รีวิวจริงจากบ่าว-สาว วิวาห์ในฝัน ดุจแต่งงานในปราสาทหรู “The Emerald Studio”

 

“ทุกคนชมหมดเลยว่างานจัดดีมาก น่ารักมาก
สถานที่สวย อาหารอร่อย แล้วก็ดูอบอุ่น ทั้งๆที่แขกเยอะมาก”

 

ผ่อนปรนล็อกดาวน์ระยะ 3 กันไปแล้วเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่าที่บ่าวสาวที่ใจจดใจจ่อรอว่าเมื่อไรจะได้จิ้มวันแต่งงาน เริ่มมีหวังกันแล้วล่ะเนอะ

 

เพื่อฉลองปลดล็อก พี่กล้วยเลยมีรีวิวสถานที่แต่งงานสวยๆ จากบ่าว-สาวตัวจริงเสียงจริงมาฝากให้ประกอบการตัดสินใจกัน ครั้งนี้ขอเอาใจเจ้าสาวสาย Pinterest ที่อยากได้งานแต่งสีขาวคุมโทนกันหน่อย เพราะสถานที่นี้เป็นสไตล์ปราสาทหรูสีขาว สวยคลาสสิกดูแพงเป็นที่สุด ที่นี่คือ The Emerald Studioสถานที่จัดงานแต่งงานชื่อดังย่านบางบัวทองนั่นเอง โดยอยู่ในการดูแลของทีม All About Wedding ทีมออแกไนเซอร์งานแต่งมากประสบการณ์ ที่พร้อมรังสรรค์วันวิวาห์ของคุณให้น่าประทับใจไม่รู้ลืมค่ะ

 

 

เกี่ยวกับ The Emerald Studio

 

พิกัด: 99/99 ม.14 อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี

 

สไตล์สถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ยุโรป สีขาวหรูหรา ทันสมัย บรรยากาศโรแมนติกริมทะเลสาบกว้างใหญ่ มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ มาพร้อมอาหารจัดเลี้ยงทั้งบุฟเฟ่ต์และโต๊ะจีน 

 

 

 

ไฮไลต์: พื้นที่ทุกอย่างอยู่ในชั้นเดียว ทั้งส่วนพิธีการและจัดเลี้ยง จึงไม่ต้องขึ้นบันได สะดวกต่อญาติผู้ใหญ่

 

ความจุ: 550 ท่าน

 

บริการเพิ่มเติม: มีหลากหลายแพ็คเกจให้เลือก มาครบทั้งสถานที่ ออแกไนเซอร์ดูแลงานพิธีการ งานจัดเลี้ยง ช่างภาพ ฯลฯ เพื่อความสะดวกของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว

 

รีวิวจริงจากงานแต่งงาน คุณจูน & คุณหมูหวาน

 

 

คุณจูน และ คุณหมูหวาน แต่งงานที่ The Emerald Studioเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา โดยพี่กล้วยได้มีโอกาสคุยกับเจ้าสาว คุณจูน ถึงความประทับใจต่างๆในงาน จะเป็นยังไงบ้างนั้นไปดูกันเลยค่า
 


โจทย์การหาสถานที่แต่งงานของคุณจูน - คุณหมูหวานคืออะไร แล้วทำไมถึงมาลงตัวที่ The Emerald Studio คะ

 

“ต้องบอกก่อนว่าเราปักธงไว้อยู่แล้วว่าอยากแต่งงานที่นี่ เพราะเคยเห็นในเฟสบุคค่ะ ชอบสไตล์ของที่นี่มาก สถานที่สวย แล้วด้วยความที่เป็นสีขาว เลยดูมินิมอล ดูสะอาด อีกอย่างคือสถานที่อยู่นอกเมือง เราคิดไว้อยู่แล้วว่าไม่อยากแต่งงานในเมือง เพราะรถติด กลัวไม่สะดวกแขกค่ะ แล้วก็อยากได้ที่ใกล้ๆบ้านด้วย เราเองจะได้เดินทางสะดวก คือที่บ้านอยู่โซนฝั่งธนค่ะ

 

 

ที่สำคัญคือแขกเราค่อนข้างเยอะ ประมาณ 500-600 คน ซึ่งตัวเลือกสถานที่ที่รองรับแขกได้เยอะขนาดนั้นมีไม่มาก แต่ที่ The Emerald Studio จุได้ค่ะ และอีกอย่างที่ทำให้ตัดสินใจเลือกที่นี่เลยคือเค้ามีครบทุกอย่างในชั้นเดียว ไม่ต้องขึ้นบันได ทำให้สะดวกกับพ่อแม่ แขกผู้ใหญ่ค่ะ

 

แล้วก็พอเห็นว่าเค้ามีแพ็คเกจลดราคา พร้อมกับมีทุกอย่างอยู่ในแพ็คเกจแล้ว ก็คือไปแต่ตัวได้เลย เราก็เลยปักธงเลยว่าจะแต่งที่นี่”

 

แพ็คเกจที่เลือกเป็นแพ็คเกจอะไรคะ

 

 

“แพ็คเกจ 399,000 ค่ะ เป็นแต่งเช้า เลี้ยงเที่ยง และรวมทุกอย่างอยู่ในแพ็คเกจเลย มีช่างภาพวันงาน มีถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยค่ะ”

 

เล่าความประทับใจจากการจัดงานที่นี่หน่อยค่ะ สถานที่และทีมงานเป็นยังไงบ้างคะ

 

“ต้องบอกว่าประทับใจตั้งแต่ตอนแรกที่ไปดูสถานที่เลยนะคะ ตอนแรกไปเจอเซลที่ชื่อพี่วี เค้าก็พาไปดู 3 สถานที่เลย เพราะ 3 ที่เนี่ยติดกัน (The Emerald Studio, The Crystal Studio, เรือนประกายเพชร) พี่วีดูแลดีมาก อธิบายดีมากว่าโซนไหนเป็นยังไง แล้วก็สถานที่สวยจริงๆ แบบที่เห็นในรูปเลย บรรยากาศก็ดี เงียบสงบ ซึ่งด้วยความสงบก็เลยทำให้ต้องเข้าซอยนิดนึง แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นปัญหาใหญ่แต่อย่างใดค่ะ

 

 

หลังจากนั้นพอเราได้ฤกษ์เราก็จองเลย พอจองเสร็จพี่โก้ที่เป็นคนดูแล The Emerald Studio ก็จะคอยอัพเดทกับเราตลอดเวลา ตั้งแต่ตอนแรกก็จะมีลิสต์ส่งมาให้เลยว่านับแขกยังไง แล้วเจ้าบ่าว-เจ้าสาวต้องเตรียมอะไรบ้าง พวกของชำร่วย พวงมาลัยถ้าอยากได้แบบพิเศษ ของขวัญที่จะให้ประธานถ้าจะมี ให้เราเตรียมตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะถ้าใกล้ๆเวลาจะไม่ทัน มีบอกว่าภายในวันนี้ต้องส่งอันนี้ให้ ภายในวันนี้ต้องเตรียมอันนี้เสร็จแล้วนะ คือถ้าเราไม่ได้พี่โก้ ไม่ได้ลิสต์นั้น ก็คงแย่เหมือนกัน เพราะว่าเราไม่เคยแต่งงานมาก่อนเนาะ เราไม่รู้เลยว่าการแต่งงานจะมีความวุ่นวายและต้องเตรียมของเยอะขนาดนั้น หรืออย่างสมมติซื้อของอันนี้หาราคาที่ถูกกว่าได้ เค้าก็จะแนะนำร้านที่ถูกกว่าให้ แล้วรูปตกแต่งงาน ก็มีแนะนำด้วยว่ากี่รูปถึงจะสวย ถ้ารูปน้อยจะดูโล่งไป ถึงพี่โก้เค้าต้องดูหลายๆคู่ แต่เค้าก็ให้เวลากับเรา ก็เลยประทับใจตลอดค่ะ”

 

 

แล้วบรรดาแขกมีคอมเมนต์ถึงงานแต่งและสถานที่ยังไงบ้างคะ

 

 

“อันนี้คือเป็นสิ่งที่ประทับใจมาก หลังจบงานทุกคนชมหมดเลยว่างานจัดดีมาก น่ารักมาก สถานที่สวย อาหารอร่อย แล้วก็ดูอบอุ่น ทั้งๆที่แขกเยอะมาก ซึ่งวันงานเนี่ย เราสองคนบ่าว-สาวไม่ค่อยรับรู้อะไรเลย ด้วยความที่ทุกอย่างมันผ่านไปเร็วมาก ต้องไปเตรียมตัว ไปแต่งหน้า อะไรแบบนี้ เลยต้องขอบคุณพี่โก้กับน้องผู้ช่วยอีกท่านนึงชื่อคุณนา สองคนนี้เอาอยู่หมดเลย เค้าวิ่งไปวิ่งมาตลอดเวลา แล้วแขกเยอะมาก 600 กว่าคนได้ 60 กว่าโต๊ะ

 

 

จริงๆวุ่นวายตั้งแต่ตอนเช้าแล้ว เพราะขนมที่เราเตรียมไว้หมดเกลี้ยงเลย คือเราไม่คิดว่าแขกจะมาตอนเช้าเยอะขนาดนั้น กะไว้ว่ามาไม่เกิน 120 คน แต่พอถึงวันงาน แขกที่เราคิดว่าจะมาตอนเที่ยง มาตอนเช้าเกือบทั้งหมดเลย ก็เลยตกใจมาก พี่โก้ต้องแก้ปัญหาโดยเอาขนมที่มีอยู่ทั้งหมดออกมาเลี้ยง แล้วก็มีการเอาเก้าอี้มาวางเรียง ให้แขกทุกท่านมีที่นั่ง เพราะไม่อยากทำให้แขกไม่ประทับใจ

 

 

ทีนี้ตรงโต๊ะจัดเลี้ยงต้องเปิดสักประมาณ 10 โมงครึ่ง 11 โมง แต่ด้วยความที่แขกมาตอนเช้าเยอะมาก พี่โก้ก็ต้องแก้ปัญหาด้วยการเปิดโต๊ะก่อน ให้แขกเข้าไปนั่งรอในห้องก่อน เพราะไม่งั้นแขกอาจจะไม่พอใจได้ พี่โก้แก้สถานการณ์ตลอดเวลา อันนี้คือสิ่งที่ประทับใจ

 

อีกอย่างที่จอดรถก็กว้างขวาง เพียงพอ มีบริการรถกอล์ฟรับส่ง คือเราเห็นจากห้องแต่งตัวว่าแขกมาเรื่อยๆ แล้วรถกอล์ฟก็วิ่งวนไปมาตลอดเวลา แขกก็ไม่มีบ่นว่าต้องรอ”

 

สุดท้ายมีอะไรแนะนำคู่บ่าวสาวที่กำลังตัดสินใจเลือกสถานที่อยู่ไหมคะ

 

 

“สำหรับบ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่แต่งงานกันอยู่ ที่นี่จูนก็แนะนำเพื่อนด้วยนะคะ เพราะว่าครบวงจรจริงๆ เราไม่ต้องมานั่งลิสต์เอง คิดเอง นึกภาพเองว่าต้องใช้อะไรยังไงบ้าง ยิ่งเป็นบ้านไหนที่ลูกแต่งงานคนแรก ก็จะไม่มีประสบการณ์ตรงนี้มาก่อน คุณพ่อ-คุณแม่ก็อาจจะลืมไปแล้วว่าต้องเตรียมอะไรยังไงบ้าง แล้วยุคก่อนกับยุคนี้มันก็ไม่เหมือนกันเนาะ รายละเอียดมันจะต่างกัน ดังนั้นจูนก็แนะนำใครที่สนใจ อยากแต่งงานในราคาน่ารักๆ ได้สถานที่แต่งงานที่สวย พร้อมออแกไนเซอร์ที่น่ารักคอยแนะนำตลอดเวลา ไม่ยุ่งยากเลย จูนว่ามันดีแล้วก็ง่าย ถึงวันงานคุณก็จะประทับใจแน่นอนว่าได้การดูแลที่ดี และทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดีค่ะ”

 

 


 

ฟังแล้วพี่กล้วยยิ้มตามไม่หุบเลย ยิ่งดูรูปไปด้วยก็ยอมรับเลยว่างานสวยมากจริงๆ แถมยังประทับใจในการช่วยเหลือบ่าว-สาวเป็นอย่างดีของทีม All About Wedding พี่กล้วยแนะนำมากๆเลยนะสำหรับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวที่อยากได้งานแต่งคุมโทน มินิมอล ดูแพง มาเป็นแพ็คเกจครบทั้งสถานที่ ออแกไนเซอร์ ช่างภาพ ฯลฯ ในราคาน่ารัก ถ้าสนใจก็อย่ารีรอ เดี๋ยวฤกษ์ดีของเราจะเต็มซะก่อน คลิกเช็คราคาและขอใบเสนอราคาที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 

พี่กล้วยมีวิดีโอแนะนำ “The Emerald Studio” และอีก 4 สถานที่ในการดูแลของ All About Wedding มาฝากด้วยนะ สวยทุกที่ ลองชมกันได้เลย
 

 

และหากบ่าว-สาวคู่ไหนหาสถานที่จัดปาร์ตี้สละโสดกันด้วยล่ะก็ สามารถมาเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยนะ Event Banana พี่กล้วยมีที่จัดปาร์ตี้ดีๆ กว่า 2,000 ที่เลยแหละ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.