Flex Office ออฟฟิศตามสั่ง วันไหนไม่เข้า ไม่ต้องจ่าย ทางรอดใหม่หลังโควิด


Covid-19 ส่งผลให้วิถีการดำเนินชีวิตของเราถูกเปลี่ยนไปตลอดกาล ยกตัวอย่างที่เราเห็นได้ชัดเจนนั่นคือ รูปแบบการทำงานของคนทั้งโลกที่เปลี่ยนไป เพื่อลดการสัมผัสหรือพบปะกับคนหมู่มาก Remote work หรือมาตรการ “Work From Home” ที่ได้ถูกมาปรับใช้เพื่อช่วยลดความเสี่ยงให้กับพนักงานนั้น กำลังจะกลายเป็นโมเดลการทำงานอย่างถาวร

 

แต่ในทางกลับกันโมเดล Work From Home นี้ก็ส่งผลกระทบโดยตรงกับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กอย่าง Startup, SMEs ที่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายพื้นที่ออฟฟิศอย่างไม่จำเป็นนั่นเอง เพราะเมื่อทำงานที่บ้านมากขึ้น สัดส่วนของการเข้าออฟฟิศน้อยลงแต่กลับต้องจ่ายเท่าเดิม หรือบางรายมีการผูกสัญญาเช่ารายปีไว้ ก็จำเป็นที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายก้อนโตนี้ไปโดยไม่ได้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า

 

 

และเมื่อการเช่าออฟฟิศแบบเก่าไม่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการอีกต่อไป เทรนด์ “Flexible Office”  หรือออฟฟิศให้เช่ารายวัน-รายเดือน ที่เข้าออฟฟิศเท่าไหร่ ก็จ่ายเท่าที่ใช้งาน จึงได้ถูกนำเข้ามาปรับใช้ในวิถีการทำงานแบบใหม่สอดคล้องกับมาตรการการทำงานแบบ Work From Home และช่วยผู้ประกอบการให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่าย และลดความเสี่ยงทางธุรกิจได้ 

 

Flex Office สาขาสาทร

 

เรามาดูแนวทางการทำงานที่ช่วยลีนบริษัทให้คล่องตัวและเป็นทางเลือกใหม่สำหรับแวดวงผู้ประกอบการขนาดเล็กอย่าง Startup, SMEs ในขณะนี้กัน

 

1. เช่าออฟฟิศรายวัน เข้าออฟฟิศเฉพาะวันที่จำเป็น เน้น Work From Home เป็นหลัก

หากการ Work From Home ทำให้เห็นแล้วว่าประสิทธิภาพของงานไม่ได้ลดลง บริษัทก็สามารถทดลองใช้แผนนี้ระยะยาว โดยนัดเข้าออฟฟิศเฉพาะวันที่มีประชุม catch up งานรายสัปดาห์ หรือนัดเพื่อสร้าง Engagement ทำกิจกรรมร่วมกัน 1 วันต่อสัปดาห์ ส่วนวันทำงานปกติก็ให้ทุกคนทำงานที่บ้าน แผนนี้ทำให้สามารถเลือกเช่าออฟฟิศเป็นรายวันได้ ซึ่งมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,000 กว่าบาท โดยรวมเดือนนึงคุณจะสามารถคุมค่าเช่าออฟฟิศให้เหลือเพียงหลักพันได้

 

บริษัทที่สามารถใช้แผนนี้ได้ และเราเชื่อว่าพนักงานจะพอใจกับไลฟ์สไตล์การทำงานแบบนี้มากกว่า ก็อย่างเช่น บริษัทที่เป็น Tech Company หรือ Marketing Agency ต่างๆ เพราะงานส่วนใหญ่ทำผ่านออนไลน์หรือ Cloud กันอยู่แล้ว และพนักงานก็เป็นคนรุ่นใหม่ มีความคุ้นชิ้นกับการใช้เทคโนโลยีในการสื่อสาร อีกทั้งยังชอบเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน ไม่อยากจำเจอยู่แต่ในออฟฟิศ 

 

อีกสายงานคืองานเซลล์ AE ที่ต้องออกไปพบลูกค้าบ่อยๆ ไม่ค่อยได้อยู่ออฟฟิศกันอยู่แล้ว แผนการเช่าออฟฟิศแบบนี้ก็จะตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

 

2. เลือกเซ็นสัญญาระยะสั้น เช่น 1 เดือน / 3 เดือน หากธุรกิจยังไม่นิ่ง

หากต้องการเช่าเป็นรายเดือนเพราะบางสายงานมีความจำเป็นต้องเข้าออฟฟิศมากกว่า 1 วันต่อสัปดาห์ คุณก็ยังสามารถลดความเสี่ยงได้ด้วยการเซ็นสัญญาระยะสั้น หากในอนาคตต้องมีการลดจำนวนคน ย้ายโลเคชั่น หรือเกิดเหตุสุดวิสัยอื่นๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องรอหมดสัญญารายปี เพิ่มความคล่องตัวให้กับบริษัทและควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีมากขึ้น

 

แผนนี้ตอบโจทย์ทั้งสำหรับบริษัทที่ได้รับผลกระทบสูงจาก Covid-19 ทำให้สถานะทางการเงินไม่นิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Event Organizer, Wedding Planner ไปจนถึงบริษัท Startup ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองตลาด หรือทดลองขยายทีมใหม่ สัญญาเช่าระยะสั้นก็จะช่วยให้คุณรู้สึกรีแลกซ์มากขึ้น และกล้าที่จะทดลองไอเดียใหม่ๆมากขึ้นอีกด้วย

 

รู้จักกับ Flex Office ให้มากขึ้น

“Flex Office” คือออฟฟิศให้เช่ารูปแบบใหม่ ภายใต้แแบรนด์ Event Banana Space โมเดลที่ถูกคิดมาเพื่อเป็นโซลูชั่นให้กับบริษัทขนาดเล็ก เพื่อช่วยลดภาระจากสำนักงานให้เช่ารูปแบบเดิมๆ ด้วยแผนการเช่าที่มีทั้งแบบรายวัน-รายเดือน ไม่จำเป็นต้องผูกสัญญาระยะยาว โดยมีหลากหลายโลเคชั่นใจกลางเมืองให้เลือก ขนาดของออฟฟิศอยู่ที่ 5-15 ที่นั่ง พอดีกับบริษัท Startup หรือ SMEs

 

Flex Office สาขาเพลินจิต

 
  • Customize แพ็คเกจได้ตามต้องการ 

จ่ายเฉพาะวันที่เข้าใช้งาน ไม่ว่าบริษัทคุณจะสลับวัน Work From Home สลับทีมเข้าออฟฟิศ ก็สามารถทำได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าก้อนโตทิ้งไปเฉยๆ

 
  • พร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลง เพราะไม่มีสัญญาระยะยาว

บริษัทอาจมีการเปลี่ยนแปลง เพิ่มหรือลดคนในอนาคตอันใกล้ Flex Office ทำให้คุณสามารถย้ายสถานที่ทำงาน ไปที่ใหม่ที่เหมาะกับคุณมากกว่าได้อย่างรวดเร็ว เพราะไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญาระยะยาว เรามีการเช่าระยะสั้นตั้งแต่ 1 วัน / 1 เดือน / 3 เดือน ให้คุณเลือกตามความเหมาะสม

 

Flex Office สาขาสยาม

 
  • หลายโลเคชั่น โซนกรุงเทพฯ ชั้นใน

มีหลากโลเคชั่นใจกลางเมืองให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสาทร สยาม อโศก พร้อมพงษ์ ฯลฯ ใกล้ BTS / MRT / ทางด่วน สะดวกพนักงาน และมีความน่าเชื่อถือเมื่อเชิญลูกค้ามาพบ

 
  • สิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เพียบพร้อม 

ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ-เก้าอี้สำนักงาน ปลั๊กไฟ WiFi พร้อมอุปกรณ์จัดประชุม เช่น โปรเจคเตอร์ สาย HDMI รองรับทุกกิจกรรมในบริษัท

 

ดูรายชื่อโลเคชั่นและราคาของ Flex Office คลิกเลย

 

Flex Office เหมาะกับใคร

สรุปแล้ว หากคุณเป็นบริษัท Startup / SMEs ที่มีพนักงานประมาณ 5-15 คน และมีความต้องการเหล่านี้ 

  • ต้องการปรับเปลี่ยนแผนธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว ตามสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนรายวัน

  • ต้องการลดรายจ่ายค่าเช่าออฟฟิศ หรือวางแผนการเงินให้รัดกุมขึ้น

  • ต้องการวางแผน Work From Home ระยะยาว

  • ต้องการย้ายจาก Home Office เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ แต่ยังกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย

 

เราเชื่อว่า Flex Office จะเป็นโซลูชั่นที่ตอบโจทย์คุณค่ะ

 

Flex Office สาขาอโศก

 

หากยังไม่แน่ใจ ต้องการรับคำแนะนำโดยตรงจากเรา หรือมีโลเคชั่นในใจที่อยากได้ สามารถทักเข้ามาสอบถามได้เลยนะคะที่ไลน์ @eventbanana หรือโทร 062 841 5566 เรายินดีให้คำปรึกษา แนะนำออฟฟิศและแพ็คเกจที่เหมาะกับบริษัทของคุณอย่างมากที่สุดค่ะ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.