รวมร้าน ข้าวกล่อง งานสัมนา ประชุม I เมนูหลากหลาย สั่งด่วนได้ ไม่มีขั้นต่ำ



ใครกำลังมีปัญหา จัดงานประชุม งานสัมมนา แล้วต้องสั่ง ข้าวกล่อง แบบด่วนจี๋บ้างค่ะ? วันนี้พี่กล้วย มีทางออกสำหรับ พ่องานแม่งานที่กำลังกลุ้มใจเรื่องนี้.. บทความนี้เรามีคำตอบ รับรองว่าหมดห่วง โฟลงานสมูท ไม่มีสะดุดแน่นอนค่ะ


 

Sakoshi Sushi


ประเดิมร้านแรกกับเบนโตะเซตสไตล์ญี่ปุ่นกับร้าน Sakoshi Suhi แฟนคลับอาหารญี่ปุ่นจะต้องร้องกรี๊ด กับเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวทงคัตซึ, ข้าวแซลมอนย่างเกลือ, ข้าวซาบะย่างซอสเทอริยากิสูตรเด็ด แค่เห็นรายการอาหารก็ทำเอาพี่กล้วยน้ำลายสอ  ถ้าพ่องานแม่งานมาเห็นแล้ จะต้องเลือกไปน้ำลายไหลไปแบบพี่กล้วยแน่นอนค่ะ ชุดเซตเบนโตะไม่ได้มาแค่ ข้าวและกับเท่านั้น ยังมีเครื่องเคียงอย่างเช่น ยำสาหร่าย, สลัดผัก และซุปมิโสะเพิ่มความอร่อยอีกด้วย สำหรับพ่องานแม่งานที่อยากให้ผู้เข้าร่วมงานประทับใจ  สั่งข้าวกล่องร้านนี้สิคะ พี่กล้วยรับรองเลยค่ะว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน!!
 

 

 
 

Brunch Bowl


พ่องานแม่งานอีเวนท์ที่กำลังมองหาร้านข้าวกล่องสายสุขภาพ พี่กล้วยขอนำเสนอร้าน Brunch Bowl ร้านนี้เลยค่ะ  ทำไมน่ะหรอคะ? เพราะทุกเมนูของร้านนี้มีวัตถุดิบไร้แป้ง ไขมันน้อย ดีต่อสุขภาพสาวๆ มากๆ ยังไงล่ะะ ไม่ว่าจะเป็นเมนู เบอร์เกอร์ไก่ ไร้แป้ง มันอบ, ผัดไทยเส้นบุกไก่, ไก่เปรี้ยวหวาน หรือที่เด็ดไปกว่านั้น เมนูข้าวผัดไรซ์เบอร์รี่ 4 สี กินคู่กับปลาแซลมอน เฮลตี้แบบสุดๆ ไปเลย  สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังจัดงานอีเวนท์ อยากสั่งเมนูที่ดีต่อสุขภาพผู้เข้าร่วมงาน ร้าน Brunch Bowl เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ Event Banana Catering การันตีเลยว่า ถูกปากถูกใจ แน่นอน แถมยังสั่งแบบไม่มีขั้นต่ำ จะสั่งไปทานที่บ้าน ก็ยังได้ 
 

 

 
 

ข้าวกล่องอาม่า


ร้านข้าวกล่องอาม่า เพื่อนๆที่จัดงานประชุมงานสัมมนา น่าจะรู้จักกันดี เป็นอีกร้านหนึ่งที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาด ด้วยเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารทางภาคกลาง หรือ อาหารปักษ์ใต้ ก็หรอยจังฮู้ โดยแนวคิดจากหลานๆ ที่อยากทานฝีมือของอาม่า ช่วยกันพัฒนาเกิดเป็นธุรกิจนี้ขึ้นมา อาหารทุกอย่างถูกปรุงโดยสูตรของอาม่า ทำให้เรามั่นใจได้ว่า ทุกๆ กล่องที่สั่งไปคุณภาพอาหาร มาตรฐานเท่ากัน สด สะอาด และ อร่อย ถือได้ว่า ข้าวกล่องอาม่า เป็นอีกร้านที่ถ้าจัดงานประชุม จะต้องสั่งแน่นอน เมนูเด็ดที่ลูกค้าชอบสั่งในเว็บไซด์เรานั่นก็คือ ข้าวกะเพราไก่ทอดไข่ดาว ข้าวยำไก่แซบไข่ดาว และเมนูปักษ์ใต้ อย่าง ข้าวคั่วกลิ้งปักษ์ใต้กับหมูยอ เป็นต้น
 

 

 
 

ร้าน V_Provide


ข้าวกล่องสายคลีนสำหรับคนรักสุขภาพจากร้าน V_provide ด้วยวัตถุดิบที่ถูกคิดค้นและนำมาปรุงเพื่อให้อาหารคลีน สามารถรับประทานได้ง่ายขึ้น ทำให้ร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่งานอีเวนท์สายสุขภาพ เลือกสั่งเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นเมนู สลัดอกไก่ซอสส้ม สลัดไก่นุ่มซอสจิ้มแจ่ว หรือจะเป็น เมนูเส้นบุกต่างๆ เมนูที่ผู้เข้าร่วมงานรับประทานแล้วไม่มีอ้วนแน่นอน  เพื่อนๆ คนไหนกำลังจัดงานปาร์ตี้ หรือ workshop สายสุขภาพ สามารถสั่งร้านนี้ได้นะคะ 
 


 

เฮียดอยซ์ หมูทอด


มาต่อกันที่ ร้านถูกปากถูกใจชาว Event Banana  อย่างร้าน เฮียดอยซ์ หมูทอด กันบ้างดีกว่า ถึงแม้ชื่อร้านจะดูกินแล้วต้องอ้วนแน่ แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าผิดคาด เพราะร้านนี้ เป็นร้านหมูทอดไร้มัน ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล และนอกเหนือไปกว่านั้น Low Sodium อีกด้วยจ้า!! กินแล้วไม่บวมเกลือ ไม่เบาหวานแน่นอนจ้ะแม่… ใครจะไปคิดว่าเมนูหมูทอดจะสามารถนำมาพัฒนาเป็นอาหารรักสุขภาพได้  นอกจากเมนูจะเด็ดแล้ว ที่เด็ดไปกว่านั้นคือวิธีการนำเสนอในรูปแบบของข้าวกล่อง ที่มาพร้อมกับผักสดและน้ำสมุนไพร เฮลตี้ให้สุดๆ กันไปเลยค่ะ 
 

 

 
 

เป็ดพะโล้ แต้จิ๋ว


ร้านสุดท้ายที่พี่กล้วยจะนำเสนอ ขอเป็นร้านที่ถูกปากพี่กล้วยละกัน ร้านเป็ดพะโล้ แต้จิ๋ว เนื้อเป็ดเน้นๆ ที่มาพร้อมกับน้ำราดพะโล้เข้มข้น มีให้เลือกหลายส่วน ตามใจเพื่อนๆ กันเลย เมนูเด็ดที่ พี่กล้วยอยากแนะนำก็คือ “ข้าวหน้าเป็ด” เพื่อนๆหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเมนูที่ธรรมดา แต่พี่กล้วยคอนเฟิร์ม รสชาติไม่ธรรมดาเหมือนชื่อแน่นอน ด้วยสูตรเด็ดน้ำพะโล้ ทำให้ทุกๆ อย่างละมุนเข้ากัน ซอสน้ำจิ้มมีรสชาติเปรี้ยวเผ็ดกำลังดี เหยาะลงบนข้าวที่ราดซอสพะโล้กับเนื้อเป็ดนุ่มลิ้น ทำเอาพี่กล้วยน้ำลายไหลยืดเลยล่ะค่ะ 
 
 

 



เป็นไงกันบ้างคะ? กับร้าน ข้าวกล่อง ที่สั่งด่วนได้ ไม่มีขั้นต่ำ ทุกร้านที่พูดถึงเราการันตีเลยว่าไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังแน่นอน ไม่ว่างานประชุม งานสัมมนา จะต้องสั่งอาหารด่วนแค่ไหน Event Banana สามารถจัดให้เพื่อนๆได้ค่ะ หรือถ้ายังไม่ถูกใจ พี่กล้วยก็มี เมนูข้าวกล่องยอดฮิต ที่พนักงานชอบมากที่สุด มาแนะนำอีกต่อออ หมดปัญหาเรื่องคิดเมนูไม่ออก รับรองเพื่อนพนักงานเลิฟกันทุกคนจ้า

อ๊ะๆ!! อย่ารอช้าตอนนี้พี่กล้วยและ Event Banana มีข่าวดีจะมาแจ้ง … เพื่อนๆ คนไหนที่สั่งข้าวกล่องบนเว็บไซต์เราตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป เราส่งให้ฟรีในระยะ 15 กิโลเมตรแรกเลยค่ะ โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ ไม่มีมาบ่อย เพื่อนๆคนไหนทราบแล้ว อยากแชร์ต่อ ก็ไม่ว่ากันจ้า แล้วพบกันใหม่บทความหน้า วันนี้พี่กล้วยขอตัวลา บ๊ายบายยยยยยย
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.