#กล้วยแกะกล่อง EP.10 - Mu-i


#กล้วยแกะกล่อง กลับมาแล้วจ้า ทานอะไรกันหรือยังเอ่ย? ถ้ายัง พี่กล้วยจะชวนไปชิมขนมจากร้านดัง Mu-i Bakery ด้วยกัน วันนี้ได้มาหลายกล่องมากๆเลยจ้ะ หลายคนน่าจะรู้ว่าร้านนี้เขาดังเรื่องความหลากหลายของเมนู ที่มีเป็นสิบๆ อย่างเลยทีเดียว เอาล่ะ! พี่กล้วยขอไม่รอช้า เพราะน้องขนมต่อแถวรอคิวให้ชิมเพียบ จะได้กี่ดาวมาลุ้นกันเลย

 

1. รสชาติ (4.5/5 คะแนน)
 


 

วันนี้พี่กล้วยได้ชิมเป็นสิบเมนูเลย (อิ่มจนแทบลุกไม่ไหวจ้า) โดยรวมคืออร่อย รสชาติขนมถูกปากคนไทย สดใหม่ วัตถุดิบได้มาตรฐานทุกเมนูเลยนะ

 

หมวดขนมปัง พายพัฟ แซนด์วิช - ขนมปังเหนียวนุ่ม ให้ไส้แน่นเต็มคำ (ไส้มีทั้งหมูแดง ทูน่า หมูหยอง สังขยา ฯลฯ) พายพัฟก็กรอบกำลังดี กัดเข้าไปเจอไส้หอมอร่อย (มีไส้หมูแดง ผักโขม กะหรี่ไก่ ฯลฯ) แซนด์วิชก็นิ่ม รสชาติสดใหม่ ไส้แน่นไม่แพ้เพื่อนๆ (มีไส้ปูอัด แฮมชีส ทูน่า ฯลฯ)

 

หมวดขนมหวาน - พี่กล้วยได้ชิมมินิโรลแล้ว บอกเลยนิ่มสุดๆ ไส้ไม่เลี่ยนด้วย, ช็อคบอล กัดแล้วเนื้อแน่นดี รสชาติจะออกหวานหน่อยให้ทานง่าย แต่ถ้าใครชอบเข้มๆ อาจจะไม่ฟินเท่าไร, เอแคลร์ อันนี้เลิฟมาก แป้งเนียนนุ่มแทบจะละลายในปากเลยแหละ

 

หมวดติ่มซำ - ถือเป็นไฮไลท์ของมู-อิเลย หลายคนอาจจะรู้อยู่แล้วว่าร้านนี้เจ้าของเดียวกับ ‘ฮั่วเซ่งฮง’ ดังนั้นเรื่องติ่มซำไม่ต้องเป็นห่วง ซาลาเปาแป้งนุ่มไส้แน่น ขนมจีบก็ดีงาม แป้งไม่หนาจนเกินไปค่ะ

 

เขายังมีเมนูพรีเมียมอย่าง ทาร์ตเม็ดมะม่วง ที่พี่กล้วยอยากให้ทุกคนลอง ทาร์ตกรอบดีมาก ให้เม็ดมะม่วงเยอะ กินเพลินมากจ้า



2. หน้าตาอาหาร (5/5 คะแนน)
 


 

เรื่องหน้าตาขนมของมู-อินี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่า เมนูขนมหวานสีสันสดใสน่าทาน ส่วนพวกขนมปังต่างๆ แค่มองด้วยตาก็รู้ว่านุ่ม ยิ่งพายพัฟและทาร์ตบอกเลยว่าชวนน้ำลายสอมาก ถูกใจแขกเหรื่อตั้งแต่เปิดกล่องแน่นอนค่ะ
 

3. ความคุ้มค่า (5/5 คะแนน)
 

 

ด้านความคุ้มค่ามงต้องลงอย่างง่ายดาย เพราะมู-อิเขาขึ้นชื่อเรื่องการคัดสรรคุณภาพมาให้ลูกค้าในราคาประหยัดอยู่แล้วนี่เนอะ โดยราคาเริ่มต้นที่เพียงเซตละ 35 บาท (เซตขนม 2 ชิ้น) หรืออย่างเซตเต็มอิ่มจุกๆ แบบรูปด้านบน ที่ได้ขนมไปถึง 3 ชิ้นโต พร้อมน้ำผลไม้ทิปโก้ ก็ราคาเริ่มต้นเพียง 70 บาทเท่านั้นเองค่ะ

 

เหมาะกับงานประเภทไหน

เมนูหลากหลาย ถูกใจคนทุกวัย และราคาดีแบบนี้ จัดไปเป็นขนมเบรคได้ทั้งในงานประชุม สัมมนา เวิร์กชอป ไปจนถึงงานบุญต่างๆ อีกอย่างร้านมู-อิก็เป็นร้านที่หลายคนรู้จักและทานประจำอยู่แล้ว พี่กล้วยจึงคิดว่าเป็นตัวเลือกที่เซฟมากเลยแหละ ร้อยทั้งร้อยจะต้องเอ่ยปากชมพ่องานแม่งานแน่นอน!

 

4. Packaging (5/5 คะแนน)

 


 

แพคเกจจิ้งพี่กล้วยก็หักคะแนนไม่ลงอีกเช่นกัน เริ่มตั้งแต่กล่องกระดาษสีสันสดใส สื่อถึงตัวขนมที่มีสีสันและความหลากหลาย ส่วนด้านในขนมแต่ละอย่างก็ถูกแพ็คแยกอย่างดี มีการใส่กล่อง ห่อถุง หรือใส่ถ้วยกระดาษมาอย่างเรียบร้อย มั่นใจเลยว่าส่งถึงงานได้อย่างสวยงาม ขนมไม่เละ ไส้ไม่ไหล ส่งไกลแค่ไหนก็หายห่วงค่ะ

 

สรุปโดยรวมเลยว่า มู-อิถือเป็นขนมจัดเบรคที่เพอร์เฟกต์สุดๆ รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย มีขนมให้เลือกเยอะ แถมราคาไม่แรง ใครกำลังจะจัดงานก็สั่งเซตขนมจาก Mu-i กันเล้ย ไม่ต้องคิดเยอะ รับรองไม่ผิดหวัง กดสั่งที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 

พี่กล้วยยังมีขนมอร่อยๆ จากร้านดังอีกเพียบ หรือใครจะจัดงานยาวทั้งวัน ต้องการอาหารเติมพลังให้ผู้ร่วมงาน พี่กล้วยก็มีให้เลือกสั่งรวมกว่า 2,000 เมนู! เข้าไปจิ้มกันได้เลยที่ Eb Catering วันนี้พี่กล้วยขอไปจัดการขนมต่อให้หมด (มันเยอะมากจริงๆ ^^) แล้วครั้งหน้ามาแกะกล่องด้วยกันอีกนะคะ

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.