ร้อนนี้มีเฮ รวมสถานที่จัดงานริมทะเล สุดคูล 2024

ร้อนนี้มีเฮ รวมสถานที่จัดงานริมทะเล สุดคูล 2024



 
 

          หน้าร้อนแบบนี้จะมีสถานที่ใดเหมาะแก่การจัดงาน จัดกิจกรรมมากไปกว่า สถานที่จัดงานริมทะเล ใช่เลย วันนี้พี่กล้วยมาช่วยเติมความคูลให้สดชื่น รื่นเริง บันเทิงใจไป มาแนะนำสถานที่จัดงานที่จะช่วยให้ทุกงานมีตั้งใจเกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ จะมีที่ใดบ้างตามไปชมกันเลย!

 

โซนทะเลหัวหิน

 

โรงแรม บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club Hua Hin)

พิกัด : Baba Beach Club 758 ถนนเพชรเกษม(บ่อแขม) ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ Phetchaburi 76120

รองรับสูงสุด : 400 คน
 




 

          โรงแรม บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club Hua Hin) โรงแรมสุดหรูบรรยากาศริมทะเลที่ยืนหนึ่งในชะอำ เรื่องความสมบูรณ์แบบในทุกด้านการจัดงานตอบโจทย์ทั้งงานประชุม สัมมนา งานแต่งงาน ขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ รวมถึงงานอีเวนท์ทุกประเภท 
 





 

          ทางสถานที่มีฟังก์ชั่นจัดงานให้เลือกมากถึง 5 ห้องฟังก์ชั่น จะเป็นงานเล็กไม่เกิน 50 คนก็ได้ งานใหญ่ก็รองรับได้สูงสุดถึง 400 คน ณ ห้อง Baba Space Ballroom หรือ หากต้องการบรรยากาศอบอุ่นสไตล์บ้าน ทางโรงแรมก็มีโซน Baan Chok Cafe & Eatery Hua Hin บ้านโชค เปิดให้บริการรองรับได้สบาย ๆ ที่ 200 คนค่ะ 
 



 

เบราโน่ บีช วิลล่า (Verano Beach Villa)

 

พิกัด : 168/1 ตำบลปึกเตียน อำเภอท่ายาง Phetchaburi ึุ76130

รองรับสูงสุด : 200 คน
 



 

          เบราโน่ บีช วิลล่า (Verano Beach Villa) บูติกรีสอร์ทติดทะเล ที่นี่โดดเด่นในด้านการเป็นสถานที่จัดงานในฝัน บรรยากาศสุดโรแมนติก ตอบรับหาดทรายสีขาว ท้องฟ้าสีคราม ที่นำพาความงดงามให้ทุกงานวิวาห์ได้แสนตราตรึงใจ โดยทางเบราโน่ บีช วิลล่า มีโซนพื้นที่ให้บริการทั้ง Indoor เป็นห้องจัดเลี้ยงสไตล์มินิมอล และ Outdoor ริมทะเลสุดโรแมนติก รองรับแขกแบบสบาย ๆ ที่ 200 คนค่ะ โดยมีแพ็กเกจเริ่มต้นแบบเอื้อมถึงได้เพียง 70,000 บาท
 



 

          ไม่เฉพาะงานแต่งงาน แต่งานอีเวนท์ งานปาร์ตี้ งานสังสรรค์ทางสถานที่ก็สามารถเนรมิตให้เกิดขึ้นจริงได้ดังใจ โดยทีมงานมืออาชีพ ใครที่ชมภาพแล้วประทับใจอย่าลืมกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างนะคะ 



 

Wora Bura Huahin Resort & Spa : วรบุระ หัวหิน

 

พิกัด : 83/199 ซอยทะล 12, ถ.หนองแก-เขาตะเกียบ, จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

รองรับสูงสุด : 300 คน



 

          วรบุระ หัวหิน  รีสอร์ทบรรยากาศหรูหรา ที่ถ่ายทอดความเป็นไทยออกมาในทุกองศา  โดยตัวรีสอร์ทได้แรงบันดาลใจจากพระราชวังไทย 3 แห่ง ได้แก่ พระที่นั่งมฤคทายวัน พระที่นั่งวิมานเมฆ และ พระราชวังบ้านปืน บริษัทหรือหน่วยงานใดที่ชื่นชอบความเป็นไทย ไปจัดงานได้ถ่ายรูปเช็คอินสถานที่สวย ๆ พร้อมบรรยากาศแนบชิดติดทะเล บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์เป็นที่สุด
 





 

          ในส่วนของฟังก์ชั่นการจัดงาน ทางรีสอร์ท สามารถจัดได้ทุกรูปแบบ ทุกประเภท โดยมีห้อง ๑๒๖ ballroom ห้องจัดประชุมสัมมนา ปาร์ตี้ ที่ครบครันอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแสงสีเสียง รองรับแขกได้ 300 ท่าน ถ้ามาเป็นกรุ๊ปเล็ก ๆ ก็สามารถแบ่งเป็นห้อง ๑๒๖/๑ & ๑๒๖/๒ ห้องละ 150 คน แต่หากมาเป็นทีมเล็ก ๆ ทาง วรบุระ ก็มีห้อง Hospitality room ที่รองรับแขกไม่เกิน 20 ท่านไว้คอยบริการค่ะ
 



 


 

World cat hotel & resort

 

พิกัด : 66/4 หมู่ 9 ต. พงศ์ประศาสน์ อ. บางสะพาน จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77140 Prachuap Khiri Khan 77140

รองรับสูงสุด : 100 คน
 



 

          เพื่อนพี่กล้วยคนไหนกำลังมองหาสถานที่จัดงานที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้ละก็ บอกเลยว่า World cat hotel & resort ตอบโจทย์ตอบใจเป็นที่สุด ที่นี่เป็นรีสอร์ทจัดงานสำหรับคนรักสัตว์ที่นิยมจัดอีเวนท์ที่เกี่ยวข้องกับน้อง ๆ มากมาย รวมไปถึงงานประเภทอื่นก็จัดได้ เหมาะสำหรับการจัดงานสไตล์ Cozy ที่เน้นจำนวนคนไม่มากนัก แต่เน้นความสนุกสนานของบรรยากาศและกิจกรรมให้สนุกสุดเหวี่ยง โดยรองรับแขกแบบชิล ๆ ได้ที่ 100 คนค่ะ 
 

 


 

Beach Box At Pran

 

พิกัด : 190 ตำบล สามร้อยยอด อำเภอ สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 77120

รองรับสูงสุด : 100 คน
 



 

          รีสอร์ทติดทะเล สัมผัสธรรมชาติของอำเภอสามร้อยยอด ราคาต่อหัวหลักร้อยประสบการณ์ที่ได้หลักล้าน ตอบโจทย์บริษัทหรือหน่วยงานที่กำลังมองหาสถานที่จัดกิจกรรมประชุม สัมมนา ปาร์ตี้ เอาท์ติ้ง ไซต์เล็ก - ขนาดกลาง แบบชิล ๆ ไม่เกิน 100 คนค่ะ
 





 

          ทาง Beach Box At Pran มีพื้นที่ฟังก์ชั่นให้บริการ 4 ฟังก์ชั่น จะจัดงานในห้องก็มี จะจัดในสวนก็ได้ หรือหากต้องการจัดโซนพื้นที่ชายหาดทางสถานที่ก็สามารถจัดได้ตามใจ ในราคาเริ่มต้นแบบโปรโมชั่นที่พักพร้อมปาร์ตี้ เพียง 990 บาทเท่านั้น! 
 


 

โซนทะเล ชลบุรี-พัทยา-ศรีราชา

 

Connext Sriracha

พิกัด : 168/292 ม.9 ถ.สุขุมวิท ต.บางพระ อ.ศรีราชา Chon Buri 20110

จำนวนรองรับ : 250 คน
 




 

          Connext Sriracha สถานที่จัดงานสไตล์ Modern Japanese ที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ 一期一会 (อิจิโกะ อิจิเอะ)  ซึ่งแปลว่า  1 ครั้ง 1 พบพาน จงให้ความสำคัญกับการพบพานครั้งนี้ให้ดีที่สุด ฉะนั้นแล้วทุกการบริการ ทุกงานที่จัดขึ้นที่นี่จึงล้วนเกิดจากความตั้งใจที่จะทำให้งานนั้นออกมาสมบูรณ์แบบและตราตรึงใจที่สุด และที่นี่ยังเป็นสถานที่จัดงานแห่งเดียวในศรีราชาที่สามารถมองเห็นทะเลแบบสุดสายตา
 





 

          ในส่วนของฟังก์ชั่นจัดงานทางสถานเปิดให้บริการทั้งหมด 6 ฟังก์ชั่น มีทั้ง Indoor & Outdoor สามารถจัดได้ทั้งงานขนาดย่อมไม่เกิน 50 คน ไปจนถึงงานขนาดใหญ่ก็รองรับได้สูงสุดถึง 250 คน และพิเศษในช่วงนี้ทาง Connext Sriracha ได้มีโปรโมชั่นมาเอาใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่จัดประชุมในราคาสุดคุ้ม 2 วัน ราคาโปรโมชั่นเพิ่มต้นเพียง 1,100 บาท/คน เท่านั้น
 


 

สายธาร รีสอร์ท

พิกัด : 274/83 หมู่2 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 Chon Buri 20110

จำนวนรองรับ : 250 คน
 



 

          ใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานติดริมทะเล บรรยากาศสบาย ๆ ในราคาที่เอิ้อมถึงได้ เริ่มต้นเพียง 400 บาท/คน หรือจะเช่าห้องเปล่าก็เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท/วัน พี่กล้วยแนะนำสายธาร รีสอร์ท รีสอร์ทจัดงานสไตล์น่ารัก ย่านศรีราชา ชลบุรี ที่เดินทางสะดวกสบาย พร้อมห้องฟังก์ชั่นจัดเลี้ยง 3 ห้อง และ 1 ชายหาด จะจัดงานแบบไหน ทางสถานที่ก็พร้อมเนรมิตให้ได้ดังใจเลยค่ะ
 

 


 

          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ สถานที่จัดงานริมทะเล สุดคูล ที่พี่กล้วยลิสต์มาฝากกันในบทความนี้ อย่าลืมปักหมุดนำรายชื่อเข้าที่ประชุมกันน้าาา  หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากเลือกสถานที่เพิ่มเติมกันแบบจุใจก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Event Banana เรามีสถานที่จัดงานอีกกว่า 3,000 แห่ง คัดแล้วว่าดี ให้ 3 ผ่านทุกที่แน่นอนค่ะ

 

 

อ่านรีวิวโรงแรมและสถานที่จัดสัมมนาเพิ่มเติม


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.