6 ห้องประชุมใน Coworking Space เอาใจ Worker ฝั่งธนบุรี

 
สัปดาห์นี้ Event Banana ขอพาเพื่อนๆไปชมห้องประชุมใน Coworking Space สถานที่นั่งทำงานเก๋ๆ ย่านฝั่งธนฯ และละแวกใกล้เคียง ย่านฝั่งธนฯ เป็นย่านกรุงเก่าที่เต็มไปด้วยบรรยากาศและกลิ่นอายของประเทศไทยในอดีต เหมาะสำหรับคนทำงานที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง มาพักใจ เติมพลัง ชาร์จแบตให้เต็มเปี่ยม ก่อนกลับไปเผชิญความวุ่นวายในเมืองอีกครั้ง จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกัน
 

1. Poolsub Space

 56/5 ซอยเจริญนคร 8 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี - 780 ม.

 

ที่แรกวันนี้ พาไปดู Poolsub Space โคเวิร์กกิ้งสเปซแห่งแรกบนถนนเจริญนคร ด้านในตกแต่งโทนสีสะอาดตา ทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลาย น่านั่งทำงานเป็นที่สุด ที่นี่มี Evergreen ห้องใหญ่ในโทนสีเขียว สบายตา มีที่ให้เลือกนั่งหลายแบบ ทั้งโต๊ะแบบล้อมวง ให้นั่งปรึกษาหารือกัน  ถ้าอยากสบายมากกว่านั้นก็นั่งที่พื้นได้เลย ชิลไปอีก ง่วงเมื่อไหร่ก็เอนตัวลงพักสายตาได้ทันที และ Cube Room ห้องบอร์ดรูมความจุ 8 ท่าน สำหรับคุยงานแบบเป็นส่วนตัวด้วยนะ
 


Evergreen | ความจุ 15-30 ท่าน

 


Cube Room | ความจุ 8 ท่าน


 

  

2.  LHONG 1919

 248 ถนนเชียงใหม่ แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ถ้ามาฝั่งธนแล้วไม่มา LHONG 1919 ก็จะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง สถานที่เช็คอินสไตล์จีนแห่งใหม่เอาใจคนชอบถ่ายรูป ด้านในเต็มไปด้วยพื้นที่ถ่ายรูปเก๋ๆ ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย รวมถึงมีห้องประชุมสำหรับประชุมงานด้วย  พาทีมออกมาเปลี่ยนบรรยากาศนั่งคิดงานภายใต้บรรยากาศแบบจีนเต็มรูปแบบ รับลมธรรมชาติจากริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะทำงานก็สักการะเจ้าแม่หม่าโจ้เพื่อเป็นสิริมงคล ให้เจ้าแม่อวยพร ให้งานที่ทำวันนี้ราบลื่นผ่านฉลุย แถมยังมีรูปถ่ายสวยๆไว้ถ่ายลงโซเชี่ยลอีกด้วย มาที่นี่ที่เดียวได้ครบทุกอย่างเลยทั้งกิน เที่ยว ช็อป ไหว้พระ ทำงาน เลิศ!
 





 

  3. COMET OFFICE

 BTS วงเวียนใหญ่ ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ - 20 ม.

 

COMET OFFICE ที่นี่คือที่สุดของความใกล้ BTS เรียกว่าอยู่ติด BTS เลยก็ว่าได้ เดินลงจากสถานีวงเวียนใหญ่ทางออกที่ 3 ก็เจอทันที ด้านในมีพื้นที่โล่งดีไซน์ทันสมัย สำหรับเป็นห้องรับรองแขก หรือใช้นั่งพักผ่อน มีห้องประชุมขนาดเล็กตกแต่งภายในกด้วยสีขาวสะอาดตา ดีไซน์ทันสมัย รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 25 ท่าน
 


Meeting Room | ความจุ 25 ท่าน

 


Seminar Room | ความจุ 20-25 ท่าน



 

4.  KX Knowledge Xchange

 110/1 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ - 350 ม.

 

KX Knowledge Xchange ตึกสูงดีไซน์ทันสมัยใกล้ BTS วงเวียนใหญ่ โดดเด่นด้วยแนวคิด Interlocking Space คือการออกแบบให้แต่ละห้องสามารถปรับเปลี่ยน และใช้พื้นที่ได้เกิดประโยชน์สูงสุด มีห้องประชุมหลายแบบ หลายขนาด ดีไซน์เก๋ไก๋ทันสมัย รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 24-120 ท่าน จัดโต๊ะได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ อยากจัดโต๊ะแบบไหน ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ ระหว่างประชุมงาน ด้านหน้าห้องก็มีพื้นที่สำหรับนั่งผ่อนคลาย จิบชา กาแฟ เติมพลังก่อนกลับไปประชุม ลุยงานกันต่อยาวๆ

 


X04B Fl.10 | ความจุ 24-50 ท่าน

 


โถงกลางชั้น 10


 

 
 

5. PAPERWORK

 อาคารเคเอส ซอยสาธร 9 ถนนสาธร ยานนาวา สาธร กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี - 470 ม.
 

มาต่อกันที่ PAPERWORK กันเลย โคเวิร์กกิ้งสเปซสไตล์โมเดิร์น-ลอฟต์ ห่างจาก BTS ช่องนนทรี 470 เมตร ด้านในมีพื้นที่สำหรับนั่งทำงานสบายๆ บรรยากาศผ่อนคลาย โถงกลางให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นน่ารักๆสไตล์ญี่ปุ่น มีหลายมุมให้เลือกนั่ง ต้องการใช้คอมก็เลือกนั่งโต๊ะ อยากนั่งคิดงานเพลินๆก็เลือกนั่งโซฟา หรือ จะนั่งโต๊ะริมหน้าต่างทำงานไปดูวิวไปก็เลิศอยู่นะ ที่นี่มีห้องประชุมทั้งขนาด 6 ท่าน 12 ท่าน และห้องสัมมนาขนาดใหญ่ สำหรับ 40-60 ท่าน  ทีมไหนที่กำลังหาที่นั่งทำงานแบบชิลๆ หรืออยากจัดงานอีเวนต์ขนาดกลางก็มาจัดที่ PAPERWORK ได้เลย

 


Meeting Room | ความจุ 6 ท่าน

 

Meeting Room | ความจุ 12 ท่าน

 

 

6. The Work Loft

 281/19-23 สีลมซอย 1 บางรัก กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง - 60 ม.


ที่สุดท้ายวันนี้ The Work Loft โคเวิร์กกิ้งสเปซเดินทางสะดวก ใกล้ฝั่งธนฯ ห่างจาก BTS ศาลาแดงเพียง 60 เมตรเท่านั้น ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย มีห้องประชุมให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งแบบบอร์ดรูมตามจำนวนคน มีความจุตั้งแต่ 8-12 คน ภายในห้องตกแต่งทันสมัย สีสันสดใส น่าทำงาน  แบบโซฟานั่งคุยงานแบบสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นแสนอบอุ่น เพราะบรรยากาศและสภาพแวดล้อมดีๆ ช่วยให้งานเดินเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่สนใจอยากนั่งทำงานที่ The Work Loft จิ้มปุ่มดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างนี้และกดขอใบเสนอราคาเข้ามาได้เลย

 


M502 | ความจุ 8 ท่าน

 


Relaxed meeting room | ความจุ 6 คน

 

ครบแล้วกับ 6 ห้องประชุมใน Coworking Space เอาใจ Worker ฝั่งธนบุรี ที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้ มีหลากหลายบรรยากาศให้เลือก มีทั้งอยู่ในโซนฝั่งธนฯ และใกล้ฝั่งธน หวังว่าบทความนี้จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจออกมานอกสถานที่เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานกันได้บ้าง ชอบที่ไหนก็กดดูรายละเอียดแล้วขอใบเสนอราคาเข้ามาได้เลย EventBanana.com เว็บไซต์รวบรวมสถานที่อันดับหนึ่งของประเทศไทย พร้อมให้บริการคุณ และสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดเลี้ยงโลเคชั่นใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ตามไปดูกันได้ในบทความนี้ 5 สถานที่จัดเลี้ยงใกล้แหล่งกิน ช็อป กลางวันครึกครื้น กลางคืนคึกคัก แล้วพบกันใหม่บทความหน้า จะเป็นเรื่องอะไรที่เรานำมาฝากกันนั้น รอชมกันได้เลย


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.