รวมห้องจัดเลี้ยงเก๋ไก๋ สไตล์โมเดิร์น

 

Hello ชาว Event Banana ทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ที่เราจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากกัน สำหรับใครหลายคนที่มักจะต้องค้นหาสถานที่ในโรงแรม ออฟฟิศสเปซต่างๆ เอาไว้จัดงานสัมมนา บางทีก็คิดไม่ออกว่าจะเลือกแบบไหน สไตล์อะไร ถึงจะโดนใจผู้เข้าร่วมงาน เรามีหนึ่งสไตล์มานำเสนอให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้คือสไตล์เก๋ไก๋แบบโมเดิร์น ที่มีความทันสมัยเหมาะกับคนยุคใหม่ที่ไฟแรง แถมยังมีความเรียบหรูดูดีแบบไม่เยอะ เราเลยขอยกขบวนห้องสัมมนาเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์นมาฝากกัน ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง!
 

1. AVANI Atrium Bangkok

 1880 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ห้วยขวาง บางกะปิ กรุงเทพฯ

มาถึงสถานที่แรกเลยคือ AVANI Atrium Bangkok โรงแรมหรูบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ใกล้ MRT เพชรบุรีที่เดินทางสะดวกสุดๆ สำหรับสไตล์การตกแต่งของที่นี่เน้นความ Elegant หรูหราดูดีแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวา ทำให้ดูทันสมัยเหมาะแก่การจัดงานต่างๆ เพราะที่นี่เต็มไปด้วย Facility ที่ครบครันสำหรับการจัดงาน
 

  • Busarakam Ballroom

ห้องแรกที่เราขอแนะนำให้คุณจัดงานสัมมนาหรืองานเลี้ยงต่างๆ เลยคือห้องบอลลูมของโรงแรมแห่งนี้กับ Busarakam Ballroom ห้องจัดเลี้ยงสุดเก๋ไก๋ ที่สามารถจุคนได้สูงสุดถึง 350 คนเลยทีเดียวล่ะ แถมยังมีความหรูหราและทันสมัย เพดานสูงโปร่งโล่งไม่อึดอัดเน้นการตกแต่งโทนสีขาวดูสะอาดตา

ความจุ : 75 – 350 คน

 

  • Tubtim

อีกหนึ่งห้องสัมมนาสุดเก๋ของที่นี่คือห้อง Tubtim ที่เน้นจำนวนคนไม่เยอะ เป็นห้องขนาดกำลังพอเหมาะพอดี รองรับคนได้สุงสุดประมาณ 70 คน ความดีงามของห้องนี้คือมีหน้าต่างบานใหญ่รอบห้อง ทำให้สามารถมองเห็นวิวภายนอก ดูสดชื่น เหมาะสำหรับงานที่ต้องการบรรยากาศสบายๆ

ความจุ : 25 – 70 คน

 

 

 

 
 

2. Comet Office

 ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

อีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจ มีความเก๋ไก๋มากเลยทีเดียวคือ Comet Office ซึ่งเป็น Serviced Office หรือออฟฟิศให้เช่า นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าห้องประชุม ห้องสัมมนาอีกด้วยล่ะ สำหรับที่นี่ก็เน้นความทันสมัย น่าจะถูกใจคนทำงานยุคนี้ที่ชอบออฟฟิศเก๋ๆ ไว้นั่งทำงานชิวๆ หรือคนที่เบื่อบรรยากาศออฟฟิศแบบเดิม แถมยังติดกับ BTS สถานีวงเวียนใหญ่เลยล่ะ
 

  • Meeting Room & Seminar

ห้องประชุมหรือห้องจัดสัมมนาของที่นี่เน้นความเรียบง่าย ดูโมเดิร์นแบบ Simple เน้นการใช้โทนสีขาวทำให้ห้องดูกว้างขึ้น เหมาะสำหรับการจัดงานที่ไม่ใหญ่มาก รองรับคนได้ประมาณ 30 คน เน้นเป็นงานสบายๆ เป็นกันเองหรือเปลี่ยนบรรยากาศในการประชุมทีมนอกออฟฟิศก็ดีไปอีกแบบ

ความจุ : 30 คน

 

 

 

 

3. Hilton Hotel Sukhumvit Bangkok

 11 สุขุมวิทซอย 24 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพฯ

สำหรับที่ 3 เราขอแนะนำโรงแรมสุดหรูอย่าง Hilton Hotel Sukhumvit Bangkok ที่มีการตกแต่งที่สวยงามตามแบบฉบับของ Hilton ดูดีมีระดับแต่ยังคงเต็มไปด้วยความหรูหราแบบสมัยใหม่ มีความโมเดิร์นไม่เหมือนใครแถมยังอยู่ใจกลางเมือง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะในการจัดงานต่างๆ มากเลยล่ะ
 

  • Grand Ballroom

ห้องแรกเลยคือห้อง Grand Ballroom ที่จุคนได้เยอะเว่อเหมาะกับการจัดงานสัมมนาขนาดใหญหรืองานเลี้ยงบริษัทแถมยังมีการตกแต่งดีไซน์ที่สวยหรูดูดีมีระดับแบบโมเดิร์น ทั้งการใช้โคมไฟ ผนังที่เก๋ไก๋ ดีเทลเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว

ความจุ : 60 -500 คน

 

  • Study Room

อีกหนึ่งห้องที่สวยงามไม่แพ้กันคือ Study room เหมาะสำหรับงานไซส์เล็กลงมาหน่อย เน้นความสว่างด้วยแสงธรรมชาติเพราะมีหน้าตาบานใหญ่ มองเห็นวิวสวยๆ จากภายนอก การตกแต่งก็ดูโมเดิร์น ทันสมัยสุดๆ

ความจุ : 30 – 100 คน

 


 

 


4. Lantana Resort Hotel Bangkok

 229 ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ

มาถึงโรงแรมที่ 4 ที่เราขอแนะนำคือ Lantana Resort Hotel Bangkok โรงแรมที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแถมยังมี Meeting Facility เอาไว้คอยให้บริการคุณอีกด้วย ครบ จบในที่เดียวแถมยังเดินทางง่ายอยู่บนถนนรัชดาภิเษก เชื่อมต่อไปได้หลายที่ในกรุงเทพฯ
 

  • The FusionZ Restaurant

มาถึงห้องแรกคือ The FusionZ Restaurant เป็นห้องจัดเลี้ยงที่รองรับคนได้สุงสุด 100 คน เหมาะสำหรับงานไม่ใหญ่มาก เน้นความเป็นกันเองแถมยังราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ความจุ : 30-100 คน

 

  • The Private Room

ห้องที่ 2 เล็กลงมาหน่อย เหมาะสำหรับงานขนาดเล็ก ประชุมทีมหรือจัดงานเวิร์คช็อปที่มีคนร่วมงานไม่เยอะ จุคนได้สูงสุดประมาณ 30 คน
ความจุ : 10-30 คน

 

 

 
 

5. Anantara Siam Bangkok Hotel

 155 ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ

โรงแรมสุดท้ายในวันนี้คือ Anantara Siam Bangkok Hotel โรงแรมใจกลางเมืองมีสไตล์ไทยๆ ดูร่วมสมัย อยู่ใกล้ BTS ราชดำริ ภายในโรงแรมเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวกมากมายเหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงต่างๆ เพราะมีห้องจัดเลี้ยงให้คุณได้เลือกหลายสไตล์ หลายขนาด
 

  • Ballroom

ห้องแรกคือ Ballroom ห้องจัดงานขนาดใหญ่ที่รองรับคนได้สูงสุดถึง 1000 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะงานใหญ่แค่ไหนไม่ต้องห่วง จุคนได้สบายๆ ทั้งงานแต่งงาน งานสัมมาขนาดใหญ่  เพอร์เฟ็คสุดๆ

ความจุ : 100 – 1000 คน

 

  • Montahip 1

อีกหนึ่งห้องที่สวยเก๋ไม่แพ้กันคือห้อง Montahip 1 เน้นโทนสีขาว ดูสวยงามเรียบง่าย เหมาะสำหรับการจัดงานที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อย จุคนได้สูงสุดประมาณ 150 คน

ความจุ : 45 – 150 คน

 


 

 

และนี่คือ 5 ที่จัดเลี้ยงเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับใครมองหาสตูดิโอสวยๆ จัดงานแบบฟรีสไตล์เราขอแนะนำนี่เลย รวมสตูดิโอสุดเก๋รอบกรุง จัดงานอะไรก็ดี ฟรีสไตล์! หากยังไม่จุใจก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่ถูกใจเพิ่มเติมได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมมาไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ งานแต่งงาน ไปจนถึงงานสัมมนา ก็มีครบ ชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี การันตีราคาดีที่สุดอีกด้วยล่ะ! 

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.