5 สถานที่แนะนำ จัดเทรนนิ่ง เปลี่ยนบรรยากาศ รอบนอกกรุงเทพ



วันนี้พี่กล้วยมีสถานที่จัดเทรนนิ่งดีๆ ใกล้กรุงเทพมาฝาก! เพราะเชื่อว่าหลายๆ บริษัทในปัจจุบันนิยมให้มีการจัด training เพื่อพัฒนาความสามารถของคนในองค์กร ให้ก้าวหน้าตามยุคสมัยกันอยู่แล้ว แต่จะให้จัดในกรุงเทพฯ แบบเดิมๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นัก ถ้าลองเป็นสถานที่ๆ ไม่ใกล้ ไม่ไกล อย่างรอบนอกของกรุงเทพก็คงจะให้บรรยากาศที่ได้ทั้ง การ training และ outing บริษัทไปด้วยในตัว ถ้าพร้อมแล้วพ่องาน แม่งาน เชิญหยิบสมุดและปากกา มาจดรายชื่อสถานที่ดังต่อไปนี้เลยค่าาา…

1. 
Wora Bura Hua Hin Resort & Spa
ที่ตั้ง : เขาตะเกียบ หัวหิน/ชะอำ ประจบคีรีขันธ์ 77110



เพียงครั้งแรกที่ได้เห็น WORA BURA HUA HIN RESORT & SPA พี่กล้วยก็แทบอยากจะเรียกแทนตัวเองว่า “อิฉัน” แล้วจบประโยคลงท้ายด้วยคำว่า “เจ้าค่ะ” เพราะบรรยากาศและการตกแต่งโดยรอบเป็น สไตล์โคโลเนียล ผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นไทยสมัย ร.5 ได้อย่างมีเสน่ห์ หรูหรา ลงตัว…
 
 

ด้วยความที่ตัวโรงแรมติดกับชายหาด   หากคุณเลือกจัดเทรนนิ่งที่นี่  หลังจากการเรียนรู้พัฒนาตัวเองมาทั้งวัน  คนในบริษัทจะได้รับการเยียวยา ฮีลร่างกายตัวเองจากสายลม และเสียงคลื่นในบรรยากาศสุดชิลล์
 
(ขอบคุณภาพจาก Facebook : Wora Bura Huahin Resort & Spa : วรบุระ หัวหิน)
 
นอกจากนี้ยังมีสปา ขนาดใหญ่ที่มีคอร์สให้เลือกอย่างมากมาย  สำหรับท่านใดที่อยากจัด outing ที่นี่พี่กล้วยบอกเลยว่าต้องมีปาร์ตี้ใน ธีมย้อนยุคสมัย ร.5 เท่านั้นที่คู่ควร!
 

 
2. Mytt Beach Hotel
ที่ตั้ง : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
 

สถานที่จัดการเทรนนิ่งที่ติดกับทะเลยังคงได้รับความนิยมเสมอๆ Mytt Beach Hotel เป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้ชาย หาดพัทยาและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นประกอบด้วย สีขาว สีดำเป็นหลัก  เพิ่มความเป็น เอกลักษณ์ด้วยสีน้ำเงินแบบท้องทะเล
 
 
ที่นี่คุณจะได้พบกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามพร้อมๆ กับการว่ายน้ำในสระสวย  บรรยากาศสุดแสนจะ ผ่อนคลาย… และถึงแม้โรงแรมจะไม่ได้ติดกับชายหาดเสียทีเดียว  แต่ก็มีบริการรถกอล์ฟพาคุณไปส่งถึงชายหาดตลอด 
 
(ขอบคุณภาพจาก Facebook : Mytt Beach Hotel)
 
นอกเหนือจากห้องพักสุดหรูสมกับการเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวแล้ว  หลังการเทรนนิ่งที่แสนเหน็ดเหนื่อยคุณยังสามารถ ชวนเพื่อนๆ มาหาเครื่องดื่ม พร้อมถ่ายรูปชิคๆ ได้ที่ Mood Bar และสำหรับ “สายกิน” ที่นี่ก็มีอาหารบุฟเฟต์ นานาชาติไว้ บริการแบบจัดเต็มทั้งเนื้อวากิว ล็อบสเตอร์ และหอยนางรม …
 

3. Patravana Resort Khaoyai
ที่ตั้ง : ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30320



โบกมือลากรุงเทพแล้วชวนชาวออฟฟิศแพ็คกระเป๋าบุกเขาใหญ่กันค่ะ! Patravana Resort Khaoyai ตั้งอยู่ท่าม กลางความเขียวขจีของขุนเขาอันกว้างใหญ่แบบสุดลูกหูลูกตา  เพียงได้เห็นบรรยากาศแบบ 360 องศาก็เรียกได้ว่า “หายเหนื่อย” เพราะนอกจากความเขียวขจีโดยรอบ  ลำธารใสด้านหน้าที่พักแล้ว  อากาศของที่นี่ยังทำให้รู้สึกราวกับได้ พาตัวเองมาฟอกปอด!

 
 

สำหรับที่พักก็ตกแต่งอย่างหรูหรา  สามารถมองเห็นวิวที่แตกต่างกันได้ทุกห้อง  และหากคุณมีเวลาว่างหลังการ เทรนนิ่งกับทางบริษัท  ที่นี่ก็มีกิจกรรม Seed Bomb Project โครงการเดินป่าแนวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพื่อยิงเมล็ดพันธุ์ต้นไม้ต่างๆ ที่ทางรีสอร์ทปั้นเองกับมืออย่างตั้งใจเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจกิจกรรมได้เพิ่มพื้นที่สีเขียวกลับคืน สู่ป่าเขา… นอกจากได้พักผ่อนหย่อนใจ  แล้วยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพื้นที่ป่าอีกด้วย  เยี่ยมสุดๆ เลย..
 

 
ไม่เพียงแต่จัดเทรนนิ่งได้ สถานที่นี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็สวยงามแบบธรรมชาติสุดๆ ทั้งกลางวัน และกลางคืน
 

4. ParnDhevi Riverside Resort & Spa
ที่ตั้ง :
 ตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน นครปฐม 73110



ความหรูหรา ParnDhevi Riverside Resort & Spa อาจไม่ใช่คำตอบ  แต่หากคุณอยากได้ที่พัก แบบล้านนาแท้ๆ พี่กล้วยบอกเลยว่าต้องที่นี่เท่านั้น! สำหรับท่านใด ออฟฟิศไหนที่ยังอินกับละคร “กลิ่นกาสะลอง” ละก็  ตบเท้าตามพี่กล้วยเข้าเรือนบัดเดี๋ยวนี้!

ParnDhevi Riverside Resort & Spa ตั้งอยู่ริมแม่น้ำท่าจีน  โดดเด่น ด้วยบ้านพัก 15 หลัง ที่ได้รับการ ออกแบบตกแต่งในสไตล์ไทยล้านนา  ตลอดทางเดินเป็นสะพานไม้แบบบ้านๆ ที่สองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้ น้อยใหญ่ ร่มรื่น สบายตา…
 
   

กิจกรรมของที่นี่คือการล่องเรือชมวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของผู้คนริมแม่น้ำนครชัยศรี  เห็นเป็นเรือนไม้ล้านนาแบบย้อนยุคแบบนี้  แต่ที่นี่เขาก็มีห้องสัมนาไว้รองรับนะคะ  โดยเป็นห้องประชุมส่วนตัวลอยน้ำสุดเกร๋ ไม่เหมือนใคร บนแม่น้ำท่าจีน
 

5. Lumphawa Amphawa Resort
ที่ตั้ง : ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000
 

 
สัมผัสการ training แบบใกล้ชิดติดธรรมชาติได้จาก Lumphawa Amphawa Resort สถานที่พักที่เขาให้นิยามตัว เองว่า “ใกล้ชิดและกลมกลืนไปกับสายน้ำ ทั้งแม่น้ำกลอง และคลองลำพวา” แถมยังอยู่ใกล้สถานที่เที่ยวยอดฮิต อย่าง ตลาดน้ำอัมพวา  เดินทางแค่ 9 นาที ก็ได้ไปกินเที่ยว ช็อปปิ้ง ถ่ายรูปเช็คอินเกร๋ๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำอีกด้วย
 
 
ลำพวา รีสอร์ต ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ  มีต้นไม้นานาชนิดทั้งน้อยใหญ่กระจายให้ความร่มรื่น โดยรอบ  แถมยังมีลำธารเล็กๆ ประดับตกแต่งโดยรอบด้วยไฟสีส้มกระจายโดยรอบราวกับหิ่งห้อยนับพันที่ออกมาต้อนรับ คุณและคณะ  ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 56 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 แบบตั้งแต่ห้องพักแบบธรรมดา จนถึงห้องพักแบบวิลล่า ที่มีสระว่ายน้ำสีฟ้าใสขนาดใหญ่ล้อมรอบ 

 
(ขอบคุณภาพจาก Facebook : Lumphawa Amphawa Resort)
 
นอกจากนี้ยังมีห้องจัดสัมนาและจัดเลี้ยงที่รองรับคนได้สูงสุด 250 ท่าน พร้อมที่จอดรถในร่มอีก  49 คัน … ถ้าอยากได้ฟีล แบบผ่อนคลาย ชื่นใจ สบายตา เลือกที่นี่ไม่มีผิดหวัง
 

 
เป็นยังไงคะ กับ 5 สถานที่แนะนำ จัดเทรนนิ่ง เปลี่ยนบรรยากาศ รอบนอกกรุงเทพที่พี่กล้วยนำมา แนะนำในวันนี้  มีทั้งทะเล ภูเขา และสถานที่ๆ เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างกันของแต่ละเมือง  หวังว่าพ่องาน แม่งานทุกคนจะได้พบสถานที่ๆ เหมาะกับการเทรนนิ่ง ของบริษัทตัวเองกันนะคะ
 
สุดท้ายนี้พี่กล้วยขอลาไปก่อน… อ่อ! แล้วอย่าลืม  หากต้องการสถานที่จัดงานดีๆ Event Banana พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คุณ  สำหรับวันนี้ลาไปก่อน  พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.