5 ห้องประชุมสัมมนา ดูดีมีสไตล์ ใจกลางเมือง 2024


 

ในชีวิตการทำงาน สิ่งที่ทุกคนจะต้องเจอคงหนีไม่พ้นการประชุม เพราะการประชุมคือ การนัดหมายบุคคลมาเข้าร่วมกันโดยมีวัตถุประสงค์บางอย่างไม่ว่าจะเป็น การระดมความคิด การบอกเรื่องสำคัญ แลกเปลี่ยนความรู้ แจ้งปัญหา หรือ ช่วยกันแก้ไขปัญหา การประชุมจะช่วยให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพ หากเราจะต้องนั่งอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมทึบๆทุกครั้งที่ประชุมคงไม่น่ารื่นรมย์สักเท่าไหร่ วันนี้พี่กล้วยได้รวบรวมห้องประชุมเก๋ๆ ดูดีมีสไตล์ อัพเดท 2024 ที่จะทำให้การประชุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น จะมีห้องแบบไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

1. SEAC SPACE

Location: FYI Center ตึก 2 ชั้น2-4 | 2525 ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT ศูนย์สิริกิติ์ฯ (ทางออก 1)

 

สถานที่แรกที่พี่กล้วยพาทุกคนมาในวันนี้ คือ South East Asia Center หรือ SEAC SPACE เดินทางแสนสะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์สิริกิติ์ฯ ทางออกที่ 1 SEAC SPACE เป็นสถานที่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ ทั้งในเรื่องของบรรยากาศ และรูปแบบ ที่ทุกห้องมีคอนเซปต์และดีไซน์การตกแต่งที่ชัดเจน
 

  • The Capital (3rd Floor)

ความจุ : 150-200 คน/Theatre
 

ห้องนี้เกิดจาการเชื่อมต่อห้องประชุม 3 ห้องเข้าด้วยกัน แต่ละห้องก็มีชื่อเก๋ไก๋สมชื่ออย่างห้อง The Capital นั้นมาจาก การรวมห้องที่มีชื่อตามเมืองหลวงของประเทศในอาเซียน ห้องมะนิลา ห้องจาการ์ตา และห้องสิงคโปร์ The Capital สามารถรองรับคนได้สูงสุดถึง 200 คน เหมาะสำหรับจัดกิจกรรมที่เน้นการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ จอ LED ที่เชื่อมต่อกันได้ทุกห้อง และโต๊ะรูปทรงแปลกตา ที่สามารถนำมาวางต่อกันได้หลายทิศทาง

 
  • Asean Amphitheatre (4th Floor)

ความจุ : 60 – 100 คน
 

Asean Amphitheatre ห้องประชุมใหญ่ออกแบบคล้ายอัฒจันทร์ จุคนได้สูงสุด 80 - 100 คน ไฮไลต์คือมีจอภาพขนาดใหญ่เรียงต่อกัน 3 จอ สามารถรับส่งสัญญาณภาพผ่านอินเทอร์เน็ต เหมาะสำหรับงานที่มีการ VDO Conference หรือ Live การเรียนการสอนของอาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำจากต่างประเทศ หรือจะใช้จัดงาน Product Launching ก็เหมาะสม
 



 


 

 

2. The Lounge 195

Location: 1 เอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น M ถนนสาธร เขตยานนาวา กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ช่องนนทรี

The Lounge 195 ห้องอาหาร พร้อมให้บริการห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยงในตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ใกล้กับสถานี BTS ช่องนนทรี (310 เมตร)


 

  • The Sathorn

ความจุ : 80 คน/Classroom | 120 คน/Theatre

The Sathorn เป็นห้องบอลรูมที่สามารถจุคนได้ 80-120 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะค่ะ ห้องนี้มาในธีมสีขาว ไฮไลต์คือสามารถเปลี่ยนสีของไฟในห้องได้ตามที่รูปแบบการจัดงาน มีทั้งสีแดง สีขาว สีฟ้า ชอบสีไหนเลือกได้เลย

 




 

3. Hemisphere Office

Location: 141 อาคารสกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ ชั้น 12 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ศาลาแดง | MRT สามย่าน
 

Hemisphere Office ออฟฟิศและห้องประชุมให้เช่าย่านธุรกิจ ตั้งอยู่ที่อาคารสกุลไทยสุรวงศ์ทาวเวอร์ ถนนสุรวงศ์ มองหาง่ายๆอยู่เยื้องโรงแรมตวันนา ห่างจาก MRT สามย่าน 810 เมตรค่ะ หรือถ้าเดินทางโดย BTS ลงสถานีศาลาแดงแล้วเดินทะลุซอยธนิยะมานิดเดียวก็ถึงแล้วค่ะ
 
  • Stratosphere

ความจุ : 65 คน/Classroom | 100 คน/Theatre
 

Stratosphere เป็นห้องประชุมขนาดเล็กที่จุคนได้ 65-100 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ ภายในห้องจะเน้นไปในโทนสีแดง-ขาว เพิ่มความเป็นทางการให้กับห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำ มาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ที่ทำให้คุณไม่รู้สึกอึดอัด
 



 


 


 

4. Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel

Location: 10, 20 สุขุมวิท 52 กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อ่อนนุช
 

Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel (โรงแรมครอสทูไวบ์กรุงเทพสุขุมวิท) โรงแรมในเครือ X2 ย่านสุขุมวิท ใกล้ BTS อ่อนนุช ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางค่ะ เพราะมีบริการรถรับส่งจากสถานีถึงโรงแรมเลย ห้องประชุมของที่นี่จะหน้าตาเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

 
  • Meeting Room

ความจุ : 48 คน/Classroom | 22 คน/U-Shape | 60 คน/Theatre
 

ห้องประชุมของ X2 Vibe มาในธีมสีดำฟ้าน้ำทะเลสดใส แต่ก็ยังคงความเป็นทางการด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำ อุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นในการประชุมที่นี่มีพร้อมค่ะไม่ต้องกังวลเลย รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้สูงสุด 60 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ
 


 


 

 

5. Marriott Executive Apartment Sukhumvit Park Bangkok

Location: 90 สุขุมวิท ซอย 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS พร้อมพงษ์ | MRT ศูนย์สิริกิติ์ฯ
 

Marriott Executive Apartment Sukhumvit Park Bangkok  สถานที่ในเครือ Mariott ที่ได้รับมาตราฐานระดับสากล ตั้งอยู่ที่ซอยสุชุมวิท 24 ห่างจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ (ทางออกที่ 4) 740 เมตร และห่างจาก MRT สถานีศูนย์สิริกิติ์ฯ 730 เมตร  สามารถโทรเรียกรถของโรงแรมมารับได้ค่ะ
 

  • The Gallery

ความจุ : 160 คน/Theatre
 

The Gallery เป็นห้องประชุมขนาดใหญ่ จุคนได้สูงสุด 160 คน ตกแต่งไปในโทนสีน้ำตาลแดง  มาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ที่จะทำให้คุณไม่รู้สึกอึดอัด เพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการประชุม อาทิ จอ LCD โปรเจกเตอร์ ไมโครโฟน
 


 

  • Garden Lounge



 
ความจุ : 30 - 160 คน/Professional meeting & catering teams

Garden Lounge เป็นที่สำหรับจัดประชุมทางการหรือจัดเลี้ยงทีม มีพื้นที่สำหรับจุคนได้ตั้งแต่ 30-160 คน ด้วยบรรยากาศของความเป็นสวนที่เขียวชอุ่มกลางกรุง ลานหญ้ากลางแจ้ง ความเป็นธรรมชาตินี้แหละที่จะช่วยให้การพบปะพูดคุยงานกันพ่อนคลายมากขึ้น และยังพร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการบริการของทีมงานจัดเลี้ยงอาหาร


 

ครบแล้วค่ะห้องประชุมที่พี่กล้วยรวบรวมมาฝากทุกคนในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีที่ไหนที่ถูกใจเป็นพิเศษหรือเปล่าเอ่ย ถ้าถูกใจห้องไหนแล้วอย่ารอช้า กดขอใบเสนอราคาผ่าน EventBanana.com ได้เลย เพราะเราเติมเต็มการจัดงานให้คุณแบบครบวงจร จองครบ จบที่เดียว และใครที่กำลังเบื่อหน่ายในการประชุม พี่กล้วยมี 6 เทคนิคขั้นเทพ เอาชีวิตรอด...จากประชุมสุดน่าเบื่อ มาฝากค่ะ ลองทำตามดูแล้วการประชุมของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีค่ะ :)


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.