 150 เมตร และเค้ายังมี Shuttle Bus รับ-ส่งจากออฟฟิศไป Central Bangna และ Mega Bangna ฟรี! ด้วยนะ ดีต่อใจพนักงานออฟฟิศมาก เลิกงานแล้วไปช็อปปิ้ง หาอะไรกินกันต่อได้ง่ายๆเลย

 

 

ห้องทำงานของที่นี่รองรับได้ 8-16 ที่นั่ง ตกแต่งเป็นดีไซน์ลอฟต์ ดูทันสมัย นั่งทำงานแล้วรู้สึกไม่เบื่อ ไม่อุดอู้ ได้แรงบันดาลใจดีด้วยค่ะ WiFi ชา กาแฟ น้ำดื่ม ก็มีให้บริการพร้อมเลย

 

 

จุดเด่นของที่นี่อย่างที่บอกไปว่าคือเรื่องของความสุข การมีร้านอาหาร ร้านกาแฟภายในทำให้เราสะดวกสบาย ไม่ต้องออกไปหาอะไรทานข้างนอกให้เหนื่อย และที่เราชอบมากๆคือรูฟท็อปด้านบน ซึ่งสามารถเช่าจัดปาร์ตี้พนักงานได้ แถมยังมีห้องประชุมให้ใช้ฟรีเดือนละ 4 ชั่วโมงสำหรับผู้เช่ารายเดือนด้วยนะคะ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

- WiFi

- ฟรี ชา กาแฟ น้ำดื่ม

- ใช้ห้องประชุมฟรี 4 ชม./เดือน (สำหรับสัญญารายเดือน)

- บริการทำความสะอาดทุกสัปดาห์ (สำหรับสัญญารายเดือน)

 

ราคา

รายวัน เริ่มต้น 1,200 บาท 

รายเดือน เริ่มต้น 12,000 บาท 
 

 
 

ได้ตัวเลือกไปถึง 3 ย่าน 3 สไตล์ เจอออฟฟิศที่เข้าตากันไหมคะ ถ้ายังไม่ถูกใจ มีโลเคชั่นไหนในใจที่อยากได้อยู่แล้ว ก็สามารถติดต่อสอบถามเราโดยตรงได้เหมือนกันนะคะ ทางไลน์ @eventbanana หรือโทร 062 841 5566 ก็ได้ค่ะ เรายินดีเป็นผู้ช่วยค้นหาออฟฟิศที่ถูกใจ และยืดหยุ่นตรงตามความต้องการของคุณอย่างมากที่สุดค่ะ


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.