รวมฮิต 10 คาเฟ่ ปี 2023 นั่งทำงานชิลๆก็ได้ จัดอีเวนท์ส่วนตัวก็ดี

 

สำหรับใครที่เป็นสายคาเฟ่ฮอปเปอร์ จิบกาแฟ ถ่ายรูป นั่งทำงานแบบชิลๆ ได้งานแถมได้คอนเทนท์ วันนี้พี่กล้วยขอนำเสนอ 10คาเฟ่และร้านอาหารฮิตๆที่เป็นที่นิยมของโลกโซเชียลมาฝาก รับรองว่าถูกใจทุกคน ทุกสไตล์ ทั้งสายชิล สายหวาน สายกิน สายถ่ายรูปมาหมด คัดมาเพื่อเพื่อนๆ โดยเฉพาะ ว่าแล้วก็ไปดูกันกว่าว่ามีร้านไหนถูกใจกันบ้าง

 

It’s Happened to be A Closet

 

พี่กล้วยพามาเปิดที่แรกด้วยคาเฟ่ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องเสื้อผ้า ร้านอาหาร และสปา ร้านที่มีการตกแต่งด้วยสไตล์เฉพาะตัว สวนกระแสคำว่ามินิมอลมากๆ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มทุกโต๊ะ เพราะทุกโต๊ะได้ผ่านการคิดมาแล้ว ว่าควรจะมีลักษณะแบบไหน จาน ชาม ช้อนส้อม ควรเป็นยังไง และวางแบบไหน เพื่อจะได้มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่างกัน เห็นแบบนี้แล้วพี่กล้วยถึงกับร้องว้าวววว แน่นอนว่าหากใครมานั่งทำงาน หรือจัดปาร์ตี้ที่นี่ ต้องเซอร์ไพรส์มากๆแน่ๆ ไม่ต้องกลัวเรื่องถ่ายรูปไม่สวย เพราะร้านเน้นงานดีไซน์และแสงเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าถ่ายมุมไหนก็โดนใจทุกมุม เข้ากับปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ได้ทุกธีม ทั้งส่วนของสวนด้านนอก ด้านในที่มีทั้งโต๊ะถัดไปเป็นสระว่ายน้ำ และโซนของแต่งบ้าน เสื้อผ้า รองเท้า  เมื่อขึ้นมาชั้นสองก็จะเจอกับห้องสำหรับจัดปาร์ตี้แบบส่วนตัว และพื้นที่ขายเสื้อผ้าและสปาสำหรับสาวๆ ที่ต้องการแปลงโฉมซะหน่อยแค่ที่แรกพี่กล้วยก็บอกได้เลยว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง ปาร์ตี้ต้องปังแน่นอนจ้า


Deploy Space Cafe & Co-Woking


 

สำหรับใครที่เบื่อคาเฟ่นั่งทำงานแบบเดิมๆ ร้านนี้ต้องห้ามพลาด สายคาเฟ่ต้องมาเยือนซะหน่อย พี่กล้วยขอแนะนำคาเฟ่ที่รีโนเวทใหม่ ใกล้BTS รัชโยธิน เป็นคอนเซ็ปต์อวกาศ   ร้านโปร่งสบาย กว้าง ผสมวินเทจนิดๆ เพราะอยู่ใต้คอนโดเเนววินเทจพอดี เป็นร้านนั่งชิลที่ได้บรรยากาศมากๆ เหมือนหลุดเข้ามาในธีมอวกาศ จะมานั่งทำงาน จับกลุ่มติวหนังสือ หรือนั่งรอหนังฉายจากเมเจอร์ก็ได้  

ร้านมี 2 ชั้น เป็น working space ในตัว ตกแต่งสบายๆไม่อึดอัด ซึ่งบนชั้นสองมีโต๊ะยาวที่เหมาะมากสำหรับการมาเป็นหมู่คณะ หรือจะรวมกลุ่มกันมาปาร์ตี้แบบส่วนตัวก็ดีไปอีก 

ไม่ธรรมดาเลยสำหรับที่นี่ ใครเบื่อๆธีมคาเฟ่ หรือที่นั่งทำงานแบบเก่าๆ ลองไปตะลุยอวกาศกับที่นี่ดู ไม่เหมือนทุกที่ที่ไปมาชัวร์ พี่กล้วยรับประกัน


 

Casa Primo Eatery

ร้านต่อมา พี่กล้วยขอพักทุกคนไปทานอาหารอิตาเลียนบ้าง และไม่ใช่แบบธรรมดาแต่เป็นอาหารอิตาเลี่ยนฟิวชั่น ที่ร้าน Casa Primo Eatery ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ บรรยากาศภายนอกร้าน ตกแต่งคล้ายๆรีสอร์ทแถวเขาใหญ่ สีอิฐๆส้มๆ สร้างความละมุนและอบอุ่น ด้วยสไตล์ Modern House Tuscany 

และบรรยากาศภายในเหมือนร้านอาหารดีๆในแถบยุโรปสไตล์การตกแต่งแบบ Luxury Loft แต่เรียบง่าย คล้ายๆเหมือนกำลังมารับประทานอาหารบ้านเพื่อน เหมาะสำหรับปาร์ตี้อบอุ่นๆกับเพื่อน หรือกับครอบครัว ให้รู้สึกสบาย แอร์เย็น โซฟานุ่ม บรรยากาศผ่อนคลายดี มานั่งจิบกาแฟตอนกลางวัน หรือนั่งกินข้าวตอนเย็นพี่กล้วยก็ว่าเหมาะมาก ปาร์ตี้เล็กๆสำหรับคนสนิท มาที่นี่ได้เลย พี่กล้วยให้สามผ่านเลยจ้า


 

El Tapeo

 

แวะร้านอาหารอิตาเลียนแล้ว ไปต่ออย่าได้หยุดพักกับร้านอาหารสเปนย่านทองหล่อ จากกลุ่มคนที่ต้องการนำเสนออาหารสเปนให้ทุกคนได้รู้จัก ดื่มด่ำกับบรรยากาศในร้านที่พี่กล้วยนึกว่าได้วาปไปที่เมืองมาดริคของสเปนซะแล้ว เพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีกด้วยเพลงภาษาสเปนเคล้าคลอไปด้วย 

โดยเป็นร้าน 3 ชั้น ที่มีชั้นหนึ่งให้บรรยากาศของบาร์แบบสเปน มีเก้าอี้ทรงสูงนั่งหันหน้าเข้าบาร์ และ ชั้นสองเป็นโซนนั่งรับประทานอาหารและยังมีห้องส่วนตัวสำหรับจัดปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์เล็กๆไว้ด้วย  ชั้นนี้ตกแต่งด้วยจานลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์อันดาลูเชียนทางตอนใต้ของสเปน และชั้นบนสุดของร้านเหมือนยกร้านอาหารในกรุงมาดริดมาไว้ที่นี่แล้ว ด้วยบรรยากาศโล่งโปร่ง แสงส่องเข้าถึงและเห็นวิวถนนทองหล่อ ผนังตกแต่งด้วยภาพถ่ายขาวดำของกรุงมาดริด อยากจัดงานเลี้ยงเล็กๆในสไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ไม่ต้องบินไปไกลถึงเมืองนอก พี่กล้วยแนะนำที่นี่เลย


 

 

 

The Yard Bangkok

สถานที่ต่อไป พี่กล้วยขอเอาใจสายชิล ถ้ารู้จักแล้วต้องรีบกดแชร์หาคนใกล้ตัวทันที พี่กล้วยภูมิใจนำเสนอ‘โฮสเทล’ สุดน่ารักแห่งนี้ที่ใจกลาง ‘อารีย์’ มีการตกแต่งได้อย่างอบอุ่นและลงตัว ‘THE YARD’ ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ สมกับชื่อของมัน เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ใกล้ชิดธรรมชาติมาก

มีทั้งที่พักที่ตกแต่งได้ฟิลเหมือนมานอนบ้านญาติหรือบ้านคนรู้จัก ให้ความเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย และที่พลาดไม่ได้คือโซนคาเฟ่และร้านอาหาร มีบาร์เล็กๆน่ารักและร้านอาหาร ซึ่งมีพื้นที่สำหรับจัดเลี้ยงงานเล็กๆแบบเป็นกันเอง เรียบง่าย เหมือนมานั่งคุยที่สวนหลังบ้านยังไงยังงั้น

หากใครต้องการจัดงานหรือปาร์ตี้แบบอบอุ่นเหมือนมาบ้านเพื่อน พี่กล้วยการันตีได้เลย ว่าที่นี่ดีตอบโจทย์ไม่แพ้ใคร


 

 

BAKE MY DAY CAFE

 

มาถึงคาเฟ่นอกเมือง ติดถนนใหญ่ ฝั่งขาออกเส้นบรมราชชนนีทะลุไปนครปฐม ให้บรรยากาศชิลๆ และเรียบง่าย ร้านนี้ ถือเป็นมินิคาเฟ่ พื้นที่เล็กๆไม่ใหญ่  มีโต๊ะนั่งแต่สี่ตัวเท่านั้น แต่ตกแต่งภายในมาได้แบบไม่ดูอึดอัด เพราะตัวร้านเป็นห้องริม มีผนังกระจกสองด้าน และแต่งร้านด้วยโทนขาว ทำให้ร้านดูสว่างน่านั่ง ที่สำคัญผนังด้านหนึ่งป็นลายอิฐเพ้นท์ขาว เข้ากับโต๊ะเก้าอี้ลายไม้สีอ่อน ให้อารมณ์ซอฟท์ๆ สบายๆ 

นั่งทำงานก็รู้สึกผ่อนคลาย นั่งได้ทั้งวัน ไม่มีเบื่อ ไม่มีซึม นอกจากนี้ยังเหมาะกับการจัดงานวันเกิด หรืองานเลี้ยงเล็กๆอบอุ่น ก็ดีไปหมด อาหารก็มีครบทั้งคาวและหวาน สายชิลไม่ควรพลาด ร้านเล็กๆแต่มีดีเทลที่ไม่ธรรมดา จะมานั่งทำงาน หรือจะจัดปาร์ตี้เล็กๆก็ได้ทั้งหมดเลย

 

The Hay - Equestrian Center & Eatery

คาเฟ่ ร้านอาหารและโรงเรียนสอนขี่ม้าที่พร้อมเติมพลังความสุขในวันสบาย ๆ ของคุณผ่านกิจกรรมสนุก ๆ และหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศที่ทางร้านตั้งใจคัดสรรมาให้เป็นอย่างดีที่สุด พื้นที่ภายในร้านมีขนาดกว้างขวาง ดูโดดเด่น ซึ่งพื้นที่ภายในร้านนั้นถูกจัดสรรไว้อย่างเป็นสัดส่วน ทั้งโซนร้านอาหาร คาเฟ่ และห้องจัดเลี้ยงสำหรับใครที่จะจัดปาร์ตี้ หรือ ประชุมงานเล็กๆในบรรยากาศชิลๆที่นี่ก็พร้อมรองรับทุกคน

 

Seatz Station Coworking 24hr

 

เป็นร้านกาแฟที่อยู่ริมถนนงามวงศ์วาน ตรงข้ามม.เกษตรศาสตร์  ภายในร้านแบ่งออกเป็นร้านกาแฟ และมีห้องประชุม coworking space สามารถมานั่งทำงาน ติวหนังสือ หรือประชุมได้ครบทุกฟังก์ชั่น รวมถึงlady hostel เป็นที่พักอีกด้วย และที่สำคัญที่นี่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงเรียกได้ว่าจัดงานได้อย่างสบายๆและครบเลยในที่เดียว

 

ChowCher Cof

คาเฟ่บ้านไม้สีขาว ที่รอบล้อมด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ เหมือนเป็นโอเอซิสเล็กๆในย่านลาดพร้าว หลังร้านมีคลองขนาดเล็ก ได้บรรยากาศแบบเรียบง่าย เงียบสงบ  เหมือนนั่งเล่นอยู่ในบ้านต่างจังหวัด ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะสำหรับมานั่งชิลจิบเครื่องดื่ม หรือทำงาน ทุกมุมออกแบบอย่างมีสไตล์ แต่ละโซนถูกจัดสันปันส่วนได้อย่างลงตัว ทั้งมุมนั่งเล่นในสวน และที่นั่งในตัวบ้าน หากใครต้องการหาพื้นที่ส่วนตัว จัดปาร์ตี้เล็กๆ พี่กล้วยแนะนำเลยว่าที่นี่เหมาะมาก

 

TELL Cafe

เป็นร้านคาเฟ่เงียบสงบที่ตั้งอยู่ในย่านราษฎร์พัฒนา คาเฟ่ชานเมืองที่อบอุ่นให้ความรู้สึกเหมือนมาบ้านเพื่อนหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมือง ขายบริการและความสุขให้กับทุกคน เพราะเราชอบกินของอร่อยร้านนี้เลยเป็นการคัดสรรความชอบและวัตถุดิบที่ดีและอร่อยมาให้กับลูกค้าด้วยเหมือนกัน โซนที่นั่งต่างๆของร้านถูกจัดสรรไว้อย่างหลากหลาย ทั้งพื้นที่นั่งสังสรรค์กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ โซนนั่งชิลล์ๆสำหรับเป็นคู่ มุมผ่อนคลายแบบส่วนตัวหรือมุมอบอุ่นของทุกคนในครอบครัวก็สามารถเลือกได้อย่างสะดวกสบาย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 10 คาเฟ่และร้านอาหารสุดฮิตของเหล่าโซเชียลทั้งหลาย บอกเลยงานนี้ต้องตามไปเช็คอินเป็นการใหญ่ ถ้าไม่ไประวังคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง ไปแล้วรับรองไม่มีตกเทรนด์แน่นอนจ้า ไม่เชื่อต้องตามมาดูกันเลยที่ Event banana


อ่านรีวิวที่นั่งทำงานและจัดประชุม

 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.