4 ที่เอาท์ติ้งบริษัท จาก 4 จังหวัด สถานที่สวย กิจกรรมเพียบ 2024

 

โควิดทำเครียดกันมาทั้งปี เอาท์ติ้งปีนี้พนักงานรีเควส ขอทริปแบบมันส์ๆ มีกิจกรรมสนุกให้ทำ ไม่เอาแบบนั่งๆ นอนๆ แล้ว! ใครได้รับรีเควสแบบนี้มา ตามพี่กล้วยมาอ่านรีวิวนี้เลยค่ะ เพราะสถานที่เอาท์ติ้งที่เรารวมมาให้วันนี้มีกิจกรรมให้ทำเพียบ มีทั้งในกรุงเทพฯ ใกล้กรุงเทพฯ และทริปใหญ่ขึ้นเหนือล่องใต้ ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกกันได้ตามใจเล้ย

 

Naithonburi Beach Resort Phuket 

จังหวัด: ภูเก็ต

กิจกรรม: ว่ายน้ำ, พายแพดเดิลบอร์ด, เล่นพูล, ตีปิงปอง, ทัวร์ดำน้ำ/พายเรือแคนู

 

ถ้าพนักงานเริ่มบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า “จังหวัดเอาท์ติ้งใกล้ๆ ก็ไปมาหมดแล้ว” คงถึงเวลาบินไปไหนไกลๆหน่อยแล้วล่ะ ภูเก็ต เป็นไง? ใครได้ยินก็ใจพองโต อยากไปแน่นอน งั้นพี่กล้วยขอชวนทุกคนมาเปลี่ยนทริปเอาท์ติ้งธรรมดาๆ ให้เป็นประสบการณ์สุดน่าประทับใจ ที่ Naithonburi Beach Resort รีสอร์ท 4 ดาว ติดหาดในทอน จ. ภูเก็ต ห่างจากสนามบินเพียง 10 นาทีเท่านั้นเอง

 

 

รีสอร์ทแห่งนี้ผ่านมาตรฐาน SHA หรือมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จึงปลอดภัยหายห่วงได้เลยเรื่องโควิด แถมเข้าไปแล้วรับรองเลยว่าแทบไม่อยากออกไปไหน เพราะอันดับแรกคือวิวที่สวยยืนหนึ่ง ด้วยความที่รีสอร์ทอยู่ระหว่างทะเลและหุบเขา จึงจะรู้สึกเหมือนได้หลีกหนีจากความวุ่นวายมาพักผ่อนจริงๆ ในขณะเดียวกันเรื่องความสะดวกสบายและกิจกรรมสนุกๆ ก็มีให้ทำเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ (มีแพดเดิลบอร์ดให้พายในสระด้วยนะ) โต๊ะพูล โต๊ะปิงปอง สปานวดแผนไทย หรือถ้าอยากจะออกไปทำกิจกรรมข้างนอกบ้าง ก็สามารถติดต่อทัวร์ดำน้ำหรือพายเรือแคนูกับทางรีสอร์ทได้เลยค่ะ

 

  

 

และสำหรับบริษัทไหนที่จะมีจัดกิจกรรมหรือจัดเลี้ยงแบบส่วนตัว ต้องการใช้ห้องจัดงานด้วย ที่นี่ก็มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ จุได้ถึง 400 คนสำหรับการจัดแบบเธียเตอร์, 350 คนสำหรับการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล, และ 180 คนสำหรับการจัดแบบโต๊ะจีน พร้อมทั้งมีพื้นที่กลางแจ้งให้จัดกิจกรรมได้ด้วยค่ะ นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีร้านอาหาร คาเฟ่เก๋ติดทะเล และ Pool Bar ให้นั่งจิบค็อกเทลกันได้ด้วย… บริษัทไหนได้ไปเอาท์ติ้งที่นี่ บอกเลยพี่กล้วยอิจฉามาก! ยิ่งเป็นบริษัทขนาดใหญ่ มีผู้บริหารระดับสูงไปด้วย ความหรูหราของที่นี่จะตอบโจทย์คุณมากๆค่ะ

 

 


 
 

Zanook Wake Park

จังหวัด: กรุงเทพฯ

กิจกรรม: เวคบอร์ด, แพดเดิลบอร์ด, เคเบิลสกี, สวนน้ำ

 

อยู่ในกรุงเทพฯ ก็สนุกได้! หลายบริษัทเดี๋ยวนี้หันมาเอาท์ติ้งกันในกรุงเทพฯ เพราะกรุงเทพฯ ก็มีกิจกรรมเก๋ๆให้ทำเยอะ จะเปิดโรงแรมนอนค้างด้วยหรือกลับไปนอนที่บ้านกันก็ตามสะดวก พี่กล้วยเลยมีตัวเลือกสุดมันส์อย่าง Zanook Wake Park มาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ ที่นี่เป็นบึงขนาดใหญ่ ซึ่งมีกิจกรรมทางน้ำให้ทำเพียบ เหมาะมากกับออฟฟิศรุ่นใหม่ สายชอบปล่อยพลัง และสถานที่อยู่แถวบางบอนนี่เอง ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางกันเลย เก็บแรงไว้สนุกกับแอคทิวิตี้ได้เต็มๆ

 

 

กิจกรรมของเค้ามีทั้งเวคบอร์ด เคเบิลสกี หรือแพดเดิลบอร์ดแบบยืนที่กำลังฮิตสุดๆตอนนี้ก็มีนะ โดยสถานที่มีอุปกรณ์ให้เช่า และมีโค้ชสอนสำหรับมือใหม่ด้วย ส่วนใครไม่ใช่สาย sporty เค้าก็มีโซนสวนน้ำให้เล่นสนุกๆ อยู่กันได้เช้ายันค่ำไม่มีเบื่อ ยิ่งช่วงนี้แดดไม่ร้อนมาก ยิ่งน่าพาพนักงานไปเล่นสนุกและสานสัมพันธ์กันไปด้วยในตัว เชื่อเลยว่าเอาท์ติ้งครั้งนี้ทุกคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก! ถ่ายรูปออกมาก็เท่ จนบริษัทอื่นต้องอิจฉา

 

  

 

พอทำกิจกรรมกันจนฉ่ำปอดแล้ว ตกเย็นก็ต้องมีปาร์ตี้กันหน่อยเนอะ ขอบอกว่าไม่ต้องไปหาร้านที่ไหนเลย เพราะ Zanook Wake Park มีห้องจัดเลี้ยงให้บริการพร้อม จุได้ถึง 120 คน เรียกได้ว่าครบครันทั้งเล่น ทั้งกิน ทั้งปาร์ตี้ ที่นี่ที่เดียวจบ

 





 

 

Beach Box At Pran

จังหวัด: ประจวบคีรีขันธ์

กิจกรรม: ว่ายน้ำ, พายเรือคายัค, ขี่จักรยาน, ทำกิจกรรมที่ชายหาด

 

ไปต่อกันที่เมืองซึ่งเที่ยวเยอะสุดๆ อย่างประจวบ พี่กล้วยจะขอพาไปพักผ่อนชิคๆ ณ อำเภอสามร้อยยอด กับรีสอร์ทตู้คอนเทนเนอร์ สีสันสดใส รายล้อมด้วยสวนหย่อมร่มรื่น และน้ำตกจำลองที่พาให้เรารีแลกซ์กับวันพักผ่อน Beach Box At Pran มาที่นี่ถึงจะอยู่แต่ในรีสอร์ทเพื่อนๆก็จะได้รูปสวยลง IG กันเพียบ ไม่ต้องไปหาคาเฟ่เก๋ๆที่ไหนเลยแหละ

 

 

สำหรับกิจกรรม ในรีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำ หรือจะไปเล่นน้ำที่ทะเลก็ได้ เพราะเดินใกล้นิดเดียวเพียง 50 เมตร นอกจากนั้นทางรีสอร์ทยังมีบริการเรือคายัคและจักรยานฟรี! หรือบริษัทไหนจะไปทำกิจกรรมสันทนาการกันที่ชายหาดก็เริ่ด ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆรีสอร์ทก็มี ถ้ำพระยานคร เป็นจุด Hiking แบบเบาๆ ชื่อดังของประจวบ ออฟฟิศสาย Adventure ต้องชอบกันแน่นอนค่ะ

 



 

ส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยง เค้าก็มีทั้งห้องแอร์เย็นฉ่ำ และพื้นที่ในสวน รองรับคนได้ 50-100 คน พร้อมคาราโอเกะให้สนุกกันอย่างเต็มที่ รับรองมาที่นี่จะได้สนุกสนานกันทั้งวันไม่มีเบื่อเลย!

 







 



 North Hill City Resort

จังหวัด: เชียงใหม่

กิจกรรม: ว่ายน้ำ, ยิงธนู, เก็บผักออแกนิก, ตีกอล์ฟ, ฝึกโยคะ

 

ใครอยากไปรับลมหนาวที่เชียงใหม่กันบ้าง โดยขอเน้นทำกิจกรรมชิคๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง พี่กล้วยขอแนะนำ North Hill City Resort เลย ตัวรีสอร์ทอยู่ที่อำเภอหางดง ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 15 กิโลเมตร เพื่อนๆจึงจะได้ทั้งกลิ่นอายธรรมชาติของนอกเมือง แต่ถ้าจะเข้าไป Cafe Hopping เที่ยวเล่นกันในเมืองก็ไม่ไกลจนเกินไปค่ะ

 

 

รีสอร์ทนี้เป็นอีกที่ที่โดดเด่นเรื่องกิจกรรม เพราะมีทั้งลานยิงธนู สวนผักออแกนิก สนามกอล์ฟ คลาสโยคะ ฯลฯ บริษัทสายแอคทีฟมาที่นี่จึงน่าจะถูกใจ บรรดาผู้บริการก็ไปตีกอล์ฟกัน ส่วนใครเป็นสายสุขภาพก็ไปเล่นโยคะ เก็บผัก ใครชอบบู๊ก็ไปยิงธนู… คงเป็นทริปที่น่าจดจำมากๆเลยนะเนี่ย
 

  

 



 

 

โหหหห.. น่าไปทุกที่เลยอะ พี่กล้วยชักอยากไปเอาท์ติ้งบ้างแล้ว เพื่อนๆชอบที่ไหน ขึ้นเขา ลงทะเล หรือปล่อยพลังกันในกรุง ก็คลิกเช็คราคา ขอใบเสนอราคากันได้เลยนะ รับรองว่าได้ราคาจริงจากสถานที่ ไม่มีชาร์จเพิ่มแม้แต่บาทเดียวค่า แต่ถ้าใครอยากลองมองตัวเลือกจากจังหวัดอื่นๆด้วย ลองเข้าไปที่ Event Banana ได้เลย เรายังมีสถานที่จัดเอาท์ติ้งสนุกๆ ให้เลือกอีกเพียบ 

 

อ่านรีวิวสถานที่จัดกิจกรรมองค์กรเพิ่มเติม


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.