ชี้เป้าเมนู Premium จาก 5 ร้านดัง จัดมื้อพิเศษสำหรับแขก VIP!


 

แขกสำคัญก็ต้องได้ทานอาหารที่พรีเมี่ยมหน่อย ถูกมั้ยคะ? พี่กล้วยเข้าใจเรื่องการจัดงานในแต่ละครั้งดีค่ะ ไม่ว่างานไหนๆ ความต้องการและการจัดสรรต่างๆ ก็ต้องทำให้เหมาะสมเป็นงานๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดประชุมพิเศษที่มีแขกไม่กี่ท่าน แต่ว่าระดับ VIP ผู้บริหารระดับสูงทั้งนั้น จะเตรียมมื้อสำคัญทั้งทีก็ต้องคิดให้ดีกันหน่อย ว่าแล้วก็ตามมาทางนี้ พี่กล้วยยกไอเดียเมนูอร่อยระดับพรีเมี่ยมจาก 5 ร้านอาหารดังมาไว้ให้แล้ว! ไปดูซิว่าจะมีอะไรบ้าง

 

1. ครัวอรรถรส

เปิดมาด้วยร้านอาหารไทยที่ได้รับเลือกเป็น 1 ใน Thai Select ประจำปี 2562 จากกรมพัฒนาธุรกิจ ที่พี่กล้วยขอบอกว่านอกจากรสชาติอาหารคาวหวานของที่นี่จะอร่อยสมชื่อ ครัวอรรถรส แล้ว คุณภาพทั้งวัตถุดิบ และแพคเกจจิ้งที่หน้าตาดูดี น่ารับประทานกันอีกด้วย!

 

 

เมนูเด็ด: ความพิเศษคือเราสามารถเลือกจับคู่เมนูได้เองแบบจุกๆ 3 อย่างในกล่องเดียว แบ่งเป็น อาหารหลัก 1 ออเดิร์ฟ 1 และขนมหวาน/ผลไม้อีก 1 ค่ะ มีให้เลือกทั้ง ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแห้ง ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ ข้าวคลุกกะปิ หมูสะเต๊ะอรรถรส ก๋วยเตี๋ยวชมสวน เมนูของหวานเด็ดๆ ก็ต้องยกให้ ลอดช่องเผือก เฉาก๊วยโบราณ เต้าฮวยฟรุตสลัด และอื่นๆ อีกเพียบ!

 

 

2. V provide

ต่อกันด้วยเมนูอาหารคลีนเอาใจสายรักสุขภาพกันสักหน่อย บอกไว้ก่อนว่าถึงจะขึ้นชื่อว่าอาหารคลีน แต่รสชาติที่ได้ไม่ได้จืดชืดเหมือนที่ทุกคนเข้าใจนะคะ ทาง V Provide รับประกันเลยว่าทานง่าย รสชาติอร่อย ที่สำคัญเลยทางร้านใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยม ได้สารอาหารครบถ้วน พลังงานสูง แต่ไขมันต่ำอีกด้วยจ้า

 

 

เมนูเด็ด: สลัดทูน่าซอสมะนาว ข้าวหน้าไก่เทอริยากิ เส้นบุกสปาเกตตี้แพนงแซลมอน และอื่นๆ อีกเพียบ!
 

 

3. Mama Muanjai

สำหรับแม่งานที่อยากพรีเซนต์อาหารเหนือแบบดั้งเดิม พี่กล้วยขอแนะนำร้าน Mama Muanjai ที่เขายกสูตรต้นตำรับที่ทำมานานกว่า 30 ปีมาให้เราได้ทานกันเลยค่ะ รสชาติกลมกล่อมทุกเมนู เผ็ดนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ ไม่หวานเลี่ยน รสชาติแบบอาหารเหนือแท้ๆ ทานเข้าไปนึกถึงเมืองเหนือขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ!

 

 

เมนูเด็ด: แกงฮังเล ขนมจีนน้ำเงี้ยว ข้าวซอยไก่

 


 

4. Glean Salad

ต่อกันด้วยร้านอาหารคลีนอีกหนึ่งร้านอย่าง Glean Salad ที่พี่กล้วยอยากให้ทุกคนได้ลองชิม รับรองว่าเมนูแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร สลัดภาพความจำเจของเมนูสลัดคลีนๆ ไปได้เลยค่ะ ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่มีผงชูรส ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และที่สำคัญถึงจะเป็นเมนูคลีนๆ แต่รับรองว่าอิ่มท้องมากๆ ได้ทั้งสุขภาพ ได้ทั้งความอร่อย ผู้เข้าร่วมงานต้องมีประทับใจกันแน่นอน!

 

 

เมนูเด็ด: สลัดต้มยำกุ้งน้ำข้น สลัดแซลมอนซอสอาจิ สลัดคุณยาย 70 ปี สลัดแกงกะหรี่ไข่ลวก
 


 

5. Basil 

ปิดท้ายกันด้วย Basil อีกร้านอาหารคลีนสไตล์โฮมเมดที่พี่กล้วยต้องบอกว่าดูมาแต่ละเมนูก็ชวนหิวด้วยกันทั้งนั้น ไม่เกี่ยงเลยว่าจะเป็นอาหารคลีน เพราะสายไหนก็ทานได้หมด รสชาติจัดจ้าน อร่อยลงตัว วัตถุดิบพรีเมี่ยมแบบคัดมาเน้นๆ ที่สำคัญแพคเกจจิ้งร้านนี้สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ และซีลมาอย่างดีไม่มีหกเลอะเทอะอีกด้วยน้า

 

 

เมนูเด็ด: เส้นหมี่ผัดซีอิ๊วอกไก่นุ่ม ปลาแซลมอนย่างน้ำจิ้มแจ่วแซ่บๆ ข้าวผัดต้มยำไก่แซ่บ และอื่นๆ ให้เลือกอีกเพียบ!
 


 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ที่พี่กล้วยหยิบมาฝากกันในวันนี้เป็นแค่ออเดิร์ฟเท่านั้น ยังมีอีกหลากหลายเมนูให้ทุกคนได้เลือกจัดสรรสำหรับงานสำคัญของตัวเองกันอีกเพียบ ทั้งเมนูคาวหวานแบบจัดเต็ม หรือจะสแน็กบอกซ์แสนอร่อยก็มีให้เลือกกว่า 2,000 เมนูกันเลย ตามพี่กล้วยไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ Event Banana Catering กันได้ รับรองว่าถูกใจแน่นอน ~ 

 

 

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.