จัดปาร์ตี้ที่ไหนดี มีคำตอบ รวมข้อดี ข้อจำกัด สถานที่จัดปาร์ตี้แต่ละแบบ

จัดปาร์ตี้ที่ไหนดี มีคำตอบ 

รวมข้อดี ข้อจำกัด สถานที่จัดปาร์ตี้แต่ละแบบ


 

          จัดปาร์ตี้ที่ไหนดี? ปัญหาโลกแตกใช่ไหมคะ ใจจริงคืออยากจัดทุกที่ แต่ชีวิตจริงจำเป็นต้องเลือก วันนี้พี่กล้วยเลยเอาข้อดี ข้อจำกัดของสถานที่จัดงานปาร์ตี้แต่ละประเภทมาวิเคราะห์กันชัด ๆ ให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบและตัดสินใจ ซึ่งแน่นอนมีสถานที่ดี ๆ มาแนะนำด้วยน้าาา จะมีที่ใดบ้างไปชมกันได้เลยค่ะ
 



 

จัดปาร์ตี้ที่โรงแรม

 

          การจัดงานปาร์ตี้ในโรงแรมเป็นตัวเลือกยอดนิยมในทุกยุคทุกสมัย โรงแรมส่วนใหญ่เป็นสถานที่จัดงานในรูปแบบที่ครบวงจร เพียบพร้อมทั้งตัวสถานที่ ห้องจัดเลี้ยง อาหาร และ รวมการบริการเอาไว้แล้ว การเลือกจัดงานปาร์ตี้ที่โรงแรมจึงการันตีคุณภาพความประทับใจของแขกที่เข้าร่วมได้ในระดับหนึ่ง 

          ประเภทของงานปาร์ตี้ที่เหมาะกับโรงแรมต้องบอกว่า เหมาะสมทุกประเภทตามฟังก์ชั่นพื้นที่จัดเลี้ยงที่เราเลือก จะเป็นงานปาร์ตี้สังสรรค์ ปาร์ตี้ริมสระ ปาร์ตี้ตามเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ก็สามารถจัดในโรงแรมได้อย่างเพอร์เฟค

          ในส่วนของข้อจำกัด การจัดปาร์ตี้ในโรงแรมนั้นจะมาในรูปแบบของราคา และ เวลา โดยราคาค่าเช่าสถานที่ อาหารจัดเลี้ยงและการบริการต่าง ๆ จะค่อนข้างสูงกว่าสถานที่จัดงานรูปแบบอื่นพร้อม + Service Charge เข้าไปด้วย  และในเรื่องของเวลานั้นจะจำกัดอยู่ที่ไม่เกิน 5 ทุ่ม - เที่ยงคืน เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนลูกค้าที่มาใช้บริการท่านอื่นนั่นเองค่ะ
 

 

 

จัดปาร์ตี้ที่ร้านอาหาร

 

          จัดปาร์ตี้ในร้านอาหารเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้จัดที่ต้องการสถานที่จัดงานชิล ๆ ให้ความสำคัญกับการผ่อนคลายบรรยากาศและการรับประทานอาหารรสชาติอร่อย ซึ่งร้านอาหารแต่ละแห่งก็จะมีดีไซน์อารมณ์ที่แตกต่างกันไป ผู้จัดงานควรวางธีมงานให้ชัดเจนเพื่อให้การเลือกร้านออกมาตอบโจทย์ ตอบใจ ได้ความประทับใจจากแขกผู้เข้าร่วม

          Event Banana ช่วยแบ่งประเภทย่อย ๆ ของการจัดปาร์ตี้ ในร้านอาหาร ให้เพื่อน ๆ ไปเป็นไอเดียประยุกต์เอาว่างานเราเหมาะกับปาร์ตี้ ร้านอาหารแบบไหน

          - ปาร์ตี้สายกิน เน้นกิน เน้นพูดคุยเป็นหลักรสชาติอาหารมาเป็นอันดับ 1 กิจกรรมร้องเล่นเต้นรำมาเป็นอันดับรอง

          - ปาร์ตี้สายดื่ม สายนี้เขาเน้นสังสรรค์ ดื่มกันเป็นลิตร ดื่มให้น็อกกันไปข้าง

          - ปาร์ตี้สายคุย สำหรับสายนี้จะให้ความสำคัญกับการพูดคุยเป็นหลัก อาหารและเสียงเพลงเป็นตัวช่วยขับกล่อมบรรยากาศ 
 

 

          จริง ๆ มีอีกมากมายหลายสายที่เหมาะแก่การจัดในร้านอาหาร ซึ่งเราพูดข้อดีกันไปหมดแล้ว  มาเข้าเรื่องของข้อจำกัดการจัดปาร์ตี้ในร้านอาหารจัดบ้าง

          - ในกรณีที่เราไม่ได้เช่าเหมาร้าน หรือ ทางร้านมีห้องไพรเวทสำหรับจัดปาร์ตี้โดยเฉพาะ ความสนุกและเสียงของเราอาจไปรบกวนแขกโต๊ะอื่นจนอาจก่อให้เกิดปัญหาขึ้นมาได้ 

          - มาตรฐานการบริการของร้านมีความแตกต่างกันไป ทางผู้จัดอาจต้องไปส่องรีวิวจากผู้ใช้จริงของแต่ละร้านเพื่อประกอบการตัดสินใจ จะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาดในงานของเรานั่นเอง 

          สำหรับใครที่มองหาร้านอาหารปัง ๆ สำหรับจัดงานปาร์ตี้พี่กล้วยก็มีร้านดี ๆ มาแนะนำกันแบบกรุบกริบตามนี้ค่ะ

 

Na-Oh Bangkok

 

พิกัด : Naohbangkok, 460/8 ถนน สิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700 

          Na-Oh Bangkok ร้านอาหาร Fine Dining ที่ตั้งอยู่บนเครื่องบิน Lockheed L-1011 Tristar ณ ช่างชุ่ย ปิ่นเกล้า-บรมราชนนี  ที่นี่เปิดให้บริการเช่าสถานที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้ได้อย่างหรูหรามีระดับ ใครที่อยากได้สถานที่จัดงานมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ถ่ายรูปได้ Luxury แนะนำเลยค่ะ
 

 

          พื้นที่จัดเลี้ยงของร้านจะจัดขึ้นบนตัวเครื่องบินสามารถดีไซน์การตกแต่งได้ตามใจ แต่ไฮไลท์ของที่นี่คือความที่สวยอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรมาก ทั้งยังรองรับแขกบนตัวเครื่องได้สูงสุดถึง 150 คนด้ยกัน

 

 



 

เรือนนพเก้า สาทร ซอย 6



 

พิกัด : 27 ซอย สาทร 6 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

          เอาใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบสถานที่จัดงานปาร์ตี้ แบบเน้นรสชาติอาหาร โดยเฉพาะอาหารไทยแบบโบราณ ต้นตำรับ ที่ถึงเครื่องถึงพริก ต้องที่นี่เลยค่ะ กับ ร้านอาหารเรือนนพเก้า สาทร ซอย 6 ร้านอาหารบรรยากาศชิล ๆ บริหารโดยครัวการบินแบรนด์ร้านอาหารชื่อดัง พร้อมเชฟชื่อดัง เจ้าของรางวัล TICC 2 สมัยซ้อน
 



 

          พื้นที่จัดงานของทางร้านมี 2 ชั้น จะจัดเป็นงานดินเนอร์บริษัท งานปาร์ตี้ มีตติ้งทางร้านสามารถเนรมิตให้ได้ทั้งนั้น  บริษัทไหนอยากได้สถานที่จัดงานอาหารอร่อย บรรยากาศสบาย เรือนนพเก้า สาทร ซอย 6 แห่งนี้ คือคำตอบที่ใช่แน่นอนค่ะ




 

จัดปาร์ตี้ที่ Pub & Bar

 

          จะมีที่ใดเหมาะแก่การเปิดตี้ จัดปาร์ตี้ได้ดีกว่า Pub & Bar สถานที่ซึ่งออกแบบมาเพื่อความบันเทิงและปลดปล่อยตัวตนอย่างแท้จริง จุดเด่นของการจัดปาร์ตี้ในผับและบาร์คือความพร้อมในเรื่องของ แสง สี เสียงแบบจัดเต็ม ทั้งยังมีดนตรีสด และ เครื่องดื่มที่จะส่งเสริมให้งานปาร์ตี้ของเราเมามันแบบไม่รู้ลืม (ภาพตัด) 

          ใครที่ชอบบรรยากาศสนุก สุด เหวี่ยง เน้นดื่มจัดเต็ม แดนซ์กระจายต้องบอกว่า Pub & Bar คือคำตอบที่ใช่แบบไม่ต้องสงสัย 

          ในส่วนของข้อจำกัดการจัดงานในผับ บาร์นั้นส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของค่าใช้จ่ายที่ควบคุมยาก หากไม่คุยกันไว้ดี ๆ อาจมีค่าใช้จ่ายบานปลาย เพราะทั้งอาหารและเครื่องดื่มนั้นจะมีราคาที่สูงพอสมควร 

 

          ว่ามาขนาดนี้ ต้องมีสถานที่แนะนำกันแล้ว! นี่เลยพี่กล้วยจะมาแนะนำ Rooftop Bar บรรยากาศดีเหมาะแก่การจัดงานปาร์ตี้ยิ่งกว่าที่ไหน @Flashback rooftop bar

 

Flashback rooftop


 

 พิกัด : เลขที่ 7 ซ. สุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

         Rooftop  บรรยากาศดี ดนตรีสดเพราะ พร้อมอาหารจัดเลี้ยงหลากสไตล์ทั้งไทยและนานาชาติห้ามพลาด สำหรับ Flashback Rooftop Bar ร้านอาหารที่ดีไซน์ทุกความสมบูรณ์แบบด้านการจัดงานให้ตอบโจทย์พนักงานรุ่นใหม่ แถมใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ทำให้การเดินทางมาสะดวกสบายได้ใจพนักงานแน่นอน
 



 

         พื้นที่จัดเลี้ยงของ Flashback rooftop เป็นบาร์บรรยากาศดี City view 180 องศา มีทั้งมุมนั่งชิล จะจัดเป็นโต๊ะยาว หรือ แยกโต๊ะก็ได้ และที่ชั้นยกระดับยังมีมุมสระน้ำให้ขึ้นไปปาร์ตี้ ถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วย

 



 


 

จัดปาร์ตี้ที่ Unique Space

    

          ปัจจุบันมี Unique Space เกิดขึ้นมาเยอะมาก เอาแค่ในตัว กทม. ก็มีเป็นร้อยแห่งแล้ว โดยสถานที่ Unique Space แต่ละแห่งก็จะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป เราสามารถเลือกแบบที่ตอบโจทย์และติดต่อสอบถามเรื่องการเช่าสถานที่เพื่อจัดงานปาร์ตี้ได้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะให้บริการจัดงานทุกประเภทอยู่แล้วนั่นเอง

          จุดเด่นของการจัดงานที่ Unique Space คือ ได้บรรยากาศที่แตกต่างออกไป โดยแต่ละที่ก็จะมีทั้งสไตล์ในสวน เรือนกระจก สถาปัตยกรรมยุโรป และอีกมากมาย เหมาะสำหรับใครที่อยากได้งานปาร์ตี้บรรยากาศไม่ซ้ำ มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะ

          พูดถึงข้อดีไปแล้วมาดูข้อจำกัดกันบ้าง ตัว Unique Space แต่ละแห่งจะมีการบริการที่แตกต่างกันไป และหลายที่จะมีบริการเฉพาะให้เช่าสถานที่อย่างอื่นต้องนำเข้า ซึ่งจุดนี้เราก็ต้องดูรายละเอียดเพิ่มเติมว่า มีแพ็กเกจบริการแบบครบวงจรไหม คิดค่านำเข้าหรือเปล่า ทางที่ดีคือหารีวิวจากผู้จัดงานจริงมาประกอบการพิจารณานั่นเองค่ะ

          รายชื่อ Unique Space แนะนำที่ให้บริการจัดงานปาร์ตี้

          - The Wings Ballroom
          Bangkok World บางกอกเวิลด์ / Siam AMAZING Park สยามอะเมซิ่งพาร์ค
          CDC Crystal Grand Ballroom
 

 

    

          เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับข้อดี ข้อจำกัดของสถานที่จัดงานปาร์ตี้ในแต่ละรูปแบบที่พี่กล้วยยกมาวิเคราะห์ พอจะเห็นภาพแล้วใช่ไหมว่าตัวสถานที่แบบไหนที่เหมาะกับงานของเรา ถ้าเลือกสไตล์ได้แล้วอย่าลืมเข้าไปส่องสถานที่จัดงานบน www.eventbanana.com นะคะ ถูกใจที่ไหน เข้าโปรไฟล์ไปเช็คราคาฟรี ๆ ผ่านพี่กล้วยได้เลย  

 

- ปักหมุด สถานที่จัดงานปาร์ตี้ สุดชิก มีสไตล์ ไม่ถึง 30 คนก็จัดได้

- 10 สถานที่จัดงานแบบชิคๆ สายปาร์ตี้ต้องไปโดน

- เกมส์ที่ต้องเล่นในงานปาร์ตี้ ไม่มีอุปกรณ์ก็มันส์ได้!


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.